Ẩn Hôn Ngọt Sủng: Vợ Yêu Của Tài Phiệt

Chương 71: Trời giáng chính nghĩa ,số phiếu của Mộ Vy Vy nghịch chuyển

Hạ Lan Ương Ương

05/05/2020

Chu Lâm Na nhếch mép cười , cất điện thoại di động đi , số phiếu cỏn con mà bọn họ vừa kéo đó , chỉ cần chị họ Hinh Nhi của cô ta đăng một tin Weibo liền có thể tăng gấp mấy lần chỗ đấy rồi .

Khung bình luận của kênh livetream rất nhanh đã bị fan của Lê Hinh Nhi chiếm lĩnh .

Biết Trịnh Viện vốn là họ hàng của Lê Hinh Nhi vì thế liền nỗ lực bôi đen thiên nga đen Vy Vy .

[ Thiên nga đen xấu muốn chết ! ]

[ Nhảy xấu như thế ! ]

[ Thiên nga đen xấu quá , ủng hộ thiên nga trắng ! ]

[ Nghiệp dư mà đi so với người | chuyên nghiệp , đúng là tìm ngược ! ]

Trên sân khấu , Vy Vy thực hiện động tác xoay tròn, đá chân , nhảy lên đều gần như hoàn mỹ nhưng trên kênh livetream lại chỉ có lời ca ngợi thiên nga trắng Trịnh Viện .

Trịnh Viện đứng một bên nhìn Vy Vy , sắc mặt càng ngày càng khó coi .

Người ngoài nghề không nhìn ra nhưng bản thân cô ta biết , mỗi động tác của Vy Vy hoàn thành không hề thua kém gì một diễn viên múa chuyên nghiệp như cô ta cả .

Cô ta đúng là quá xem nhẹ thực lực của Mộ Vy Vy rồi.

Kỷ Trình lo lắng quan sát livetream, rõ ràng người đang biểu diễn trên sân khấu là Vy Vy, còn biểu diễn rất tốt , nhưng trên kênh phát sóng đều là người ủng hộ Trịnh Viện , mà số phiếu của Trịnh Viện cũng liên tục tăng mạnh .



Tuy rằng có một số fan qua đường không bị mù , có lí trí khen ngợi thiên nga đen nhảy rất tốt , nhưng toàn bộ đều bị đống lời mắng chửi của fan Lê Hinh Nhi nhấn chìm .

“ Thiên Thiên , em họ cậu còn có thể lôi kéo cho chúng ta bao nhiêu người nữa ? ” Kỷ Trình hỏi.

Lạc Thiên Thiên có một người em họ là game thủ nổi tiếng , số phiếu vừa rồi đều là anh ta lôi kéo được, “ Chỉ sợ không có bao nhiêu . ”

Thiên Thiên cắn chặt răng , nhỏ giọng nói , “ Mình đi gọi cho ba mình , nhờ ông ấy đăng tin lên Weibo xem thế nào ”

“ Được , được , được , cậu nhanh đi đi ”, Kỷ Trình không ngừng gật đầu .

Bố của Thiên Thiên là một nhạc sĩ có chút danh tiếng , có rất nhiều ca sĩ nổi tiếng từng hát bài hát ông ấy viết . Dùng Weibo của cha cô ấy lên tiếng , rồi nhờ ông ấy chia sẻ Weibo chắc cũng có thể lôi kéo được không ít phiếu cho Vy Vy .

Chu Lâm Na và Chu Hiểu Cầm nhìn sổ phiếu của Trịnh Viện đang gấp mấy lần số phiếu của Vy Vy , đắc ý mỉm cười, “ Còn chưa từ bỏ ý định sao , số phiếu đã nhiều như vậy rồi các người làm sao có thể l đuổi kịp . ”

“ Đó là do các người dùng mánh khóe , nếu các người không dựa vào việc lôi kéo fan ủng hộ, mà chỉ dựa vào thực lực so sánh, ai thắng ai thua còn chưa biết được đâu ” Kỷ Trình cắn răng nói .

Vy Vy múa căn bản không hề kém hơn Trịnh Viện , nếu không phải mấy năm nay Trịnh Viện có chút danh tiếng ở đoàn múa ba lê thủ đô , số phiếu của ai cao hơn cũng chẳng biết được .

Hiện tại bọn họ lại tìm một tiểu hoa đán nổi tiếng là Lê Hinh Nhi để kéo phiếu , với số phiếu này các cô ấy thật sự khó có thể đuổi kịp .

Đột nhiên , một nam sinh đeo mắt kính tiến vào hậu trường , nhìn Kỷ Trình lịch sự hỏi một câu,“ Xin hỏi , Mộ Vy Vy là bạn nào vậy ? ”

Kỷ Trình qua lại đưa mắt nhìn , rồi mở miệng nói , “ Vy Vy đang ở trên sân khấu, cậu đã tới tìm cậu ấy thì lấy điện thoại ra bầu cho cậu ấy đi".



Cô ấy nói xong , chỉ dẫn cậu nam sinh đeo mắt kính bầu một phiếu cho Vy Vy , hiện tại có nhiều thêm phiếu nào hay phiếu ấy vậy .

Chu Hiểu Cầm thấy Kỷ Trình đến một phiếu cũng không bỏ qua , cười nhạo , " Phiếu như vậy cũng muốn , muốn tôi cho cậu mượn di động để bầu cho cô ta một phiếu không ? ”

Nam sinh mắt kính bị Kỷ Trình lôi kéo bỏ phiếu xong liền rời đi , cậu ta ra khỏi hậu trường gọi một cuộc điện thoại , “ Cậu ba , người còn đang ở trường , nhưng mà hình như đang livetream thi đấu với người khác , còn bỏ phiếu gì đó . ”

“ Vậy còn chờ cái gì , chia sẻ livestream cho tôi ! ” Người đầu bên kia điện thoại có vẻ không kìm nổi quát lên .

Nam sinh đeo mắt kính vội vã cúp điện thoại , chia sẻ livestream .

Lạc Thiên Thiên gọi điện thoại xong , đi ngang qua nam sinh nọ, nhưng không để ý trở về hậu trường, nói với Kỷ Trình , “ ba mình đang họp , phải đợi nửa giờ nữa mới có thể gọi lại cho ba mình ” .

“ Nhưng còn mười phút nữa là cuộc thi liên kết thúc rồi . ” Kỷ Trình càng lo lắng.

Chu Lâm Na đắc ý lại đắc ý hơn , nghiêng đầu nói, “ Hiểu Cẩm , suy nghĩ một chút xem ngày mai chúng ta nên sắp xếp công việc gì cho người giúp việc tạm thời của chúng ta đi ”.

Trong lúc Chu Lâm Na và Chu Hiểu Cầm đang đắc ý chuẩn bị ăn mừng , những học sinh trong lớp ba lê đột nhiên hưng phấn hét to .

" Trời ơi!!!"

“ Tăng ! ”

“ Tăng rồi ! Số phiếu của thiên nga đen tăng mạnh như vậy ! ”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ẩn Hôn Ngọt Sủng: Vợ Yêu Của Tài Phiệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook