Âm Nhân Tế

Chương 108: Bà nội nhảy giếng

Linh Dị 13 Hào

16/08/2023

Một con dao này xuống tôi còn chưa mở sao?

Trái tim tôi lập tức vọt lên cổ họng, phản xạ có điều kiện, đặt mông ngồi xổm trên mặt đất. Cơ hồ là đồng thời, thanh thái đao kia phanh một tiếng, liền bổ vào cánh cửa trên đỉnh đầu ta.

Còn chưa xong, khí lực của bà nội rất lớn, bà rút dao ra, lại hướng về phía dưới chém tới.

Tôi vốn còn cõng Lâm Mạn Mạn, vừa rồi trốn một chút, đem Lâm Mạn Mạn ném xuống đất. Mắt thấy sắp tránh không thoát, tôi cơ hồ là kéo Lâm Mạn Mạn một mực lui về phía sau, bà nội một đao chém xuống mặt đất bên cạnh chân Lâm Mạn Mạn, hỏa tinh văng khắp nơi. Mặc dù vậy, bà nội vẫn không dừng lại, theo bước lùi của tôi, bà nội cầm dao nhà bếp cũng từng bước ép sát.

Tôi kéo LinManman trong khi trốn, trong khi hỏi: "Ông nội, bà tôi là tại sao?" ”

Ông nội giống như vừa mới tỉnh ngủ, ông cũng cau mày, nói: "Bà nội con sợ là cho cái gì đó lên người, vừa rồi tôi cũng đang ngủ, bà vẫn luôn ở trong phòng ầm ĩ. Khi tôi đi ra khỏi phòng, tôi thấy cô ấy cầm một con dao nhà bếp và đuổi theo tôi. Cái này không, ngươi vừa mới vào cửa, tôi bên này mới thoát thân. ”

Thì ra vẫn là tôi xuất hiện giúp gia gia thoát thân, tôi chỉ có thể là một trận cười khổ. Bất quá, thân thủ của gia gia tôi là biết, nếu thật sự là quỷ thượng thân gì đó, hắn làm sao có thể đối phó không được đây? Tình huống bên này càng ngày càng khẩn cấp, tôi còn kéo theo một người, thái đao của bà nội lần lượt bổ tới, cũng càng ngày càng mạo hiểm.

Tôi thấy ông nội bất động, nói: "Ông nội, ông nhanh chóng suy nghĩ về ý tưởng ah, tôi không có sức mạnh! ”

Nói thật, vốn cõng Lâm Mạn Mạn từ đại đội viện chạy trở về, cũng đã mệt đến không chịu nổi, vừa vào cửa liền kích thích hơn, tôi đều muốn mệt mỏi hư thoát.

"Dương oa, thân thể bà nội con yếu ớt, đồ vật trên người nàng có vấn đề, cũng không thể cứng rắn, bảo tôi ngẫm lại. Nếu không làm tốt, bà cô sẽ chết! "Gia gia nói, hắn cũng khoa tay múa chân chung quanh, thế nhưng không có cách nào xuống tay.

Bộ dáng bà nội rất hung ác, bộ dáng cầm dao thái, một chút cũng không giống một lão thái thái bảy tám mươi tuổi.

Chiếu theo nói như vậy, gia gia tôi cũng không có biện pháp, cũng chỉ có thể trốn?

Tôi cũng có chút bất đắc dĩ, vốn muốn trở về tìm gia gia hỗ trợ, cứu người, nhưng hiện tại ngược lại là cứu gia gia, tôi cùng Lâm Mạn Mạn lại chìm sâu vào khốn cảnh. Bất quá, ngay tại thời điểm quan trọng này, trên tường bên cạnh tôi đột nhiên có động tĩnh, quay đầu lại nhìn lướt qua, phát hiện một thân ảnh thật lớn nhảy vào.

Thân hình kia tuy rằng khổng lồ, nhưng cũng có vài phần cảm giác thân thể nhẹ như yến.

Sau khi rơi xuống đất, tôi mới thấy rõ ràng, là Hà Thanh.

Hà Thanh vừa nhìn tình huống bên ta, hình như cũng không rõ ràng chuyện gì, hắn liền hỏi: "Này, thẩm nhân, đây là làm sao vậy, đây chính là cháu ruột của ngươi! Trương Dương, sao anh lại đắc tội với bà nội của anh? ”

Tôi liều mạng né tránh, nói với Hà Thanh: "Con nhìn rõ ràng rồi, bà nội tôi có vấn đề! ”

Hà Thanh vừa nhìn, không tự chủ được nói: "Mẹ kiếp, cô tôi đây là sao? ”

Thanh âm này của Hà Thanh vừa tới, vẫn đuổi theo bà nội của ta, lập tức ngừng lại.



Nãi nãi vừa quay đầu lại, gắt gao nhìn chằm chằm Hà Thanh, đôi mắt trắng kia lại biến thành màu xanh. Làm sao có thể như vậy, mắt bà nội lại giống như mắt Lý Dạ. Hà Thanh cũng bị kinh hãi một chút, bất quá, rất nhanh hắn liền hiểu, hắn nói: "Tôi nói, tìm lâu như vậy cũng không tìm được ngươi, thì ra ngươi ở chỗ này! ”

Hà Thanh nói xong liền đi qua, bà nội cũng không đuổi theo chém ta, tôi mau trốn sang một bên. Nhưng không nghĩ tới, bà nội cũng không liều mạng với Hà Thanh, ngược lại cầm dao thái nhắm ngay cổ mình. Hà Thanh sợ tới mức sắc mặt đều thay đổi, lập tức ngừng lại, vội vàng nói: "Này này, chậm rãi, chúng tôi có chuyện muốn nói, đừng động đao! ”

Nếu một đao này hạ xuống, bà nội khẳng định sẽ mất mạng!

Trái tim tôi cũng thắt chặt.

Ông nội cũng vẻ mặt khẩn trương, ông rất lo lắng cho bà nội. Bà nội tôi liền nhìn chằm chằm Hà Thanh, trên mặt tất cả đều là bộ dáng hung ác giảo hoạt, rất hiển nhiên đây chính là Lý Dạ hắn lên người.

Tôi cũng thừa dịp lúc này, nhanh chóng đem Lâm Mạn Mạn đỡ lên. Sau đó, cõng cô đặt trong phòng Tiểu Điềm, cửa khóa lại.

Khi đi ra, bà nội lái dao lên cổ, nhìn chằm chằm vào cổng và nói: "Mở cửa, xé cửa, nếu không tôi sẽ giết cô ấy ngay bây giờ!" ”

Rất hiển nhiên, Lý Dạ là vì bảo toàn thân thể bà nội ta. Thế nhưng, cũng bởi vì cái này bị nhốt trong trạch viện nhà ta.

Lấy thân thủ của hắn, tiến vào nhà tôi đích xác rất dễ dàng, nhưng mà, muốn mang theo thân thể bà nội tôi yểm hộ đi ra ngoài, lại không đơn giản như vậy.

Hà Thanh nhìn chằm chằm bà nội ta, trên tay hắn có chút động tác nhỏ, không biết hắn chuẩn bị làm cái gì, bất quá, hắn cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ. Hà Thanh tìm cách ổn định Lý Dạ, hắn còn nói: "Lý Dạ, ngươi bây giờ đều đã cùng đường. Lão thẩm tử này vốn cũng đã phong chúc tàn niên, ngươi hại nàng, chỉ gia tăng tội nghiệt của ngươi, đối với ngươi có thể có chỗ tốt gì? ”

Bà nội cười lạnh vài tiếng, nói: "Không phải tất cả đều bị các con bức bách sao, con cũng không muốn như vậy! Nếu tôi không thể sống, tôi không ngại kéo một tấm đệm! ”

Hà Thanh nói: "Ngươi muốn kéo đệm lưng tìm tôi a, ngươi làm gì cùng một lão thái thái gây khó dễ chứ? ”

Sắc mặt bà nội trong nháy mắt lạnh xuống, bà nhìn chằm chằm Hà Thanh, tức giận nói: "Thiếu lời vô nghĩa của mẹ nó, mau mở cửa ra, nếu không, tôi hiện tại muốn mạng của bà ấy! ”

Hà Thanh ở cửa lớn bên kia, hắn nhìn ông nội tôi bên kia một cái.

Ông tôi nói, "Hà đạo trưởng, nghe lời ông ấy, mở cửa!" ”

Hà Thanh vẫn có chút do dự, nhưng Lý Dạ lấy tính mạng của bà nội tôi bức bách, cũng không có biện pháp khác. Hiện tại Lý Dạ chính là đường cùng, nếu bức hắn gấp gáp, thật sự sẽ chó gấp nhảy tường!

Hà Thanh khẳng định cũng hiểu được điểm này, hắn cũng đi qua, đem cửa lớn nhà tôi mở ra. Môn thần trên cửa là lúc sửa nhà mới dán, cũng bị Hà Thanh xé rách. Hà Thanh làm xong những thứ này, con dao thái của bà nội vẫn gác trên cổ, bà đi ra ngoài.

Ra khỏi cửa, ta, gia gia, còn có Hà Thanh, ba người lập tức đi theo.

Bà nội đi thẳng về phía nam, hướng đi chính là phía đội đông. Ba người chúng tôi đi theo vài bước, bà nội ngay lập tức dừng lại, cô quay đầu lại lạnh lùng nói với chúng tôi: "Nếu bạn đi theo một lần nữa, tôi sẽ lấy mạng của cô ấy bây giờ!" ”



Không còn cách nào khác, bà nội ở trên tay hắn, ba người chúng tôi nhanh chóng dừng lại.

Bà nội thấy chúng tôi dừng lại, bà quay đầu lại, chạy nhanh về phía đội đông. Chúng tôi đương nhiên không thể ở chỗ này chờ đợi, từ một con đường khác bao vây, cũng chạy về phía đội đông.

Tôi phỏng chừng, mục đích cuối cùng của Lý Dạ vẫn là cái giếng nước cũ kia. Cho nên, hiện tại hắn khống chế bà nội ta, muốn đi địa phương mười phần chính là giếng nước cũ bên kia.

Ba người chúng tôi chạy tất cả các con đường đến phía đội phía đông.

Lúc đi ngang qua cửa nhà Triệu Ký Tử, thấy Triệu Ký Tử ngã nghiêng trước cửa nhà hắn. tôi đi qua lắc lư, lúc này hắn mới tỉnh lại, tôi hỏi hắn chuyện gì, hắn nói, mặc kệ hắn, mau đuổi theo! Cũng chính là, hắn nghe được bên ngoài có động tĩnh, đi ra nhìn thấy bà nội tôi cầm một thanh thái đao, ánh mắt kia giống như mắt Lý Dạ, sợ là trúng tà, chạy về phía lão tỉnh bên kia.

Xem ra, chúng tôi nghĩ không sai, Lý Dạ đích xác mang theo bà nội tôi đi lão tỉnh bên kia.

Chạy thẳng đến phần ngôi phần gần giếng cũ, từ xa đã nhìn thấy, bà nội tôi đang đứng bên cạnh cái giếng cũ. Tựa hồ nghe được động tĩnh bên này, bà nội quay đầu lại nhìn thoáng qua.

Bất quá, nàng vừa quay đầu lại, trên mặt lộ ra một tia cười quỷ dị.

Chúng tôi rất nhanh đuổi theo bên kia, gia gia càng gầm nhẹ một tiếng, trong nháy mắt đó, thân hình của hắn hóa thành một đạo hư ảnh, cơ hồ là vài giây liền vọt tới bên cạnh giếng cũ.

Bà nhảy xuống.

Ông nội vẫn chậm một bước, lúc ông đưa tay qua, nắm lấy khoảng trống. Trong giếng phát ra một tiếng ào ào, đó chính là tiếng bà nội rơi xuống nước.

Ông nội đứng bên giếng, cả người đều sửng sốt ở đó.

"Ái Anh!"

Trong miệng ông nội ngầm đọc tên bà nội, biểu tình trên mặt ông trở nên có chút ngốc trệ. tôi cùng Hà Thanh đều đến bên cạnh giếng nhìn vào bên trong, hiện tại trong giếng này cũng không có xích sắt thô, muốn đi xuống cũng không phải dễ dàng như vậy. Nếu như có thể đi xuống vớt bà nội lên, không chừng còn có cứu.

Thế nhưng, tôi bật đèn pin điện thoại di động, điều chỉnh đến sáng nhất nhìn xuống phía dưới, lại không thấy bóng dáng bà nội trôi nổi trên mặt nước.

Hà Thanh bên kia đã đem dây xích sắt thô bên cạnh kéo tới. Xem ra, hắn chuẩn bị đem loại xích sắt thô này làm dây thừng, đi xuống cứu bà nội ta.

Khi chưa chuẩn bị xong, ông nội cũng lên tảng đá bên giếng. Ông nhìn xuống như thể ông đã suy nghĩ. tôi còn chưa kịp hỏi hắn, hắn lại không hề có dấu hiệu nhảy xuống.

- Gia gia!

Tôi hô to một tiếng, Hà Thanh bên cạnh cũng kinh hãi, hỏi: "Mẹ kiếp, ông nội cậu xảy ra chuyện gì vậy? "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Âm Nhân Tế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook