An Tiểu Thư, Đại Thiếu Gia Thích Em!!!

Chương 10: Trần Tuấn , Cuộc Đụng Độ Ở Trung Tâm Thương Mại

Ana

17/08/2015

10 giờ sáng , cùng một lúc , đâu ra có 4 chiếc siêu xe , chiếc thứ nhất là BMW i8 màu đỏ chói , chiếc thứ hai là Aston Martin one-777 màu bạc , chiếc thứ ba là Bugatti Veyron đen và cuối cùng là chiếc Porsch Panamera màu trắng , và điều tất nhiên là 4 chiếc xe này thu hút anh nhìn của tất cả mọi người xung quanh . Bước xuống chiếc xe thứ nhất là Gia Hân , chiếc thứ hai là Hồng Quân , chiếc thứ ba là Anh Vũ , chiếc xe cuối cùng thì khỏi nói cũng biết đó là An An . 4 người bước vào trung tâm thương mại , thu hút tất cả ánh mắt của mọi người , tất nhiên người nổi nhất là Vũ ( Vì anh là người có nhiều tin đồn nhất ) . Đi vòng vòng trung tâm thương mại 2 tiếng đồng hồ rồi mà những món đồ cần mua chỉ mới mua được 1/3 . Lý do là vì , mỗi khi đi ngang qua những shop thời trang thì Gia Hân lại kéo An An vào trong xem , mà không chỉ xem không mà còn mua luôn , mỗi lần vào một shop thì mua được gần chục bộ đồ . Vũ và Quân xách đồ mà mỏi hết cả tay . Mỏi quá nên Quân lên tiếng :

-Đồ cần mua thì không mua , mấy thứ không cần thiết thì mua cả đống.

-Vũ chưa than mà ông đã than rồi la sao hã Quân _ Hân nhìn Quân đáp.

-Thì tại …… _ Vũ gãi đầu không biết nói gì , anh nhìn qua Vũ . Đúng thật , Vũ xách còn nhiều đồ hơn cả anh nữa mà chưa than tiếng nào .

An An quay lại nhìn 2 người phía sau thấy hôm nay hình như cô mua hơi bị nhiều đồ nào là : 3 đôi guốc của Chistian , 1 túi Chanel , 1 túi LV , 2 mắt kính của Dior …… Lúc này Gia Hân quay qua thấy shop của Dolce Gabbna định kéo An An vào mua tiếp nhưng An An không đi nói :

-Hân à ! Tớ thấy mua vậy là đủ rồi , bây giờ ta nên mua những thứ cần thiết .

Thấy An An nói vậy Gia Hân buộc phải làm theo . Tiếc nuối nhìn lại thương hiệu Dolce Gabbna , bụng nghĩ [ Trời ơi ! Hôm nay nó sale 30% , mà không mua được ]

Đi được một đoạn thì An An lại gặp phải Thiên Kim , Ánh Ngọc , Lâm Tuyết và đặc biệt là hôm nay có thêm 1 chàng trai , Thiên Kim thấy An An môi khẽ nhếch , rồi nhỏ lay lay tay của chàng trai bên cạnh nói :

-Hai à ! Con nhỏ này đợt trước dám tát em đấy _ Rồi chỉ tay vào mặt An An .

-Ồ !!! Thì ra , cô là người dám đánh em tôi sao ? _ Chàng trai bên cạnh Thiên Kim nói .

An An liếc mắt nhìn Thiên Kim , rồi nói :

-Ờ !

-Cô là Trương An An đúng không ? _ Chàng trai đó nhướn lông mày lên nhìn An An .

-Đúng !



-Xin giới thiệu với tiểu thư , tôi là Trần Tuấn , anh của Thiên Kim . _ Rồi nhìn An An cười ranh mãnh .

Lúc này , Quân tặc lưỡi nói :

-Anh thấy tụi này có quan tâm không ?

-Đúng đấy _ Gia Hân nói thêm .

Nghe vậy mặt của Thiên Kim đanh lại , nói : “ Tụi bay ,….” Chưa nói hết câu thì bị Trần Tuấn bịt mồm lại , hắn mỉm cười nói :

-Các bạn nói đúng tôi thành thật xin lỗi .

-Anh không cần phải xin lỗi , nhưng mà mong anh hãy xích con chó nhà mình lại , đừng để nó chạy lung tung đi cắn người . _ Vũ nói , giọng đầy vẻ khinh bỉ .

-Được thôi , tối hứa !

Trần Tuấn đang kéo Thiên Kim đi , thì Ánh Ngọc lại bước đến chỗ , nhỏ nhìn cô từ trên xuống dưới giọng giễu cợt , nói :

-An tiểu thư , đường đường là 1 tiêu thư nhưng sao đi đâu cô cũng mặc quần hết vậy , tiểu thư thì phải mặc váy giống Thiên Kim chứ , thật là làm mất mặt nhà họ Trương quá đi .

Đúng là ít khi mặc váy trừ khi đi học . Nhưng mà , nhưng thứ An An khoác lên người hôm nay cộng lại cũng hết gần tỷ đồng , tính cả cái túi Hermes mà cô đang xách nữa . Gia Hân nghe Ánh Ngọc nói vậy cô định lên tiếng nhưng lại bị An An chặn lại . An An nhướn lông mày nói :

-Cô không biết à Ánh Ngọc ? _ Rồi nhếch mép cười , nói tiếp : “ Bây giờ để phân biệt ra tiêu thư danh giá ….. là người ta phải xem số hàng hiệu mà họ khoác trên người “

Anh Ngọc nghe An An nói nói vậy nhỏ nhìn lại mình . Hôm nay , nhỏ chỉ xách có cái túi Dior và mang đôi giày búp bê của Jimmy Choo . Rồi nhỏ ngước lên nhìn An An , nhỏ thấy An An phải nói là nguyên cậy hàng hiệu . Bộ đồ An An mặc là của On Top , đôi guốc của Chistian , vòng tay với túi là của Hermes , cái kính râm la của Dior . Thấy An An mỉm cười với minh , nhỏ giận mặt mũi đỏ lên hết , tức giận bỏ về .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện An Tiểu Thư, Đại Thiếu Gia Thích Em!!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook