Ấm Sắc Thuốc Tiểu Thanh Niên Trí Thức Bị Tháo Hán Trêu Chọc Đòi Trả Hàng

Chương 14: Dược Tiểu Tiểu Trêu Chọc Cô Gái Đanh Đá

Ngọ Hậu Nãi Trà

22/06/2024

Thấy Dược Tiểu Tiểu đưa bình trà lớn đến, Trương Chiêu Đệ còn đắc ý liếc mắt đưa tình với Mộ Khiếu Trần. Mộ Khiếu Trần suýt nữa thì nôn hết cả bữa sáng ra.

"Không phải cô nói sao? Tôi uống không hết, cô giúp tôi uống hết mà?"

Dược Tiểu Tiểu nói xong hai tay xòe ra, ý là chính cô muốn giúp, tôi có ép cô đâu.

"... Ha ha!"

Trang Ninh ngồi gần nhất, anh ta vừa ngó đầu vào liền thấy trong bình trà lớn là thuốc bắc, thế là không nhịn được cười phá lên.

Lúc này những người khác cũng ngửi thấy mùi, người này... người ta đâu có uống sữa mạch nha? Rõ ràng là đang uống thuốc bắc mà?

"Rõ ràng cô uống sữa mạch nha, tôi ngửi thấy mà, cô lấy sữa mạch nha của tôi giấu ở đâu rồi?"

Trương Chiêu Đệ không biết xấu hổ, vậy mà còn đòi Dược Tiểu Tiểu trả sữa mạch nha cho cô ta, hành động này khiến mọi người tức giận.

Không phải là cô ta đang bắt nạt người ta sao? Người ta rõ ràng uống là thuốc bắc, vậy mà cô ta lại nói là sữa mạch nha, còn đòi trả lại, thật sự là chưa từng thấy người nào mặt dày như vậy.

"Ha ha, tôi vừa mới lấy là sữa mạch nha, nhưng tôi sợ uống xong sữa mạch nha thì uống thuốc bắc không ngon, nên mới đặt tạm bình trà lớn xuống gầm bàn, định tráo đổi một chút, kết quả, cô lại đến đây... Haizz, chỉ có thể nói là cô đen đủi thôi..."

Trong lòng Dược Tiểu Tiểu thầm giải thích cho mình. Nhưng ngoài mặt cô vẫn thản nhiên, còn dùng ánh mắt vô tội nhìn mọi người, ý là thuốc tôi uống thật sự là thuốc bắc, hơn nữa, nhìn cách ăn mặc của tôi có giống người uống được sữa mạch nha sao?

Dược Tiểu Tiểu sợ trên tàu hỏa gặp phải người kỳ quặc, nên cố ý mặc quần áo cũ, mang theo hộp cơm đầy thịt kho tàu mà mẹ cô chuẩn bị bỏ vào không gian, chỉ ăn bánh bao, kết quả, vẫn thu hút một người kỳ quặc, chỉ có thể nói, cái thể chất xui xẻo của cô, cho dù xuyên không cũng không thay đổi được...

Sau khi trêu chọc Trương Chiêu Đệ xong, Dược Tiểu Tiểu ngồi xuống, thoải mái uống thuốc bắc trong bình, thỉnh thoảng lại liếc nhìn Trương Chiêu Đệ, ý là tôi uống không hết, cô có muốn uống không?



Trương Chiêu Đệ tức giận trợn trắng mắt.

Chuyện vẫn chưa kết thúc, đến bữa trưa, Dược Tiểu Tiểu cố ý cầm bình trà lớn đi qua chỗ Trương Chiêu Đệ. Sau đó, cô lặng lẽ mở nắp bình ra một chút, một mùi thơm ngậy của sữa mạch nha bay ra.

Rồi đến lúc Trương Chiêu Đệ đến gây sự, cô lại thừa cơ đổi sữa mạch nha thành thuốc bắc.

Trương Chiêu Đệ tức đến mức môi trắng bệch, không nói nên lời. Xét cho cùng, mọi người đều thấy trong bình trà lớn của Dược Tiểu Tiểu là thuốc bắc.

Cô ta tức giận mắng thầm Dược Tiểu Tiểu là đồ bệnh tật, đồ đoản mệnh, nếu không thì ai lại ngày nào cũng ôm bình thuốc uống chứ?

Dược Tiểu Tiểu vẫn thản nhiên, tôi thích uống thuốc bắc thay cơm đấy, cô làm gì được tôi?

Tôi không chỉ uống thuốc bắc thay cơm, tôi còn uống sữa mạch nha thay nước, thèm chết cô.

Trêu chọc Trương Chiêu Đệ khiến cho Dược Tiểu Tiểu vơi đi phần nào sự nhàm chán trên tàu hỏa.

Mộ Khiếu Trần đã sớm nhìn thấu trò đùa của Dược Tiểu Tiểu, nhưng anh cũng không vạch trần. Dù sao trên đường đi nhàm chán, không cần tốn tiền mà được xem náo nhiệt như vậy, cũng khiến tâm trạng thoải mái hơn.

Hơn nữa, anh cũng ngửi thấy mùi sữa mạch nha, nhưng trong bình trà lớn của Dược Tiểu Tiểu lại là thuốc bắc, huyền cơ trong đó, anh cũng không muốn hiểu rõ. Nhưng anh dám khẳng định, chiếc bình trà lớn của Dược Tiểu Tiểu chắc chắn có gì đó đặc biệt.

Tới bữa tối, Trang Ninh mua một phần cơm thịt kho tàu, Mộ Khiếu Trần là cơm cá kho, Cam Tú Mai cũng là cơm cá kho, còn Dược Tiểu Tiểu vẫn là một chiếc bánh bao, nửa cốc sữa mạch nha.

Thấy Dược Tiểu Tiểu vẫn ăn bánh bao, Trương Chiêu Đệ thầm mắng cô là đồ nghèo kiết xác, ngay cả một phần cơm cũng mua không nổi.

Nhưng bản thân cô ta lại đang gặm bánh bao đen, uống nước lọc, cũng không biết ai mới là kẻ nghèo.

Nếu Dược Tiểu Tiểu biết Trương Chiêu Đệ mắng mình là đồ nghèo kiết xác, chắc chắn sẽ hỏi, là ai cho cô ta dũng khí mắng một người có tài sản hơn vạn đồng là đồ nghèo? Chẳng lẽ là Lương Tĩnh Như sao?



Phải biết rằng, lần này Dược Tiểu Tiểu xuống nông thôn mang theo ba cuốn sổ tiết kiệm, tổng cộng mười hai nghìn đồng, tiền mặt là mười nghìn đồng, còn có hơn một trăm đồng tiền lẻ, đủ loại tem phiếu.

Cô là một tiểu phú bà chính hiệu, chỉ là cô không muốn phô trương mà thôi.

Theo lời Dược Tiểu Tiểu, thịt phải giấu trong nồi mà ăn, hơn nữa cô cũng kiên quyết không muốn làm chim đầu đàn.

Nói tóm lại, cô chủ trương khiêm tốn làm người, cao làm ma.

Ăn cơm tối xong, Dược Tiểu Tiểu lấy một tấm vải nhựa trải xuống gầm ghế, sau đó trải chăn của mình lên: "Đồng chí Cam Tú Mai, tối nay tôi ngủ dưới này, đồng chí nằm ngủ trên này cho thoải mái."

"Được, vậy tối mai tôi ngủ dưới này, cô ngủ trên này, chúng ta thay phiên nhau."

Biết phải ở trên tàu hỏa sáu ngày, Cam Tú Mai cũng không từ chối, đồng ý đổi chỗ ngủ cho nhau.

Hành động của Dược Tiểu Tiểu khiến mọi người ngạc nhiên, không ai nghĩ tới có thể ngủ dưới gầm ghế.

Bây giờ muốn học theo cũng không được, vì họ không có vải nhựa.

Tuy nhiên, có mấy chàng trai không câu nệ, liền học theo Dược Tiểu Tiểu, trải chăn xuống gầm ghế, nói là ngủ thế này còn thoải mái hơn là ngồi.

Rất nhanh, trong toa xe có mười bảy, mười tám chàng trai học theo Dược Tiểu Tiểu, chui xuống gầm ghế ngủ.

Ngay cả Trang Ninh cũng học theo Dược Tiểu Tiểu chui xuống gầm ghế ngủ.

Mộ Khiếu Trần thì dựa vào thành xe, gác chân lên ghế ngủ, dù sao cũng thoải mái hơn là duỗi thẳng hai chân dài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ấm Sắc Thuốc Tiểu Thanh Niên Trí Thức Bị Tháo Hán Trêu Chọc Đòi Trả Hàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook