Anh Chỉ Thích Hình Tượng Của Em!

Chương 97: Ngoại truyện 3: Ma sói (Phần cuối)

Trĩ Sở

29/09/2023

Khuyến khích mọi người đọc trên web, trình duyệt nhé, tại từ giờ tui sẽ chèn thật nhiều thật nhiều câu chửi vào cho bõ tức nên ai đọc trên app thì có thể chuyển sang web cho đỡ phiền nhé.

– Trời sáng. tui đã nói là các bạn đang đọc ở trang ăn c ắ p rồi nhỉ

Căn phòng chợt bừng sáng, lời dẫn chuyện lại vang lên:

– Đêm qua, người chết là là số 7 – Triệu Kha, không có lời trăng trối.

Triệu Kha rời khỏi phòng. Hạ Tập Thanh nhìn lướt một vòng biểu cảm của những người chơi, trong lòng đã rõ ràng rồi.

– Mời Cảnh sát trưởng chỉ định phương hướng phát biểu.

– Bắt đầu từ số 8 – Hạ Tu Trạch ngồi bên trái người chết phát biểu. – Hạ Tập Thanh chỉ về phía Hạ Tu Trạch. nói rồi mà không thay đổi, bị ăn chửi thì ráng chịu nhé

Hạ Tu Trạch trầm mặc giây lát, rồi nói: *** mẹ mày

– Em là người phát biểu đầu tiên… ừm, đêm qua người bị cắn chết là anh Triệu Kha, nên có lẽ anh Triệu Kha là Dân thôi nhỉ?? Em nghĩ người tốt vẫn nên che giấu thật kĩ thân phận của mình, vì trong trò chơi giết chóc này, phe người tốt không có bất cứ ưu thế nào cả. Hơn nữa hiện giờ còn chưa rõ hai người nào đã được ghép thành cặp tình nhân. *** cha mày

Dứt lời, Hạ Tu Trạch lại nghĩ tới điều gì đó: *** cả dòng họ nhà mày

– Câu nói anh Tư Duệ nói lúc rời đi ngày hôm qua, em nghĩ không đáng tin lắm. Anh ấy bỏ phiếu treo cổ Hạ Tri Hứa…khụ, anh Tri Hứa là Sói, em tán thành, bởi vì anh Tri Hứa là người đầu tiên xông ra nhận mình là Tiên tri. Thế nhưng anh ấy lại không xác định được người cũng cùng nhận mình là Tiên tri và tranh cử cùng anh Tri Hứa là Dân hay là Sói. Nếu anh Tư Duệ thật sự là Tiên tri, thì đúng là không hợp lí chút nào. Còn cả câu nói cuối cùng của anh ấy, tôi sẽ xem phe người tốt mấy người chơi thế nào. mặt dày trơ tráo nhỉ

– Phe người tốt mấy người. – Hạ Tu Trạch nhíu mày. – Câu này có được coi là tự lộ thân phận rồi không? Biết đâu anh ấy là Sói giả dạng làm Tiên tri thì sao? Vậy nên em nghĩ thân phận của anh Tư Duệ vẫn cần phải xác minh thêm. Em sẽ tập trung nghe kĩ bài phát biểu của anh Tri Hứa, có lẽ nghe xong em sẽ đoán ra được thân phận của anh Tư Duệ. Hết. chắc mày chưa bị người khác ăn c ắ p cái gì đâu nhỉ

Chu Tự Hành nhìn thoáng qua Hạ Tập Thanh. Hạ Tập Thanh biết cậu đang quan sát biểu cảm của mình nên trả về cho cậu một nụ cười tươi rói. thế tao chúc mày đi học thì bị thó mất bài

– Đến tôi. Hiện giờ cục diện đang trở nên rất kì cục. Đứng ở góc độ của Thương Tư Duệ mà nói, ngoại trừ một điểm bất hợp lí là cậu ấy nhắm vào Tri Hứa mà không nhắm vào Hạ Tập Thanh, thì một loạt logic trước đó vẫn khá thuyết phục. ra đời thì bị thó mất tiền

– Nếu cậu ấy thật sự là Tiên tri, đêm đầu tiên kiểm tra Tu Trạch, kết quả không phải là Sói nên cậu ấy không muốn xông ra làm lộ thân phận mà muốn che giấu để đêm tiếp theo tiếp tục kiểm tra một người khác thì có thể hiểu được. Hơn nữa, cậu ấy bầu cho tôi làm Cảnh sát trưởng cũng rất hợp lí vì cậu ấy biết Tập Thanh không phải Nhà Tiên tri thật. Nếu suy luận theo hướng này thì thân phận của Tập Thanh rất có vấn đề. Có thật sự anh là người tốt đang che chắn cho Nhà tiên tri hay không? Thế thì vì sao cuối cùng anh lại bỏ phiếu treo cổ cho Nhà tiên tri thật? có bồ thì bị giật

Hạ Tập Thanh khẽ cười, tựa như không hề để ý đến nghi ngờ của Chu Tự Hành. vào quan tài rồi thì bị diều hâu chim lợn đớp mất xác nhé

– Tôi đoán Triệu Kha chỉ là Dân làng nhắm mắt suốt đêm mà thôi. Nếu Thương Tư Duệ là Dân, thế thì Sói chỉ cần cắn thêm một Dân nữa là game sẽ kết thúc. Nhưng tôi nghĩ Thương Tư Duệ có thân phận đặc biệt, nếu không cậu ấy sẽ chẳng dám chống lại hai người tự nhận là Tiên tri ngay từ ngày đầu tiên đâu. bọn mày biết bọn mày khiến người khác buồn nôn đến mức độ nào không

Nói xong, cậu quay sang nhìn Hạ Tu Trạch. lũ l ồ n tiếp tay cho tội phạm

– Tu Trạch nghi ngờ Thương Tư Duệ là hợp tình hợp lí, nhưng hai ngày rồi, em đều nghiêng hẳn về một phe nên anh cũng khá nghi ngờ em. Anh không nghĩ Thương Tư Duệ giả dạng làm Tiên tri bởi cậu ấy đâu cần phải che chắn bảo vệ cho Nhà tiên tri đâu. Hết. cũng đ trông chờ lũ chúng mày làm được gì cho xã hội

Hạ Tri Hứa mỉm cười: lũ cặn bã ạ

– Ngày hôm qua, người chết là Triệu Kha. Thật ra, tôi nghĩ Sói không giết Hạ Tập Thanh là muốn để mọi người nghi ngờ thân phận của nó. Thương Tư Duệ nghi ngờ tôi là Sói, tôi phải khẳng định, tôi không phải Sói. Nếu là Sói, tôi chắc chắn sẽ không rút lui lúc tranh cử. Thương Tư Duệ còn chưa kiểm tra thân phận đã bảo tôi là Sói, trong khi đó lại không hề nghi ngờ Hạ Tập Thanh là Sói? Tiên tri này đúng là hơi rởm rồi.

– Tất nhiên, đến giờ tôi cũng đã bắt đầu nghi ngờ thân phận Tiên tri của Cảnh sát trưởng rồi. Nhưng nếu Cảnh sát trưởng không phải, Tư Duệ cũng không phải, lẽ nào còn một Nhà tiên tri khác sao? – Hạ Tri Hứa cười. – Tôi nghĩ không có khả năng đấy đâu. Tu Trạch chắc hẳn là người tốt. Tuy em ấy hoàn toàn đứng hẳn về phe Cảnh sát trưởng nhưng tôi cảm thấy những lời em ấy phát biểu đều đứng trên lập trường của phe người tốt. Tôi sẽ không nghi ngờ sâu về thân phận của em ấy vì thế thì chẳng khác gì đang giúp cho phe Sói cả.

Nói xong, hắn nhìn sang phía Chu Tự Hành:

– Tự Hành thì…có cảm giác vẫn luôn phát biểu thay phe người tốt. Tôi cũng không nhìn ra được gì. Nhưng có khả năng cậu ấy đang chơi Sói núp lùm. – Dứt lời, hắn dựa lưng vào ghế, nhìn Chu Tự Hành mỉm cười. – Tôi chỉ đang suy luận theo hướng hợp lí nhất thôi, dù sao tôi cũng chỉ là người chơi nhắm mắt từ đầu đến cuối. Phiếu lần này…tôi không biết bỏ cho ai nữa. Có lẽ phải nghe xong mới bỏ phiếu được. Hết.

Hứa Kỳ Sâm vẫn luôn cúi nửa đầu, nghe Hạ Tri Hứa nói “hết” thì mới ngẩng lên:

– Đến lượt tôi nói nhỉ? Tôi mới là Tiên tri hàng thật. – Dứt lời, vẻ mặt bình tĩnh nhìn sang Hạ Tri Hứa nói. – Đêm qua tôi kiểm tra số 1, là Sói.

Hạ Tri Hứa tròn mắt nhìn hắn.

– Nói qua về quá trình suy luận của tôi đã nhé. Đêm đầu tiên, tôi kiểm tra Chu Tự Hành. Lí do kiểm tra Chu Tự Hành rất đơn giản, bởi vì cậu ấy chơi rất giỏi, nên phải kiểm tra xem là địch hay là bạn. Nhưng kết quả, cậu ấy là người tốt, đồng nghĩa với việc tôi đã lãng phí mất một lần kiểm tra. Lúc ấy, tôi khá là do dự có nên để lộ thân phận, báo cáo kết quả kiểm tra của mình hay không.

Hắn dừng lại giây lát, nhìn sang Hạ Tri Hứa:

– Sau đó, trời sáng, Hạ Tri Hứa là người đầu tiên tự nhận mình là Tiên tri.

Hạ Tri Hứa…Hạ Tập Thanh suýt nữa thì phì cười. Xem ra Sâm Sâm thật sự nghiêm túc rồi đây, đến cả họ lẫn tên đều gọi ra rồi.

– Anh ấy là người đầu tiên nhận là Tiên tri. Lúc ấy, tôi đã biết thân phận của anh ấy có vấn đề dù cho anh ấy đã lấy cho mình một cái cớ rất hợp lí là muốn đánh lừa Tập Thanh. Khi đó thời gian lựa chọn của tôi rất ngắn bởi vì anh ấy vừa nói xong là sẽ đến lượt tôi luôn. Tôi đã lưỡng lự không biết nên tố giác số 1 hay nên báo cáo kết quả kiểm tra thật của mình. Nhưng tôi không dám mạo hiểm, bởi vì đây là một trò chơi giết chóc.

– Nếu Hạ Tri Hứa là người tốt mà tôi lại tố giác anh ấy, thì khả năng sẽ mất đi hai người tốt là tôi và anh ấy. – Hứa Kỳ Sâm nhìn thoáng qua mọi người, rồi nói. – Nếu anh ấy là Sói, không lừa được Tập Thanh mà lại lừa được tôi, thì phe Dân sẽ mất đi Nhà tiên tri.

– Cho nên, cuối cùng tôi đã không xông ra mà nói mình chỉ tranh cử để phòng ngừa. Hơn nữa, tôi biết Hạ Tri Hứa là Nhà tiên tri giả nên khi anh ấy nói Hạ Tập Thanh là Sói, tôi không hề tin. Vì sao vào phút cuối tôi lại rút lui? Đó là vì tôi nghe được bài phát biểu vô cùng thuyết phục của Chu Tự Hành. Kết quả kiểm tra bảo rằng cậu ấy là người tốt nên tôi cảm thấy Huy hiệu Cảnh sát tạm thời có thể trao cho cậu ấy. Nếu tôi không rút lui, thì một là số phiếu sẽ bị chia nhỏ ra, hai là sẽ không có ai có thể vin vào cớ tôi không rút lui để làm chuyện xấu được.

Nói tới đây, Hứa Kỳ Sâm khẽ cười:

– Tất nhiên, tôi không ngờ rằng cuối cùng Huy hiệu Cảnh sát lại không thuộc về Tự Hành, có thể là do bài phát biểu của Tập Thanh quá có sức thuyết phục chăng?

Hạ Tập Thanh thầm xua tay liên tục trong lòng, lời tao nói làm sao có sức thuyết phục bằng mày chứ. Không hổ là tiểu thuyết gia, bốc phét thế nào thì cuối cùng cũng vẫn rất hợp lí.

Nếu Thương Tư Duệ còn sống thì chắc cũng phải tức chết, ai cũng muốn giẫm đạp nên hắn. Còn bị Hứa Kỳ Sâm cướp luôn cả quá trình suy luận rồi xào nấu lại thành của mình mà không tìm được chỗ nào để bắt bẻ.

– Vừa nãy, Hạ Tri Hứa nói rằng sẽ không đào sâu thêm về thân phận của những người khác, nếu không chả khác nào đang giúp phe Sói, đây rõ ràng là câu nói của một con Sói giả Dân, đúng là lạy ông tôi ở bụi này rồi.

Hứa Kỳ Sâm cực kì bình tĩnh, nhìn lướt qua mọi người.

– Nhấn mạnh lại lần nữa, tôi mới là Nhà tiên tri thật sự và duy nhất. Lần này, nhất định phải loại số 1 – Hạ Tri Hứa ra thì phe người tốt của chúng ta mới có thể chơi tiếp. Mặc kệ Cupid là ai, ghép đôi thế nào thì người tốt đều phải xử lí đám Sói này trước.

Dứt lời, hắn nhìn về phía Hạ Tập Thanh, vô cùng chính trực nói:

– Huy hiệu Cảnh sát để ở chỗ Tập Thanh cũng không sao cả, nhưng khi bỏ phiếu thì nên bỏ theo tôi. Còn đêm nay, tôi sẽ kiểm tra danh tính của Tập Thanh. Tuy nhiên, Huy hiệu Cảnh sát không ở trong tay tôi bên tôi cũng không thể sử dụng đặc quyền của Cảnh sát trưởng được. Tạm thời là như vậy, tóm lại, chúng ta cần phải loại số 1 ngay lập tức. Bài phát biểu của tôi kết thúc.

Sau đó, quyền phát biểu chuyển tới số 3 – Nguyễn Hiểu. Biểu cảm của cô có hơi đăm chiêu, giống như đang cố chải mượt mớ suy luận rối ren.

– Một trận game có tới bốn người nhận mình là Tiên tri, thế thì trong đó ít phất phải có 2 con Sói.

Cô ngập ngừng giây lát:

– Trong số 4 người lên tiếng này… thật ra ban đầu, Hứa Kỳ Sâm nhận mình là Tiên tri, tôi không tin lắm, nhưng anh ấy có thể nói ra quá trình suy luận rất hoàn chỉnh, không giống như vừa mới bịa ra chút nào.

Nguyễn Hiểu! Cô đã quên Hứa Kỳ Sâm là biên kịch rồi sao? Trong lòng Hạ Tập Thanh cười tới suýt rụng răng rồi. Nói người này, người kia không biết bịa thì còn được, chứ biên kịch sao lại không biết bịa chứ?

– Lời anh ấy vừa nói rất logic, trước sau không hề mâu thuẫn với thân phận người tốt của mình. Tôi đã nghe rất cẩn thận, nhưng gần như không tìm ra được vấn đề gì. Nếu tôi là Tiên tri, đêm đầu tiên không kiểm tra ra Sói, rất có khả năng tôi cũng sẽ phân vân, chần chừ như anh ấy. Mặt khác, Nhà tiên tri mà tôi cảm thấy không đáng nhất chính là Thương Tư Duệ. Giống như em trai Tu Trạch nói vậy, vì sao cậu ấy chỉ nghi ngờ số 1 mà không hề nghi ngờ số 5? Rõ ràng cả hai đều đang mạo danh thân phận của cậu ấy mà?

Nói xong, cô nhìn về phía Hạ Tập Thanh:

– Thân phận Tiên tri của Cảnh sát trưởng có tin được hai không, tôi nghĩ lát nữa anh ấy phát biểu là chúng ta có thể xác minh. Dù sao thì tôi không tin thân phận Tiên tri của Hạ Tri Hứa chút nào. Anh ấy tranh cử rồi lại rút lui có khả năng chỉ để đánh lạc hướng cho thân phận Sói của mình. Vòng bỏ phiếu này tôi sẽ bỏ cho số 1. Còn chuyện đêm đầu tiên là đêm bình an thì…Phù thủy… Tốt nhất Phù thủy vẫn đừng lộ diện. Hiện tại không rõ còn có mấy Thần, nhưng đêm nay có thể dùng thuốc độc rồi. Hết.

Dương Bác phát biểu:

– Thật ra tôi thấy mọi người ai cũng nói rất có lí.

Hắn vừa nói ra, cả phòng đều bật cười.

– Mỗi khi nghe ai nói xong, tôi đều thầm “oa” lên, “người này nói quá đúng”. Nhưng sau khi nghe người tiếp theo nói, tôi cũng lại cảm thấy vậy, sau đó là ngu luôn. Rốt cuộc lời ai nói mới là thật đây, dung lượng não tôi không đủ cho tôi phát huy đâu.

Dương Bác gãi đầu:

– Tôi không biết nên tin Cảnh sát trưởng hay Nhà tiên tri mới nữa. Tự Hành nói mình là Thần nhưng lại không khai báo thân phận. Tôi phải nghe bài phát biểu cua Cảnh sát trưởng đã, sau đó sẽ suy nghĩ xem nên bỏ phiếu theo Cảnh sát trưởng hay Kỳ Sâm.

Hạ Tập Thanh nhìn sang Dương Bác, cười hỏi:

– Xong rồi?

– Đã xong.

– Vậy tôi nói nhé. Bài phát biểu của tôi vô cùng quan trọng, sẽ quyết định vận mệnh của cả trận này. – Tay trái Hạ Tập Thanh chống cằm, đôi mắt đảo qua một lượt người chơi, cười nói. – Tôi là Sói, không phải Tiên tri. Mọi người đừng gấp, tôi còn nhiều lời muốn nói. Tôi à…tôi sẽ trở thành con sói đầu tiên trong lịch sử carry phe người tốt.

Hạ Tập Thanh nói xong thì dựa lưng vào ghế:

– Hạ Tri Hứa là đồng bọn Sói của tôi, Thương Tư Duệ cũng vậy.

Biểu cảm của vài người trở nên quái dị, Hạ Tập Thanh mỉm cười:

– Bất ngờ lắm nhỉ.

Anh chỉ vào chỗ ngồi trống không của Thương Tư Duệ, nói:

– Cậu ấy chính là Sói đó. Lúc rời đi, cậu ấy nói cái gì mà phe người tốt mấy người làm tôi suýt thì vỡ tim. Thằng nhóc này, từ đầu đến cuối đều phát ngôn ra mấy câu làm lòi đuôi, tôi cũng không ngờ hôm nay cậu ấy lại phát huy kém thế, đến nỗi tôi và một đồng loại khác…

Hạ Tập Thanh nhìn phề phía Hạ Tri Hứa, nở một nụ cười hiền lành:

– Thật ra, tôi cũng không biết có bên gọi nó là đồng loại hay không, vì nó đã phản bội tôi chạy theo tên đàn ông khác.



Biểu cảm của mọi người đều vô cùng vi diệu, Hạ Tập Thanh nghiêng đầu nhìn Chu Tự Hành, cười cực kì ranh mãnh:

– Đúng không, tên đàn ông kia?

– Tình huống bây giờ còn chưa rõ ràng sao? Nào, tôi sẽ nói hết cho mọi người từ đầu đến cuối vậy. Đầu tiên, có hai Sói tranh cử chức Cảnh sát trưởng, sau đó một Sói rút lui. Vốn dĩ Thương Tư Duệ phải bầu cho tôi, nhưng Hạ Tri Hứa lại nói rằng đã kiểm tra ra thân phận của tôi là Sói, khiến cho thân phận của tôi cũng không trong sạch lắm, nên Thương Tư Duệ không dám bầu tôi. Vì thế mới bầu cho Chu Tự Hành đã được xác minh thân phận người tốt.

– Thật ra, cậu ấy muốn kéo cả hai Tiên tri giả xuống để chứng minh thân phận người tốt của mình, nhận tiện dụ được Nhà tiên tri thật ra. Chiến thuật này rất hay, nhưng không ai ngờ Nhà tiên tri thật lại trầm ổn như vậy. Lừa qua lừa lại vẫn là chỉ có mấy con sói bọn tôi nhận làm Tiên tri. Tư Duệ quá sốt ruột nên khi phát biểu đã làm lộ chân tướng, cứ thế bị loại ra ngoài. Lúc ấy, tất cả mọi người đều muốn treo cổ cậu ấy, tôi cũng không dám bênh nên mới nhanh chóng bỏ phiếu để tránh hiềm nghi.

Nói xong, anh nhìn sang phía Hạ Tri Hứa:

– Vốn ban đầu, lúc mày bảo tao là Sói, tao còn chưa nghi ngờ gì cả nên mày mới thành công. Nhưng sau đó, Chu Tự Hành tự dưng nói hộ mày. Chu Tự Hành là người tốt, em ấy chỉ phân tích phe Sói là đủ rồi, hoàn toàn không cần nói đỡ cho mày. Hơn nữa mày nhận mình là Dân, mà lúc đó đang muốn bảo vệ Thần, Chu Tự Hành giúp mày để làm gì? Từ lúc đó, tao bắt đầu nghi ngờ, hoặc Chu Tự Hành là Cupid, hoặc em ấy là người yêu của mày.

– Đêm đầu tiên, tôi tự sát, sau đó lừa được bình thuốc giải. – Hạ Tập Thanh chuyển hướng chú ý. Nếu anh kể quá trình giết người của đêm hôm qua thì rất dễ lộ ra sơ hở, chuyển sang sự chú ý của mọi người đến đêm đầu tiên sẽ tốt hơn. – Phù thủy cứu tôi cũng chả có tí nguyên tắc nào. – Anh quay sang nhìn Hạ Tu Trạch cười. – Là mày nhỉ?

Khóe miệng Hạ Tu Trạch xụ xuống, trông rất tủi thân. Nhóc làm sao ngờ được, thuốc giải của mình là bị anh trai ruột lừa mất, đã thế còn cam tâm tình nguyện bị lừa.

Đồ Ma sói không có tình người.

– Sau đó, mày vẫn luôn đứng về phía anh, khiến anh càng củng cố niềm tin mày là Phù thủy. Anh là người mày cứu, nên đương nhiên mày sẽ đứng về phía anh. – Nói xong, anh nhìn sang Nguyễn Hiểu. – Cô là Dân. Triệu Kha cũng là dân. Dương Bác giả vờ lâu như vậy, có khả năng là Cupid nhỉ.

– Cậu nhắc đến Cupid đầu tiên là để tránh khỏi nghi ngờ, nhận tiện nhắc nhở cặp tình nhân bị cậu ghép đôi có thể chuẩn bị rat ay rồi, đúng không? Cậu giả ngốc từ đầu tới giờ, chính mà muốn tẩy trắng để được sống tới cuối cùng.

– Sau khi cậu nhắc đến Cupid, Chu Tự Hành với Hạ Tri Hứa mới bắt đầu chuẩn bị hợp tác, còn lừa tôi giết Triệu Kha nữa, nếu không ván này phe Sói cũng sẽ không xuất huyết nhiều như vậy. Đã vậy, vòng bỏ phiếu này, hai người họ bắt đầu dìm nhau chính là để mọi người không nghĩ tới Dân và Sói đã được ghép đôi.

Cuối cùng, anh nhìn Hứa Kỳ Sâm:

– Lòng tôi vẫn còn hơi buồn bực đây. Nhà tiên tri của ván này sao lại nhẫn nhịn giởi thế chứ. Vừa xuất hiện một cái lại kiểm tra đúng đồng loại Sói của tôi. – Anh nhìn về phía Hạ Tri Hứa. – Theo lí mà nói, đồng đội Sói của tôi – Hạ Tri Hứa đã bị Tiên tri xác mình thân phận Sói, cũng đã bị tôi tố cáo tận nơi vậy rồi, Hạ Tri Hứa hẳn là nên tự sát để chúng ta có thể chuyển đến đêm đi chứ.

Hạ Tập Thanh khẽ cười:

– Nhưng Hạ Tri Hứa không dám đâu.

– 100% mày sẽ không tự sát bởi vì mày kết đôi với Dân. Nếu mày đi, tên đàn ông của mày cũng phải đi. Tư Duệ đã đoán ra mày kết đôi với Dân nên trước khi rời đi mới dìm mày mạnh như vậy, để mọi người bỏ phiếu treo cổ mày mà không phải tao. Bởi vì tao là đồng đội Sói duy nhất cậu ấy có thể tin tưởng.

Nói xong, Hạ Tập Thanh xòe bàn tay ra:

– Hiện giờ mọi người đều hiểu rõ rồi nhỉ. Dù tôi có tình nguyện để phe người tốt thắng, thì cũng không thể để cặp Dân – Sói này thắng được. Mọi người hãy bỏ phiếu treo cổ đồng đội Sói – Hạ Tri Hứa của tôi đi, loại nó xong tôi sẽ tự xé Huy hiệu Cảnh sát ngay lập tức. – Anh chỉ Hạ Tri Hứa. – Nếu tôi không tự sát thì tôi sẽ gọi nó là “chú”. Sau khi Hạ Tri Hứa chết, khẳng định Chu Tự Hành cũng sẽ chết, nếu không chết tôi cũng sẽ gọi nó là “chú”.

– Khi anh tự sát, đêm xuống, Phù thủy… – Anh vỗ vai Hạ Tu Trạch. – mày phải hạ độc Cupid ngay, biết chưa? Nếu không bình thuốc cuối cùng của mày cũng vô tác dụng thôi. Sau khi hạ độc, phe người tốt sẽ thắng, Sói đã chết hết, cặp tình nhân Người – Sói cũng đã chết. Đây chính là cách tôi giúp phe người tốt. Hết.

Vừa dứt lời, cả phòng bỗng im phăc phắc. Lời dẫn chuyện lại vang lên.

– Mời người chơi bắt đầu bỏ phiếu loại trừ.

– Số1 – Hạ Tri Hứa, số 9 – Chu Tự Hành bỏ phiếu cho số 5 – Hạ Tập Thanh. Số 4 – Dương Bác không bỏ phiếu. Ba người chơi còn lại bỏ phiếu cho Hạ Tri Hứa. – Lời dẫn chuyện hơi dừng lại. – Hạ Tri Hứa, Chu Tự Hành đều bị loại.

Hai người đứng lên, Hạ Tri Hứa căm phẫn lườm Hạ Tập Thanh. Hạ Tập Thanh chỉ nhún vai, cười nói một tiếng:

– Nổ.

– Người chơi số 5 – Hạ Tập Thanh tự sát, trực tiếp tiến vào đêm tối.

– Trời đã tối, xin hãy nhắm mắt lại.

– Sói thức dậy đi. Sói hãy chọn người để giết.

Hứa Kỳ Sâm ra hiệu số 8, mắt cũng chẳng thèm mở.

– Mời Sói nhắm mắt. Phù thủy hãy thức dậy.

– Phù thủy, người chết đêm nay là người này. Bạn có một bình thuốc giải, bạn có dùng không? Bạn có một bình thuốc độc, bạn có muốn hạ độc ai không?

– Tiên tri tỉnh dậy đi. Đêm nay bạn muốn kiểm tra ai? – Lời dẫn chuyện dừng lại giây lát. – Thân phận của người ấy là thế này.

– Trời đã sáng.

Ánh đèn sáng lên trở lại, mọi người mở mắt ra.

– Trò chơi kết thúc.

Mọi người đều đang chờ đợi câu nói tiếp theo. Hạ Tập Thanh ở trong phòng điều khiển đã ăn mừng đầu tiên.

Khi thấy nụ cười của Hứa Kỳ Sâm, anh biết mọi chuyện đã ổn thỏa. Chiến thuật hai người họ phát huy vào lúc lâm thâm đã thành công!

– Ma sói chiến thắng!

Bình luận đều xem từ góc nhìn của Thượng đế, cả ván đều xem vô cùng rõ ràng.

[6666666 Phe Sói quá tởm, phối hợp chiến thuật giả dạng với tự sát quá hoàn hảo!]

[Ma sói Tập Thanh quá đỉnh!!! Ngầu vô đối!]

[Kỹ xảo nói dối của anh giai biên kịch đạt max luôn! Hâm mộ người như thế ghê, tôi vừa nói dối cái là sờ đầu, sờ tai, sờ cổ, đủ các động tác nhỏ. Anh giai biên kịch vừa nói là khiến cho người khác cảm thấy anh ấy nhất định là người tốt ha ha ha ha]

[Hạ Tập Thanh vô cùng sứt khoát đột lốt Sói cho Thương Tư Duệ ha ha ha haha, Thương Tư Duệ ở ngoài chắc tức phát điên mất ha ha ha]

[Tui vốn cho rằng Đội Sói sẽ thua. Ván này đội sói không hề có ưu thế gì luôn. Qúa xuất sắc, không hổ là người chơi cấp cao thủ! Tiết tấu lúc cuối được anh Tập Thanh đẩy lên cao tít luôn, logic, hợp lí tới mức không thể không tin.]

[Do Tự Hành yêu đương với Sói nên phút cuối Tập Thanh mới hăng máu vậy sao ha ha ha, thảm nhất vẫn là Hành Hành há há há há]

[Tập Thanh có buff tự phát nổ luôn. Lợi dụng tư duy của mọi người là anh ấy nhất định sẽ tự phát nổ, khiến không ai nghĩ tới anh ấy vẫn còn một đồng đội ở lại.]

[Đội Cupid thua là vì Cupid không biết chơi. Nhân vật Cupid này phải quấy cho nước đục ngầu lên cơ, đội Cupid mà muốn thắng thì mặt phải dày mới được.]

[Em trai Phù thủy đáng yêu quá, cứu anh trai không cần nghĩ ngợi luôn, bị anh trai lừa qua lừa lai. Ma sói không có tình người haha ha haha]

[Dương Bác chính là tôi đó hahahaha, người chơi nhắm mắt từ đầu đến cuối, nghe cái gì cũng tưởng thật.]

[Sao tui có cảm giác anh giai số 1 với anh giai biên kịch có gian tình nhỉ? Cảm giác CP cực mãnh liệt.]

[Lúc Tập Thanh nói tên đàn ông kia, tui cười đến phun cơm luôn ha ha ha haha, lúc nào cũng phải trêu Hành Hành mới được. Hành Hành đang sợ toát mồ hôi mà vẫn trêu đùa người ta.]

[Anh giai biên kịch với Tập Thanh đúng là thiên tài bán hàng đa cấp. Tôi xem ở góc nhìn của Thương đế mà suýt chút nữa cũng bị hai người đó tẩy não. Nếu không phải Tập Thanh và anh giai biên kịch hợp tác loại Tri Hứa ra thì ván này chắc chắn cặp người- sói sẽ thắng.]

Trò chơi đã kết thúc, không ai ngờ được Sói sẽ thắng. Vẻ mặt Nguyễn Hiểu ban đầu dại ra, sau đó đột nhiên bừng tỉnh:

– Còn một con Sói nữa! Ai là con Sói cuối cùng?

Hứa Kỳ Sâm giơ tay lên, cười tủm tỉm như chú mèo nhỏ:

– Tôi này.

– Anh? – Nguyễn Hiểu không tin nổi. – A, tôi vừa nghe thấy Phe Sói thắng là biết đã bị Tập Thanh lừa. Nhưng tôi còn tưởng Dương Bác là Sói, anh ấy cố ý chụp mũ Cupid cho cậu ấy. Hóa ra là anh à!

Nguyễn Hiểu tức giận tới mức đấm xuống bàn, nói với Tu Trạch:

– Tiểu Trạch, đêm qua rốt cuộc làm sao thế?

– Anh trai lừa em! – Hạ Tu Trạch như mất đi linh hồn, nằm nhoài xuống bàn. – Đêm qua lúc mở mắt, em cực kì bối rối vì em thấy anh trai nói vô cùng đúng. Hơn nữa anh ấy còn tự sát làm em càng tin lời anh ấy nói. Nếu không phải đường cùng, bất đắc dĩ anh trai sẽ không tự phát nổ thế đâu. Trước khi bị loại, anh ấy bảo em hãy hạ độc Cupid. Tuy mỗi lần chơi game, lời của anh ấy nói tám phần đều là giả, nhưng em lại không tìm ra chỗ nào không hợp lí… Thế là em tin anh ấy là con Sói cuối cùng trong ván này, nên em quyết định hạ độc Cupid.

Nhóc chỉ vào Hứa Kỳ Sâm:

– Em thật sự cho rằng anh Kỳ Sâm là Tiên tri, nên em mới nghĩ trong anh Dương Bác với chị Nguyễn Hiểu cứ hạ độc bừa một người, cùng lắm thì hòa thôi. – Nói xong, nhóc tuyệt vọng rụt khuôn mặt vào trong cổ áo hoodie. – Ai mà ngờ được Kỳ Sâm mới là Sói, em có hạ độc ai thì cũng đều thua cả…

Vẻ mặt Dương Bác vẫn còn ngu ngơ:

– Vậy là cuối cùng Tu Trạch chết, tôi cũng chết?

Tu Trạch gật gật đầu:

– Em hạ độc anh.

Nhóc lại ngẩng đầu lên, hỏi:

– Anh là Cupid thật à?

– Anh đâu phải đâu. – Dương Bác vội vàng lắc đầu. – Thật sự không phải.

Những người chơi đã chết trở lại phòng ghi hình, Hạ Tập Thanh đi đến cạnh Hứa Kỳ Sâm, cười tới khom lưng, phải vịn mặt bàn để đứng cho vững:



– Triệu Kha mới là Cupid. Dương Bác vừa nhìn đã thấy không biết chơi, Triệu Kha chắc chắn đang giả vờ. Đêm xuống Hạ Tri Hứa luôn muôn giết Nguyễn Hiểu, nên chắc chắn Nguyễn Hiểu không phải Cupid.

Thương Tam Tam đứng bên cạnh lắc vai như điên:

– Tôi mới là Tiên tri!!! Tôi mới là Tiên tri!!!

Nguyễn Hiểu tức giận hét to:

– Thương Tư Duệ, chịu trách nhiệm đi!

– Tôi biết làm sao được, đêm đầu tiên tôi không kiểm tra ra Sói mà!

Triệu Kha giơ hai tay lên:

– Kế hoạch Cupid, thất bại!

Hắn thở dài, ngồi xuống vị trí của mình.

– Lần phát biểu cuối cùng của Tập Thanh quá đỉnh, tôi ngồi ở phòng điều khiển xem mà phục sát đất. Người chết cũng bị anh nói cho thành sống lại. Còn cả Kỳ Sâm nữa, lừa người mà lừa đến là chân thành, phe Sói chơi quá đỉnh.

– Đỉnh cái gì. – Hạ Tập Thanh trừng hắn. – Tại cậu mà phe Sói chỉ còn hai, một người bị cậu biến thành gián điệp hai mang, tôi với Sâm Sâm hai đấu bảy đó.

Đúng lúc Hạ Tri Hứa quay lại:

– Tao đúng là bị mày làm cho tức chết, suýt chút nữa là Cupid thắng chặt rồi!

– Thắng chặt? – Hạ Tập Thanh “xùy” một tiếng. – Nếu tao không nhìn ra mày với Chu Tự Hành, tao cũng không đến mức phải chơi loại chiến thuật dìm thuyền đập nồi* này đâu.

(*Dìm thuyền đập nồi: quyết đánh đến cùng.)

Vừa nói, anh vừa lùi về sau một bước.

– Tao…

Bỗng lùi vào vòng tay của một người.

Một đôi tay bắt lấy khuỷu tay của anh, Hạ Tập Thanh quay đầu nhìn, thấy Chu Tự Hành đang mỉm cười với mình.

– Anh làm sao?

Nhìn nụ cười này, tim Hạ Tập Thanh đập lỡ một nhịp. Anh vội vàng cúi đầu che dấu, khẽ giẫm vào chân cậu.

– Quyết không cho hai người thắng.

Lúc Hạ Tập Thanh đến gần, Hứa Kỳ Sâm ngẩng đầu lên hỏi:

– Mày đổi nước hoa à?

Nghe hắn hỏi vậy, Hạ Tập Thanh bật cười, đôi mắt sáng ngời. Ngón tay anh véo nhẹ mũi Hứa Kỳ Sâm:

– Mũi thính ghê.

Hứa Kỳ Sâm ghé sát vào ngửi, cười cực ngoan:

– Hương hoa hồng.

Vừa nói xong, Hạ Tri Hứa đã túm cổ áo Hứa Kỳ Sâm kéo hắn về. Cũng cùng lúc đó, Chu Tự Hành cũng kéo cánh tay Hạ Tập Thanh lại. Hai người ăn ý như đã từng ngầm thương lượng.

– Keo kiệt. – Hạ Tập Thanh quay đầu lại liếc Chu Tự Hành, sau đó quay về chỗ của mình, vừa cười vừa mắng. – Đã yêu đương vụng trộm sau lưng, lại còn muốn lừa cả anh.

Nói xong, anh nháy mắt với Hứa Kỳ Sâm, phát huy khả năng châm chọc level max:

– Ma sói ở bên nhau trọn đời nhé, ai yêu đương thì người ý là chó.

Hạ Tri Hứa ôm lấy vai Hứa Kỳ Sâm, khinh bỉ nói:

– Có thể thắng thì làm chó cũng được, chứ méo ai muốn làm bạn với mày.

Mọi người đều cười, Triệu Kha còn chưa hiểu, nên hỏi:

– Sao đêm đó các anh lại giết tôi? Hạ Tri Hứa chắc chắc sẽ không giết tôi, anh ấy có thể đoán được tôi có khả năng là Cupid.

Hứa Kỳ Sâm đưa tay lên ôm mặt:

– Ừm… Đêm đó tôi vốn định giết Tự Hành, nhưng Tri Hứa cứ nhất định phải giết Nguyễn Hiểu. Tôi không đồng ý, Tập Thanh thì đang rối rắm. Cuối cùng, nó ra hiệu số 7 với tôi. Số 7 được ra hiệu 2 lần liền, nhưng lần thứ hai lại không giống số 7 lắm, mà giống như hình trái tim, sau đó tôi hiểu ngay ra. – Hắn bắt chước Hạ Tập Thanh ra hiệu, quay sang nhìn Triệu Kha. – Ý nó là cậu là Cupid, thế là tôi với Tập Thanh cùng giết cậu.

– Như vậy à… – Tuy thua, nhưng Triệu Kha chơi rất vui. – Đúng là đẳng cấp khác hẳn luôn. Tôi chọn hai người chơi đỉnh nhất, còn tưởng là chắc thắng rồi, xem ra vẫn không ổn.

Chu Tự Hành đi đến cạnh Hạ Tập Thanh, ôm lấy bờ vai anh:

– Tập Thanh luôn luôn là một quả bom bé nhỏ, là biến số không thể xác định trong bất cứ trò chơi nào.

Từ “quả bom bé nhỏ” vừa thốt ra, màn đạn suýt thì bùng nổ.

[A a a a a a a quả bom bé nhỏ]ư

[Tuy tui nghe cái hiểu cái không, nhưng mừ Tự Học quá ngọt!]

[Gọi là quả bom bé nhỏ nghe tình củm quá đi mất! Tập Thanh siêu giỏi, anh giai biên kịch cũng siêu giỏi!]

[Cho nên đội 0 thắng đội 1??]

[ha ha ha ha haha thua dưới tay bà xã thì cũng không tính là thua nhỉ ~]

[Lần nào Tự Học cũng phải đối đầu nhau, nhưng sao tui lại cảm thấy ngọt lịm thế này? Xỉu ngang, xỉu dọc quá!]

– Vậy nên em muốn loại trừ biến số không xác định sao? – Hạ Tập Thanh hất bay tay cậu.

– Em làm sao dám chứ. – Chu Tự Hành như đang cầu xin tha thứ. – Em đâu có giống người nào đó, vì thắng mà không từ thủ đoạn.

Hạ Tập Thanh biến cậu đang hờn dỗi mình. Anh khoanh tay trước ngực, liếc mắt đầy ngả ngớn nhìn cậu, nhả từng từ từng chữ.

– Ma sói không có tình yêu đâu.

Mọi người đang tám tung trời, thảo luận những chi tiết còn chưa rõ ràng, Nguyễn Hiểu mắng Triệu Kha phản bội, Hạ Tu Trạch cùng với Thương Tư Duệ đang lên án Hạ Tập Thanh, kể nỗi thống khổ, bi đát vì bị lừa dối, Hạ Tri Hứa thì đang lấy lòng Hứa Kỳ Sâm bằng cách rót cho hắn cốc nước.

Chỉ có Chu Tự Hành quay lưng, dựa vào bàn tròn, mắt cười cong cong nhìn đăm đăm Hạ Tập Thanh đang đứng trước mặt cậu.

Cậu vươn tay lên, ngón tay móc vào dây thắt lưng bên hông Hạ Tập Thanh. Hạ Tập Thanh bị cậu kéo tới, không kịp phòng bị mà bước lên hai bước. Khoảng cách bất chợt thu hẹp lại, suýt nữa nhào vào lòng Chu Tự Hành. Cú móc này của cậu, tựa như đang móc vào dây thần kinh nhạy cảm nhất của anh.

Giọng Chu Tự Hành mang theo ý cười, hệt như ánh trăng ven hồ nước, dịu dàng mà trầm lắng.

– Nhưng em lại có tình yêu.

Tác giả:

Tua lại nhé:

Sói: Hạ Tập Thanh, Hứa Kỳ Sâm, Hạ Tri Hứa

Thần: Hạ Tu Trạch (phù thủy), Thương Tư Duệ (Tiên tri), Triệu Kha (Cupid)

Dân: Chu Tự Hành, Nguyễn Hiểu, Dương Bác

Tình nhân: Chu Tự Hành, Hạ Tri Hứa.

Đêm đầu tiên: Hạ Tập Thanh tự sát, lừa được thuốc giải của em trai. Ban ngày, hai con Sói tự nhận là Tiên tri, bức tử Nhà tiên tri thật là Thương Tư Duệ.

Đêm thức hai: Hạ Tập Thanh và Hứa Kỳ Sâm liên thủ giết Triệu Kha, Hạ Tri Hứa muốn giết ngh nhưng chỉ có một phiếu. Ban ngày, Hứa Kỳ Sâm giả dạng làm Tiên tri, báo cáo kết quả kiểm tra Hạ Tri Hứa là Sói. Hạ Tập Thanh thú nhận là Sói, cung cấp logic (giả) cho mọi người, giúp Hứa Kỳ Sâm giấu mình trong phe người tốt, đồng thời chuyển dời sự chú ý của mọi người lên cặp đôi người – sói. Hạ Tri Hứa bị bỏ phiếu treo cổ, Chu Tự Hành cũng chết theo.

Hạ Tập Thanh tự sát, ngày kết thúc, chuyển về đêm. Hứa Kỳ Sâm giết em trai, ba thần đã chết sạch, cặp người- sói cũng đã chết, phe Sói thắng.

Vì sao lại đoán được thân phận của Triệu Kha? Đây là kĩ năng phân tích diệt Thần. Chu Tự Hành vừa lên tiếng đã nhận mình là Thần. Hiếm Thần nào sẽ tự nhận mình là Thần, mà đa số đều là Dân nhận để bảo vệ thần. Triệu Kha chơi không hề nổi bật thì không phù hợp với chỉ số thông minh của hắn chút nào (dù sao cũng là sinh viên Bắc đại), giống như đang che giấu thân phận hơn. Hạ Tri Hứa luôn muốn giết Nguyễn Hiểu, nên Nguyễn Hiểu không thể là Cupid. Dương Bác là ma mới, mà bình thường thì năng lực logic của Triệu Kha tốt hơn Dương Bác nhưng hắn lại mờ nhạt hơn cả Dương Bác, chứng tỏ có vấn để. Cho nên, Tập Thanh đánh cược hắn là Cupid, lần cắn này vô cùng mấu chốt. Đương nhiên, Tập Thanh cũng không chắc chắn hoàn toàn, nên mới dụ Phù thủy đêm tới hạ độc Dương Bác, diệt triệt để.

Tập Thanh: Thế mà không có một ai khen tao đẹp trai? [Không thể tin nổi]

Sâm Sâm: Cũng không có ai khen tao cả. [bình tĩnh.]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Chỉ Thích Hình Tượng Của Em!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook