Anh Đã Trở Về Rồi Đây

Chương 5: Ai dám ngăn cản tôi

Ves

23/07/2021

Triệu Đức Minh đang sững sờ, nhận được điện thoại từ bệnh viện thành phố, đặc biệt mời chiến đội đặc biệt đến hỗ trợ truy bắt nhóm người hung ác, lúc này bản thân lại bị thủ trưởng răn dạy.

Mấu chốt là, xem bộ dáng của Tổng Thành Đạt, có vẻ thực sự nể nang mấy người trước mặt này.

"Viện trưởng Tổng, tình huống này là như thế nào? Tôi tới đó để bắt người, tại sao lại yêu cầu chúng tôi rút khỏi?" Triệu Đức Minh liếc mắt nhìn người Tiêu Hoàng Nam.

A ta không phải kẻ ngốc, chỉ là cảm nhận được từ trên người bọn họ sát ý và áp lực trước nay chưa từng có.

Nếu không phải Tống Thành Đạt không đột ngột đến, anh ta có thể đã để cho người của chiến đội đặc biệt nổ súng.

"Triệu Đức Minh. Cậu đúng là đồ con lừa. Không phải lệnh của tôi đã giao cho chi đội tuần tra của cậu sao? Đem toàn bộ người ra ngoài. Toàn bộ." Tống Thành Đạt gần như gào lên, nhịp tim cũng theo đó mà không ngừng đập loạn.

Tô Tuấn Khải đã hạ lệnh, bất luận kẻ nào cũng không được nhúng tay vào chuyện này, hơn nữa lại càng không được ngăn cản đám người này.

Tổng Thành Đạt tuy không biết lại lịch của nhóm người này cũng như mục đích đến Tô Hàng, nhưng trong lòng ông ta lại rất rõ ràng, có thể khiến Tô Tuấn Khải khẩn trương đi tìm Thủ Trưởng, tuyệt đối không phải một nhân vật tầm thường.

"Thật xin lỗi. Là mệnh lệnh của tôi không tới kịp thời. Tôi hy vọng mọi người không làm khó bọn họ." Tổng Thành Đạt cố gắng nặn ra một nụ cười, nhìn đám người Tiêu Hoàng Nam đang đứng trước mặt mình, bắp chân của ông ta hơi run lên, hơn nữa gương mặt lạnh như băng của Tiêu Hoàng Nam khiến ông ta không khỏi toát mồ hôi.

Thậm chí ông ta còn có một dự cảm, nếu như hôm nay bản thân không chạy tới kịp thời, đám người mà Triệu Đức Minh dẫn đầu có lẽ toàn bộ sẽ phải bỏ mạng.

Nghĩ đến đây, trên đầu Tổng Thành Đạt đổ mồ hôi lạnh như mưa.

Lúc này, Long Nhất đứng dậy, sắc mặt âm trầm nhìn Tông Thành Đạt cùng đám người của Triệu Đức Minh, cười lạnh một tiếng sau đó tức giận nói: "Tốt, tốt. Viện kiểm sát ở Tô Hàng làm việc đúng là rất to gan”

Nghe vậy, trái tim Tống Thành Đạt run lên, Triệu Đức Minh đứng đằng sau lập tức lao tới, chỉ vào Long Nhất giận dữ quát: "Làm càn. Anh còn dám kiêu ngạo. Có tin tôi lập tức gọi người đem mấy người lập tức mang về thẩm tra”.

"Câm miệng. Cút cho tôi. Cút ngay" Tống Thành Đạt vừa nghe, trong lòng liền lập tức sợ hãi, quay đầu tức giận mắng Triệu Đức Minh, sau đó không ngừng giải thích với đám người Long Nhất.

Tiêu Hoàng Nam càng nhíu chặt mày, nhàn nhạt liếc nhìn Tổng Thành Đạt một cái nói: "Ông là viện trưởng Viện kiểm sát?”

Tổng Thành Đạt không dám chậm trễ, gật đầu nói: “Đúng vậy, tôi chính là viện trưởng.”

Khi Tống Thành Đạt tự nhận mình là cấp dưới, đám người Triệu Đức Minh đều ngây ngẩn cả người. Ánh mắt không dám tin mà nhìn về phía người đàn ông trước mặt, trong lòng bỗng nhiên dấy lên lo lắng cùng thấp thỏm.

Rốt cuộc người đàn ông này có thân phận như thế nào mà có thể khiến cho Tổng Thành Đạt phải khép nép như vậy?



Tại cuộc họp này, một vài chiếc xe Jeep đột nhiên xông vào từ phía sau, tất cả đều mang biển số của quân khu địa phương, giống như mãnh thú, trực tiếp xông vào

Phanh.

Mấy chiến sĩ có võ trang hạng nặng trên xe trực tiếp nhảy xuống, đi đầu là thiếu tá.

Hàn Lục Dân vô cùng tức giận, từ phía xa đã quát lên: "Ai cho các người tới đây? Tất cả đều rút hết cho tôi. Tổng Thành Đạt, ông đang làm cái gì vậy?"

Tống Thành Đạt nhìn thấy người tới, sợ tới mức vội đứng lên hành lễ, nói: "Thiếu tá. Sao ngài lại tới đây?"

Hàn Lục Dân là cấp trên của Tổng Thành Đạt, hiện tại nắm giữ ba mươi nghìn quân số trong địa bàn đóng quân của Tô Hoàng.

Không ngờ chuyện xảy ra hôm nay, cư nhiên lại có thể kinh động tới ông ta.

Tổng Thành Đạt ngay lập tức hiểu ra, sợ rằng chuyện hôm nay đã vượt ra ngoài phạm vi năng lực của mình, vì vậy, ông ta lập tức tránh sang một bên nhường chỗ cho Hàn Lục Dân.

Hàn Lục Dân tức giận chỉ vào Tống Thành Đạt quát: "Toàn bộ rút quân ngay lập tức."

Sau đó, ông ta quay đầu về phía Tiêu Hoàng Nam, đứng nghiêm, cúi chào rồi mời nói: "Trụ sở chiến đấu thứ bảy của Giao long quân, Hàn Lục Dân hân hạnh được gặp chỉ huy quân khu Bắc Min"

Bum.

Bầu trời nổ vang một tiếng, trực tiếp khiến tất cả những người xung quanh hoảng sợ. Bắc... Chỉ huy quân khu Bắc Minh.

Người này hóa ra lại là chỉ huy quân khu Bắc Minh. Chỉ huy trẻ nhất của quân khu từ trước đến nay. Chỉ với một người, quản lý trăm nghìn đại quân của Hải Ninh, chỉ huy trấn thủ biên giới Bắc Minh, Tiêu Hoàng Nam.

Đến tận bây giờ, Tống Thành Đạt và Triệu Đức Minh đều đã hiểu được, vừa rồi bọn họ đã trải qua chuyện gì. Đồng thời, Tống Thành Đạt liền lấy điện thoại ra nhắn một tin cho Tô Tuấn Khải, sau khi gửi đi, tay ông ta vẫn còn đang run rẩy.

"Hàn Lục Dân. Người của ông làm rất tốt." Long Nhất lạnh giọng nói.

Hàn Lục Dân lập tức nói: "Thật xin lỗi, là do tôi quản lý không tốt." Tiêu Hoàng Nam cũng mất kiên nhẫn nói: "Tôi còn có việc."

Dứt lời, Tiêu Hoàng Nam cùng với mấy người khác đi qua trước mặt bọn họ, không người nào dám đứng ra ngăn cản.

Đợi cho Tiêu Hoàng Nam mang theo đám người Long Nhất rời đi, đám người Hàn Lục Dân mới dám thở ra một hơi, trên người ông ta đã sớm đổ đầy mồ hôi.



"Thiếu tá, rốt cuộc sao lại thế này?” Lúc này Tống Thành Đạt mới dám lên tiếng hỏi, có thể kinh động chỉ huy quân khu Bắc Minh tới Tô Hàng, tuyệt đối là chuyện lớn khó lường.

Hàn Lục Dân quay đầu lại, gần như cuồng nộ mà quát: "Tống Thành Đạt. Dù sao ông cũng là kiểm sát trưởng của Tô Hàng, ông thử nhìn xem từ trên xuống dưới đã thành ra cái gì. Nếu hôm nay không có tôi đến, đội trưởng đội tuần tra của ông cũng xem như tàn đời”

“Thiếu tá, ông đừng làm tôi sợ, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Cho tới bây giờ chúng tôi cũng không biết rõ” Tổng Thành Đạt lo lắng chết đi sống lại.

“Hôm nay trên đường Phượng Hoàng xảy ra một vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng, ông có biết không?” Hàn Lục Dân lạnh giọng hỏi.

Tống Thành Đạt ngẩn ra, vụ tai nạn xe nghiêm trọng, một kiểm sát trưởng như ông ta biết chuyện thì thôi như thế nào mà bên phía quân khu lại biết chuyện.

Triệu Đức Minh lập tức đứng dậy, nói: "Đội trưởng Hàn, tôi biết, chuyện này tôi đã điều tra rõ ràng, chỉ là một vụ tai nạn ngoài ý muốn, người bị thương là một cô bé, có vấn đề gì sao?"

"Tai nạn ngoài ý muốn? Ha ha."

Hàn Lục Dân hai mắt đỏ bừng, giận dữ quát: "Vậy thì tôi sẽ nói cho các người biết. Đây không phải là một vụ tai nạn ngoài ý muốn, mà là một vụ giết người có tính toán trước. Mà đối tượng của vụ mưu sát, cô bé kia, chính là con gái của chỉ huy quân khu Bắc Minh. Nói cho tôi biết, đám ngốc các người, có mấy cái đầu có thể mất.”

Bum.

Thần kinh của mọi người lập tức trở nên căng thẳng, trong lòng bọn họ lúc này chỉ có hai từ, trời sập.

Lòng bàn tay Tổng Thành Đạt ướt đẫm mồ hôi, sững sờ hồi lâu mới nói: "Mau. Nói cho mọi người biết, những người gặp được người của quân khu Bắc Minh lập tức tránh mặt. Không được can thiệp. Nhấn mạnh, nhất định không được can thiệp. Ngoại lệ, điều tra kỹ lưỡng kẻ chủ mưu đằng sau vụ giết người này. Lập tức.

"Vâng. Kiểm sát trưởng" Triệu Đức Minh đáp.

Nhưng Hàn Lục Dân trực tiếp xua tay nói: "Không. Các người nghĩ những người đến từ quân khu Bắc Minh đó sẽ cho các người cơ hội sao? Các người nhớ kỹ, cho dù đã xảy ra chuyện gì, cũng coi như không biết. Dù trời có sập cũng có người ở trên đưa ra quyết định. Chỉ cần quản cho tốt đám cấp dưới của các người là được.”

Dứt lời, Hàn Lục Dân tức giận trực tiếp đưa đám người bỏ đi, cùng lúc đó, một nhóm người ở lại làm công tác an ninh ở bên ngoài biệt thự.

Mà bên này, khi Tiêu Hoàng Nam rời khỏi biệt thự không lâu, Long Nhật liền nhanh chóng đưa điện thoại đến nói: “Chỉ huy, là điện thoại của tứ lão Long Các”

Tiêu Hoàng Nam khẽ cau mày, cầm lấy điện thoại, một giọng nói già nua từ đầu dây bên kia truyền đến: "Là tôi, Tần Kiến Quốc. Tiêu Hoàng Nam, cậu biết cậu làm gì không? Ba trăm nghìn binh sĩ Bắc Minh, tuyệt đối không thể vượt qua Tần Lĩnh. Thượng quân đã biết chuyện, vô cùng tức giận. Bốn lão già chúng tôi phải thật vất vả mới khuyên được. Các người không thể làm chuyện hồ đồ, biết không?"

"Chuyện ở Tô Hàng, chúng tôi cũng đã biết, lập tức sẽ phải người đích thân tới đó, cậu ở lại tại chỗ cho tôi, dù thế nào cũng không được phép đi”

Đối mặt với thái độ cứng rắn ở đầu điện thoại bên kia, Tiêu Hoàng Nam ngửa cổ nhìn bầu trời xanh, hai mắt rưng rưng nói: "Ông Tần, ông có nghe thấy Ca Cao liên tục gọi bố không? Khi ông nhìn thấy trên người con bé đầy máu bộ dáng giống như sắp chết, liệu ông có thể bình tĩnh được không? Con bé là con gái tôi, con gái ruột của tôi. Năm năm trời, tôi không hề biết mình còn có một đứa con gái. Tôi cảm thấy áy náy với con bé, lại càng thấy có lỗi với mẹ con bé. Con bé và Khương Phương Ngọc chính là mục tiêu mà cả đời này Tiêu Hoàng Nam phải bảo vệ. Nếu vì thân phận của tôi, thì Tiêu Hoàng Nam, từ hôm nay trở đi, từ chức tổng chỉ huy quân khu Bắc Minh. Trở thành thường dân. Chuyện ở Tô Hàng, tôi nhất định phải điều tra rõ. Ai dám ngăn cản thì sẽ trở thành kẻ thủ của Tiêu Hoàng Nam này."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Đã Trở Về Rồi Đây

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook