Ẩn Hôn Ngọt Sủng: Vợ Yêu Của Tài Phiệt

Chương 65: Quên mất sự sợ hãi khi bị “ Feux Follets ” chi phối rồi.

Hạ Lan Ương Ương

05/05/2020

Trung học Anh Thành , ba ngày thi thử cuối cùng cũng kết thúc.

Vy Vy vừa ra phòng học , mới mở điện thoại lên thì Phó Hàn Tranh đã gọi đến.

Cô nhìn xung quanh , đi đến chỗ ít người mới dám nhận điện thoại , “ Giám đốc Phó , có việc gì sao ? ”

“ Thi xong rồi ? ”

“ Ừm . ”

“ Mấy giờ về nhà ? ”

“ Chuẩn bị thi năng khiếu ,nên có thể tôi muộn mới về được” Vy Vy trả lời .

Nói thật cô cũng không muốn gặp Phó Hàn Tranh , lần trước anh đến ăn một bữa cơm, đã trêu chọc cô thiếu chút thần hồn điên đảo luôn rồi. Nếu gặp nhiều thì phải làm sao chứ .

“ Ừ , buổi tối gặp ” , Phó Hàn Tranh nói xong liền cúp điện thoại .

Buổi tối gặp ? Vy Vy có xúc động đến nỗi muốn ném luôn cái điện thoại trên tay đi, không phải nói sẽ không thường xuyên đến sao ?

gần đây cứ hai ba ngày lại chạy đến , như thể cô đang cùng anh sống chung vậy. Bảo cô làm sao mà bình tĩnh cho nổi chứ.



“ Vy Vy ! ” Kỷ Trình và Lạc Thiên Thiên tìm thấy cô , một trái một phải đứng hai bên cô .

“ Giáo viên và bạn học lớp ba lê mình đều quen , đã chào hỏi qua , sắp tới cậu có thể tới luyện tập với họ . ” Lạc Thiên Thiên cầm lấy một cái túi giấy đưa cho cô rồi nói tiếp , “ Này , đây là giày múa chuẩn bị cho cậu . ”

“ Cảm ơn hai áo bông nhỏ tri kỷ nhé . ” Cố Vy Vy nhìn hai người vừa đi đến , có chút cảm kích nói . Kỳ thi năng khiếu của học viện điện ảnh không còn bao nhiêu thời gian nữa là tới , nội dung thi ngoài thanh nhạc và kịch còn có vũ đạo .

Cô thi xong năng khiếu xong thì chuẩn bị tham gia casting một bộ phim điện ảnh , đó là một bộ phim võ hiệp , cho nên múa võ khẳng định không thể không có .

Thời gian này cô cần tập luyện nhiều một chút để hoạt động gân cốt thật tốt , mới có thể có được trạng thái tốt nhất để đối phó với cuộc thi và casting .

Ở chung cư chỉ có thể tập xoạc chân mà thôi , không thể tập các động tác vũ đạo mạnh được vì không đủ không gian , chỉ có thể tìm cách để được luyện tập với các bạn học lớp múa ba lê.

“ Mình còn chờ cậu thi đậu học viện điện ảnh , tương lai cậu thành đại minh tinh rồi, để bọn mình còn ôm chân mà ” Kỷ Trình nói .

Nhìn thấy ở bức tường cách không xa chỗ họ có dán áp phích của Chu Lâm Na , bất bình nói , “ Lần trước đấu đàn đã không thắng nổi cậu , cô ta vẫn còn có thể ký hợp đồng với một công ty băng đĩa , nghe nói sắp sản xuất đĩa đơn nữa , mắt mấy người công ty kia không biết có bị mù không nữa ? ”

“ Đừng quan tâm người ta mù hay không , bản thân cậu phải cố gắng chuẩn bị cho kỳ thi mới là quan trọng nhất” . Cố Vy Vy nói, rồi đi vào phòng thay đồ của lớp ba lê, thay một bộ đồ tiện cho việc luyện tập .

Lớp ba lê đang luyện tập các động tác cơ bản , vừa khéo là loại hình cô khá thành thục , liền cùng bọn họ luyện tập .



Kỷ Trình và Lạc Thiên Thiên vì đợi cô , liền ngồi ở góc phòng đọc sách ôn tập .

Học sinh lớp ba lê đa phần đều quen Kỷ Trình và Lạc Thiên Thiên , nên khá thân thiện với cô , cùng luyện không bao lâu đã bắt chuyện .

Mọi người đang chuyên tâm luyện tập để chuẩn bị cho kỳ thi năng khiếu , thì phó hiệu trưởng và giáo viên âm nhạc Diệp My đưa Chu Lâm Na đến .

“ Cô Lưu , MV âm nhạc mới của Lâm Na sẽ được quay ở trường chúng ta , cần vài bạn học sinh lớp vũ đạo múa cùng , cô gọi mấy học sinh của cô đến cùng tập một chút , dù sao cũng là một cơ hội tốt để thể hiện . ”

“ Hiệu phó , cô Diệp , tháng sau là đến kỳ thi năng khiếu rồi , thời gian luyện tập của chúng em ấy đều đã không đủ rồi , ai rảnh mà đi quan tâm MV của cô ta chứ ? ” Một nữ sinh vốn không thích Chu Lâm Na , vừa thấy bảo bọn họ múa cho cô ta , không khách khí từ chối .

Chu Lâm Na mặc một bộ váy dài màu hồng tím thanh nhã , tóc dài chấm vai , chậm rãi bước vào phòng học nói , “ Cũng không phải để mấy người diễn không công , hơn nữa MV tung ra rồi , đối với mọi người không phải cũng có lợi sao ? ”

Chu Hiểu Cầm và nhóm fan của Chu Lâm Na thấy bọn họ chê bai cơ hội được xuất hiện trong MV như vậy thì không nhịn được nói.

“Để mấy người làm bạn diễn với Lâm Na là cho mấy người cơ hội lộ diện , đừng không biết tốt xấu như vậy . ”

“Đợi bài hát mới của Lâm Na nổi tiếng rồi, mấy người còn không phải cũng hot theo sao ? ”

“ Ha ha ha ”

Kỷ Trình gập sách lại , đứng dậy đi đến trước mặt mấy người Chu Lâm Na nói , “ Họ Chu kia , nhanh như vậy đã quên sự sợ hãi khi bị “ Feux Follets ” chi phối rồi sao ? vừa khéo Vy Vy cũng ở đây , nếu không thì đấu tiếp trận đấu hôm trước đi ? Tôi nhớ còn chưa có đấu xong đâu .”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ẩn Hôn Ngọt Sủng: Vợ Yêu Của Tài Phiệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook