Âm Mưu Gia

Chương 42: Chương 42

Tổng Công Đại Nhân

21/01/2017

Editor: Tiểu Ốc

Dưới trướng tập đoàn AR đầu tư rất nhiều hạng mục, một người trong đó chính là vị đại minh tinh tai to mặt lớn có địa vị trên mạng xã hội.

Gần đây, ảnh đế quốc tế Vân Nhược Châu tuyên bố trên trang cá nhân của mình rằng muốn khóa tài khoản, đồng thời cũng đưa ra hàng loạt các điều khoản phục vụ không công bằng của mạng xã hội, có thể nói là đẩy trang cá nhân này lên đầu sóng ngọn gió.

Buổi sáng, Lệ Tịnh Lương ngồi ở bàn ăn vừa ăn sáng vừa đọc báo, khi đọc tới trang tin tức giải trí, anh không hề dừng lại một chút nào, chỉ lướt thoáng qua rồi lật đi giống như bao tin tức khác, điều này cũng dẫn đến Hạ Tuyền không thèm để ý.

Cho đến khi anh rời đi, cô bật ti vi lên, lúc xem đến phần tin tức giải trí thì mới biết được chuyện này.

Hạ Tuyền kinh ngạc nhìn một lúc lâu, suy đoán mục đích hành động lần này của Vân Nhược Châu, chắc người đàn ông này có ý muốn trả đũa, nếu như thua keo này, thì phải lấy lại danh dự ở keo khác.

Nghĩ thế, vậy thì đợt sóng gió này có liên hệ rất trực tiếp với cô, Hạ Tuyền khẽ sờ đầu con trai, dịu dàng nói: "Bảo bối, chúng ta làm sủi cảo cho ba con đi, bánh nhân thịt!"

Lệ Hạ không hiểu ý tứ cụ thể của mẹ là gì, nhưng thấy mẹ hưng phấn như vậy, lập tức vỗ vỗ tay bày tỏ sự đồng ý.

Vì vậy, Hạ Tuyền bắt đầu xắn tay áo xông pha một trận, đợi đến khi cô mang được hộp đựng thức ăn đến phòng làm việc của Lệ Tịnh Lương, thì lại vừa vặn đụng phải Tống Lương Thần, nhưng lần này không phải chỉ có một mình bọn họ, mà còn có các nhân viên của AR và người của điện tử Ân Thượng.

"Lệ phu nhân." Tống Lương Thần mỉm cười chào hỏi, "Mau ngồi đi." Cô ta sắp xếp.



Hạ Tuyền khẽ mỉm cười: "Cảm ơn, không cần phiền toái như vậy, đây là nhà của tôi, mong mọi người tự nhiên."

Tống Lương Thần lập tức nhận thấy lời mình vừa nói có chút bất thường, nhưng cũng không ngu mà giải thích, nếu giải thích trong những trường hợp như thế này, thì chỉ cho thấy mình chột dạ hơn, càng tô càng đen.

"Sủi cảo?" Lệ Tịnh Lương đã mở hộp đựng thức ăn ra, cầm đũa chọc chọc một chút, sau khi nhìn thấy là bánh nhân thịt thì lập tức nhăn mày lại, "Không ăn." Anh quẳng chiếc đũa xuống quay đầu đi.

Hạ Tuyền thản nhiên nói: "Suốt ngày ăn rau sẽ không giữ được cơ bụng."

Lời nói này làm cho những người có mặt khác hơi lúng túng dời mắt đi, Lệ Tịnh Lương nhìn về phía cô, trên mặt mang theo biểu cảm không tán thành.

"Ăn đi, tự tay em làm đấy, Lệ Hạ còn giúp em nắn vài miếng nữa."

Hạ Tuyền giơ bàn tay thon dài trắng nõn của chính mình vẫy vẫy trước mặt anh*, Lệ Tịnh Lương nhanh chóng đổi sắc mặt, một lần nữa cầm đũa lên bắt đầu ăn. (Ốc: uy hiếp trắng trợn bà con ơi =)))

Không bao lâu sau, ông chủ Lệ liền ăn gần hết chỗ sủi cảo, khi chỉ còn lại tầm 2-3 miếng thì mới giống như chợt nhớ ra điều gì đó, nhìn về phía mấy người khác nói: "Mấy vị cũng ăn một chút đi."

Ăn? ? ? Sao có thể ăn? ? Lão nhân gia anh cũng ăn sắp hết rồi, chúng tôi có nhiều người như vậy, làm sao phân chia hết 2-3 miếng được?

Mọi người đều đồng loạt từ chối, Lệ Tịnh Lương hài lòng ăn xong miếng sủi cảo cuối cùng, đặt đũa xuống nói: "Mùi vị không tệ, anh cũng không biết rằng em có thiên phú này."

Hạ Tuyền đưa khăn tay cho anh, giọng nói dịu dàng êm ái: "Gần đây anh bận việc, cũng không được ăn cơm tử tế, chẳng phải là em đau lòng cho anh sao?"



Đây chỉ là đền bù thôi. Lệ Tịnh Lương liếc cô một cái.

"Được rồi, mọi người tiếp tục làm việc đi, tôi cũng cần phải trở về rồi." Hạ Tuyền nhìn về phía Tống Lương Thần, trầm thấp nói, "Tống Tổng thật đúng là tuổi trẻ tài cao, tuổi hai chúng ta cũng không chênh nhau lắm, nhưng cô lại có thành tựu như vậy, dáng vẻ này của tôi, cả ngày chỉ biết suy nghĩ đến chuyện chăm sóc con cái và ông xã thôi......"

Tống Lương Thần có chút thất thần, trong lòng chợt hiện lên một suy nghĩ mà ngay cả cô ta cũng thấy sợ —— cô ta thế nhưng lại cảm thấy, có con trai và ông xã, buông tay sự nghiệp xây dựng gia đình như vậy cũng không có gì là không tốt...... Đây quả thực là không có có cốt khí, cô ta lắc lắc đầu, miễn cưỡng cười một tiếng.

"Đâu có, Lệ phu nhân thật biết nói đùa, tôi nghe nói gần đây nhãn hiệu thời trang của Lệ phu nhân sẽ tổ chức một buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới, tôi còn muốn xin một vé đây."

"Không thành vấn đề." Hạ Tuyền khoác cánh tay Lệ Tịnh Lương, "Tôi sẽ bảo nhân viên gửi cho Tống Tổng, nhưng không nên đi một mình nhé, chủ đề ngày hôm đấy là tình yêu đó." Cô nháy mắt trái, cái nháy mặt này thật sự khiến cho ngay cả phụ nữ cũng bị mê muội, nhưng cô lại coi như không có chuyện gì, vung ống tay áo lên rồi rời đi, Lệ Tịnh Lương nhìn lướt qua bóng lưng của cô, lạnh nhạt nói, "Tiếp tục."

Buổi họp báo nhãn hiệu thời trang của Hạ Tuyền được tổ chức vào tháng mười hai, bây giờ Giang Thành đang rất lạnh, nhưng hiện trường buổi họp báo lại vô cùng ấm áp, có thể tùy ý thấy được những người mặc váy hở lưng.

Hạ Tuyền mặc một bộ váy màu xanh ngọc kéo dài tới tận đất, mái tóc đen hơi xoăn dài đến eo tự nhiên rũ xuống, khuôn mặt không chút son phấn nhưng vẫn hoàn mỹ không tì vết, mỗi cái nhăn mày nụ cười đều mang theo sự thanh tao và kiêu ngạo sau khi rút khỏi Làng Giải Trí.

"Không hề đánh phấn hay trang điểm xinh đẹp, ngược lại với dự đoán của anh."

Lệ Tịnh Lương khẽ lắc ly rượu, nhìn bà xã nhấp một ngụm.

"Nhân vật chính của ngày hôm nay là quần áo của em, không phải là người của em." Hạ Tuyền hờn dỗi liếc mắt một cái:

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Âm Mưu Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook