Angels In Love

Chương 4

Arinsa Tiên

22/03/2014

*STARKING SCHOOL

Sáng hôm sau, tại biệt thự 4S.Angels....

"E...vi...vi..., cậu dậy mau cho mình, có biết hôm nay nhập học hay hk mà h còn ngủ nướng"-Tiếng hét thất thanh của nhỏ vang lên

"Hả?!!có chuyện gì z? trời sập hả?"-Evi giật mình tỉnh dậy nói mớ

"Sập cái đầu cậu ấy, dậy chuẩn bị nhanh đi còn đi học nữa!''

"Ôi hk, đi học sao?Ôi những ngày hè 'huy hoàng ngủ nướng' của ta, sao mi đi nhanh thế"-Evi vừa than, vừa bước vào phòng tắm.Nhỏ đứng cười ka.ka nhìn Evi, ùi "hồn nhiên"nhảy chân sáo xuống dưới ăn sáng vs Shaily(Nhỏ này ở nhà cứ thích tỏ ra nhí nhảnh)

20' sau...Evi bước xuống sau khi đã sửa soạn xong mọi thứ (Sửa soạn gì gần nửa tiếng, thiệt là bó tay)

Thì thấy Nhỏ và Shaily vẻ mặt hầm hầm nhìn mình (ớn lạnh xương sống,hix)...

"Evi, cậu làm gì mà lâu dữ z, bộ tính ở nhà luôn hả?"-Shaily tức giận quát

"Thôi đừng đôi co nữa, sắp trễ ùi, mình đi lấy xe cái đã"-nói xong nhỏ chạy vội lấy xe, để Evi đứng đó mặt ngơ ngác, than vãn

"Cái gì, đi học bây h sao, nhưng mình chưa ăn sáng mà!Hu..hu hk chịu đâu"-Evi làm nũng vs Shaily. Nhưng Shaily mặc kệ, kéo Evi lên xe tới trường(Đáng đời cái tội mò)

*T/g xin phép lấn sang g/t trường STARKING 1 chút:

Trường TH STARKING là ngôi trường danh giá và nổi tiếng nhất VN, do các tập đoàn nổi tiếng thành lập đo là Tập đoàn của NHỏ, Nó, Shaily(cx như God) và Evi.Trường chia thành 3 giai cấp:

-Đứng đầu là cấp SAO KIM CƯƠNG: chỉ có 2 lớp đặc biệt là S.A1 và S.A2(mỗi lớp có 20 hs)dành cho con gđ quý tộc và Doanh nhân nổi tiếng. IQ:298/300 trở lên, phải hoàn hảo về mọi mặt:Nghệ thuật, Kinh doanh, Thương mại,...

-Thứ 2 là cấp SAO VÀNG:Có 10 lớp từ B1,B2,C1,C2,D1.D2...F2, dành cho con nhà có gia thế và tiền(có tiền là có quyền), IQ 285/300 trở lên.

-Cuối cùng là cấp SAO BẠC:có 30 lớp, dành cho hs khá giả, IQ:270/300 trở lên.

*(Phần giới thiệu về trường mình làm hơi lủn củn mong các bạn thông cảm).Trở lại vs câu chuyện thôi....

Tại sân trường, Nhóm F.Boy đang bước vào cổng trường trong sự ngưỡng mộ, reo hò của toàn bộ ns toàn trường. GOD và Thiên Bảo thì lạnh lùng hk quan tâm, Ken thì đi tới đâu cũng nở nụ cười làm ngất ngây bao ns, còn Nick thì vừa đi vừa tinh nghịch nói chuyện đùa vs God và Thiên Bảo và đây là 1 chuyện rất chi bt xảy ra vs họ mỗi ngày.(Sắp hết bt ùi mấy ông ơi).

"Tới nơi ùi, mình đi cất xe các cậu vào phòng thăm chú trước đi"-NHỏ vừa chạy xe tới trường, ùi tự để cho Shaily và Evi vào trong trước(lúc này chưa vào lớp nhưng Shaily và Evi đi =lối đi đặc biệt nên hk ai biết có mấy thiên thần đang ở trong trường)

Tại phòng HT....

"Chú, tụi con nhớ chú quá"-Shaily và Evi đồng thanh chạy vào phòng HT ôm lấy 1người đàn ông trung niên, vẻ mặt nhân hậu đang đứng chờ mấy đứa cháu gái nhỏ thân iu(Thầy HT ở trường chỉ là chú ruột của NHỏ nhưng coi cả 4 đứa như cháu gái ruột và rất iu thương tụi nó)

"Ôi mấy công chúa nhỏ của ta, sao lâu ùi hk tới thăm ta mà bây h lại kêu nhớ"

"Hì, hì bọn cháu bận mà chú vs lại hôm nay nhập học cx tới thăm chú ùi nek"-Shaily ngượng ngạo nói

"Thôi biết ùi, sao h các công chúa nhỏ muốn học ở đâu nào,lần này tùy các cháu lựa chọn đấy''-Thầy Ht nhẹ nhàng ngồi xuống ghế tươi cười nói

"Đương nhiên là vẫn như cũ lớp đặc biệt S.A1 ùi chú"-Nhỏ vừa bước vào, gương mặt nở nụ cười thân thiện nói(t/g nói luôn tại bọn nó rảnh quá nên chơi trò học nhảy cóc, nên ra trường từ lâu ùi h đi học lại cho zui thôi)



"Ha,ha đk ùi các cháu về lớp đi, chú sẽ sắp xếp"

"Dạ"-cả đám đồng thanh đi ra nhưng Shaily chợt nhớ ra điều gì đó thì khựng lại hỏi:

"À chú ơi, anh hai học lớp nào z"

"thì cx lớp S.A1 chứ đâu"-thầy HT thản nhiên tl, Shaily lịch sự nhẹ nhàng đi ra nhưng sau đó vừa đi vs Nhỏ và Evi tới lớp vừa cười thầm trong bụng

[ka.ka z là năm nay đi học hk chán ùi, anh hai iu dấu sắp có nhìu chuyện zui xảy ra ùi]-(pà này gian dễ sợ)

Trong lớp S.A1, God đang ngủ bỗng bật dậy thấy ớn lạnh

''Ê, có chuyện gì z?"-Ken đang chơi game bỗng thấy hành động kì lạ của God thì quay sang quan tâm hỏi

"Ờh...ờh hk có gì, tự nhiên tao thấy hơi lạnh thôi".- God xua tay ùi lấy MP3 ra nghe nhạc.

Đúng lúc này, tiếng chuông reo vang lên báo hiệu vào giờ học. Bà cô giáo chủ nhiệm trẻ bước vào, hs đứng dậy chào chỉ trừ có F.Boy, trong đó hắn thì nằm ngủ say sưa, Nick thì chơi game vs Ken còn God thì vừa nghe nhạc vừa nhìn ra ngoài cửa sổ mông lung(Mấy anh này hay thiệt, z mà là hs gương mẫu học lớp S.A1). Bà cô giáo thấy vậy thì trong lòng rất ấm ức nhưng vẫn hk thể làm đk gì(làm đk mới lạ...nếu hk muốn thất nghiệp).

"Àk, hôm nay lớp chúng ta có thêm hs mới, các em vào đi"- Bà cô mỉm cười ùi quay ra cửa lớp gọi

Học sinh dưới lớp bàn tán xôn xao...

"hk thể nào, lớp ta là S.A1 đặc biệt chỉ có 10 hs bây h cx đã đủ ùi mà còn có người vào học sao"-hs1

"đúng đó, nhà trường định phá lệ sao"-hs2

"Mình nghĩ chắc đây là người rất có quyền thế nên mới có thể làm nhà trường phá lệ mà vào lớp chúng ta"-hs3

Còn ở dưới F.Boy, Nick và Ken ngừng chơi mà dỏng tai lên nghe những lời bàn tán đó(2 chàng trai kia thì vẫn vô tư vs tình trạng cũ)

"Hk biết là boy hay girl nhỉ"-Nick thắc mắc

"Nếu là Girl thì càng tốt, nhưng mà phải xinh đẹp mới đk ha!"-Ken háo hức(ông này chứng nào tật nấy)

Từ ngoài cửa lớp, 3 thiên thần xinh đẹp của chúng ta xuất hiện, làm cả lớp nhao nhao lên các hs nam thì vừa mẫn mê nhìn sắc đẹp của tụi nó vừa reo hò, đám ns thì có đứa ngưỡng mộ, có đưa ghen tị.Bà cô đập bàn cái Rầm, lớp nín bật(sao h mới ra uy thế) hài lòng, bà cô quay sang tụi nó

"Các em hãy tự giới thiệu về mình đi"

"Chào các bạn mình tên là Bích Phượng, gọi là Evi nhé"-Evi nháy mắt tinh nghịch ra vẻ dễ thương về phía dưới(Hk phải là cho mấy boy dưới lớp đâu, mà là cho Nick nhà ta đang ngồi tươi cười vui vẻ nhìn Evi đó)

"Còn mình là Thiên Ân, mong các bạn giúp đỡ"-Nhỏ cười như ánh nắng rực rỡ, làm từ con trai hay những đứa con gái đang ghen ghét Nhỏ cx phải bị mê hoặc(Ha...Ha , đúng là chị Sammy đường đường là 1 bang chủ, mà ở trong trường lại phải dùng vẻ dịu dàng, nhu mì này)-"Và bên cạnh mình là Ái Thương"- Nhỏ sẵn tiện g/t dùm Shaily luôn.

Shaily cười nhạt, ùi cùng 2 đứa kia bước xuống cuối lớp, nơi F.Boy đang ngồi. Lớp chỉ còn chỗ F.Boy là mỗi người 1 cái bàn nên còn dư đến 4 chỗ trống.

"Evi, sao em nhập học mà hk nói cho anh biết"-Nick tươi cười kéo Evi tới chỗ mình ngồi(Ông này lanh ghê)

"Hì, hì, tại em muốn cho anh bất ngờ mà"- Evi cười nói, ùi cx theo Nick ngồi vào bàn



"Êh, anh chàng Kiêu căng chúng ta lại gặp nhau ùi''-Shaily bước đến bàn Ken ngồi, giọng có chút giễu cợt

"Cô...cô sao lại là cô, mà cô nói ai là Kiêu căng"-Ken ngồi bần thần nãy h, khi nghe những lời giễu cợt của Shaily mới bực tức lên tiếng.

"Là tôi thì sao, bộ có vấn đề gì hả? Mà nhân tiện nếu hk phiền thì anh có thể nhường cái bàn này lại cho chúng tôi đk hk?"

"Đây là bàn của tôi, cô có quyền gì mà bắt tôi nhường lại cho cô chứ"-Ken vẫn bực mình tl

"Này, anh là thứ con trai chuyên tán gái mà lại hk biết thế nào là Ga-lăng ak"-Shaily tức giận cãi lại

"Đối vs ai tôi cx có thể ga-lăng nhưng vs cô thì sẽ hk bao h''

" Hứ đồ cái thứ con trai keo kiệt, kiêu căng"-Shaily bỗng thấy hơi nhói khi Ken nói những lời đó

God đang ngồi nghe nhạc, bỗng nghe tiếng cãi nhau thì quay lại....giật mình

"Ái Thương, sao..sao mày lại ở đây"

"Hì..hì anh hai yêu quý, xinh chào, từ hôm nay em sẽ học cùng lớp vs anh đấy"-Shaily cười gian, giọng giả bộ vui mừng nhìn God.

"Cái gì?!!Mày cũng học lớp vs tao sao? hk thể nào?"-God hét lên làm cho tất cả mọi người đều chú ý

"Cái gì mà hk thể nào, em học cùng lớp vs anh là một chuyện tốt ...mà"-Shaily giọng ma ranh, cố nhấn mạnh chữ 'tốt '

"Tốt cái nổi cái gì chứ, ở trường mà có mày thì tao chết chắc ùi, mày toàn bày ra mấy trò nghịch ngợm để phá hoại cuộc sống của anh mày hk àk"- God ôm đầu, giọng đau khổ làm cho mọi người đều nhìn anh(Trước kia God cx học chung vs Shaily ở trường cứ bị Shaily gây biết bao nhiêu phiền phức liệt kê hk hết khiến anh bị ám ảnh, nên cx từng rất sợ Shaily, h đỡ hơn ùi...hix tội nghiệp)

"Ủa, bộ cô ta ghê gớm lắm sao, mày lo lắng gì chứ!"-Ken thấy thế quay sang hỏi vs 1 giọng hết sức ngây ngô

"Thôi... đừng nói nữa, mà lúc nãy tao nghe mày vs nó cãi nhau chuyện gì z"-God lấy lại dáng vẻ bình thường, đánh trống lảng sang chuyện khác để tránh câu hỏi của Ken(tất nhiên là phải z ùi, nếu để mọi người biết Bang chủ Devil từng sợ em gái thì ...Mất mặt lắm!!)

"Àk có gì đâu, em chỉ kêu tên này nhường chỗ cho bọn em ngồi mà hắn cứ keo kiệt hk chịu nhường, ...mà anh hai này nếu anh thương đứa em này thì anh kêu hắn nhường chỗ cho em nhé"-Shaily cười dịu dàng nhìn God, nhưng ngoài God ra hk ai biết rằng đây là nụ cười đk gọi là'nguy hiểm' của Shaily. God hk biết làm sao đành thở dài nhìn Ken nói:

"Thôi mày chịu khó qua bàn thằng Thiên Bảo ngồi, nhường chỗ cho tụi nó đi"

"Nhường cái gì mà nhường, mày đừng tưởng cô ta là em gái mày thì tao sẽ chịu thua"-Ken hk phục nói

"Thôi dù gì nó cx là con gái, chấp làm chi, mọi người đang nhìn đó"-God cầu khiến

"Nhưng...nhưng mà..."-Ken ấp úng

"Không nhưng nhị gì hết nữa, tao nói thì mày nghe đi, cãi hoài phiền quá"-God hk chịu nổi, dùng giọng cứng rắn quát Ken

"Rồi...rồi biết rồi, nhường cho cô ta là đk chứ gì"-nói xong Ken quay sang Shaily giọng tức tối:"Hứ! tôi chỉ là nể God mới chịu thua cô thôi, lần sau đừng hòng"

"Hì,hì tôi biết ùi tôi sẽ chờ, nhưng mà lần sau anh cx hk thắng nổi tôi đâu, đừng mơ tưởng."-Shaily giọng cà chớn giễu cợt Ken làm anh 1 lần nữa tức hộc máu(Tội anh Ken ghê, nhưng ráng chịu thôi)

"Àh nhân tiện cảm ơn anh hai 'yêu quý' nhìu lắm, bữa sau em sẽ đền ơn"-Shaily cười khì ùi kéo theo NHỏ ngồi xuống.

H thì vị trí người nào cũng ổn định ùi, Ngồi 1 mình 1 bàn cuối trong góc gần cửa sổ là GOD(ông này sướng ghê); Tiếp theo là 2 thiên thần dễ thương Shaily và Nhỏ; ùi đến Hắn và Ken;cuối cùng là cặp zk-ck trẻ con đầu tiên của S.Angels và F.Boy Nick, Evi. Cả đám ngồi học trong lớp mà cứ như là đi chơi, Tình trạng cũ: GOD ngồi nghe nhạc nhìn ra ngoài cửa sổ, Hắn thì cứ nằm ngủ suốt từ đầu đến cuối(nhưng vẫn biết là có hs mới chuyển đến đó nha). Còn ông Ken chán quá nên lấy đt nhắn tin vs 'mấy em', Nick và Evi thì ngồi trò chuyện 'vun đắp tình yêu', Shaily ngồi đọc truyện, còn Nhỏ thì cx nằm ngủ như hắn(he..he). Cứ như z, kể từ hôm nay có thêm S.Angels thì cái lớp S.A1 nổi tiếng gương mẫu nhất trường trở nên loạn luôn, thầy cô giáo thì tuy thấy z nhưng hk dám làm gì. Reng...tiếng chuông reo lên, lúc này Hắn và Nhỏ cx tỉnh giấc, mấy người kia cx đứng dậy thở dài, vươn vai kéo nhau xuống cănteen(nãy h toàn ngồi ngủ vs chơi hk mà làm như học mệt lắm z, hết nói nổi)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Angels In Love

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook