Anh Ấy Chỉ Hẹn Hò Với Siêu Mẫu

Chương 34

D4C

24/07/2020

Edit + beta: Linxu

Tháng 9, tuần lễ thời trang chính thức bắt đầu vag kèm với đó là sự công bố về xu hướng thời trang xuân hạ năm tới. Là điểm dừng chân đầu tiên trong bốn tuần lễ thời trang lớn, tuần lễ thời trang New York đã thu hút vô số minh tinh, cũng như những nhân vật danh giá hay những người sẵn sàng bỏ tiền mua hàng loạt sản phẩm hàng hiệu trong giới thời trang bước đến vị trí trung tâm của thế giới vào thời điểm này.

Tuần lễ thời trang là gì? Là hàng năm, các quý cô đến New York đều sẽ quên hết những thứ xuất hiện trong quá khứ chỉ nhìn tới những điều sẽ hiển hiện trong tương lai. Đây chính là tuần lễ thời trang.

Trong giới HF có một câu, một câu nói dành gửi cho tất cả những người mẫu: “Thành danh ở Paris, kiếm tiền tại New York.” Lý lẽ này cũng vận dụng với cả những người khác, những ai làm việc trong ngành công nghiệp thời trang đều biết, New York mới là nới bạn có thể kiếm được nhiều tiền. Vì thế, vô số người từ khắp nơi trên thế giới đổ xô đến đây với mong muốn mình sẽ được thể hiện tài năng.

Chưa biết chừng người chụp tấm ảnh bờ vai của bạn ở đầu đường kia chính là bậc thầy chụp ảnh đường phố Tommy Ton, người vừa lướt qua bạn đó có khi sẽ là tổng biên tập Vogue phiên bản Pháp hoặc tiệm cafe đầu đường bạn đi ngang đang có một nhà thiết kế của thương hiệu nào đó ngồi nhâm nhi tách coffee… mọi thứ đều có thể xảy ra.

Thẩm An Chi vốn không định tham gia tuần lễ thời trang New York vậy nên lúc đến đây anh chỉ đi cùng người đại diện và một cậu trợ lý sinh hoạt, còn những thành viên khác trong ekip riêng như stylist hay nhà tạo hình vân vân đều không có.

Nhưng dưới tình huống này anh lại nhận được nghiệp vụ trình diễn trên sàn catwalk.

Sau buổi trà chiều anh về khách sạn. Vừa về đã gặp lão Triệu, lão Triệu mừng rơn ra mặt vỗ vai anh hí hửng: “Nhất cậu đấy, em sắp trở thành ngôi sao nam Trung Quốc đầu tiên xuất hiện trên tuần lễ thời trang New York rồi.”

Thẩm An Chi cau mày do dự: “Em còn chưa chắc chắn có nên nhận việc này không.”

Vẻ mặt lão Triệu hiện rõ câu “cậu đùa ông anh này đó hả”: “Từ từ, em bình tĩnh đừng đùa vậy. Em có biết có bao nhiêu người mơ cũng mong nhận được cơ hội này mà vẫn không có không. Em tự trả tiền tới New York chỉ để chơi thôi vậy mà kết quả lại bất ngờ nhận được cơ hội tốt thế này. Bên xử lý quan hệ xã hội của thương hiệu UNON còn nói họ sẽ bao hết tất cả chi phí trong tuần lễ thời trang lần này của em hơn nữa họ cũng ngỏ ý sẽ cung cấp tài trợ thêm nữa. Anh già đây thật phải cảm ơn Ninh Trí nhiều lắm.”

Giọng điệu khoa trương thái quá này của anh khiến Thẩm An Chi dở khóc dở cười. Trước đó anh vẫn còn do dự hỏi Ninh Trí, công việc ngoài chuyên môn này liệu có dán thêm cho anh một cái nhãn khác không. Mà điều quan trọng nhất khi anh quyết định từ chối hết công việc trong nước là đến đây thăm Ninh Trí nhưng tha một vòng mọi thứ lại biến về công việc.

Ninh Trí lại rất thoải mái nói: “Em từng thử tham gia đóng phim, giờ tới phiên anh sống thử cuộc sống của em. Rất nhiều người cho rằng cuộc sống của người mẫu là ở trên sàn catwork, là hình ảnh xuất hiện trên những tấm ảnh lung linh phong cách và sang chảnh kia, là những con người sẽ luôn giữ được vẻ tươi đẹp thanh xuân vĩnh viễn cứ như thể người mẫu sẽ chẳng bao giờ già đi. Nhưng không phải thế chúng em cũng là những người bình thường.”

“Em nói đúng. Tham gia nghiệp vụ lần này anh có thể hiểu rõ em hơn, như vậy dù có bị người gắn lên người cái mác bậy bạ đi nữa thì điều đó cũng chẳng quan trọng gì.”

Thẩm An Chi ngồi trên sofa suy nghĩ thật lâu, cuối cùng anh cũng đồng ý. Lão Triệu vội vã đi hoàn thành mọi viêc, đoàn đội tạo hình tất không thể thiếu, thông cáo tuyên truyền đương nhiên cũng phải theo kịp. May mà các biên tập của Vogue bản Trung Quốc cũng tới New York công tác, các cô ấy sẽ giúp họ tuyên truyền thêm.

Công việc đã được quyết định nhưng hành trình tiếp đó của Thẩm An Chi vẫn nhẹ nhàng như cũ. Nếu anh và Ninh Trí không đi dạo phố thì sẽ cùng đi xem trình diễn thời trang. Có vài nhiếp ảnh gia thời trang trong nước chụp được ảnh cặp đôi này tình tứ với nhau trên đường phố, họ mặc chiếc T-shirt loại mới nhất của UNON nhìn qua trông rất giản dị.

Tấm ảnh được các phương tiện truyền thông xã hội đăng tin lên các trang báo trong nước, lời đồn hai người chia tay nhanh chóng vỡ nát. Nhìn tấm ảnh họ tay trong tay dạo phố tình cảm thế kia tuyệt không thua ảnh chụp đường phố của minh tinh Âu Mĩ chút nào.

Cũng có người chụp được ảnh hai người mua đồ ăn ở tiệm ăn đầu đường nữa. Bức ảnh mang đầy hơi thở cuộc sống bình thường này bỗng chốc đưa các ngôi sao và người thường tới gần nhau hơn.

Người đăng ảnh này còn viết —— [ Thẩm nam thần muốn đút cho Ninh Trí, kết quả anh bị Ninh Trí ghét bỏ đẩy ra (cười to. jpg). Chờ chút, sao mị lại thấy vui sướng khi người gặp họa thế này chứ, mị là fan của nam thần mà, sao lại thế này?]

Chờ Thẩm An Chi ăn sạch bánh ngọt trong tay xong Ninh Trí mới chòng ghẹo anh: “Coi chừng vóc người của anh bị biến dạng đó. Chẳng bảo anh còn phải đi thử đồ nữa à?”



Anh nhìn đồng hồ thấy sắp đến giờ hẹn bèn nghiêng đầu hôn cô, Ninh Trí hãy còn ngửi được hơi thở tràn mùi bánh mì thơm ngọt từ môi anh.

“Anh chỉ muốn thử sống một ngày bình thường như bao người bình thường khác với em thôi. Anh nghĩ nếu ngày nào cũng được như thế này thì chỉ cần ở bên em thôi anh cũng chẳng bao giờ chán.” Thẩm An Chi ngẩng đầu nhìn chiếc xe bảo mẫu đậu đối diện nói: “Anh đi trước đây, mai gặp nhau em nhé.”

Ninh Trí gật đầu nhìn anh lên chiếc xe bảo mẫu đen.

Hành trình lần này không bị sắp xếp kín mít, không có thông báo chương trình thực tế, không quay phim đóng quảng cáo, không có hoạt động gì cả. Lần đầu tiên kể từ lúc debut Thẩm An Chi được hưởng thụ một kỳ nghỉ chân chính. Camera không nhắm vào anh mọi lúc mọi nơi như trước, anh phát hiện rời xa mấy cái camera đó cuộc sống của anh chẳng những không nhàm chán mà nó còn trở nên sinh động thú vị hơn vì có Ninh Trí ở đó.

Dù anh đang ở nơi đất khách quê người, ở trong hoàn cảnh sinh hoạt xa lạ anh cũng không thấy gian nan. Chỉ cần nghĩ đến việc lúc nào mình có thể gặp cô, có thể chạm vào cô tim anh như được lấp đầy.

Ôm tâm trạng vui vẻ này Thẩm An Chi và lão Triệu tới studio của UNON. Nó tọa lạc trong một cao ốc lớn của Manhattan, văn phòng của thương hiệu nằm suốt mấy tầng, dưới sự chỉ dẫn của trợ lý anh tới gặp nhà thiết kế. Lúc này cả hai nhà thiết kế đang tham gia một cuộc phỏng vấn trong nước, các anh bèn ngồi chờ ở phòng nghỉ.

“Đây là lần thử nghiệm series thời trang dành cho nam giới đầu tiên chúng tôi, hiển nhiên cần có người hỗ trợ tuyên truyền.” Là người phát ngôn đại diện, Tiêu Lâm nói rất tự nhiên thanh thản.

Lão Triệu chỉ có thể trợn trắng mắt với kiểu nói chuyện như thể rất đường hoàng này của cô. Trên thực tế do lợi nhuận trong ngành thời trang giảm mạnh, kinh tế của nền công nghiệp thời trang trở nên kinh tế đình trệ thế nên để gia tăng lượng tiêu thụ trong ngành giới thời trang luôn tỏ ra cao quý lạnh nhạt này mới phải tung ra nhiều cơ hội hợp tác với các ngôi sao có danh tiếng lớn trong showbiz. Mời minh tinh làm đại ngôn có thể gia tăng lượng tiêu thụ, cũng có thương hiệu thúc đẩy sự liên danh giữa minh tinh và thương hiệu, tất cả đều lấy lợi nhuận làm mục đích chính.

Phóng viên phỏng vấn hỏi: “Vì sao các vị lại chọn Thẩm An Chi? Là vì anh ấy phù hợp với định vị thương hiệu? Hay là vì anh ấy phù hợp với chủ đề của series này?”

Tiêu Lâm cười nhẹ: “Bởi vì weibo của anh ấy có rất nhiều fans.”

Phóng viên ngồi đối diện cô nàng sửng sốt Thẩm An Chi nghe được câu này lại bật cười, thế này thì Ninh Trí đoán trúng rồi.

Trợ lý tiến lên nhắc nhở đã hết giờ phỏng vấn, mọi người đứng lên tạm biệt lẫn nhau. Tả Tử Khê đi ra ngoài như trút được gánh nặng, anh quay đầu nói: “Tôi còn có việc, Eva hẹn gặp tôi, tôi đi trước đây.” Khi đi qua Thẩm An Chi anh nở nụ cười hiền động viên anh: “Khâu thử đồ có Lynn lo, cậu không cần căng thẳng đâu.”

“Được.” Thẩm An Chi bắt tay anh nở một nụ cười công nghiệp.

Lão Triệu ngồi chờ bên ngoài còn Thẩm An Chi đi vào phòng làm việc. Trong gian phòng trống trải này bày đầy những dãy quần áo may sẵn, bên kia bức tường dán đầy ảnh chụp người mẫu thử đồ.

Tiêu Lâm tìm ra quần áo anh phải mặc lần này xong thì đưa cho anh thấy anh còn nhìn bức tường kia bèn nói: “Đây là những người mẫu phải trình diễn thời trang lần này, đạo diễn chọn vai và tôi sẽ phụ trách thứ tự ra sân khấu của họ, còn anh . . .” Cô ngẩng đầu nhìn chiều cao của anh: “Nên mở màn hay bế màn đây?”

Là mở màn hay kết thúc đều là phần rất quan trọng, bảng xếp hạng MDC tính tỉ số trên sàn catwalk, người mẫu mở màn hay kết thúc đều phải có được điểm cộng. Tiêu Lâm không quyết định ngay, cô chỉ bảo trợ lý đưa Thẩm An Chi đi thay quần áo.

Thay quần áo xong Thẩm An Chi tới đứng trước vách tường màu trắng để trợ lý chụp ảnh, tậm ảnh được in ngay và dán lên vách tường nọ.

Tiêu Lâm nhìn xem hiệu quả khi anh mặc đồ vào chú ý một số điểm không phù hợp để chỉnh sửa, cô thoải mái bắt chuyện: “Anh và Ninh Trí quen nhau bao lâu rồi?”



“Tôi biết cô ấy từ rất lâu về trước còn cô ấy chỉ vừa biết đến tôi từ nửa năm trở lại đây.”

“Yêu nhau thì sao?” Tiêu Lâm nhìn quanh một vòng.

“Mấy tháng rồi.”

“Đang trong thời kỳ yêu nhau tha thiết à. . .” Tiêu Lâm như thể đang tán đọc: “Vậy khi ở bên cô ấy chắc cũng rất tốt nhỉ?”

Những lời này của cô nghe vào tai có vẻ rất lạ, Thẩm An Chi nghiêng đầu nhìn cô lại vừa lúc thấy Tiêu Lâm cười với cô trợ lý đối diện mình, dường như cô vô cùng hài lòng với hiệu quả khi anh mặc trang phục lên. Anh đè sự nghi ngờ của mình xuống đáy lòng lại.

Khâu thử đồ kết thúc, khi anh ra ngoài thì thấy có rất nhiều người mẫu lục tục tới thử đồ, có một số người mẫu phải sửa đổi tương đối nhiều có thể họ phải chờ tới nửa đêm. Thẩm An Chi nhìn tình hình của các cô ấy mà nghĩ có phải khi Ninh Trí mười mấy tuổi cô cũng giống họ không.

Đợi tới khi quần áo sửa tốt thì đã quá trễ, chỉ có thể ngủ ở trên sàn hoặc ghế tựa trong phòng của nhà thiết kế vì có khi hôm sau họ sẽ trực tiếp bước lên sàn trình diễn luôn. Chỉ nghĩ thế thôi anh đã thấy đau lòng cho cô.

Ngày trước anh chỉ nhìn thấy một mặt quang vinh chói lọi của cô, hoặc nên nói anh bị vẻ thoải mái tùy ý của cô thu hút, vẻ ngoài của cô cũng là một trong những nguyên nhân đó nhưng giờ đây anh chợt cảm thấy mình đã đến gần cô hơn nữa rồi.

Hôm sau còn có việc phải làm nữa thế nên lúc trời tối Thẩm An Chi không đến nhà Ninh Trí. Trời vừa sáng anh và lão Triệu mang đôi mắt lim dim đến hậu trường buổi trình diễn.

Buổi trình diễn hôm nay thực hiện ở Spring Studios. Từ khi tuần lễ thời trang New York dời khỏi trung tâm Lincoln, sàn catwalk cũng được bài trí đa dạng hóa hơn, lần này các thương hiệu đưa sự xanh tươi của hoa cỏ lên sàn diễn, tất cả người mẫu đều đi giày đế bằng. Ngoài ra chương trình lần này còn mời ca sĩ Âu Mĩ nổi tiếng tới trình diễn, đồng thời cũng áp dụng hình thức tiêu thụ xem liền mua liền hoàn toàn phá vỡ lối mòn truyền thống xưa cũ.

Hậu trường buổi diễn bận rộn không thôi, model nam và model nữ xen lẫn trong cùng một sàn catwalk, công việc của đạo diễn lại tăng thêm.

Ninh Trí đã vào trong từ sớm, cô tìm đến chỗ ngồi đã được xếp sẵn trước đó ngồi xuống. Ống kính của nhiếp ảnh gia tham dự buổi trình diễn thi thoảng sẽ lia tới vị trí của cô, cũng có phóng viên truyền thông trong nước tới phỏng vấn Ninh Trí.

“Trong buổi diễn hôm nay Thẩm An Chi sẽ xuất hiện trên sàn catwalk, cô có cái nhìn thế nào về vấn đề này?”

Ninh Trí nhận micro bình tĩnh trả lời: “Đây thể nghiệm vô cùng mới lạ, trước đây anh ấy ngồi ở dưới này xem tôi sải bước trên sàn catwalk bây giờ tới phiên tôi nhìn anh ấy thể hiện chính mình ở đây.”

Phóng viên không hổ là người tác nghiệp truyền thông, nhanh chóng tóm được trọng điểm: “Chờ chút, cô Ninh Trí, ý của cô là Thẩm An Chi đã chú ý tới cô từ trước rồi chứ không phải thông qua chương trình thực tế kia sao? Hai người đã yêu nhau từ trước đó rồi ư?” Chỉ là một câu hỏi vô cùng bình thường nhưng không ngờ cô lại từ đó đào được một rumor độc nhất vô nhị, phóng viên cũng trở nên hưng phấn vô cùng.

Ninh Trí phát hiện mình vừa lỡ lời, cô có hơi lúng túng nhưng đã nhanh chóng kiềm chế được mà tỏ vẻ lạnh nhạt: “Anh ấy đã từng tham gia vài tuần lễ thời trang, chung quy sẽ có lúc thấy được.”

Phóng viên đã sớm hiểu trong lòng, trên mặt thì cô gật đầu vâng vâng nhưng trong lòng đã sớm phác thảo bản tin nháp rồi. Thừa dịp trở lại khu vực của truyền thông, cô nàng vội vã lấy điện thoại biên soạn tin tức.

[#Trực tiếp tấn công đến tuần lễ thời trang New York # —— hoá ra cặp đôi nổi tiếng được chú ý nhất trong nước của năm đã được kết duyên qua tuần lễ thời trang.]

Thông tin này vừa truyền về nước đã gây nên một trận nổ lớn, một mặt các fan đều thấy xúc động, nhưng ở mặt khác những khán giả thông qua chương trình thực tế mới biết tới hai người lại cảm thấy mình bị lừa! Nếu đã sớm biết nhau rồi thì những biểu hiện trong suốt show thực tế đó của cả hai chẳng phải đều là giả là lừa gạt mọi người sao!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Ấy Chỉ Hẹn Hò Với Siêu Mẫu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook