Ảnh Đế Muốn Ở Nhà Tôi

Chương 4: Không hợp tác (1)

Tiểu Ái

07/10/2021

Hạ Tư Vũ một giây trước rất vui vẻ hóng drama, một chút cũng không cảm thấy chồng cô bị mỹ nữ vây quanh có gì không ổn.

Ai biết được giây tiếp theo drama đã phải hóng hớt lên đến bản thân mình luôn rồi.

Trên màn hình LED lớn ở trước mặt đã có một cảnh quay của cô. Bạc Ngôn ở bên trái, cô ở bên phải, hình ảnh của hai người bị màn ảnh ghép lại với nhau.

Hạ Tư Vũ và Bạc Ngôn từ khi quen biết nhau đến bây giờ ngoại trừ một tấm ảnh trong giấy chứng nhận kết hôn được đóng khung cùng nhau thì đây vẫn là lần đầu tiên hình ảnh của hai người xuất hiện trong cùng một khung ảnh.

Chưa kể đến một người lạnh lùng, một người xinh đẹp. Chỉ dựa vào nhan sắc thôi thì việc hai người xuất hiện cùng nhau chính là một bức tranh cảnh đẹp ý vui.

Lúc này Hạ Tư Vũ còn duy trì bộ dáng hai chân bắt chéo vào nhau ngồi hóng chuyện, trong ánh mắt tràn đầy mong đợi xem kịch.

Biểu cảm này có vẻ là có chút háo hức nóng lòng muốn thử. Giống như là rất muốn ôm đùi Bạc Ngôn, rất muốn hợp tác với anh vậy.

Nhìn thấy màn ảnh, cuối cùng cô cũng chậm rãi thả chân xuống, thẳng lưng, nụ cười khóe miệng cũng thu lại. Nhưng lúc này cô thu lại, ngược lại giống như giấu đầu hở đuôi vậy, càng khiến người ta bàn luận.

Lời Bạc Ngôn nhẹ nhàng từ chối Lý Nhất Như vừa rồi vẫn còn ở bên tai, vậy Hạ Tư Vũ thì sao?

Không chỉ hấp dẫn sự chú ý của khán giả ở hiện trường, trong màn hình của phòng phát sóng trực tiếp cũng rất náo nhiệt. Không giống vẻ yên tĩnh như mong đợi tại hiện trường, các dòng bình luận lướt trên màn hình phát sóng trực tiếp có thể được mô tả như sự ghét bỏ một chiều:

“Ôi ôi ôi cách Ngôn Ngôn nhà tôi xa ra một chút! Ai muốn cùng với loại phụ nữ hám tiền này hợp tác chứ!”

“Cậu nhìn bộ dáng chờ mong muốn ôm đùi thầy Bạc của Hạ Tư Vũ sắp tràn ra màn hình rồi kìa!”

“Tuy rằng nhan sắc bọn họ rất phù hợp, nhưng không thể được, Hạ Tư Vũ cút đi!”

“MC anh mở to mắt ra nhìn bọn họ xem có điểm nào thích hợp không? Tôi thà xem anh trai nhà tôi cùng Lý Nhất Như diễn kịch cũng không muốn nhìn thấy người phụ nữnày.”

“Đằng trước cút đi, Lý Nhất Như cũng không thể, còn không bằng cùng Thương Phỉ Nhi hợp tác lần hai.”



......

Dưới sự chú ý của tất cả mọi người, Bạc Ngôn cầm micro lên. Sắc mặt bình tĩnh, nếu như nhất định phải mô tả biểu cảm của anh thì lông mày của anh hơi nhíu lại một chút, trong ánh mắt giống như có vài phần chán ghét.

Sau đó anh hạ mắt xuống, chỉ để lại hai từ: “Không muốn.”

Toàn khán đài yên tĩnh.

Trong không khí dường như có thể ngửi thấy mùi thuốc súng.

Bạc Ngôn từ khi ra mắt tới nay không có tin đồn gì, từ chối các điều trói buộc cũng rất thẳng thắn. Nhưng cho dù là vừa rồi đối mặt với Lý Nhất Như cũng dùng từ ngữ rất khéo léo từ chối. Thái độ thẳng thắn cự tuyệt như thế này là chưa bao giờ có.

.....

Ống kính quay sang Hạ Tư Vũ, người dẫn chương trình lại hỏi: “Không biết Tư Vũ thấy thế nào về chuyện hợp tác.”

Thấy thế nào à?

Hạ Tư Vũ tức điên rồi.

Mặc dù khi bắt đầu lễ trao giải tất cả mọi người được yêu cầu tắt điện thoại di động của họ, cô không lướt xem được hướng bình luận của cư dân mạng xem phát sóng trực tiếp. Nhưng đôi mắt của cô không bị mù! Cực kỳ rõ ràng để nhìn thấy được sự ghét bỏ trong mắt Bạc Ngôn.

Cô ở cách anh đủ xa, cho đến bây giờ đều là ở ngoài phạm vi 500 mét. Hai người chưa từng quay cùng một vở kịch, cũng không từng tham gia cùng một show truyền hình thực tế, càng không sống cùng nhau. Hơn nữa trong cuộc sống và công việc cũng không có bất cứ giao thoa nào. Cho dù ở thảm đỏ nhìn thấy nhau cũng coi như chưa từng thấy qua, đi ngang qua nhau như là người xa lạ. Cô chưa bao giờ quan tâm chuyện của anh, anh cũng đừng trêu chọc cô OK?

Những người khác có thể chịu đựng được, cô thì không thể.

Hạ Tư Vũ đoạt lấy micro trong tay người dẫn chương trình, ánh mắt không đối diện với ống kính máy ảnh trượt tới mà trực tiếp hướng về phía bóng lưng Bạc Ngôn phía trước, nâng cao giọng nói: “Ai muốn hợp tác cùng với anh? Cả đời này cũng không thể nào! Anh chết tâm với chuyện này đi!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ảnh Đế Muốn Ở Nhà Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook