Ám Sát Đối Tượng Là Hồ Ly

Chương 53: Phiên ngoại về Đại Phương: Chức trách của một thị nữ

Phong Nguyệt Bạc

07/05/2021

Phiên ngoại về Đại Phương: Chức trách của một thị nữ

Là một đại thị nữ vương phủ, là người theo gần kề quận chúa nhất, ta phải gánh vác trách nhiệm nặng nề săn sóc cơm nước sinh hoạt hằng ngày cho quận chúa kiêm bảo vệ an toàn kiêm mỗi một giây cũng đều phải giữ cho tâm trạng quận chúa được tốt.

May mắn giờ đây đã có thêm Đại Hoa san sẽ bớt công việc cho ta.

Đại Hoa, ừm, riêng ta cảm thấy tên nàng còn khó nghe hơn cả tên ta. Có điều nàng là một vị cô nương tốt, tuy hơi chậm chạp, mãi mà vẫn không nhận ra được tâm tình cất giấu trong ánh mắt cùng động tác quận chúa, nhưng được cái vóc người khôi ngôi tuấn tú, tay chân thì cần mẫn tâm địa thì hiền lành, tài nấu nướng cũng giỏi.

Quận chúa mang nàng đi du sơn ngoạn thủy, ta thấy rất yên tâm. Thế nhưng có thể được lén trong phòng học thêu thùa cùng trang điểm gì đó không bị ai quấy rầy quả thật là tốt. Chỉ là đã quan tâm quận chúa nhiều năm, hôm nay bỗng nhiên rãnh rỗi, vẫn có chút không được thích ứng.

Sáng sớm ra đình viện uống trà, nghe thị vệ mới tới học thuộc lòng quy củ, ta bỗng muốn tìm ai đó để so tài võ nghệ chút, tỷ như nữ thích khách hay có mưu đồ bất chính với quận chúa kia chẳng hạn.

Gần đây ta hay cố ý giám sát người này, liền thường nghe thấy trong lúc tắm nàng hay tự nhủ nhiều lời bôi nhọ về quận chúa, có thể nói cố chấp hồ đồ ngu xuẩn không chịu thay đổi. Xem ra ta phải để nhiều cuốn sách viết về sự tốt đẹp của quận chúa trong phòng nàng hơn để cảm hóa nàng mới được.

Những người có tư tưởng muốn gây bất lợi cho quận chúa, phải diệt trừ sạch sẽ!!



Quận chúa là niềm vinh quang của phủ ta, là vầng thái dương sáng ngời của Thuận Thiên thành, là một đóa độc tú xinh đẹp lại còn thông minh nhất đất nước, là... ừm, ta cũng phải nói lại mấy lời này với Đại Hoa, tránh cho nàng không đủ tín niệm không đủ kiên định lại bị người khác mê hoặc, ví như nữ thích khách vẫn luôn có mưu đồ bất chính với quận chúa kia.

Có một buổi tối nọ, nữ thích khách ngủ mớ, lại gọi tên Đại Hoa ba mươi tám lần! Có thể thấy nàng có chút thèm thuồng đối với Đại Hoa.

Muốn tranh đoạt người với quận chúa hết thảy đều phải diệt trừ!

Nghe thuộc hạ báo cáo, hôm qua nàng lại đi mua sắm một cây roi da trâu mới, nhất định lại muốn cầm đi đối phó quận chúa!

Ừm, gần đây còn học thêm cách trang điểm mẫu đơn mới thịnh hành? Mặc dù rất dễ nhìn, nhưng nhất định là dùng để mê hoặc Đại Hoa đi!

Hơn nữa hôm nay nàng còn tụ hội với đường chủ và mấy tên trong hội thích khách, cuối cùng chọn đi thôn Sơn Hải? Nhất định là có âm mưu không muốn cho ai biết! Đừng tưởng mang theo mấy con gà để nướng liền có thể che giấu tai mắt người!

Tuyệt đối không thể để những người này được toại nguyện! Ta lập tức mang theo vài người chạy tới.

Trong lòng mơ hồ, lại thấy có chút xíu hưng phấn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ám Sát Đối Tượng Là Hồ Ly

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook