Ái Thiếp Thật Khó Đối Phó

Chương 80: Minh vệ của Hạ Ngữ Mạt [ 1 ]

Cổ Tâm

13/12/2013

“Gia, Bích Dao cô nương đã đến.”

Ngoài cửa, Khánh Minh khom người nói.

Mà bên trong, Hạ Ngữ Mạt đã được cho ăn một cách no nê, mệt mỏi ngồi phịch ở một chỗ, vừa nghe đến hai từ ‘cô nương’, tinh thần lập tức tỉnh táo. Nàng đặt tay lên bả vai Tư Đồ Hoàng Vũ, híp mắt một cách gian trá mà nói:“Phu quân, cô nương Bích Dao này là ai a?”

Tư Đồ Hoàng Vũ mím môi cố nhịn cười, cố ý xem nhẹ cái câu hỏi bay ra mùi dấm chua, bên cạnh lấy ra một bộ váy rườm rà màu hồng nhạt, từng cái từng cái mặc lên người nàng, ngay cả đồ trang sức trên cổ, lớn nhỏ cũng không hề bỏ sót mà được đeo vào một cách hoàn hảo.

“Cho nàng ta vào.”

Sau khi hài lòng biến vật nhỏ lười nhác thành một nàng tiên thoát tục, Tư Đồ Hoàng Vũ mới cho Khánh Minh dẫn nữ nhân kia đi vào

“Nô tỳ Bích Dao, bái kiến Thập Tam điện hạ, Vương phi.”

Vừa nói, một nữ tử thân mặc một bộ y phục thêu trăm hoa màu xanh nhạt đã phe phẩy lả lướt bước vào, nhẹ nhàng lướt tới giữa phòng, lượn lờ cúi chào một cái.



Tư Đồ Hoàng Vũ thấy đáy mắt Hạ Ngữ Mạt chứa đầy kinh ngạc sau, lại nhịn không muốn đùa với nàng một phen,“Vật nhỏ, đây là tiểu thiếp thứ mười tám của ta, Bích Dao.”

Hạ Ngữ Mạt không cho là đúng, hung hăng liếc hắn một cái mà nói:“Vậy sao chàng lại không mang mười bảy người khác đến cho ta xem?” Dứt lời liền không thèm để ý đến hắn, ngược lại nhanh nhẹn đi tới trước mặt nữ tử áo xanh nữ tử kia, hít sâu một cái, ngạc nhiên vì trên đời này sao lại có người giống nhau như thế.

“Ngươi bẩm sinh đã như thế này sao?”, Ngón tay Hạ Ngữ Mạt không tự giác muốn sờ lên khuôn mặt của người ta để kiểm tra thật giả. Lại bị Tư Đồ Hoàng Vũ nhanh tay ôm vào trong long

“Vật nhỏ, nàng bẩm sinh là đã như vậy.”

Bên cạnh, Khánh Minh thiếu chút nữa cười ra tiếng, sau đó nhận được ánh mắt giết người của chủ tử, ngay lập tức liền ngậm miệng. Chưa từng có thấy quá điện hạ lộ ra vẻ mặt như thế này nha, ngay cả dấm chua của nữ nhân cũng phải ăn. Một màn tuyệt vời như vậy, cũng chỉ có lúc ở chung với Vương phi mới có thể thưởng thức qua. Bất quá kẻ thức thời trang tuấn kiệt, tự mình vui vẻ là được rồi, đừng giống như cái người không thức thời kia, bị gia làm như không khí cho ra ngoài

“Nhưng trông nàng thật là giống!”, Hạ Ngữ Mạt vẫn còn đang thắc mắc cái vấn đề kia, Bích Dao này thật sự rất giống Hạ Hầu phủ Hạ Ngữ Mạt kia, cái thứ duy nhất không giống nhau là nàng hình như lớn hơn mấy tuổi, thân thể cao hơn một chút, dáng người cũng ‘ách’* hơn một chút, da mặt cũng có chút đen đen, dùng son phấn nhẹ nhàng đánh một lớp, nhất định cũng sẽ là phong vận mê người. (*nguyên văn tác giả. Editor không hiểu chữ ‘ách’ này chính xác là ý j, nhưng cũng có thể hiểu sơ sơ là đẹp hơn, sexy hơn!!)

“Bắt đầu từ hôm nay, nàng ấy chính là minh vệ của nàng.” Tư Đồ Hoàng Vũ thản nhiên nói, mà kia lục y nữ tử cũng lập tức thẳng lưng, dáng vẻ ôn nhu vừa rồi hoàn toàn biến mất, lộ ra một khí chất sắc vừa sắc bén vừa mạnh mẽ.

Nàng từ trên người rút ra một đoản đan tinh xảo, đặt vào trong tay Hạ Ngữ Mạt, sau đó quì một gối,“Bắt đầu từ hôm nay, Vương phi chính là chủ nhân của Bích Dao, lúc này xin thề, vĩnh viễn nguyện trung thành! Cả đời này kiếp này sinh ra là người của Vương phi, chết cũng là ma của Vương phi! Bất ly bất khí (không bao giờ rời khỏi người)! Vĩnh viễn không phản bội!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ái Thiếp Thật Khó Đối Phó

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook