Anh Chỉ Thích Hình Tượng Của Em!

Chương 95: Ngoại truyện 1: Tự Học là thật!

Trĩ Sở

29/09/2023

Sáng sớm ngày 14 tháng 2, Weibo bị tê liệt.

Trước đây không phải chưa từng xảy ra, chẳng qua chưa có lần nào bị tê liệt vào lúc mới 6 giờ sáng. Vừa vào Weibo đã bị out luôn ra ngoài, thanh tìm kiếm thì trống không, trang chủ trắng xóa, không hiển thị bất cứ bài gì, tình trạng như vậy cứ kéo dài suốt 3 tiếng mới được giải quyết.

Rất nhiều cư dân mạng theo dõi các trang tin tức lớn, vừa mới mở mắt dậy đã thấy trên màn hình khóa của điện thoại hiển thị toàn là kết quả trao giải của Liên hoan phim Berlin.

Giữa Berlin và Bắc Kinh chênh lệch gần 7 tiếng đồng hồ. Lễ trao giải bắt đầu lúc 7 giờ ngày 13 tháng 2 theo giờ địa phương, lúc trao giải “Nam chính xuất sắc nhất” đã là 8 giờ rưỡi, có rất nhiều fan không thể ngồi canh phát sóng trực tiếp, chỉ có thể đặt đồng hồ báo thức dậy xem kết quả. Ai ngờ, vừa mở mắt ra đã thấy kết quả hiển thị lù lù trên màn hình điện thoại.

Khi nhìn đến tiêu đề [Ngựa ô Chu Tự Hành bắt được “Gấu bạc”, màn thổ lộ Thế kỉ gây chấn động người xem toàn cầu, CP Tự Học là thật!], rất nhiều fan suýt nữa đã bị dọa cho ngất xỉu.

Mà những fan thức suốt đêm canh phát sóng trực tiếp của Liên hoan phim thì còn sốc hơn. Ban đầu, mọi người đều vô cùng mong chờ có thể đạt được giải, chờ mãi mới tới giải “Đạo diễn xuất sắc nhất” nhưng Côn Thành lại lỡ mất cơ hội lần này. Kết quả không như ý, đến đạo diễn Côn còn không đạt giải khiến lòng tin của fan only của Chu Tự Hành cùng fan CP đều giảm mạnh. Mọi người không ngừng an ủi nhau rằng được đề cử đã là rất tuyệt rồi. Thế nhưng ai cũng không cam lòng chứng kiến giải thưởng này bị trượt mất.

Khi MC dùng tiếng Trung không chuẩn lắm hô lên tên của Chu Tự Hành, màn đạn* của phát sóng trực tiếp gần như bùng nổ. Choán kín màn hình là những dòng chữ [Chu Tự Hành quá đỉnh!!!] với đủ các màu sắc. Nhưng tới khi Chu Tự Hành phát biểu đến gần cuối, màn đạn bắt đầu rẽ sang một hướng kì lạ.

(*Màn đạn: là những bình luận bay bay qua màn hình.)

[Từ từ đã, sao tui cứ cảm thấy có chỗ nào đấy không đúng lắm…]

[“Sau khi gặp được người ấy”, ĐM, Tự Hành đang muốn công khai sao? Địu, em không cần đâu mà!!]

[ Má ơi, đừng nói với tui là Tống Niệm đấy nhá!!! Tống Niệm, cô khóc cái gì mà khóc, không được khóc!!!]

[ Fan only đã từ bỏ giãy giụa…]

[Hành Hành, đừng! Mama không cho phép!!!]

Tới khi Chu Tự Hành nói ra tên Hạ Tập Thanh, màn đạn của phát sóng trực tiếp đã hoàn toàn nổ tung. Lời nói gì cũng có, mọi người dường như đã điên rồi, tràn ngập màn hình đều là “đậu xanh, đậu má”.

[Đù má!!! Tự phát nổ!]

[Hóa ra, bệnh “tự nổ” sẽ lây!!!]

[Đậu xanh, thật chứ, thật chứ!!]

Đến cuối cùng, trên màn hình xuất hiện gương mặt kìm nén nước mắt của Hạ Tập Thanh, màn đạn đồng loạt biến thành màu hường nhạt, toàn màn hình đều là [Tự Học is rio!]. Sau đó, máy quay vẫn luôn dõi theo Chu Tự Hành xuống sân khấu, cả một đường trở về chỗ ngồi của mình đều nhìn Hạ Tập Thanh và mỉm cười.

Những cô nàng Tự Học quả thực như đang ngồi trên tàu lượn siêu tốc, chết đi sống lại, sống lại chết đi.

Túm quần lại, lí do sáng sớm nay Weibo tê liệt, một phần ba nguyên nhân là do fan CP Tự Học vui sướng ăn mừng cuồng loạn, một phần ba nguyên nhân là fan CP cùng fan only cắn xé nhau, một phần ba còn lại là người qua đường dậy sớm bị táp thức ăn cho cún vào mặt.

5 giờ rưỡi, rạng sáng hôm nay, Weibo đã bắt đầu có vấn đề. Nhóm kĩ sư và lập trình viên của Weibo còn chưa kịp tỉnh ngủ đã phải vác máy tính lên tăng ca, vừa làm vừa mắng Chu Tự Hành.

Đương nhiên, bọn họ không phải là người duy nhất phải làm thêm giờ, mà còn có vô số phương tiện truyền thông lớn, nhỏ. Ngay cả mấy tác giả lên bài cũng không nhịn được phải oán giận trong vòng bạn bè.

– Phiền các vị minh tinh từ sau nếu công khai tình cảm, công khai kết hôn, công khai li hôn, gi gỉ gì gi công khai gì cũng được, chọn giờ hành chính mà công khai được không?? Liên hoan phim Berlin cũng biết chọn ngày thật đấy, hẳn Lễ Tình Nhân luôn, đúng là phải cám ơn các ngài nhiều!

Bên dưới còn có một bình luận.

– Chỉ riêng Chu Tự Hành đạt giải đã đủ để chúng ta tăng ca rồi. Đã đạt giải rồi lại còn công khai, đúng là màu mè quá đáng mà.

Tới khi Weibo được khôi phục tới mức tạm dùng được thì bảng hot search gần như đã bị Chu Tự Hành chiếm hết.

[Chu Tự Hành Ảnh đế giải Gấu bạc]

[Tự Học is rio]

[Thông báo Thế kỉ của Chu Tự Hành ở giải Gấu Bạc]

[Chu Tự Hành Theo dõi]

[Chu Tự Hành công khai với Hạ Tập Thanh]

Đến cả từ khóa [Những cô nàng Tự Học] cũng chiếm một chỗ trên bảng hot search. Còn có một hot search cực hài đến từ quần chúng không rõ chân tướng: [Vì sao Weibo lại tê liệt]

Ngoài những nhân viên đáng thương phải tăng ca ra thì lần ăn khổ này không thể thiếu được Tưởng Nhân. Vốn dĩ cô định bay đến Berlin vào ngày trao giải nhưng chuyến bay bị hoãn đột xuất, tới khi xuống sân bay, điện thoại bị khủng bố thì cô mới biết được Chu Tự Hành đã công khai ở Lễ trao giải.

– Em điên rồi phải không? Chị bị em làm tức chết rồi đây này! Em…

Trong điện thoại, Tưởng Nhân tức giận đến nỗi không nói nên lời. Bản năng nghề nghiệp buộc cô phải nghĩ xem nên giải quyết chuyện này thế nào, làm sao mới có thể tận dụng tối đa làn sóng nhiệt này, làm gì để ứng phó với những đoàn đội đối thủ có ý định vin vào đây để bôi nhọ. Ở đầu dây bên kia, Chu Tự Hành chỉ xin lỗi không ngừng, đã thế còn cười, chẳng có tí hối lỗi nào.

– Thôi, hai đứa em đừng chạy lung tung là được, cứ ở yên trong khách sạn chờ chị.

Thành phần fan của Chu Tự Hành không giống với nhiều lưu lượng, bởi vì trước đây cậu là ngôi sao nhí phái thực lực, có độ quốc dân cao nên hầu như không có mấy fan trung thành. Độ quốc dân của cậu chỉ thực sự chuyển hóa thành lưu lượng sau khi “Thoát khỏi sinh thần” được phát sóng.

Thành công của chương trình thực tế này và hai vị khách mời chính có quan hệ mật thiết với nhau, vậy nên phần lớn fan hâm mộ thu về được qua chương trình đều là fan CP, khác hẳn với các lưu lượng khác có lượng fan only là chủ yếu. Ngay cả một nửa số fan only của Hạ Tập Thanh cũng xuất phát từ fan CP mà ra. Đó là do trải qua nhiều vụ bôi nhọ trên mạng, fan CP đã bị ngược thành fan only. Đương nhiên, trong đó sao có thể thiếu được quần thể  “fan bạn trai” của giới gay.

Thành phần fan của Chu Tự Hành rất kì lạ. Phần lớn là fan CP trung thành, cộng thêm lượng fan qua đường chỉ chiếm số trung bình, cuối cùng mới là phần nhỏ fan only. Chính thành phần fan này đã quyết định cho kết quả những cô nàng Tự Học đánh đâu là thắng đó, không gì có thể áp đảo lại sức tấn công của các cô.

Người nổi tiếng công khai tình cảm là một việc rất mạo hiểm, dễ bị người khác lợi dụng để bôi nhọ, đặc biệt là những nam minh tinh trẻ tuổi thường có lượng fan bạn gái đông đảo. Do sợ bị những đoàn đội đối thủ lợi dụng, Tưởng Nhân chỉ còn cách là đánh phủ đầu, tuyên truyền mạnh mẽ tin tức Chu Tự Hành nhận được giải Ảnh đến của Gấu Bạc. Đồng thời cũng liên hệ với vài blogger cấp dưới nhân làn sóng nhiệt này đăng những bài vui nhộn, tấu hài để gây thiện cảm. Bước đầu tiên chính là cut lấy video trao giải lúc rạng sáng nay bởi chính những bình luận trực tiếp của người xem đã rất buồn cười. [Những cô nàng Tự Học cứ như đang ngồi tàu lượn siêu tốc] cũng trở thành một điểm tấu hài, các loại meme, biểu cảm được fan chế lúc vui sướng cuồng loạn cũng được lan truyền ra ngoài.

Một blogger với hơn trăm vạn người theo dõi vừa đăng một bức ảnh có một nhân vật ngồi chính giữa với hào quang bắn ra tứ phía, trên mặt người đó viết năm chữ “Những cô nàng Tự Học”.

[Cá nhỏ ưa hóng chuyện: Chia sẻ ảnh của Những cô nàng Tự Học, CP của bạn nhất định sẽ real!]

Nhờ vào hiệu ứng “Những cô nàng Tự Học ship đến real” mà lượt chia sẻ đã vượt qua 30,000 lượt chỉ trong một giờ. Fan CP của các đôi khác đều tranh nhau chia sẻ. Bây giờ, ngay cả những cô nàng Tự Học đã có hình tượng riêng, đó là: cá chép* của giới fan CP.

(*Cá chép được xem là biểu tượng của sự may mắn.)

Ngoài ra, Tưởng Nhân cũng lợi dụng sức nóng lần này, phô ra những thành tích trong quá khứ của Chu Tự Hành. Mặc khác, điểm thu hút nhất của Chu Tự Hành chính là sức hút từ nhân cách, vậy nên Tưởng Nhân quyết định lên bài từ điểm này cho cậu.

Khi làm PR, không phải chỉ đơn giản để mọi người di rời sự chú ý là xong, mà một khi có thể dựa vào sức nóng khiến mọi người biết đến những ưu điểm của người này để họ bị thuyết phục và công nhận thì dù tiếp sau đó, người này có bị bôi nhọ thì mọi người cũng sẽ không dễ bị dao động. Đây chính là hiệu ứng tâm lí học.

Các video phỏng vấn trong quá khứ của Chu Tự Hành, video cuộc thi hùng biện bằng tiếng Anh và cuộc thi đồng đội về Vật lí đều được đăng tải lên mạng, ngay sau đó lại khiến dư luận xôn xao.



[Đồng xanh hy vọng: Không thể không nói, Chu Tự Hành đúng là học sinh xuất sắc. Dù là phát âm tiếng Anh hay là năng lực hùng biện và tư duy logic đều ở cấp độ tinh anh. Cho dù không đóng phim thì cũng vẫn sẽ thành công thôi.]

[Tui cũng hổng biết: Cuộc thi Vật lí này khó lắm đó.]

[Whatever: Đến giờ tôi vẫn nhớ rõ cái lần Chu Tự Hành nói về phạm trù “Bình thường”. Lúc ấy vừa xem đã cảm thấy rất chấn động. Hôm nay có rất nhiều người nói cậu này chỉ biết yêu đương, đầu óc mụ mị tình yêu, tôi đứng ngoài xem mà thấy thật nực cười. Nếu kiểu người như Chu Tự Hành mà mụ mị trong tình yêu thì đại đa số chúng ta chỉ là kẻ ngốc thôi.]

[123 nắm tay: Dù thế nào thì công khai tình cảm vẫn rất chi là ừ mmmmmm…]

[Cần phải loại bỏ Giang Tinh*: @123 nắm tay Những minh tinh khác công khai yêu đương thì tui không nói, vì cái quái gì mà Chu Tự Hành không thể công khai? Thứ nhất cậu ấy không hề dựa vào fan, thứ hai là không phải thần tượng. 21 tuổi đã lấy được giải Ảnh đế của Gấu bạc, người ta công khai thì sao chứ?]

(*Giang tinh: ngôn ngữ mạng, chỉ nhóm người luôn phản đối và giữ ý kiến trái ngược khi tranh luận. Dù người khác đang nói gì thì họ cũng sẽ phản bác lại và khiêu khích trước tiên.)

[Trúc đáng yêu: Hạ Tập Thanh come-out chưa được bao lâu thì hai người liền công khai, chắc hẳn đã chuẩn bị sẵn sàng từ trước. Không cần đau lòng đâu các chị em, hai người họ rất xứng đôi.]

[May mắn tốt lành: Non-fan nha, vụ Hạ Tập Thanh come-out không phải do bị ép à? Sao giờ lại biến thành chuẩn bị sẵn từ trước vậy? Giờ cư dân mạng đều não cá vàng thế.]

[Đùng đoàng đùng đoàng: Một người là thiếu niên vang danh Khoa Vật lý Đại học Bắc Kinh kiêm Ảnh đế Gấu bạc trẻ tuổi nhất, một người là tài phiệt đời thứ hai, hậu nhân của nhà điêu khắc danh tiếng kiêm nghệ thuật gia tài hoa. Đúng là CP thần tiên mừ! Chỉ có hai người họ mới xứng đôi với nhau thui.]



Cư dân mạng bàn tán xôn xao không dứt, những cô nàng Tự Học vẫn chưa tỉnh lại sau niềm vui sướng ngập tràn. Có một chuyện rất thú vị, đó là một trạm* của CP Tự Học đã làm một video đặc biệt, ghi lại rất nhiều cuộc phỏng vấn qua điện thoại của những cô nàng Tự Học, sau đó biên tập thành một video. Bởi vì video này quá hài thế nên rất nhanh đã được chia sẻ rộng rãi.

(*Trạm hay còn là fansite thường đi theo các hoạt động của idol để chụp ảnh, hoặc chuyên edit video hoặc ảnh về idol,…)

Mở đầu video, Trạm trưởng gọi cho bạn thân của cô ấy. Cô bạn này vì soi hint CP mà 12 giờ đêm mới ngủ, tới 10 giờ sáng nay, nhờ bạn tốt gọi tới mới biết đường thức dậy, mơ mơ màng màng nhận điện thoại.

– Tự Học là thật. – Trạm trưởng nói.

– … – Bạn thân mơ mơ màng màng lặp lại lần nữa: – Tự Học là thật.

– Tự Học là thật! – Trạm trưởng nhấn mạnh.

Bạn thân tưởng mình chưa đủ chân thành, thế là cũng mơ màng nhấn mạnh.

– Tự Học là thật!

Trạm trưởng nổi khùng.

– Không phải, tui nói là Tự Học là thật!!! Thật là thật đó!!

– … Bà làm sao thế? Tui mới tỉnh thui đó, đừng gào lên với tui! Thật thì thật chứ sao…

Trạm trưởng thở dài, thều thào giải thích.

– Chu Tự Hành thổ lộ tình cảm với Hạ Tập Thanh tại Lễ trao giải của LHP Berlin, tiện thì nói luôn, Chu Tự Hành đạt giải nhé.

– ……………………Đù má…………..Tui méo tin!! Đậu xanh, đậu xanh, đậu xanh, di động của tui đâu, đậu xanh, đậu xanh, Chu Tự Hành quá đỉnh…

– Di động đang ở trên tay bà. – Trạm trưởng mỉm cười.

Cuộc điện thoại thứ hai, Trạm trưởng gọi cho phó trạm trưởng.

– Tự Học là thật. – Trạm trưởng nói.

– Hu huhuhu huhu hu tui biết, tui biết Tự Học là thật, mama yêu các con hu huhu… – Phó trạm trưởng khóc lóc thảm thiết.

– Bà bình tĩnh chút, tui đang ghi…

– Tui làm sao có thể bình tĩnh chứ!!! A!!! Tự Học của tui! Hành Hành của tui, anh Tập Thanh của tui. Hai người vậy mà là thật hhuhhu hu, tui muốn xuống nhà chạy mấy vòng. Không, tui muốn sang Berlin tìm Tự Học của tui!!! – Phó trạm trưởng tự nhiên lớn tiếng.

– Tự Học của bà tối nay sẽ về…

– Thế bà gọi cho tui làm cái gì! Bọn tui còn phải ra sân bay đón người đó!!! Hu huhu tui phải chuẩn bị quà cưới cho Tự Học của tui, bà đừng tới quấy rầy tui nữa! Mau phắn đi!

- … – Trạm trưởng không còn gì để nói.

Cả video đều là màn hình đen, chỉ có phụ đề được chèn vào. Khi video vừa được đăng tải lên đã được nhóm fan chia sẻ cuồng nhiệt, sau đó vô tình để lọt ra ngoài, thế là ngay lập tức trở thành nguồn mua vui cho toàn mạng.

[Mèo con thích ăn cá: Fan cũng tấu hài quá rồi ha ha ha. @Đại thần Tây Á đáng yêu nhất thế giới Cô bé thứ nhất dễ thương quá!! Còn chưa tỉnh ngủ mà vẫn vô thức hô khẩu hiệu theo, moe quá!! @Một quả chanh thành tinh Tốt xấu gì cũng là fan của CP học bá, sao lại hài thế không biết, phong cách của fan với idol chả đồng nhất gì hahaha. @Hôm nay bạn đau lòng ư Lúc bạn fan thứ hai gào lên phải đi sân bay đón người, tui cười muốn bệnh luôn ha ha ha. @Wodema Trưởng trạm không hổ là trưởng trạm, tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến hahaha. @Chú rồng trắng damdang: Hàng hot nè, mau tới xem!]

Sau khi video Chu Tự Hành nhận giải đạt hơn 250.000 lượt chia sẻ, cuối cùng cư dân mạng cũng chịu chuyển dời sự chú ý từ màn tỏ tình thế kỉ sang bài phát biểu.

[Kẹo cầu vồng: Nếu đoạn cảm nghĩ nhận giải này không phải đoàn đội viết hộ thì tui thực sự respect đó.]

[Tổng công đệ nhất giới giải trí: Không phải đoàn đội viết đâu, đoàn đội sao viết được kiểu này. Đây chính là phong cách nói chuyện của Chu Tự Hành đó, đặc sệt tư duy của dân khoa học kĩ thuật luôn. Nếu không tin thì có thể xem những bài phát biểu trước đây của cậu ấy.]

[Cục cưng bấy bi của Gryffindor: Chuẩn đó, Chu Tự Hành toàn nói kiểu này. Trước đây cậu ấy chỉ chuyên quay phim có đề tài hiện thực, đề tài sau lại càng nhạy cảm hơn đề tài trước. Cậu ấy chẳng bao giờ quay mấy phim 3 xu đâu, phim tình cảm cũng không luôn, từ hồi xưa tới giờ rồi. Chỉ với điểm này thôi, khối tiểu thịt tươi đã không sánh kịp rồi.]

[Bé ba ba nhỏ: Đây chính là bài cảm nghĩ ngầu nhất mà tui từng được nghe. Có lẽ là do vốn Chu Tự Hành cũng đã rất huyền thoại rồi. Đã nghiên cứu vật lí nè, lại còn yêu thích biểu diễn, diễn xuất. Nhìn thì có vẻ khoa học và nghệ thuật không có chung biên giới, nhưng khi đặt trên người cậu ấy thì lại hòa hợp đến không ngờ. Vừa lãng mạn lại vừa logic.]

[Cô gái chòm sao Bảo Bình: Tôi có thể hiểu được Chu Tự Hành, cũng có thể hiểu được Hạ Tập Thanh. Chuyện hai người họ thích vốn là chuyện đương nhiên bởi họ rất hợp luôn đó, dù là gia thế hay địa vị cá nhân. ps: Tui nghe nói mẹ cậu ấy làm ở Học viện Khoa học Trung Quốc, không biết thật hay giả nữa.]

[Cuộc đời của cô nàng Tự Học viên mãn từ đây: Phận fan mà còn không biết khen bằng người qua đường luôn huhuhu. Mị chỉ muốn nói là, cái hình tượng vật chứa kia đúng là quá tinh tế, đã thế còn câu “và ngược lại” nữa chứ. Trúa ơi, tui không biết phải nói gì nữa.]

Vụ này càng lúc càng tưng bừng. Màn tỏ tình ở khúc cuối của Chu Tự Hành được cư dân mạng thi nhau bắt chước, trở thành một kiểu thổ lộ, bày tỏ mang đặc trưng riêng của Chu Tự Hành. Từ khóa [Tỏ tình kiểu trai tự nhiên] cũng leo lên bảng hot search.

11 giờ tối, dàn nhân vật chủ chốt của đoàn phim “Theo dõi” đáp máy bay về nước. Hạ Tập Thanh đã chuẩn bị sẵn tâm lí sẽ bị bao vây, nhưng không ngờ lượng người còn đông hơn so với anh tưởng tượng. Lúc này đã gần nửa khuya, gần như cả sân bay chỉ còn có fan hâm mộ, đã vậy tất cả đều mặc áo khoác đồng phục màu hồng nhạt, xung quanh là cả một vùng thiếu nữ màu hường.

Hạ Tập Thanh mặc áo len màu xanh lam, đầu đội mũ len dệt kim màu xám tro, để lộ khuôn mặt xinh đẹp, trông vừa mềm mại vừa đáng yêu. Vừa nhìn thấy fan thì liền rút bàn tay đút trong túi ra, vẫy tay với các cô, mỉm cười dịu dàng.

– Mọi người đều mặc đẹp ghê.



– Anh, Lễ Tình Nhân vui vẻ nhé! – Những fan có mặt đồng loạt hét lên.

– Tân hôn hạnh phúc nha anh!!!

Tân, tân hôn…

– Tự Học tân hôn vui vẻ nha!!! Trăm năm hạnh phúc!!!

– Doanh thu phòng vé “Theo dõi” bùng nổ!!

Đạo diễn Côn đứng gần Hạ Tập Thanh, hai người đều được bảo an vây xung quanh. Hạ Tập Thanh đi phía trước, vừa đi vừa nói chuyện với fan:

– Đã mua vé chưa? Ngày mai mọi người đi xem à?

Mấy fan hâm mộ đi bên canh vừa chụp ảnh vừa hét lên:

– A a a, anh Tập Thanh!

Có một bạn fan còn nói giỡn:

– Bọn em không mua được vé!

Ngay lập tức, Hạ Tập Thanh vỗ mạnh vào vai đạo diễn Côn:

– Đạo diễn, các cô ấy bảo không có vé để mua kìa. – Anh cười híp cả mắt, cục bông ở đuôi mũ cứ vung vẩy. – Thế anh mời các xem nhé? Bao hết phòng vé cho các em chơi Tết nha.

– Thật ạ??

– Đương nhiên là thật rồi. – Hạ Tập Thanh nghiêm mặt.

– A a a a a a đu phú nhị đại thích quá đi mất!!

– Hạnh phúc qué!!

– A, Tự Hành đâu rồi? – Mọi người đều mải mê nói chuyện, cuối cùng cũng có một bạn fan ý thức được điểm không đúng.

– Ở phía sau kìa. – Đạo diễn Côn cười nói.

Sự chú ý của các fan đều bị Hạ Tập Thanh thu hút, ai cũng tưởng hai người họ đi chung. Bây giờ mới nhận ra Chu Tự Hành đang bị bọn họ bỏ lại phía sau, đang được bảo an vây quanh cùng với Tống Niệm.

Chu Tự Hành mặc áo len đỏ, kiểu dáng y đúc với áo của Hạ Tập Thanh. Điều buồn cười là cậu đeo khẩu trang đen gần như che kín cả khuôn mặt. Trên khẩu trang in một dấu nhân màu trắng to đùng, mũ đội trên đầu in dòng chữ: Shut up!

Fan trông thế thì cảm thấy vừa ngầu, vừa buồn cười, mọi người bèn vây lấy Hạ Tập Thanh hỏi:

– Anh Tập Thanh, Hành Hành bị sao vậy?

Hạ Tập Thanh cố nhịn cười.

– Em ấy à? Lắm lời quá nên bị người đại diện cấm ngôn.

– Ha ha ha ha ha minh tinh bị người đại diện cấm ngôn.

– Khẩu trang cấm ngôn ha ha ha.

Chu Tự Hành vẻ mặt đầy khó ở, lợi dụng ưu thế chiều cao của mình mãi mới chen được tới phía sau Hạ Tập Thanh, ai ngờ lại không cẩn thận giẫm rớt mất giày của anh.

– Đùuuu, Chu Tự Hành, em giẫm rơi cả giày anh rồi!

– Á? Em không cố ý mà.

Chu Tự Hành lập tức cúi đầu tìm. Thế nhưng tình hình thật sự quá hỗn loạn, mọi người đều đang bị đẩy đi. Đừng nói tìm giày, cúi người xuống còn không được.

– Không tìm được đâu, anh giẫm lên chân em đi.

Chu Tự Hành không quan tâm đây là chốn đông người, kéo chân Hạ Tập Thanh để anh giẫm lên chân mình. Vẻ mặt Hạ Tập Thanh đầy ghét bỏ nhìn cậu, thế nhưng không còn cách nào khác, chỉ có thể giẫm chân lên giày thể thao của Chu Tự Hành, vịn vào cậu đi ra ngoài.

Fan hâm mộ ở sân bay bắt đầu hét lên. Màng nhĩ của Côn Thành suýt thì bị đâm thủng, có cảm giác như vừa rơi vào hang nhím.

– A, a a a giẫm chân nhau kìa!! Tui chớt đây!

– Má ơi, chân của Tập Thanh xinh yêu ghê!

– Nhỏ hơn hẳn chân của Tự Hành luôn!

Hạ Tập Thanh buồn bực, vừa nãy anh còn cười nhạo Chu Tự Hành, không ngờ quả báo lại tới nhanh đến vậy. Anh lén lút nhéo nhéo cánh tay Chu Tự Hành, nghiến răng thì thầm:

– Giờ anh hối hận rồi, anh muốn khôi phục thời gian thử việc…

– Không, kịp, nữa, rồi. – Chu Tự Hành cười đắc ý không chịu được. Ỷ vào chuyện Hạ Tập Thanh rơi mất giày mà ôm lấy anh không chút kiêng dè, quả thực là show ân ái quang minh chính đại luôn.

Vốn tưởng rằng màn công khai tình cảm hài hước đến đây là hạ màn, nhưng hôm sau, một bài đăng bỗng được cư dân mạng chia sẻ ào ào, sau đó đứng đầu top phổ biến. Tất cả mọi người đều tag Hạ Tập Thanh vào.

[Một cô nàng Tự Học may mắn: Đây là lời mời nhận lại đồ thất lạc vô cùng nghiêm túc: @Tsing_Summer Anh Tập Thanh, giày anh nè, anh còn muốn không?? Không thì có thể cho em!!!]

Trên bức ảnh chính là chiếc giày thể thao số lượng có hạn bị Chu Tự Hành giẫm rơi.

Có một cảm giác quen thuộc đến kì lạ mang tên cô bé lọ lem…

Nhìn thấy bài đăng này, Hạ Tập Thanh nở một nụ cười vô hồn.

Bạn đã nói đến thế, tôi còn có thể đòi về sao??

[@Tsing_Summer: Gửi cho tôi địa chỉ đi, tôi sẽ gửi chiếc còn lại cho bạn, để bọn nó có đôi có cặp.]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Chỉ Thích Hình Tượng Của Em!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook