Ảnh Đế Muốn Ở Nhà Tôi

Chương 10: Trong lòng có cô ấy (3)

Tiểu Ái

07/10/2021

Nói tới đây, miệng Bạc Ngôn vốn dĩ đang cắn nhẹ hạt đậu phộng chợt ngừng lại.

Bartender tiếp tục nói: “Mấy năm nay cô ấy thực sự rất có thể lăn lộn được, bạn trai tin đồn lần lượt thay đổi từng người lại từng người. Hơn nữa đổi đi đổi lại thì cứ đổi đi, lần nào cũng gây ồn ào làm nhiều người biết đến như vậy. Mấy hôm trước theo dõi tin tức không phải là thấy cô ấy đánh Tiểu Khai của tập đoàn Trung Thiên mà còn là đánh chảy máu mặt nữa sao? Tuy rằng cuộc hôn nhân của hai người bọn chẳng qua chỉ là bày ra vẻ bề ngoài hào nhoáng thôi, nhưng mà cuộc sống riêng của cô ấy có phải là có hơi phong phú quá rồi không…”

Lời nói còn chưa kịp dứt, bartender chép miệng, nhanh chóng không nói gì nữa.

Bởi vì vừa rồi anh ta thấy Bạc Ngôn vẫn còn đang nhai đậu phộng đột nhiên ngẩng đầu lên. Ánh mắt sắc bén nhìn thẳng vào mặt anh ta, tuy rằng trên mặt không có cảm xúc gì nhưng ánh mắt của anh như mang đến cho người ta một loại áp lực nặng nề như núi làm cho anh ta phải ngoan ngoãn ngậm miệng.

Sau khi liếc mắt một cái, Bạc Ngôn nhanh chóng rũ mắt xuống, im lặng ăn đậu phộng, giống như ánh mắt sắc bén vừa rồi tất cả đều chưa từng tồn tại.

Bartender cũng không coi sự uy hiếp của anh là chuyện gì to tát cả.

Thật ra anh ta cũng biết những tin đồn đó của Hạ Tư Vũ hơn một nửa đều là do bịa đặt.

Cô là một nghệ sĩ, có lưu lượng người theo dõi rất lớn, quanh năm đều là nghệ sĩ ở trên đầu sóng ngọn gió (*). Bất kể danh tiếng hiện tại của cô có tốt hay không, nhưng mà rất có tên tuổi, lại vừa xinh đẹp, đây là sự thật.

(*) Đầu sóng ngọn gió: sống ở nơi khó khăn, khổ sở, luôn bấp bênh.

Một nữ nghệ sĩ xinh đẹp, thoạt nhìn không có hậu đài chống lưng không biết sẽ khiến bao nhiêu đàn ông theo đuổi và thèm muốn. Dù cho cô từ chối buộc CP với Bạc Ngôn thì vẫn sẽ có những tin đồn kì lạ.

Về những tin đồn này thì nếu bạn mà giải thích thì người ta sẽ nói là do bạn chột dạ. Nếu bạn không giải thích thì người khác sẽ nói bạn ngầm thừa nhận. Bạn lên tiếng rõ ràng thì mọi người không tin. Nếu bạn gửi đơn kiện lên toà, còn phải mất thêm một năm rưỡi. Trong quá trình này, thiệt hại về kinh tế lẫn áp lực tinh thần phải gánh chịu là không nhỏ. Hơn nữa trong chuyện yêu đương nam nữ đầy mờ ám này thì dù cho bạn có lên tiếng giải thích rõ ràng rồi thì cũng có người sẽ không tin bạn. Cái gọi là “bịa đặt tin đồn cần một miệng, bác bỏ tin đồn chạy gãy chân”, quần chúng ăn dưa(*) chỉ muốn nhìn đến một mặt của sự việc mà mình muốn xem thôi.

(*) Quần chúng ăn dưa: chỉ những người hay hóng các “phốt” của giới giải trí.



Rõ ràng giữa Tiểu Khai của tập đoàn Trung Thiên này với Bạc Ngôn, chỉ cần mắt không bị mù thì nhất định sẽ chọn người sau. Có được người chồng như Bạc Ngôn rồi, còn có thể để vào trong mắt người đàn ông nào nữa chứ?

Nhưng cứ coi như nó là tin đồn, thì Bạc Ngôn chẳng khác nào mang tiếng “bị cắm sừng” một cách kỳ diệu

Đàn ông mà, dù cho có yêu hay không thì bất kể bị “cắm sừng” trong tình huống nào đi nữa thì cũng không vui vẻ gì.

Huống chi hai người này năm đó còn trải qua chuyện cũ như vậy.

Hơn nữa chuyện kết hôn cũng không phải cam tâm tình nguyện.

Hai người anh một ly tôi một ly uống hết rượu, hạt đậu phộng cũng anh một hạt tôi một hạt giành ăn sạch rồi.

Đợi Bạc Ngôn đặt ly rượu xuống, Bartender bên kia đã hơi say. Anh ta mở miệng nói: “Thật ra nhiều năm như vậy, tôi vẫn luôn rất tò mò. Năm đó hai người có thực sự ở bên nhau không? Hai người rốt cuộc ở bên nhau như thế nào rồi lại chia tay như thế nào vậy? Dù sao cũng không phải thật như lời cậu nói là cô ấy đá cậu phải không?”

Bạc Ngôn lạnh nhạt nhìn anh ta một cái, cũng không trả lời.

Bartender không từ bỏ, lại hỏi một câu ngược lại: “Vậy là cậu đá cô ấy sao?”

Bạc Ngôn tiện tay gắp một miếng móng lợn cay từ đĩa đồ nhậu rồi nhét vào miệng bartender: “Hàn Diệc Phàm, ăn nhiều móng heo chút cho bổ não đi.”

Bartender, không, là chủ quán bar trong miệng kêu ô ô, anh ta khó khăn lắm mới gắp móng lợn ra khỏi miệng, cuối cùng không sợ chết mà hỏi một câu: “Bạc Ngôn, có phải là…trong tim cậu vẫn còn cô ấy đúng không?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ảnh Đế Muốn Ở Nhà Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook