Âm Nhân Tế

Chương 116: Bóng ma trong đêm

Linh Dị 13 Hào

16/08/2023

Trên đường đi, tôi hỏi Chu Đại Oa, những lời đồn đại trong thôn bọn họ đều đến từ đâu. Chu Đại Oa nói với ta, đều là những người năm đó thân thích gì đó truyền miệng truyền xuống, rất nhiều lời đều có mũi có mắt. Còn có không ít người nói, ở thanh thủy thủy thủy gặp qua nữ nhân mặc áo trắng kia, đó chính là dáng vẻ khuê nữ Lưu Vượng Phúc.

Cách nói của dân làng khác đều không nhất trí như vậy, nhưng chuyện Lưu Vượng Phúc hại chết khuê nữ của mình, mọi người đều nhất trí.

Trên đường trở về với Chu Đại Oa, tôi còn đặc biệt hỏi mấy hộ, cũng đúng là như vậy.

Lúc trở lại lều trại ven sông, gần như là buổi trưa, thức ăn là ba tôi đi thôn tìm người làm. Vừa vặn, Tiểu Khương kia từ trong lều đi ra, tôi đi qua hỏi: "Hà Thanh sao lại giống như vậy? ”

Hắn tháo khẩu trang ra, nói: "Hắn thất khiếu bên trong cỏ nước thật nhiều, tôi làm ra một chậu nhỏ, hiện tại đều đã làm sạch sẽ. Chính là... Hắn đã không còn dấu hiệu sinh mệnh, có phải nên an táng cho hắn sớm hay không? ”

Tôi vỗ vai anh tôi và nói, "Đây không phải là thể loại nghiên cứu của bạn, đi, đó là thời gian để ăn!" ”

Ông gật đầu và đi qua, và LinManman đến và cô hỏi: "Bạn đã làm gì trong làng?" ”

Tôi liền nói ngắn gọn với cô ấy một chút, trình bày hết sức khách quan, Lâm Mạn Mạn vừa nghe, liền nói: "Lưu Vượng Phúc mà anh nói tuyệt đối không nói thật! ”

Tôi cũng cảm thấy như vậy. Bất quá, tôi là bởi vì biểu tình của Lưu Vượng Phúc, còn có một nụ cười quỷ dị lúc hắn đưa chúng tôi đi, tôi cũng không nói với Lâm Mạn Mạn.

"Ngươi sao biết hắn không nói thật?" Tôi hỏi.

"Trực giác, giác quan thứ sáu của phụ nữ, hẳn là không sai được." Cô mỉm cười và nói rằng cô đã có một bữa ăn cho tôi và đưa nó cho tôi.

Trong bữa ăn, tôi đi qua và hỏi cha tôi, tình hình ở đây như thế nào.

Cha tôi nói với tôi rằng cách tiếp cận của ông có lẽ sẽ không làm việc. Cho đến bây giờ, bốn người lão Tỉnh phái ra, ngay cả một người cũng không đi ra. Bên này, mấy người tiến vào miếu Thủy Mẫu nương nương dưới đáy nước, cũng không có một người đi ra.

Cha tôi không hỏi tôi buổi sáng đi đâu, lúc ăn cơm xong, ông thấp giọng nói với tôi: "Dương Dương, lúc cậu tự mình điều tra một số chuyện phải cẩn thận một chút, thôn này, chỉ sợ so với thôn chúng tôi phức tạp hơn. ”

Xem ra, không cần tôi nói, ba tôi cũng đã đoán được một ít.

Sau khi ăn cơm xong, tôi lại đi qua nhìn Hà Thanh, hắn nằm ở đó vẫn không có động tĩnh gì.

Tuy rằng hắn có hy vọng tỉnh lại, nhưng mà, ngoại trừ phản ứng buổi sáng của hắn giống như lừa thi thể ra, cũng không có phản ứng gì nhiều. Cỏ nước trong thất khiếu của hắn, Tiểu Khương cũng đều đã dọn dẹp xong, cũng không biết lúc nào có thể tỉnh lại.

Quách Mù Tử vẫn luôn ngồi xổm bên mép nước, hắn cũng không hút thuốc, chính là nhìn chằm chằm Thanh Thủy Hà như vậy. Khi tôi đi vào buổi sáng, anh ấy đã làm, và bây giờ anh ấy vẫn như vậy.

Tôi nghĩ, đi qua hỏi hắn tình huống của Hà Thanh như thế nào, trong lòng cũng có cái đáy.

Còn chưa tới bên cạnh hắn, đen lớn kia đã nhìn chằm chằm ta, đôi mắt kia thập phần hung ác. Nó còn phát ra tiếng kêu "Ô ô", đem Quách Mù Tử chắn ở phía sau.

Quách mù tử ngồi ở chỗ đó, hình như không có động tĩnh gì.

đen nhìn quá hung dữ, tôi cũng không dám đi qua, liền từ xa hỏi: "Quách tiên sinh, ngài ăn cơm chưa, mọi người đều đã ăn qua. ”



Tôi vẫn chưa thấy hắn đi ăn cơm, lão đầu này kỳ quái, chẳng lẽ không biết đói?

Nhưng hỏi một câu, Quách Mù Tử vẫn không lên tiếng, cứ như vậy nhìn chằm chằm trong sông, không nhúc nhích, ngay cả con ngươi kia của hắn cũng sẽ không nhúc nhích.

Cái này cảm giác kỳ quái, bất quá, lúc này, ba tôi cũng tới, hắn cũng hô vài tiếng, Quách Mù Tử kia vẫn là không có động tĩnh gì.

"Ba, ba không phải xảy ra chuyện rồi chứ?" Tôi thì thầm.

Cha tôi còn chưa trả lời, bên kia liền truyền đến một thanh âm thập phần già nua.

"Tôi có thể xảy ra chuyện gì!"

Vừa rồi gọi nửa ngày, hắn cũng không nói lời nào, hiện tại lại bất thình lình nói một câu như vậy, làm tôi giật nảy mình.

Hắn đứng lên, quay đầu lại, tôi nhìn thấy hắn đầu đầy mồ hôi, trong tay hình như còn nắm cái gì đó. Sau đó, ông nói, "Đi, đi đến lều của mình." ”

Tôi biết, hắn nói nhất định là lều trại của Hà Thanh.

Hắn vẫn ngồi bên bờ sông, chẳng lẽ là dùng phương pháp nào đó cứu Hà Thanh?

Chúng tôi đi lều trại bên kia, đen lớn của Quách Mù Tử ngược lại không đi theo, còn ngồi xổm bên bờ sông, giống như vẫn luôn nhìn chằm chằm vào đầu sông.

Đến trong lều trại, Quách Mù Tử đi đến bên cạnh Hà Thanh, tay hắn vẫn nắm, đặt ở mi tâm Hà Thanh, bàn tay cũng từng chút từng chút mở ra, cuối cùng, ấn ở bên trên.

Lúc này, đen lớn bên bờ sông đột nhiên sủa điên cuồng.

Tôi liếc mắt một cái, nó chính là hướng về phía sông kêu, chẳng lẽ bên trong sông kia có cái gì?

Mà bên này, Quách Mù Tử ấn vào mi tâm Hà Thanh run lên, mồ hôi trên trán hắn lại rơi xuống.

Hô hấp của Quách Mù Tử càng ngày càng dồn dập, tay cũng run rẩy càng ngày càng lợi hại. Lúc này, hắn đột nhiên nói: "Các ngươi mau đi tìm chút gạo sống, ngay tại lão Hắc hướng về phía dòng sông gọi nơi đó, rải thêm một chút. ”

Tôi lập tức chạy ra ngoài, đến khi nấu cơm khẳng định có gạo, liền đi qua lấy một cái. Một đường nhanh chạy đến bờ sông, từng nắm từng nắm rắc xuống sông. Gạo dính vào mặt nước, giống như là muốn bốc cháy, không ngừng bốc khói xanh, giống như tình huống hoàng phù dính vào âm vật rất giống nhau.

Vừa rồi không tới không biết, lúc tôi rải gạo, thật sự cảm giác được, bờ sông này thật sự lạnh lẽe, cũng giống như trong sương mù dày đặc trên mặt nước.

Đầu sông, từng đoàn đồ vật đen nhánh, đi qua quấn lại, muốn lao ra. Nhưng mà, đều bị tôi đem gạo sống đè ép, vẫn không xông lên được. Tuy nhiên, tôi không thể nhìn thấy nó là gì.

Theo tôi từng nắm gạo rắc xuống, đồ vật đen nhánh dưới nước cũng càng ngày càng ít, đen kia cũng dần dần an tĩnh lại.

Lều của Hà Thanh bên kia, ba tôi đi ra, ông vẫy tay về phía tôi, nói: "Được rồi, Dương Dương, dừng lại đi! ”



Tôi chạy đến lều của Hà Thanh.

Vừa đi vào, liền nhìn thấy Quách Mù Tử đầu đầy mồ hôi, nửa nằm trên ghế gấp ở một bên, đang thở hổn hển từng ngụm từng ngụm.

Lại nhìn Hà Thanh, lồng ngực của hắn, cũng dần dần bắt đầu phập phồng có quy luật.

Xem ra, cái mạng này của Hà Thanh, là được Quách mù tử cứu được. Tôi đi qua sờ sờ mạch đập cùng hồn mạch của Hà Thanh, tuy rằng đều còn rất yếu, nhưng đều đã có.

Tuy rằng nhìn không hiểu Quách Mù Tử vừa rồi làm cái gì, nhưng mà, tôi cảm giác vừa rồi trong tay hắn cầm, hẳn là hồn của Hà Thanh. Mà hắn ngồi ở bờ sông lâu như vậy, hẳn là vì lấy được hồn Hà Thanh đến cứu hắn.

Đồ vật trong nước, thật đúng là phải dựa vào hắn.

Xem ra, lần này ba tôi trở về mang theo ông ấy, tuyệt đối không sai.

Cả buổi chiều, tôi cơ hồ đều ở trong lều trại của Hà Thanh chờ, nghĩ hắn không chừng lúc nào liền tỉnh lại, thế nhưng, hắn thủy chung vẫn là hôn mê.

Anh tôi trở về từ đáy nước, và nếu anh tôi có thể thức dậy, tình hình dưới nước có thể được tìm ra.

Vào ban đêm, tôi sống trong lều của Hà Thanh.

Hơn nửa đêm, khi ngủ mơ mơ màng màng, tôi đột nhiên cảm thấy có động tĩnh gì đó bên cạnh.

Tôi dụi dụi mắt, mượn điện thoại di động chụp ảnh, trong lều dường như cũng không có gì. Hà Thanh vẫn không có động tĩnh gì, hắn vẫn còn chưa tỉnh. Tuy nhiên, khi tôi đã sẵn sàng để trở lại để ngủ, tôi cảm thấy không đúng.

Không gian trong lều trại này không nhỏ, ngoại trừ bóng dáng của tôi ra, trên lều trại còn phản chiếu một cái bóng. Bóng dáng chiếu trên lều trại, dựa theo phương vị này mà nói, sẽ có người ở trước mặt ta, nhưng cũng không có.

Nhìn cái bóng đó, hẳn là phụ nữ, tóc dài.

Cảm giác rất quỷ dị, trong đầu tôi cũng là một giật mình, thoáng cái liền thanh tỉnh.

Cái bóng kia hình như cũng phát hiện ra ta, nó xông vào cửa lều trại, vây một cái chạy ra ngoài. Tôi đi theo liền đuổi ra ngoài, lúc chạy ra bên ngoài, phát hiện cái bóng kia lại hướng lều trại Lâm Mạn Mạn kia chạy tới.

Tôi vội vàng đuổi theo, nhưng đến lúc lâm mạn mạn lều trại kia, lại nhìn không thấy cái bóng kia.

Tôi theo bản năng quay đầu lại nhìn thoáng qua, liền phát hiện cửa lều trại của tôi và Hà Thanh có bóng người, chợt lóe người lại chui vào, dưới bóng đêm, tôi thậm chí còn nhìn thấy hàn quang trên tay hắn chợt lóe.

Trong lòng tôi nói xấu, có người muốn hại Hà Thanh, tôi lập tức vọt tới.

Lúc tôi đi qua, phát hiện có một bóng đen cũng vọt tới, so với tốc độ của tôi nhanh hơn nhiều, đồng thời, còn kèm theo tiếng chó sủa.

Đó hẳn là đen lớn của Quách Mù Tử, nó cũng chui vào trong lều trại, chờ tôi đi qua, nhìn thấy trên mặt đất rơi xuống một thanh chủy thủ, phía sau lều trại phá một cái động.

Phía sau lều trại có tiếng chó sủa, tôi một tay cầm lấy chủy thủ trên mặt đất, cũng đuổi theo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Âm Nhân Tế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook