Ẩn Hôn Ngọt Sủng: Vợ Yêu Của Tài Phiệt

Chương 76: Đều là do Mộ Vy Vy làm hại.

Hạ Lan Ương Ương

07/05/2020

Bệnh viện nhân dân số 1 thủ đô . Nhà họ Lê và nhà họ Chu đều chạy đến bệnh viện , chờ kết quả phẫu thuật của Trịnh Viện .

Mẹ của Trịnh Viện , Lê Gia Thiến xông tới , oán hận trừng mắt nhìn Chu Lâm Na , chỉ vào mũi cô ta mắng , “ Nếu Viện Viện có chuyện gì , tôi sẽ không tha cho cô . ”

Vương Phân thấy con gái mình bị đánh đến sưng hết mặt mũi vốn trong lòng đã tức giận , hiện tại Lê Gia Thiến đến đây còn chỉ trích con gái mình , liền tức giận phản bác , “ Cũng không phải Lâm Na làm con bé bị thương , chính con chị múa không cẩn thận nên mới thành ra như vậy mà . . . ”

“ Cô... ” Lê Gia Thiền đang định chửi ầm lên , nhưng thấy có một người phụ nữ ăn mặc nhã nhặn đi tới liền vội vàng kìm nén, “ Cô giáo Phương , đã trễ thế này sao cô lại tới đây ? ”

“ Tôi lo lắng cho vết thương của Trịnh Viện nên lại đây xem , bác sĩ nói thế nào ? ” Người tới chính là cô giáo Phương Ngọc Yên ở vũ đoàn ba lê thủ đô của Trịnh Viện .

“ Bác sĩ còn đang phẫu thuật , nhưng chắc không có vấn đề gì lớn , sẽ không ảnh hưởng tới việc con bé múa ” Lê Gia Thiền vội vàng giải thích .

Phương Ngọc Yên mỉm cười không nói gì .

Mười phút sau , Trịnh Viện được đẩy ra khỏi phòng phẫu thuật .

Mọi người đưa cô ta về phòng bệnh , Lê Gia Thiến khẩn trương hỏi , “ Bác sĩ , vết thương ở chân của con gái tôi thế nào , sẽ không ảnh hưởng đến sự nghiệp múa ba lê của nó sau này chứ ? ”

Bác sĩ cầm phim chụp X - quang cho mọi người cùng nhìn , rồi nói , “ Vết thương của cô bé chỉ cần tĩnh dưỡng tử tế là sẽ khỏi , thật ra không quá ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày của cô ấy , chỉ là muốn múa ba lê thì phải xem tình huống hồi phục mấy tháng sau đã ”

Phương Ngọc Yên nhìn tấm phim X - quang hỏi , “ Vậy nếu để khôi phục hoàn toàn thì cần bao lâu ? ”

Bác sĩ nghĩ một chút rồi nói , “ Tám tháng đến hơn một năm , nếu quá nóng vội , bị thương lại lần nữa thì sợ vĩnh viễn không có cách nào trở lại sân khấu được . ”



Sắc mặt Trịnh Viện vốn tái nhợt , lúc này càng tái thêm vài phần , khẩn trương nhìn Phương Ngọc Yên giống như sợ hãi điều gì đó , “ Cô giáo , em sẽ nhanh chóng khôi phục , em....”

“ Trịnh Viện , em cũng nghe lời bác sĩ nói rồi đấy , vết thương của em cần ít nhất một năm mới có thể hồi phục , nhưng vũ đoàn vẫn phải tiếp tục biểu diễn ” Vẻ mặt Phương Ngọc Yên lãnh đạm , bà ta nói thẳng , “ Cho nên , vị trí đội trưởng vẫn nên để đội trưởng hiện tại đảm nhiệm đi . ”

“ Cô giáo , em . . . ”

Phương Ngọc Yên không đợi cô ta mở miệng , lạnh lùng đưa ra quyết định vừa được vũ đoàn thông báo , “ Về phần đi học ở vũ đoàn ba lê hoàng gia Anh , em đã bị thương , thành như vậy thì có đi cũng vô dụng , trong đoàn sẽ sắp xếp người khác đi thay em , em cứ dưỡng thương cho tốt đi . ”

“ Cô giáo Phương , chắc cô cũng biết Viện Viện chờ vị trí đội trưởng này đã nhiều năm . ” Lê Gia Thiền giữ chặt lấy Phương Ngọc Yên , khuyên nhủ , “ Con bé sẽ nhanh chóng khôi phục , cô cho nó một cơ hội nữa được không ? ”

“ Không phải tôi không cho con bé cơ hội , nhưng mà con bé không quý trọng cơ hội đó . ”

Phương Ngọc Yên nhìn Trịnh Viện trên giường bệnh , ánh mắt tràn đầy vẻ thất vọng , “ Chuyện lần này ầm ĩ lớn như vậy , em không chỉ làm mất mặt chính mình mà còn làm mất mặt cả vũ đoàn múa ba lê thủ đô của chúng ta".

Hiện tại trên Weibo chính thức của vũ đoàn đều là lời châm chọc diễn viên múa chuyên nghiệp còn không bằng người nghiệp dư . Chuyện này lan truyền rất nhanh , vũ đoàn không đuổi luôn cô ta đã là tận tình tận nghĩa rồi , còn chờ cô ta trở về làm đội trưởng , còn ngại chưa làm bọn họ mất mặt đủ sao ?

Phương Ngọc Yên vừa rời đi , Trịnh Viện liền hận đến nghiến răng nghiến lợi đấm xuống giường , "đều là Mộ Vy Vy , tất cả đều là do Mộ Vy Vy làm hại ! ”

Cô ta cố gắng nhiều năm như vậy mới có cơ hội này , hiện tại mọi thứ đều bị cô làm hỏng .

Sớm biết có ngày hôm nay , năm đó cô ta nên khiến cô thành tàn phế , khiến cả đời cô đều không nhảy múa được .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ẩn Hôn Ngọt Sủng: Vợ Yêu Của Tài Phiệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook