Âm Mưu Từ Lâu

Chương 26: .3: Tình Dục "Trái Luân Thường"

Mễ Mâu Linh Vũ

17/02/2024

Dâm đãng, chính cô cũng cảm thấy dâm đãng, nhưng chính như thế, được anh ta vuốt ve bên dưới mà cô sướng như tiên.

Cuộc làm tình này khiến cô xấu hổ lắm.

“Ninh Huyên, có thể nào đổi tư thế khác không?” Cô cau mày.

Anh ta gặm cắn vành tai cô, "Sao nào?"

Cô dùng hàm răng trắng nõn cắn môi dưới, vẻ mặt đau đớn rối rắm, do dự không nói nên lời, cuối cùng nói: "Em sợ..."

Anh ta nghe xong, không biểu cảm gì, tiếp tục tách môi âm hộ của cô ra, cô kêu "ư ư", anh áp vào gáy cô, điên cuồng hôn: "Đừng kháng cự, anh sẽ không thúc hỏng chỗ này của em." ."

Cô không có cơ hội để tránh nụ hôn gần như xâm chiếm của anh ta.

"Cho anh."

Người đàn ông đó cũng nói y hệt như vậy, điều đó không đáng sợ sao?

Văn Anh tự nhủ không được nghĩ tới, lại vẫn là không khống chế được đầu óc quay cuồng suy nghĩ, nghĩ tới chính gian phu, điều tốt nhất duy nhất chính là dịch tình chảy ra, và nhất định sẽ rất nhiều, nhớp nháp toàn bộ và dính vào bộ phận sinh dục của Hạ Ninh Huyên.

Ham muốn của anh ta được bao phủ bởi nước tình của cô.

Chiếc quần lót ren đen ôm sát lấy hai quả đồi đầy đặn.

Đôi chân trắng ngần, nơi chảy nước mật hồng hào cùng với lớp ren căng ngang tràn ngập hương thơm cay nồng của dục vọng.



Màu da của người đàn ông sẽ đậm hơn vài sắc độ, so với cặp đùi trắng nõn và non nớt của cô, ngón tay anh ta vuốt ve vào trong, phác thảo hình dáng môi âm hộ của cô qua lớp quần lót, sau đó mở chiếc quần lót ra và đút vào, dịu dàng nhưng không cho cự tuyệt, mở ra âm hộ nhỏ của cô, đút vào tới âm đạo của cô.

Chỉ là dự thúc vào của ngón tay đã có thể khiến cô xuất tinh âm hộ, phun ra rất nhiều chất lỏng trong suốt giống như tiểu mất kiểm soát, thấm ướt quần lót, tách tách, ướt cả tấm trải giường dưới thân.

Tiếp theo, chiếc quần lót ướt sẽ được cởi ra, đồng thời cô cũng chuyển sang tư thế nằm, hóp eo, chỉ có mông nhô cao, bộ phận sinh dục nam cọ sát vào mông và môi âm hộ của cô. Vùng kín của cô rất mỏng manh nhạy cảm, không rắn chắc như của anh ta, lần đầu tiên bị anh ta chơi đùa tới mức đỏ ửng lên, đến lần thứ ba, thứ tư vẫn không khá hơn.

Người đàn ông có ham muốn kiểm soát mạnh mẽ và thích ôm ngực của cô từ phía sau và xoa bóp chúng thật mạnh.

Và Hạ Ninh Huyên cũng vậy, chẳng hạn như lúc này. Một cánh tay mạnh mẽ hoàn toàn bao quanh cô, bóp lấy bầu ngực căng tràn của cô, và với mỗi lần xoa nắn, bầu ngực cô cọ xát và ép vào cánh tay anh ta. Ngay sau đó, anh ta lại chuyển sang cầm nó, xoa tròn và làm phẳng nó một cách ngênh ngang.

Cứ như vậy, cô gần như bị rút hết sức lực, nếu anh ta thực sự thâm nhập và làm tình như vậy, cô gần như không chút nghi ngờ mình sẽ bị đụ chết.

Anh ta yêu cô, cũng yêu chỗ ngọt ngào của cô, làm xong một lần trong nhà tắm liền bế cô vào phòng ngủ, lại mở rộng hai chân của cô ra, hôn liếm một cách buông thả.

Anh ta sẽ ngậm hạt châu nhỏ đó vào miệng, nhẹ mút, liếm láp khiến cô không tài nào chịu nổi, mười ngón tay nắm chặt lấy ga trải giường phía dưới.

Tiếng cô kêu la trên giường kéo dài hơn hai tiếng đồng hồ, mãi đến 1 giờ 30 phút sáng, động tĩnh trong phòng ngủ mới chậm rãi lắng xuống.

Anh ta ôm cô vào lòng, hôn nhẹ lên trán và môi rồi ru cô ngủ.

Mỗi lần kết thúc, khóe mắt cô lại đỏ hoe, đuôi mắt còn đọng lại những giọt nước mắt rõ rệt, anh ta đưa tay lên lau cho cô.

——Thật ra khung cảnh này vô cùng quen thuộc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Âm Mưu Từ Lâu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook