Âm Mưu Từ Lâu

Chương 14: .1

Mễ Mâu Linh Vũ

17/02/2024

Lén lút vụng trộm

Ngoại lệ, một khi đã bắt đầu, e rằng rất khó dừng lại.

Lúc đầu, cô gặp người đàn ông đó ít hơn ba lần một tháng, nhưng sau đó nó trở thành một lần trên tuần. Kỳ thật tuần đó cô rất bận công việc, cảm thấy mệt mỏi nên nghỉ ngơi nhiều hơn, nhưng thân thể cô cứ sôi trào nên cuối tuần vẫn rủ hẹn với anh.

Văn Anh là một người phụ nữ tương đối thận trọng, để đánh lừa người khác, cô thường không chọn cuối tuần và buổi tối, xác suất gặp được người quen trong hai khoảng thời gian này có thể tăng lên rất nhiều, nhưng lần đó cô không có lựa chọn nào khác, cô đã không gặp anh trong cả bảy ngày. Khao khát loại kích thích đó, thật sự không muốn chậm lại một giây nào, Hạ Ninh Huyên không có ở đây, anh ta đi công tác chưa về, đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến cô dám rời nhà mi ra.

Tối hôm đó, sau khi về nhà tắm rửa sạch sẽ, cô mặc một chiếc váy bó sát màu trắng tinh, bên ngoài khoác một chiếc áo len dệt kim mỏng.

Cô mới ngoại tình với một người đàn ông chưa đầy một tháng, nhưng cơ thể cô đã bước vào trạng thái mật dịch, và cô sẽ bị ướt khi bị anh chạm vào.

Cô vẫn không nhìn thấy mặt anh, hơn nữa hầu hết thời gian ngay cả giao tiếp cũng mờ nhạt, lần đầu tiên cô phát hiện mình hoàn toàn là một kẻ tham lam, ham mê khoái cảm thể xác, bị anh sờ mó, bị anh hầu hạ, bị môi lưỡi của anh tấn công.

Người cô ít lông, vùng kín cũng vậy, có lần cô bị anh cạo sạch lông, giờ cô hoàn toàn trơ trụi.

Sau khi Hạ Ninh Huyên phát hiện ra, lấy làm lạ mà hỏi cô, cô ấp úng và nói rằng cô sắp đi biển với đồng nghiệp của mình, và cô làm điều này vì muốn mặc bikini.

Một tháng trước, khi cô nằm trên chiếc giường lớn này với chiếc khăn lụa trên mắt, cô vẫn còn cảnh giác và rụt rè, cô sẽ dùng tay che ngực theo bản năng, hai chân trắng nõn sẽ khép chặt lại, mỗi lần như vậy anh đều cần phải mạnh mẽ tách hai đầu gối nhỏ nhưng cương cứng ra, rồi anh sẽ khom lưng và cúi đầu, giống như một thợ săn, từ từ thọc về phía cái tổ tỏa ra hơi thở ấm áp.

Trình tự làm tình hôm nay hơi khác so với mọi khi, bình thường anh sẽ không vội vàng cởi quần lót của cô mà đưa bàn tay to của mình lên xoa nắn một lúc, vừa thô bạo vừa khiêu gợi, chờ bụng dưới của cô nóng lên, và từng đợt cao trào trào ra, cô vô thức kẹp chặt đùi lại, phần thịt non mềm nhất ở đùi trong không ngừng chà xát lấy tay anh, lúc này anh sẽ mở một khe nhỏ của quần lót, đưa ngón trỏ và ngón giữa vào. Khe thịt đỏ tươi của cô đã dính đầy dịch nhầy chờ kẻ xâm nhập mở ra, một khi ngón tay to dài kia đút vào, cô sẽ không kiểm soát được mà rên rỉ, hai chân càng kẹp chặt hơn, hai cánh hoa mềm mại như con sò bị bóp chặt và quấn quanh các ngón tay của anh không chừa khoảng trống nào.

Hai môi âm hộ mềm mại non nớt, vô cùng mỏng manh, sau khi được vuốt ve, chỗ đó trở nên nóng bỏng tan chảy, như được rót mật. Người đàn ông có vẻ thích tàn phá chỗ này caruar cô, anh thường xuyên kẹp lấy đôi môi mềm mại của cô, dùng ngón tay xoa qua lại rất mạnh, khiến cô "ưm ưm" không ngừng.

Nhưng đêm nay, không ngờ anh lại không dùng tay vuốt ve cô, bộ phận riêng tư co rút vì khao khát và căng thẳng không được bao bọc bởi lòng bàn tay rộng lớn mà thay vào đó là một nguồn nhiệt ẩm ướt khác.



Vừa mới bắt đầu, cô cảm thấy quần lót của mình bị cởi ra, sau đó hạ thân bị ngậm vào trong một nơi nóng ẩm - miệng của anh. Anh ngậm con sò nhớp nháp vào miệng, và chẳng mấy chốc, trong phòng vang lên tiếng liếm láp ngon ngọt.

Đầu lưỡi của người đàn ông vừa to vừa thô, vừa linh hoạt vừa mạnh mẽ, cơ hồ tương đương với lực của nửa dương vật nhỏ, anh dùng sức xoa nắn âm hộ mỏng manh của cô, mút mát, đầu lưỡi lướt qua lại.

Cô cảm thấy bàn tay mạnh mẽ của người đàn ông trượt xuống chân mình, quả nhiên, ngay sau đó, hai chân cô đã bị anh mở rộng ra, ngay cả lỗ cúc huyệt hồng nhạt cũng lộ ra hoàn toàn, phơi bày ra trước mắt anh, khép mở không thôi.

m hộ cô ướt sũng, nước nhờn chảy khắp nơi, lên đến đùi cô và làm vấy bẩn tay anh.

Ở giữa hai mảnh đỏ tươi, có một khe thịt nhỏ màu hồng, cực kỳ non nớt, khiến dục vọng tàn phá của người đàn ông ngày một sôi trào.

Lưỡi anh hình như có ngạnh, mỗi lần anh liếm cô như vậy, cô sẽ kịch liệt run rẩy. Chiếc lưỡi ấm áp xâm nhập vào khe thịt mỏng manh, như thể đang thở, và đường khe hở không ngừng căng phồng lên, như thể nó là một vật thể sống.

Cách tiếp cận của anh, hơi thở nóng bỏng của anh khiến cô sợ hãi và háo hức, đồng thời cũng khiến cô trở nên cực kỳ nhạy cảm với sự vuốt ve của anh.

Anh nếm thử cô, từ viên ngọc trai nhỏ bên trên, đến cái miệng nhỏ nhắn bên dưới, đợi đến khi thịt mềm hồng nhuận sưng lên đến căng tức nhất, dịch nhầy ướt át trơn trượt nhuộm thành mấy tầng, hơi thở của cô bấn loạn, thở không ra hơi, gấp gáp không diễn tả nổi, nhưng trong lúc sau, hạ thân lại có cảm giác bị đè nén.

“—Ah.” Cô kêu thất thanh. Đút vào rồi!

Đáng lẽ là hai ngón tay, bởi vì cô cảm thấy hơi căng lên, ở trạng thái tự nhiên cũng không to bằng ngón tay út, nhưng lại đột nhiên bị hai ngón tay nhét vào.

Trong quá trình đâm đút, khiến dâm thủy cô bắn tung tóe, nghe rõ mồn một tcái thứ tiếng khiến người ta xấu hổ đó.

Khi cơ thể cô quen với độ to của hai ngón tay, cô dần cảm thấy sung sướng và sảng khoái, và cô sẽ không thể cưỡng lại ham muốn đút vào thứ to hơn, nhưng cô sợ hãi, không chỉ về thể chất mà còn cả về tâm lý— - Cô không muốn phá vỡ giới han cuối cùng của mình.

Cô cũng biết hành vi của mình hoàn toàn là tự lừa dối và tự an ủi bản thân, nhưng không có cách nào, cô chỉ muốn làm mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Âm Mưu Từ Lâu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook