Anh Ấy Chỉ Hẹn Hò Với Siêu Mẫu

Chương 21

D4C

24/07/2020

Edit + beta: Linxu

“Được đấy, Thẩm An Chi, ra nước ngoài một chuyến, không mang theo ekip, thế mà giờ trên mạng ùn ùn thông cáo về cậu. Hôm nay anh cậu tới công ty, cả đám lão già cao tầng kia gặp mặt anh đều ra vẻ ôn hòa vô cùng, em biết không, có một đạo diễn danh tiếng muốn chọn nam số 1 cho bộ điện ảnh sang năm của ông ấy, công ty phân tài nguyên này cho anh đây, cuối cùng thì em cũng bay từ phim truyền hình lên đến điện ảnh già* rồi.”

Giọng nói trong điện thoại của lão Triệu không ức chế được vui sướng, Thẩm An Chi liên tục diễn ba bộ phim truyền hình được yêu thích, danh tiếng tốt, nhân khí dồi dào, nền móng fans cũng có, nay đã có thể nhận bảo đảm phòng vé phim điện ảnh, già vị* nâng lên trên, vậy địa vị cũng lên theo.”

[*Già, già vị: Từ ngữ internet dành cho giới giải trí.

Già vị, danh từ showbiz, ý chỉ minh tinh đang có địa vị trong showbiz, minh tinh có địa vị cao được gọi là Đại già. Già vị càng cao, lực ảnh hưởng càng lớn, cát-sê cũng càng cao. Bởi vậy, già vị cũng là một tên tuổi mà các minh tinh ham thích tranh đoạt.

Đại già: một thuật ngữ Hán ngữ, ghép vần dà kā, ý nghĩa đại thể là một người hoặc một vật ở một địa phương nào đó có tiền có năng lực trong lĩnh vực nhất định.]

“Thế à, vậy rất tốt.” Thẩm An Chi trả lời lạnh nhạt.

Lão Triệu nghe ra vẻ uể oải ỉu xìu trong giọng nói của anh, giờ là ban ngày trong nước, vậy không phải bên Mỹ là đang rạng sáng sao?

“Sao giờ em còn chưa ngủ? Em không ra ngoài lêu lổng đấy chứ? Bị người ta nắm thóp thì sao hả, đừng có làm xằng làm bậy.” Lão Triệu cảnh giác hỏi.

Thẩm An Chi nhìn khung cảnh tĩnh mịch ngoài cửa sổ, thả màn đen xuống, bên ngoài chỉ có ánh đèn lẻ loi, anh không nói gì chỉ bảo: “Nói cái gì đâu, lão Triệu, em là người ham mê bậy bạ sao, sau khi kết thúc hoạt động em ngoan ngoãn ở trong khách sạn đây này, ngày mai còn có nhiệm vụ quay phim nữa.”

“À, vậy sao vẫn chưa ngủ hả?”

“Ngủ không được.” Nói xong câu này, Thẩm An Chi há miệng thở dốc, nuốt nửa câu còn lại xuống, bởi vì anh chọc Ninh Trí tức giận, cô ấy nói xong câu nói kia thì lạnh mặt rời đi, ngay cả cơ hội tán gẫu với thần tượng người ta cũng không cần.

Nếu cảm tình trong mối quan hệ của bọn họ có thể đo lường bằng thước, thì nhất định mức cảm tình của anh trong lòng Ninh Trí đã hạ thấp, thấp tới rất khó để kéo lên.

Anh buồn bực nằm lăn trên giường, mắt nhìn sách tiếng Anh đầu giường, giờ mà anh đi nhận lỗi không biết có được không đây, lão Triệu nghe anh nói mình không ra ngoài lắc lư mù quáng, cũng an tâm gác máy.

Thẩm An Chi lăn qua lộn lại suy nghĩ thật lâu, trằn trọc trên giường, cuối cùng vẫn lấy điện thoại lên Instagram gửi tin nhắn riêng cho cô.

【 Thẩm An Chi: Em đã ngủ chưa? Không phải tôi cố ý lừa em đâu, tiếng Anh của tôi thật không tốt mà, lúc chụp ảnh bìa Vogue em cũng thấy rõ, gặp mấy câu dài dòng tôi phải tốn rất nhiều nếp nhăn, suy nghĩ gắng lắm mới được chút chút, còn mấy lời đơn giản tôi vẫn có thể xử lý ổn, đại khái là trình độ trung học. 】

Chỉ vài câu ngắn ngủn, anh viết rồi xóa, xóa rồi viết, cuối cùng cũng viết ra câu có hồn, nhấn nút gửi.

【 Thẩm An Chi: khi chụp trang bìa Vogue, lời nhiếp ảnh gia nói tôi nghe thật sự không hiểu, khi tới sân bay thì tôi cũng chỉ hiểu lờ mờ, không có người đại diện trợ lý ở bên để có thể dựa vào.

Còn chuyện đặt vé đấu bóng kia, trên thực tế tôi có thể căn cứ hướng dẫn trên mạng tự mình đặt, nhưng tôi muốn mời em đi chung. Thật xin lỗi vì đã lừa em. 】

Sau khi tin nhắn riêng được gửi đi, mãi thật lâu sau vẫn không có hồi âm, Thẩm An Chi nhìn chằm chằm màn hình điện thoại thật lâu, tận đến khi ngủ mất. Hôm sau staff tổ tiết mục gõ cửa phòng gọi anh thức dậy, chuyện thứ nhất sau khi rời giường đó là xem xem Ninh Trí có trả lời anh không.

Không có.

Thẩm An Chi thất vọng ngồi dậy mở của cho staff, vừa rửa mặt vừa nghe staff nói nhiệm vụ quay phim hôm nay, bọn họ phải đi Las Vegas quay phim chụp ảnh áo cưới.

Nghe nói như thế Thẩm An Chi ngừng mọi hoạt động, nhìn chằm chằm vành mắt đen trong gương khóc không ra nước mắt, nhất định phải chụp hình cưới vào hôm nay sao, anh còn chưa nhận được sự tha thứ của Ninh Trí nữa, không khí giữa hai người nhất định sẽ tệ lắm lắm.



Quả nhiên, trên đường đến Las Vegas staff đều nhận thấy được không khí quỷ dị giữa hai người, bầu không khí trong toa xe tràn ngập áp lực, bọn họ thấy Thẩm An Chi nhiều lần muốn nói chuyện Ninh Trí, Ninh Trí lại không để ý tới anh lạnh mặt nhìn ra ngoài cửa sổ.

Lúc đi qua trạm nghỉ, PD để mọi người xuống xe nghỉ ngơi, thời tiết nóng bức, nữ giới có thể qua cửa hàng tiện lợi mua đồ ăn và đồ uống, nam giới có thể xuống hút điếu thuốc cho tỉnh người.

Trên xe chỉ còn lại Thẩm An Chi và Ninh Trí, anh chuẩn bị thật lâu mới mở miệng nói: “Ninh Trí, em có đọc tin nhắn riêng tôi gửi tới chứ?”

“Ừ.” Ninh Trí thong thả đáp lại, đầu vẫn không nhúc nhích, cứ nhìn ra sa mạc mênh mông vô bờ ngoài cửa sổ.

Thẩm An Chi thấy cô không phát giận, kéo tay cô, “Tôi sai rồi, tôi xin lỗi, tha thứ tôi đi.”

Ninh Trí rút tay về, cuối cùng thì cô cũng chịu quay đầu lại, ánh mắt đầy ý xét hỏi: “Giờ anh nói xin lỗi có phải là cố ý làm không? Hay là đã tính toán tốt rồi? Tâm kế dùng không được vậy đó là lòng dạ xấu xa, còn nếu dùng tốt dùng đúng người thì bảo là có suy nghĩ tinh tế, nhưng tôi ghét nhất là việc liên tục suy nghĩ trù tính kiểu này, ở chung với anh rất mệt mỏi.”

Giờ khắc này, bầu không khí bên trong xe mới chính thức cứng đờ, chỉ nghe được tiếng hơi lạnh từ máy điều hoà trong xe tỏa ra.

Ninh Trí quay đầu, cánh tay lại bị anh kéo về, cằm cũng bị xoay sang, bốn mắt nhìn nhau, ánh mắt anh vô cùng nghiêm túc, vẻ mặt lạnh lùng.

Chợt nghe giọng anh khàn khàn: “Nếu mưu kế thật có tác dụng như vậy, tôi cũng muốn biết nên làm sao mới có thể giành được sự yêu mến từ em. Thật ra nói tới cũng rất đơn giản, lúc em không thích tôi, tôi làm gì cũng sai cả, nhưng tôi lại thật sự rất thích em thế nên lúc thấy em vui tôi cực kỳ vui vẻ, thấy em tức giận tôi cũng thấy khó chịu theo. Em nói em muốn tôi hãy là chính mình, nhưng nếu con người thật của tôi không được em thích, vậy em nói xem tôi phải làm gì bây giờ?”

“Tôi cho rằng em có chút thích tôi, nhưng bây giờ em lại lấy chút yêu thích nhỏ bé đó về, như vậy là không công bằng với tôi.”

Con ngươi anh hơi trầm xuống, nói xong câu này cũng buông tay cô ra, trong đầu có rất nhiều thứ lóe lên, khóe môi anh khẽ cong lên một vòng cung đầy chế giễu, thật ra anh cũng hiểu được, trong tình yêu vốn chẳng có cái gọi là công bằng, chỉ có có nguyện ý hay không, người lụy tình hơn thì càng hèn mọn hơn, còn bên được yêu kia vĩnh viễn không biết sợ là gì.

Đôi mắt Ninh Trí hơi nháy, qua một lúc, cô kéo mặt anh qua, hai người dựa sát vào nhau, điều hòa nhiệt độ trong xe rất thấp, thấp tới nỗi họ có thể cảm nhận được hô hấp của nhau, không hiểu sao Thẩm An Chi lại thấy căng thẳng.

Ninh Trí theo dõi nét mặt anh: “Nguyên nhân tôi tức giận là khi tôi muốn mối quan hệ với anh tăng thêm một bước tôi lại phát hiện anh có việc lừa gạt tôi, ok, điều đó thật không mấy quan trọng, nhưng tôi vô cùng để ý, tôi để ý anh, anh có hiểu nó là gì không?”

“Anh xin lỗi.” Môi Thẩm An Chi giật giật, ánh mắt anh nhìn thẳng vào cô, vừa nghe cô nói cô để ý tới anh, tâm tình bỗng chốc bay thẳng lên trời, đại khái ma lực của ái tình là đây, có thể khiến tâm tư tình cảm người ta xoay vòng biến đổi mấy lần chỉ trong một ngày.

“Không có lần sau.”

Thẩm An Chi lập tức giơ tay thề, “Anh thề, anh nhất định không lừa em.” (Linh: đổi xưng hô cho anh Thẩm nhà ta nhé, vì chị Ninh nhà mình đã nói “để ý” ngta rồi mà anh Thẩm nhà mình thì . . ., chậc chậc, đổi cho anh vui nào.)

Anh vừa dứt lời, Ninh Trí bất ngờ anh, hôn xuống bờ môi của anh, Thẩm An Chi kinh ngạc trợn to hai tròng mắt, ôm cô nói: “Lại một lần nữa đi, đi mà, anh còn chưa kịp cảm nhận gì hết.”

“Thẩm nam thần, Ninh Trí, hai người muốn uống nước không?” Cửa xe đột nhiên bị một cô gái kéo ra, cô trợn mắt há mồm nhìn hai người đang đùa giỡn vui vẻ, sau đó đóng cửa cái rầm.

Hai người trong xe đơ lại một chút, sau đó nhìn nhau cười.

Lộ trình tới Las Vegas sau đó, hai người tách ra ngồi hai chiếc xe khác nhau, từng người ghi hình phổng vấn cá nhân.

Trên xe Thẩm An Chi, tổ tiết mục hỏi: “Hôm nay anh và Ninh Trí có vẻ không được vui, anh có biết sao cô ấy không vui không?”

“Ừ, tôi đoán được rồi.” Thẩm An Chi hàm hồ nói. Anh cảnh giác nhìn staff tổ tiết mục, chỉ lo bọn họ chụp anh xuống hố.

Tổ tiết mục: “Hoá ra anh có biết, staff chúng tôi đều đoán là vì chúng tôi cho Ninh Trí xem bộ phim hot mà anh đã diễn gần đây, trong phim anh và Hạ Luyến có rất nhiều cảnh thân mật tương tác, nghe nhân viên nữ bên kia nói, Ninh Trí xem bộ phim này với các cô ấy.



“Anh nói, cô ấy đang xem phim tôi đóng à.” Thẩm An Chi đột nhiên vui sướng, sau đó lấy lại vẻ bình thường lập tức.

Đoàn ekip: “. . .”

Ban tổ chức tiếp tục nói: “Liệu có phải cô ấy ghen tị với cảnh thân mật trong phim của anh không, nếu đúng vậy, vậy anh tính làm gì để bổ cứu?”

Lấy hiểu biết của anh về Ninh Trí, không thể nào có chuyện Ninh Trí khó chịu cả, nghĩ vậy, Thẩm An Chi lại cảm thấy vô cùng thất bại, tổ tiết mục yêu cầu anh phải nghĩ ra phương pháp giải quyết trước khi đến Las Vegas.

Thẩm An Chi nghĩ nghĩ, up một đoạn ngắn lên weibo, trên bài đăng này không bổ sung ảnh của hai người, lại dẫn tới tiếng kêu sợ hãi của fans và người qua đường ngay khi nó lên, còn kình bạo hơn khi họ lướt được tin Thẩm An Chi và Ninh Trí tham dự hoạt động Dior lúc sáng.

Vốn hai người này đã là hình ảnh trọng tâm cho các đề tài trên diễn đàn bát quái và weibo, đã qua cả buổi, nó không những không giảm nhiệt mà ngược lại càng lúc càng hot hơn, không ít fans CP của hai người đều ăn phải thức ăn cho chó.

Ảnh chụp hoạt động trước đó đã khiến fans Ninh Trí mở mày mở mặt một phen, chẳng là trước kia fans Thẩm An Chi hay châm biếm Ninh Trí ôm đùi Thẩm An Chi để tuyên truyền thượng vị, nhưng ảnh chụp hoạt động lần này vừa lên, các weibo số tiếp thị thời trang đều nói thẳng, đây là sự kiện giới thời trang, người tới đó đều là Đại Già trong giới thời trang, minh tinh Hollywood, siêu mẫu, cao tầng của các công ty, nhà thiết kế nổi danh, biên tập Fashion Magazine có tiếng, minh tinh người Hoa chẳng có mấy ai lên nổi đó, khó hiểu nhất là nữ minh tinh tuyến 1 như chị Vi cũng chưa có chút thông cáo nào, mà Thẩm An Chi nhờ mượn đầu gió của Ninh Trí nên thông cáo lên khắp nơi nơi.

Fans Ninh Trí sảng khoái nhất, lần này fans Thẩm An Chi không thể nói câu ôm đùi khó ưa kia rồi, muốn nói đùi, có thể lên hoạt động lần này, còn dựa vào quan hệ thương hiệu của Tĩnh Tĩnh.

Fans có não đều hiểu, không vô cớ bôi đen Ninh Trí nữa, có quan hệ tốt với các thương hiệu có nghĩa là Thẩm An Chi có thể trở thành có thể trở thành người phát ngôn thương hiệu, thần tượng nhà mình phát triển càng ngày càng tốt hơn được bạn gái cấp lực cho có thể không chúc mừng sao.

Hai bài viết thảo luận về anh sáng nay vừa mới bị những đề tài khác đẩy xuống, thì đề tài mới lại được xây lầu đội lên cao.

Nguyên nhân nằm ở weibo Thẩm An Chi.

Weibo của anh viết một câu ——【 Xin lỗi mọi người, tôi đã là hoa thơm có chủ, bạn gái của anh @Ninh Trí, em nhất định phải lý giải cho anh, cái đó là phim truyền hình, cái đó là anh đóng phim. 】

Kết hợp trong trailer tập trước có cảnh Ninh Trí xem phim truyền hình Thẩm An Chi đóng, mọi người lập tức hiểu được anh đang chỉ chuyện gì, rõ là thủ đoạn cách không show ân ái cực tốt*. (ý chỉ tỏ vẻ tình cảm tán tỉnh xuyên không gian.)

Dưới weibo này của anh lập tức bùng nổ ra một đống fans @Ninh Trí, có fans bình luận rằng ——

【 Đợi lúc thấy Tĩnh Tĩnh kéo Anderson tham dự hoạt động, cưng hãy đồng ý với tôi đừng khóc, được chứ (smile.jpg)】

【 Là em em sẽ không nhịn đâu @Ninh Trí 】

【 Hoá ra Ninh Trí cũng biết ghen ư, nhìn qua ngầu ngầu vậy, không ngờ con người thật lại rất nữ tính, nam thần cũng không thể ngoại lệ, quỳ ván giặt đồ đi. 】

Tin tức truyền tới bên Hạ Luyến, sắc mặt của cô nàng lúc này nào có thể dùng từ khó coi để hình dung, lại nhìn ở dưới weibo của mình, đa số là lời châm chọc khiêu khích, trên weibo thả ảnh đoàn làm phim chụp chung, lúc trước cô cố gắng sao tác scandal với Thẩm An Chi, lại không tạo được, giờ còn bị người ta lấy ra cười vào mặt.

Trợ lý thấy được, vội khuyên cô đừng nóng giận, “Chị còn chưa biết, vốn chị Vi có vài tin tức về thông cáo hoạt động lần này, lại không bị phát ra.”

“Chẳng lẽ Ninh Trí còn có thể khiến người ta gỡ thông cáo của chị Vi?” Hạ Luyến không dám tin.

“Không phải.” Trợ lý vẫy vẫy tay, “Thông cáo cũng phát rồi, nhưng bị bên ban PR của Dior không cho qua, nghe nói cô ta mượn danh nghĩa Ninh Trí lôi kéo làm quen với nhà thiết kế, sau đó thì bị vạch trần rồi đuổi ra ngoài.”

Hạ Luyến nghe được lập tức vui vẻ ra mặt, “Thật hả, còn có chuyện này nữa sao, không ngờ mụ đó cũng có ngày này.”

Sau khi cười xong con mắt cô ả bỗng chốc xoay vòng, nói: “Tới đây tới đây, tôi có một chủ ý.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Ấy Chỉ Hẹn Hò Với Siêu Mẫu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook