Âm Mưu Từ Lâu

Chương 11: .2: Đang Tiến Hành Đổi Vợ

Mễ Mâu Linh Vũ

17/02/2024

Trên eo cô là tay của Hạ Ninh Huyên.

Đầu óc Văn Anh nổ tung, chỉ còn lại một ý nghĩ: tay anh cư nhiên ở trên eo của cô ấy! Sao anh ấy dám?

Vào lúc đó, sự tức giận của Văn Anh gần như biến thành hành động, đồng thời, cô cũng cảm thấy mình rất ngu ngốc, kiên trì cái gì chứ, trong mắt của Hạ Ninh Huyên không đáng là gì.

Cô biết mình không thể ướt là có vấn đề gì, cô cũng muốn giải quyết, nhưng cô vẫn không muốn làm tổn thương anh ta, cuối cùng anh ta cũng không sao, cực kỳ phóng đãng và buông thả.

——Vậy bản thân còn kiên trì cái gì?

Đôi mắt cô đột nhiên đỏ lên, nhưng cô không biết lúc này mình hấp dẫn đến mức nào, cô không còn chỗ nào để rút lui, áp chặt vào cửa, bộ ngực đầy đặn chỉ có thể ưỡn về phía trước, bởi vì hơi thở gấp gáp không ngừng lên xuống, má cô ửng hồng và mắt cô đỏ ướt cảnh này thật hấp dẫn.

Xuyên qua lớp quần áo mỏng manh, ngực cô bị người đàn ông trước mặt vuốt ve, cô run rẩy kịch liệt, nhưng cắn răng không cự tuyệt.

Văn Anh bị Hạ Ninh Huyên làm tổn thương, cô không vui, cô đã quyết định đêm nay sẽ điên cuồng với anh ta. Cô để người đàn ông cởi quần áo của mình, để lộ bộ ngực quấn chặt trong lớp ren và ép sát vào nhau.

Vào lúc này, khi không muốn, thì nửa thân dưới của cô ẩm ướt điên cuồng, thậm chí còn ngứa ngáy một cách dị thường.

"Không... đừng..." Cô hét lên trong lòng, nắm chặt hai tay đang buông thõng bên người, muốn cố gắng đẩy người đàn ông trước mặt ra xa. Nhưng sau một thời gian, cô tan nát cõi lòng và bỏ cuộc.



Cô rất khó xử, nhưng vẫn giơ tay định cởi chiếc váy ra, không ngờ người đàn ông trước mặt còn chưa kịp chạm vào cô, một cánh tay khác đã chen vào giữa cô và anh ta, dùng lực mạnh đáng sợ để nắm lấy cô kéo ra ngoài.

Khi bắt gặp ánh mắt của Hạ Ninh Huyên, trái tim cô đột nhiên đập loạn xạ, ngoài mừng ra còn sợ, bởi vì ánh mắt của anh ta rất đáng sợ.

Văn Anh cứ như vậy bị anh ta đè lên giường, vẻ mặt có chút tàn nhẫn nhìn hắn, "Ướt rồi sao."

Anh ta đưa tay thăm dò cơ thể cô, trên quần lót có chất dính ấm nóng.

“Em đúng có bệnh, có vấn đề.” Hạ Ninh Huyên tuy rằng mặt lạnh, nhưng cũng không có nói ra những lời này. Nhưng Văn Anh lại cho rằng biểu cảm của anh ta đã nói rõ điều đó, nếu không tại sao anh ta lại hung dữ như vậy, cô có chút hồi hộp, theo bản năng gọi một tiếng: "Ông xã..."

Dáng vẻ hung dữ của anh ta không kéo dài lâu, khi trên giường chỉ có anh ta và cô, anh ta rõ ràng mềm mỏng hơn, cho dù hành động xé quần áo cô cũng quá thô bạo.

Văn Anh khó hiểu, cảm thấy cơn giận vừa rồi của cô dường như truyền sang anh, và anh đối xử với cô rất thô bạo.

Hai cái chân thon dài trắng nõn tách ra, kéo lên quấn lấy cái eo cường tráng của anh ta.

Dương vật cương cứng ấn vào giữa hai chân ướt át của cô, anh ta đâm vào. Kèm theo tiếng kêu “phụt” của nước vang lên, sự xâm nhập đột ngột và mãnh liệt khiến toàn thân cô run lên.

Sau khi chiếm được chỗ ngọt ngào của cô, anh ta cúi người ôm lấy cô, tàn phá môi lưỡi của cô, ép cô rên rỉ ư ư a a, chất lỏng ướt át không ngừng chảy ra từ khóe miệng cô.

Anh không kịp cởi áo lót, hai tay luồn thẳng vào theo khe hở, nhào nặn quả bóng sữa mềm mại một cách hung bạo.



m đạo chật hẹp bị một con quái vật to lớn chiếm giữ, hai chân cô bị anh ta giữ lấy nhịp nhàng chuyển động, lần lượt va vào đôi chân trắng như tuyết của cô, phát ra những tiếng "bốp bốp" liên hồi.

Anh ta tiện tay đã cởi áo trên và ném sang bên, để lộ tấm lưng vạm vỡ đầy mồ hôi, hai bàn tay trắng nõn của cô quấn lên trên, những ngón tay mảnh khảnh bám vào cơ bắp săn chắc của anh.

Cảnh tượng này không thể nghi ngờ là cực kỳ gợi cảm, Thẩm Khê nhìn thấy trong lòng ngứa ngáy, tham lam liếm môi, dựa vào lưng Hạ Ninh Huyên, bắt đầu hôn liếm.

Hạ Ninh Huyên mất kiên nhẫn đột nhiên xoay người đẩy cô ấy ra, hốc mắt hơi đỏ lên, rõ ràng là đang trong tình trạng ham muốn tột độ, nhưng lời anh thốt ra lại là: "Cút."

Thẩm Khê bị anh ta làm cho sợ hãi, sững người tại chỗ, không dám hành động thiếu suy nghĩ. Trong lòng thầm nghĩ: Chẳng phải là đổi vợ sao, lại đẩy cô ra?

Hạ Ninh Huyên di chuyển ngày càng mạnh trong cơ thể của Văn Anh, âm đạo của cô bị ma sát điên cuồng, tiếng kêu của cô ngày càng quyến rũ, tiếng thở hổn hển của cô gần như dâm đãng, Tần Cửu hoàn toàn không thể chịu đựng được, cơ thể phản ứng và muốn làm tình với cô.

Văn Anh được Hạ Ninh Huyên bế lên, ngồi lên đùi anh ta, ngồi lên dương vật sắp nổ tung của anh ta. Tần Cửu nắm lấy cơ hội hiếm có này, từ phía sau ôm lấy Văn Anh. Ánh mắt Hạn Ninh Huyên tối sầm, lần này không phải đẩy người, anh ta đột nhiên vươn tay, chộp lấy cái gạt tàn bên cạnh giường, phịch một tiếng ném thẳng về phía Tần Cửu.

Tiếng gạt tàn va chạm vào da thịt, cùng với tiếng hét của người phụ nữ đồng thời vang lên.

Nó kích thích làm nhói cả màn nhĩ.

Văn Anh mồ hôi đầm đìa ôm chặt lấy anh ta. Không biết đó là nước mắt hay mồ hôi, nhưng nó chảy vào mắt cô, và tầm nhìn của cô bị mờ vào lúc đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Âm Mưu Từ Lâu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook