Âm Mưu Từ Lâu

Chương 3: .3

Mễ Mâu Linh Vũ

17/02/2024

Cô và Hạ Ninh Huyên mới kết hôn không lâu, nhưng cô đã đủ biết tính cách của anh ta, anh ta cao ngạo đến mức không thèm nói dối. Thấy cô im lặng, anh ta cho rằng cô khó xử nên cười nhẹ nói: "Về nhà rồi em sẽ biết, anh không có nói dối."

Quả nhiên.

Trong phòng ngủ, dưới đất là một đống quần áo, trên giường lớn, cô bị thân thể cường tráng của anh đè xuống.

"Oa..." Giọng nói của cô kèm theo tiếng khóc bất lực, "Lớn quá, cò to như vậy, hoàn toàn không thể chấp nhận được."

Phía dưới ướt át là những gì còn sót lại của trước đó, sau đó lại không thể tiết ra, chịu đựng hai ngón tay của anh ta đã khiến cô đau đến khóc thét, huống chi là vật to lớn của anh ta.

Nhưng bây giờ anh ta đang rất phấn chấn, và toàn thân anh ta đang tỏa ra sức nóng dữ dội.

Anh cướp đoạt môi cô một cách hung bạo, rồi đè tay cô xuống dưới, cô cần hai tay để giữ lấy rồi trượt lên xuống một cách không thuần thục.

Sau khi kết hôn với anh ta, cô hiển nhiên phát hiện thể lực của anh ta càng ngày càng tốt, cũng đồng nghĩa với việc cô sẽ cố gắng nhiều hơn, lòng bàn tay tê dại, cảm giác vật đó sưng tấy lên, gân guốc trên đó thậm chí còn hơi nổi lên, thể hiện rõ lực sát thương của nó.

Anh ta không hài lòng với sự cọ xát trong lòng bàn tay cô, vì vậy anh ta ôm cô lên, hai chân cô kẹp chặt eo anh ta, và hai chân cô đan vào nhau sau lưng anh ta, "Chúng ta nên làm gì bây giờ?"

Anh ta với khuôn mặt dâm đãng, vô cùng ngông cuồng, không hề có chút nào là dáng vẻ điềm tĩnh điềm đạm trước đây, si mê, tuấn tú, cường tráng nhưng bờ môi vẫn lãnh đạm như vậy, "Sợ cái gì rồi cũng sẽ tiết ra."



“Dùng bộ ngực có được không?” Anh ta điên cuồng nhào nặn bộ ngực của cô, cô cảm thấy anh thích và muốn.

"Không," anh ta dùng tay mở hông cô ra, "Anh muốn bên dưới của em."

Cô bị anh ta đẩy vào, ngay cả môi âm hộ bên trong cũng bị vũ khí của anh ta kéo căng hoàn toàn, mặt đỏ bừng, cô bám chặt vào vai anh.

"A... đau quá!"

m hộ của cô quá hẹp, quá khô, quá khít để có thể đưa bất kỳ thứ gì vào. Lần trước dùng hết cả tuýp dầu bôi trơn, anh ta cũng chỉ đút vào được có chút nhưng lỗ âm hộ nhỏ của cô lại bị xước chảy máu anh ta lập tức rút ra.

Anh ta hiện không cố gắng đi vào nữa mà không ngừng đẩy vào khe hở giữa môi âm hộ của cô, loại khoái cảm này cũng có thể để anh giải phóng, nhưng phải rất lâu.

Làm như vậy được một hiệp, anh đặt cô nằm xuống, cô hiểu ý, khép hai chân trắng nõn lại rồi đưa lên, giữa hai chân khêu gợi tạo ra một khe hẹp, anh đè hai chân cô lại, đẩy ra đẩy vào giữa hai chân.

Phải mất gần 40 phút, cuộc chiến xác thịt mới kết thúc.

Cô kiệt sức ngã vào vòng tay anh ta, và anh ta ôm lấy khuôn mặt nhỏ nhắn ướt đẫm của cô và đặt lên môi cô một nụ hôn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Âm Mưu Từ Lâu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook