Âm Mưu Của Nữ Phụ-2: Cho Đến Thời Khắc Cuối Cùng.

Chương 13: Tàn bạo và dịu dàng. (H)

tolaca

09/12/2016

Ren Hi ném Tam Tiền Tam lên giường, ánh mắt tựa như dã thú đánh giá con mồi xinh đẹp. Hắn cởi ra chiếc áo vướng víu để lộ ra đường cong đầy nam tính mạnh mẽ, cơ bụng răn chắc khiến cho Tam Tiền Tam phải đỏ bừng mặt, không kìm được xoa xoa.

"Hừm?" Dường như trong chốc lát ánh mắt của Ren Hi trở nên nguy hiểm gấp bội, hắn nắm lấy tóc của Tam Tiền Tam lôi lên, gặm cắn đôi môi của nàng."Đôi khi, đốt lửa to quá cô cũng dập không nổi đâu, cô gái."

"Nếu đã vậy, tôi sẽ tạo ra thật nhiều "nước" giúp anh dập lửa, được không?" Nàng liếm liếm viền môi hắn, khiêu khích hà hơi vào tai hắn.

Có nàng mới biết lúc này cả người nàng ngứa ngáy đến mức nào a!!!

"Tôi thật sự không đùa đâu cô gái." Ren Hi gắt gao đè nàng xuống giường, ánh mắt xâm lược càn rỡ di chuyển, dừng lại nhìn thẳng vào đôi con ngươi xanh lam."Một khi tôi tiến vào, t*** d*** của tôi dừng lại trong cơ thể của cô, cả cơ thể cô đều tràn ngập dấu vết của tôi..."

"Khi đó, cô sẽ không có cơ hội quay trở lại đâu cô gái."

Vật của riêng hắn, hắn không quan tâm quá khứ hay hiện tại nó như thế nào.

Hắn sẽ cất kĩ nó trong một chiếc lồng kim cương xinh đẹp, không để bất cứ ai chiêm ngưỡng, nhìn không được, thấy không được.

Tương lai của nó, hắn sẽ nắm lấy thật chặt, không để nó thoát ra, dù chỉ 1 kẽ hở.



"Anh... nói nhiều như vậy làm gì hả?" Tam Tiền Tam nghe mấy lời kia thật sự là sắp bốc hỏa. Thể loại đàn ông gì mà lại nhiều lời trong thời điểm quyết định như thế này chứ?

Nàng lật ngược lại cơ thể của hắn, nhìn thấy cây cột kia đã sớm gân xanh nổi đầy thì ném qua 1 ánh mắt nhạo báng. Không phải liệt dương mà cứ chần chừ không tiến!

Mặc kệ ánh mắt đầy kì lạ của Ren Hi, Tam Tiền Tam hung hăng ngồi xuống, khóe môi mỉm cười đầy thỏa mãn.

"Ah... ha ha... cây cột của anh cũng lợi hại ghê đó..." Tam Tiền Tam vuốt ve phần cán còn thừa ra của tiểu Hi. 1 cái chọc của nó, cơn ngứa trong người nàng quả thật giảm không ít.

"Cách!" 1 tiếng.

Tam Tiền Tam tò mò nhìn xuống, chân của nàng vậy mà đã bị xích lại bằng 1 cái vòng chân. Thật kì lạ, sức mạnh của nàng đột ngột không còn lại chút nào.

"Lộn xộn!" Tam Tiền Tam hoàn toàn không quan tâm, cơ thể liên tục vặn vẹo động đậy."Uhm... Thoải mái... ha ha... thoải mái ghê... sao nó dài dữ vậy... Ah..."

"Ah....... a........ sao lại... ah....... động...." Ren Hi ác ý thúc 1 cú thật mạnh, đem tiểu Hi hoàn toàn tiến vào yêu động đầy mật ngọt thoả sức vùng vẫy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Âm Mưu Của Nữ Phụ-2: Cho Đến Thời Khắc Cuối Cùng.

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook