Ẩn Hôn Ngọt Sủng: Vợ Yêu Của Tài Phiệt

Chương 95: Lớn lên xinh đẹp là lỗi của tôi sao

Hạ Lan Ương Ương

08/05/2020

Phó Thời Khâm đang từ phòng làm việc đi ra , vừa đi vào phòng khách liền nghe được câu nói này , trợn mắt há hốc miệng nhìn Tần Luật , lại quay sang nhìn Vy Vy .

Mộ Vy Vy , mới tới trường học có vài ngày , liền hồng hạnh xuất tường ? Mà đối tượng xuất tường không là ai khác , vẫn là Tần Luật mà bọn họ nhìn từ nhỏ đến lớn ?

Vốn tưởng anh trai anh ta sẽ nổi trận lôi đình , không ngờ trên mặt anh lại không chút gợn sóng , chỉ là hơi nghiêng đầu nhìn về phía Vy Vy . “ Phải không ? ”

“ Không phải . ” Vy Vy bình tĩnh trả lời .

Tần Luật thấy cô phủ nhận quan hệ của hai người bọn họ , nói thẳng , “ Cô ấy viết thư tình cho cháu suốt một năm , cũng là vì cháu mới chuyển trường tới trung học Anh Thành . ”

Phó Thời Khâm nghe xong đột nhiên nhớ tới cái gì , bừng tỉnh nói , “ Cho nên nói , năm đó lúc sinh nhật cháu nhận được hộp số cô la tình yêu được làm thủ công , còn có bức thư tình mà bị Phó lão tam đọc ra , chính là của cô nàng này ? ”

Vy Vy vô trán , gượng ép giải thích , “ Năm đó rất nhiều người viết thư cho anh ta , tôi cũng tùy tiện viết theo . ”

“ Tùy tiện viết liền viết một năm , mỗi tuần một lá thư , xem ra cô cũng cố chấp thật đấy . ” Phó Thời Khâm chế giễu .

Vy Vy cảm giác được khí lạnh tỏa ra khắp người Phó Hàn Tranh , trừng mắt nhìn Phó Thời Khâm , hừ lạnh , “ Người thiếu nữ nào mà không có mộng xuân , tôi viết một năm , anh ta cũng không chịu làm bạn trai tôi . ”

Phó Thời Khâm liếc mắt nhìn sắc mặt đen kịt của anh trai mình , nói với Vy Vy , “ Đây là vấn đề tình cảm của cô , tự mình giải thích rõ ràng đi . ”

“ Tôi có cái gì phải giải thích ? ” Vy Vy cạn lời , trợn trắng mắt nói , “ Luôn có đàn ông muốn theo đuổi tôi , lớn lên xinh đẹp là lỗi của tôi sao ? ”

Phó Thời Khâm rõ ràng nhìn thấy hơi lạnh quanh người anh trai mình càng lạnh thêm vài phần , chỉ vào Vy Vy nói , “ Cô đều chuyển trường đi theo người ta , còn nói người ta muốn theo đuổi cô ? ”

Vy Vy đau đầu liếc mắt nhìn Phó Hàn Tranh , hai người , ai cũng không phải là bạn trai của cô , vì cái gì cô phải ở đây giải thích với bọn họ ?

Tần Luật thấy Phó Hàn Tranh không nói chuyện , thêm phần can đảm nói , “ Chú Phó , chú muốn tìm phụ nữ thì Trung Quốc có ngàn ngàn vạn vạn người đồng ý ở bên chú . ”



Nói xong nhìn thoáng qua Vy Vy , “ Vy Vy còn nhỏ , không thích hợp với chú đâu . ”

Vy Vy với tuổi thực tế là hai mươi lăm , có chút bực bội trừng mắt nhìn Tần Luật , “ Này nhóc , tôi nhịn anh cả buổi rồi , xác thực tôi có viết thư tình cho anh , cũng vì theo đuổi anh mà chuyển trường đến trung học Anh Thành , nhưng mà anh vẫn luôn không đồng ý đúng không ? Năm ba sơ trung tôi thổ lộ với anh , ba năm sau anh mới đến nói anh là bạn trai của tôi , muộn rồi, tôi đã sớm không còn thích loại trẻ con như anh nữa. ”

Tần Luật đau lòng nhìn cô , nghẹn ngào chất vấn , “ Cho nên , cô nói cô di tình biệt luyến , người đó chính là chú Phó ? ”

Di tình biệt luyến ?

Phó Hàn Tranh nhướng mày , nhìn thoáng qua thiếu nữ bên cạnh mình , tâm trạng âm u bỗng nhiên có chút sung sướng .

“ Ai di tình biệt luyến ? ” Vy Vy giận dữ hỏi .

Trong mắt Tần Luật cháy lên vài tia hi vọng , “ Nếu không có , vậy cô đi theo tôi đi . ”

“ Tôi không di tình biệt luyến , nhưng tôi cũng không thích anh ! ” Vy Vy vô cùng nghiêm túc nói .

Tần Luật phẫn nộ tiến lên nhưng đối diện với ánh mắt lạnh lẽo của Phó Hàn Tranh lại lùi bước , không dám tới gần Vy Vy .

“Nếu không phải cô thích chú Phó thì vì sao lại còn ở lại nơi đây ? ”

“ Được rồi được rồi , coi như tôi thích chú Phó của anh đi , anh có thể đi chưa ? ” Vy Vy không muốn tiếp tục giải thích nữa , bực bội nói .

“ Mộ Vy Vy . ”

Phó Hàn Tranh nhìn đồng hồ , lạnh giọng nói , “ Thời Khâm , đưa cậu ta về . ”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ẩn Hôn Ngọt Sủng: Vợ Yêu Của Tài Phiệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook