Ân Tứ

Chương 97: Chương 97

Sài Kê Đản

11/07/2017

"Ưm..." Thành Thành muốn giãy dụa, thật sự là ngượng lắm. Nhưng lại luyến tiếc cảm giác này, cho nên chỉ có thể để cho bản thân hãm sâu vào đó.

"Đáng ghét... Đừng mà..." Tay của Trình Hàn Lang đã luồn vào trong quần áo của Thành Thành, mơn trớn từ phía sau lưng đến trước ngực Thành Thành, lúc đến gần điểm nhỏ nổi lên trước ngực Thành Thành rõ ràng run lên một cái, Trình Hàn Lang nhìn nó, cười nói trêu ghẹo nó: "Thực sự không được sao?"

Thành Thành bị khơi lên tình dục nên khó chịu quay mặt sang chỗ khác, Trình Hàn Lang nhẹ nhàng nắm lấy điểm nhỏ bên trái của Thành Thành, nhẹ nhàng vân vê cho nổi hẳn lên.

"Ô... Ưm..." Chưa từng trải qua chuyện như vậy Thành Thành thoáng cái đã bị sự khoái cảm to lớn bao phủ, cảm giác như đang có hàng ngàn hàng vạn con kiến nhỏ bò trước ngực, ngứa nhẹ nhưng lại khó nhịn. Vẻ mặt của nó gần như muốn khóc lên, dưới sự hỗ trợ của ánh đèn đường có vẻ rất là mê người.

"Anh... xin anh mà... đổi chỗ khác đi... Ưm..." Thành Thành không tự chủ được lấy tay che kín mặt, nó vừa nghĩ đến vẻ mặt của mình bị Trình Hàn Lang thấy được, cảm thấy xấu hổ vô cùng khiến cho nó không có cách nào đối mặt với hắn.

Trình Hàn Lang ngừng động tác trong tay, cầm tay Thành Thành bỏ xuống, có chút buồn cười nói: "Không sao mà, loại chuyện này mà có phản ứng thì rất là bình thường, nếu như em thoải mái thì cứ kêu ra đi, chỉ có một mình anh có thể nghe thấy thôi."

Những lời này không chỉ không khiến Thành Thành buông ra, trái lại càng khiến nó cảm thấy xấu hổ hơn. Tay trái của Trình Hàn Lang lại xoa nắn điểm nhỏ trước ngực nó, tay phải nhẹ nhàng bóp lấy cái mông của nó. Mông vểnh của Thành Thành rất có tính đàn hồi, lúc đi học có rất nhiều bạn nam thích sờ, thế nhưng lần này cảm giác lúc họ sờ và lúc Trình Hàn Lang sờ hoàn toàn là hai cảm giác khác nhau, Trình Hàn Lang sờ vào khiến nó gần như điên cuồng.



"Đừng... Đáng ghét..."

Thành Thành khẩu thị tâm phi mà rên rỉ ra, phía dưới đã ngẩng đầu, dựng cả quần lên, Thành Thành suýt chút là sợ đến kẹp chặt hai chân lại, nhưng cứ mỗi lần cố gắng làm vậy, lại có khoái cảm mãnh liệt hơn kéo đến.

"Dám nói anh đáng ghét?" Trình Hàn Lang động tình mà nhìn Thành Thành, hắn cũng đã có phản ứng, hết cách rồi, phản ứng trúc trắc và biểu tình khiến người ta say mê của Thành Thành thực sự khiến cho hắn khó có thể không chế được. Trình Hàn Lang vén áo Thành Thành lên, lộ ra đầu ti bị vuốt ve đã sưng lên một chút.

"Xin anh mà, anh... Đừng vén lên mà... Không nói anh đáng ghét nữa đâu..." Thành Thành nhìn làn da mình đã bị phơi bày dưới ánh đèn đường, gần như là cầu khẩu mà nhìn Trình Hàn Lang, Trình Hàn Lang không để ý đến sự đấu tranh của nó, đưa mặt tới gần, dùng miệng ngậm lấy điểm nhỏ của Thành Thành, đầu lưỡi trượt lên trượt xuống, còn kèm theo từng đợt mút mát.

"Không muốn đâu... Ô ô..." Hai chân Thành Thành đã hoàn toàn mềm nhũn ra, muốn trượt xuống dưới đất, Trình Hàn Lang thuận thế ôm nó vào trong lòng, đi đến bờ sông.

"Vẫn là đi tìm một chỗ khác thôi, lỡ như người khác thấy được thân thể bảo bối bé bỏng của anh chẳng phải là để bọn họ được lợi rồi sao?"

You'll also like Elise Runs and Dorothy Falls | #Wattys2017 By MissMysteryGame 28.1K 6.6K Steal a loaf of bread. An adventure begins. On the run in a magical world, however, Elise--an ordinary girl orphaned after sky pirates kill her parents--plows into Dorothy Blainwick, a young and powerful witch with an ominous past. From the title, you can expect what happens when Elise runs. Dorothy falls. In love. Join us on an adventure across an oceanic expanse the size of which you have not conceived, between lands walled off from one another by great storm clouds... For our heroines, what awaits beyond their own land, through the storm clouds, in those places of magic and majesty that have, until now, only existed in their dreams? A Wattpad Featured Novel! ~

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ân Tứ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook