Âm Mưu Từ Lâu

Chương 6: .1: Mở Chân Ra

Mễ Mâu Linh Vũ

17/02/2024

Lúc nhận được điện thoại, Văn Anh bối rối hơn là kinh ngạc, thậm chí không có chút vui mừng nào.

Trong câu lạc bộ, cô có thể được coi cơ thể mình được khơi gợi, với điều kiện là chồng cô biết chuyện và được sự đồng ý của anh ta. Nhưng bây giờ không phải vậy, nó giống như vượt ra ngoài mối quan hệ bác sĩ và bệnh nhân và cố gắng vượt qua giới hạn đạo đức của cô.

"Ngón tay của em đã đi vào chưa?" người đàn ông đó hỏi.

Trong vô thức, cô co rút phần thân dưới lại và cổ họng khô khốc cử động.

"Còn ngẩn ngơ làm gì? Nhét vào đi."

Cô im lặng và thở gấp.

"Em yêu, anh muốn thấy em bên dưới mem chảy nước."

Văn Anh rùng mình, hít một hơi thật sâu và kẹp chặt hai môi âm hộ.

Người đàn ông không nói gì thêm nữa, và sự im lặng được kéo dài trong một lúc.

Không biết là chờ đợi mệt mỏi hay là bên kia còn có người, Văn Anh đột nhiên nghe thấy có tiếng động, cô cầm điện thoại lên, đang định cúp máy, người đàn ông khẽ cười nói: "Em yêu, tối nay chờ anh nhé." Giọng anh dễ chịu một cách đáng ngạc nhiên, giọng nói mang một cái trầm tán tỉnh người khác.

Sau khi cuộc gọi kết thúc, Văn Anh suy nghĩ một lúc và đưa số này vào danh sách đen.

Cô cầm tất lên mặc lại, chỉnh chu lại bộ dạng và điều chỉnh vẻ mặt, rồi đi ra khỏi văn phòng của Hạ Ninh Huyên như chốn không người.

Khi gặp nữ thư ký trong hành lang, cô thản nhiên hỏi: "Hạ tổng đâu?"



"Cuộc họp được tổ chức tại phòng họp thứ ba, cô Văn, cô tìm anh ta có việc ạ?"

"Ừm, có một số tài liệu cần anh ấy xem qua, xin hỏi Hạ tổng mi vào khi nào?"

"Nửa giờ trước, e rằng phải phiền cô chờ lâu cút."

"Không sao cả."

Văn Anh cảm thấy mình có thể bị điên rồi, tại sao cô lại nghi ngờ Hạ Ninh Huyên? Cuộc gọi đã được thực hiện cách nửa giờ trước, vì vậy không thể là Hạ Ninh Huyên, cô tự nhủ mình không được đoán bừa nữa.

Người đàn ông đó là ai? Anh dường như biết rất rõ về cô, và có thể nắm được tung tích của cô ở một mức độ nhất định, ngoài chồng cô còn có thể là ai? Nhưng nghĩ kỹ lại, ai cũng có thể làm được, câu lạc bộ đổi vợ đó là câu lạc bộ chỉ dành cho hội viên, toàn những người được gọi là thượng lưu, nếu bọn họ có quyền lực và thế lực như Hạ Ninh Hiên, e rằng muốn biết thông tin cá nhân và nơi ở của cô chỉ cần đầu ngón tay là làm được.

Văn Anh nghĩ, cô phải ngày càng yêu Hạ Ninh Huyên, và giết tất cả những dấu hiệu bất thường này ngay từ trong trứng.

6h30 tối, cô và anh bắt đầu thân mật trên xe, bởi vì cô chủ động vượt mức bình thường, thay vì ngồi ghế phụ, cô chạy đến lái chính ngồi lên đùi anh ta.

Kính chiếc Bentley của Hạ Ninh Huyên có màu nâu sẫm, nếu không nhìn kỹ thì bên ngoài nhìn không rõ bên trong. Chiếc áo của cô được vén lên và chất đống ở xương quai xanh, bộ ngực đầy đặn của cô hướng về phía anh ta.

Anh ta nhào nặn bộ ngực căng tròn của cô và hỏi cô: "Sao hôm nay em hư thế?"

“Không biết, có lẽ sắp đến kỳ kinh nguyệt.” Dục vọng của cô đặc biệt cao mấy ngày trước kỳ kinh nguyệt.

“Nhưng anh nhớ là còn cả một tuần,” Hạ Ngưng Hiên tàn nhẫn nói, trực tiếp nói toang ra với cô, “Đêm đó em đã bị kích thích ham muốn.”

Cô theo phản xạ có điều kiện chống cự, "Đừng nói chuyện này," cô ngồi sụp xuống, tiến sát vào anh, "Em muốn anh."



Bộ ngực của cô thật đẹp, căng tròn trắng nõn và mềm mại, quầng vú màu hồng nhạt, núm vú hơi sẫm màu, khi được vuốt ve nhẹ nhàng sẽ dựng đứng lên.

Khoang kín trong xe nhiệt độ không ngừng nóng lên, cửa kính đều bị một tầng sương trắng bao phủ, người đi đường đi ngang qua chỉ cần liếc mắt một cái liền biết bên trong đang xảy ra chuyện gì.

Cô ôm chặt vai anh ta, hông không ngừng ma sát hạ bộ anh ta, "Ninh Huyên, tối nay anh đút vào được không? Em muốn."

"Em sẽ đau lắm."

"Em có thể chịu đựng nó."

Anh ta cầm lấy cằm cô, nâng mặt cô lên, trong mắt cô có chút ẩm ướt: "Dù sao cũng chỉ còn cách này, lần này đau thì sau này cũng không đau nữa."

Hạ Ninh Huyên không nói gì, anh ta giữ tấm lưng mảnh khảnh của cô, kéo cô lại gần và hôn cô thật mạnh.

Sau khi về đến nhà, đôi vợ chồng trẻ ăn ý nhau chuẩn bị ăn tối, trong bữa ăn cùng nhau đút cho nhau ăn, Văn Anh thực sự thích anh ta, cô không muốn phản bội anh ta vì khiếm khuyết tình dục của mình.

Sau bữa tối, cô cùng anh ta ra ngoài đi dạo, chín giờ trở về và bắt đầu hành trình ân ái từ phòng tắm trước. Hôn hít, vuốt ve, màn dạo đầu đều tuyệt vời, nhưng cô không thể ẩm ướt, đôi khi cô cảm thấy rất hứng tình, rất muốn, phần dưới của cô nên tiết ra rất nhiều nước tình, nhưng nó không có chút nào.

Cô dang rộng hai chân trước mặt Hạ Ninh Huyên, cơ quan của cô hồng hào và mềm mại, rất đầy đặn, nhưng chỉ hơi ẩm ướt.

Cô không muốn đợi thêm nữa, hay nói đúng hơn là cố gắng muốn dùng chuyện này để ổn định niềm tin của mình, cô kiên quyết cho rằng không thành vấn đề, "Trực tiếp vào mi anh."

Hạ Ninh Huyên đương nhiên không làm, anh ta moi lọ dầu bôi trơn trong tủ ra. Đúng lúc này, điện thoại di động của anh đột nhiên vang lên, anh nhìn số người gọi trên màn hình, hơi nhíu mày nói với Văn Anh, cô nghe xong gật đầu, sau đó anh đi ra ngoài nghe điện thoại.

Văn Anh đem dầu bôi trơn tới, dùng đầu ngón tay mò mẫm tìm kiếm tiểu huyệt của cô, cố gắng rót vào. Chất bôi trơn rất mát, đổ quá nhiều khiến cô hạ nhiệt và gần như mất hẳn ham muốn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Âm Mưu Từ Lâu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook