Ấm Sắc Thuốc Tiểu Thanh Niên Trí Thức Bị Tháo Hán Trêu Chọc Đòi Trả Hàng

Chương 4: Không Gian Hiện

Ngọ Hậu Nãi Trà

22/06/2024

Sáng hôm sau, Dược Tiểu Tiểu tỉnh dậy, không vội rời giường mà ngồi xếp bằng trên giường, bắt đầu vẽ vòng tròn, mắng ông trời: "Ông trời ơi, xuyên không ba thứ, ông phải bồi thường cho tôi một thứ chứ, không gian, hệ thống, bàn tay vàng, cái nào cũng được, ông phải bồi thường cho tôi, nếu không tôi sẽ tự cho mình tắt thở ngay bây giờ, để ông không có thành tích, để ông..."

Dược Tiểu Tiểu còn chưa dứt lời thì trước mắt tối sầm, cô đã biến mất khỏi giường.

"Ái chà, eo của tôi!"

Dược Tiểu Tiểu loạng choạng đứng dậy từ trên mặt đất, sau đó nói: "Ông trời ơi, tặng tôi một căn nhà thô thế này là có ý gì?"

Nhìn căn phòng thô trước mắt, Dược Tiểu Tiểu không nhịn được muốn mắng một tiếng.

Không phải Dược Tiểu Tiểu nói quá, đây thực sự là một căn nhà thô.

Nói thế này cho dễ hiểu nhé! Bạn đã từng thấy nhà mới xây ở nông thôn chưa? Chính là dùng gạch đỏ xây, chỉ có bốn bức tường, không có cửa ra vào, cửa sổ, lại càng không có mái nhà.

Dược Tiểu Tiểu ước chừng, diện tích căn nhà thô này khoảng 200 mét vuông, được chia thành bốn phòng.

Cô thử đi ra khỏi căn nhà thô, kết quả như bị thứ gì đó chặn lại, không ra được, phạm vi hoạt động của cô chỉ giới hạn trong căn nhà thô.

"Ông trời ơi, ý ông là sao? Muốn tôi tự mình sửa sang lại căn nhà này sao?"

Lúc này Dược Tiểu Tiểu cũng chẳng còn quan tâm đến cái eo đau nữa, hai tay chống nạnh, gào lên mắng ông trời.

"Cho dù ông muốn tôi tự sửa nhà, ít nhất ông cũng phải cho tôi chút vật liệu chứ! Không có vật liệu thì tôi sửa bằng niềm tin à?"

"Ông trời ơi, kiếp trước chắc ông là địa chủ bóc lột, nếu không sao lại keo kiệt thế?"



Haiz! Thôi thì nhà thô cũng được! Vẫn hơn là không có gì.

Dược Tiểu Tiểu tự an ủi bản thân.

Sau đó, cô hô một tiếng, người liền xuất hiện trên giường.

"Cất!" Chiếc gối trên giường lập tức biến mất. "Cất!" Kết quả, chiếc chăn cũng biến mất.

Tuy là nhà thô, nhưng dùng để cất giữ một số vật dụng cần thiết cũng không tệ.

Dược Tiểu Tiểu lại rót một cốc nước nóng, đặt trong căn nhà thô, muốn thử xem căn nhà thô này có chức năng bảo quản hay không.

Sau khi đặt cốc nước nóng xong, Dược Tiểu Tiểu vội vàng chui xuống gầm giường, lôi ra một chiếc hộp bánh quy giấu bên trong.

Có căn nhà thô này rồi, cô có thể mang theo nhiều đồ đạc hơn, vì vậy việc kiểm kê tài sản là nhiệm vụ hàng đầu.

Ồ, không ngờ nguyên chủ lại là một tiểu phú bà "ẩn danh". Dược Tiểu Tiểu nhìn những xấp tiền được buộc bằng dây chun, tròn xoe, lại phát ra tiếng trầm trồ.

Một trăm, hai trăm, ba trăm, bốn trăm... Ôi chao, tiền mặt vậy mà có đến hai nghìn đồng, còn có một cuốn sổ tiết kiệm, bên trong vậy mà có năm nghìn đồng.

Nhà họ Dược chiều chuộng nguyên chủ quá nhỉ? Nhìn số tiền trước mặt, Dược Tiểu Tiểu không khỏi nuốt nước miếng.

Tiền trợ cấp xuống nông thôn là 200 đồng, lục soát được bốn chỉ vàng, tiền mặt 140 đồng 5 hào, cộng lại là 340 đồng 5 hào.

Dược Tiểu Tiểu lại lục tìm dưới tấm nệm, lấy ra một xấp tiền, đếm sơ qua, không nhiều lắm, chỉ có 30 đồng, thêm vào đó là mấy tấm tem phiếu lương thực, tem phiếu công nghiệp, tem phiếu đường, đều là tem phiếu gần đây.



Trong tay có tiền, lòng không hoang mang, sau khi kiểm kê xong tài sản, Dược Tiểu Tiểu chuẩn bị ra ngoài đi dạo, tiện thể mua sắm một chút đồ dùng cần thiết.

Khuôn mặt nhỏ nhắn, vóc dáng cân đối, kết hợp với chiếc váy trắng cổ sen, đôi giày vải trắng, phải nói là, tuy là một "bình thuốc di động", nhưng nguyên chủ lại rất xinh đẹp.

Dược Tiểu Tiểu rất hài lòng với ngoại hình của cơ thể này, chỉ là thể chất quá kém, kém đến mức có thể "tắt thở" bất cứ lúc nào... Haiz!

Nhưng dù sao cũng còn sống, Dược Tiểu Tiểu tự an ủi bản thân.

Người xuyên không nhất định phải ghé thăm những địa điểm "màu mỡ" như trạm thu mua phế liệu... Bà cô đến đây!

Đúng vậy, Dược Tiểu Tiểu dự định đến trạm thu mua phế liệu trước, xem có thể "đào" được món đồ nào hay ho không.

Cách khu nhà tập thể không xa có một trạm thu mua phế liệu, nhưng Dược Tiểu Tiểu sợ gặp người quen, nên đã chọn một trạm thu mua phế liệu khá hẻo lánh.

"Lót tay" bác gác cổng bằng một viên kẹo sữa thỏ trắng, Dược Tiểu Tiểu bắt đầu hành trình "săn tìm kho báu".

Giấy báo là thứ nhất định phải mua, dùng để dán tường, lót giường đều được, hỏi Dược Tiểu Tiểu sao biết ư, cô ấy sẽ bảo bạn rằng, trong tiểu thuyết đều viết như vậy.

Sách giáo khoa cấp ba thì không cần, nguyên chủ có rồi, đến lúc đó sẽ mang hết vào căn nhà thô, đợi đến mùa đông lấy ra đọc giết thời gian.

Cái chum này được đấy, vừa vặn dùng để đựng muối, đường các loại gia vị, cái lọ đen này cũng không tệ, có thể dùng để đựng trứng gà...

Dược Tiểu Tiểu cũng không tham lam, chỉ "xách tay" một cái chum sành, một cái lọ đen, một chiếc bàn ăn nhỏ, hai chiếc ghế dài, một cuốn sách "Bách thảo dược thư toàn tập" và một cuốn "Canh dược ca ba trăm bài".

Đồ đạc rất nhiều, nhưng cô không dám lấy quá nhiều, sợ bị phát hiện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ấm Sắc Thuốc Tiểu Thanh Niên Trí Thức Bị Tháo Hán Trêu Chọc Đòi Trả Hàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook