Anh Còn Dịu Dàng Hơn Bóng Đêm

Chương 92: Chỉ có hận cũ, lấy đâu ra tình cũ?

Kim Hựu

09/04/2024

Chu Thần Diệp nới lỏng hàm răng đang nghiến chặt, tiếp tục di chuyển xuống ngực cô.

Nguyễn Nam Tô mở mắt ra, lạnh lùng nhìn người đàn ông đang nhốt cô giữa lồng ngực và cánh cửa, khiến cô không thể động đậy.

Anh ta vùi đầu vào ngực cô, tựa như đang trút giận lại tựa như đang trêu chọc, nếu đổi lại là trước đây thì e là cô đã mềm nhũn chân từ lâu.

Nhưng bây giờ cô không hề có tí cảm giác nào, chỉ dùng giọng điệu bình tĩnh cảnh cáo anh ta từng chữ một: “Chu Thần Diệp, nếu như hôm nay anh dám chạm vào tôi, tôi sẽ cáo buộc anh tội hiếp dâm!”

Cô nghiêm khắc cảnh cáo, nhưng chỉ đổi lại một tiếng cười nhạo không chút để ý của người đàn ông.

Nhiệt độ trong mắt Chu Thần Diệp giảm xuống mức đóng băng, anh ta giơ tay nới lỏng cà vạt sọc trên cổ, sau đó dùng tay kia nâng gương mặt Nguyễn Nam Tô lên.

“Được đấy.” Người đàn ông chầm chậm nhếch môi, thốt ra lời nói có vài phần nham hiểm, “Vậy em kiện tôi đi.” Nói xong, anh ta kéo cổ áo cô ta, hung hăng hôn cô.

“Anh buông tôi ra!” Nguyễn Nam Tô cảm nhận được đôi môi nóng bỏng của anh ta, không nhịn được thét lên: “Đồ điên!”

Cô vốn định dùng vẻ bình tĩnh để che giấu sự hoảng loạn của mình, nhưng anh ta không hề có ý định buông tha cho cô, vẫn xâm phạm cô theo ý của mình.

Đôi môi nóng bỏng đó trằn trọn trên bầu ngực no đủ của cô, khiến chúng run lên từng đợt liên tục. Trái tim căng thẳng của Nguyễn Nam Tô đập thình thịch không ngừng, sau lưng cũng chảy mồ hôi ròng ròng, hai chân mềm nhũn đến mức đứng không vững.

“Chu Thần Diệp!” Cô muốn đẩy anh ta ra nhưng lại bị anh ta giữ chặt hai tay, “Trước khi đến đây tôi đã gửi tin nhắn cho Tưởng Chính Trì, cũng đã gọi điện thoại báo cảnh sát. Nếu như không có gì bất ngờ xảy ra thì cảnh sát sẽ đến sớm thôi, anh cứ nghĩ cho kỹ đi!”

Thấy nói chuyện nhẹ nhàng cũng vô ích, cô bèn thay đổi thái độ. Nhưng chỉ lo là một tên điên như anh ta sẽ không dễ thuyết phục.

Chu Thần Diệp đè hai chân của cô lại, khiến cho tay chân của cô trở nên vô dụng, lại thong thả nói: “Tô Tô, em thật sự không nhớ nhung tình cũ gì cả sao?”



“Giữa tôi và anh chỉ có hận cũ, lấy đâu ra tình cũ?”

Khuôn mặt trắng nõn của Nguyễn Nam Tô hơi ửng đỏ theo sự trêu chọc của anh ta, nhưng lời nói ra lại tràn đầy tàn nhẫn.

“Tôi tự cảm thấy trong một năm kết hôn với anh tôi chẳng làm gì hổ thẹn với lương tâm cả.” Cô cố gắng nói lý với anh ta, “Bây giờ mối quan hệ này đã kết thúc, tôi cũng hy vọng chúng ta có thể chia tay trong hòa bình, chỉ cần anh đồng ý ly hôn, tôi hứa sẽ không truy cứu tội cố ý gây thương tích của anh trước đây.”

Chu Thần Diệp nghiêng đầu nhìn cô, trên mặt dường như đã không còn ý cười: “Nếu tôi không đồng ý thì sao?”

“Vậy thì tôi chẳng những sẽ khởi tố ly hôn mà còn có thể tố cáo anh tội cố ý gây thương tích và giam giữ người phi pháp.”

Anh ta giam lỏng bố mẹ cô trong nhà, uy hiếp cô ký vào thỏa thuận hiến thận tự nguyện, sau đó còn nhốt cô trong bệnh viện, cô sẽ tính rõ với anh ta từng chuyện một.

Nói đến đây, Nguyễn Nam Tô hít một hơi thật sâu: “Còn nữa, tập đoàn Diệu Tinh hiện đang trên đà phát triển, danh tiếng của một người điều hành như anh rất quan trọng. Một khi những chuyện đó bị phơi bày, không chỉ danh tiếng của anh mà toàn bộ công ty cũng sẽ bị hủy hoại. Anh là người thông minh, nên biết lựa chọn như thế nào mới hợp lý.”

Chu Thần Diệp sực nhớ trước đây mình cũng từng dùng cách tương tự để ép buộc cô. Không ngờ bây giờ cô đã học được cách ‘gậy ông đập lưng ông’. Anh ta hận đến nghiến răng nghiến lợi, sự giận dữ tột độ tích tụ trong lòng gần như nuốt chửng mọi lý trí của anh ta.

“Tô Tô.” Chu Thần Diệp cắn răng gọi tên cô, giọng nói lạnh giá như băng, đồng thời xé toạc áo khoác của cô ra, “Em can đảm thật đấy, bây giờ em đang ở thế bị động mà còn dám dùng công ty uy hiếp tôi sao?”

 

------oOo------

 

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Còn Dịu Dàng Hơn Bóng Đêm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook