Ảnh Đế Thần Bí Trộm Cưới: Vợ Yêu, Tới Pk

Chương 1056: Không cho phép tổn thương con của tôi! (19)

Công Tử Diễn

05/09/2018

"Lục Nam Trạch, vì ngăn cản tôi đi tham gia câu lạc bộ, vì anh luôn mồm nói thích, vậy mà anh lại làm ra loại chuyện điên cuồng như vậy! A, anh có biết hay không, sở thích của anh, đều khiến người ta cảm thấy buồn nôn, để cho người ta muốn ói!! Còn có Lục gia các người, muốn đuổi tận giết tuyệt chị em chúng tôi! Tay tôi tàn phế, chân em trai tôi tàn phế, anh còn không buông tha chúng ta? Anh lại thừa cơ, qua tìm chú tôi, thương lượng muốn cưỡng chiếm tôi!"

"Mà những chuyện này, tôi còn phải nhờ chị họ của tôi là Kiều Y Y nói, cô ta nói cho tôi biết, anh muốn ép tôi, chú tôi dự định tặng tôi cho anh, tôi mới có thể mang theo Kiều Dịch rời đi!!"

"Lục Nam Trạch, anh nói xem, anh làm như vậy, làm sao tôi có thể tha thứ cho anh? Nói cho anh biết, trông thấy anh, tôi liền hận không thể rạch da, rút gân của anh, uống máu của anh!!"

Từng tiếng chất vấn của Kiều Luyến, để dưới chân Lục Nam Trạch bỗng nhiên run lên.

Anh ta không thể tin nhìn chằm chằm Kiều Luyến.

Anh ta cho là, tự mình làm những chuyện kia, cô sẽ không biết, thật không nghĩ đến...

Anh ta vội vàng muốn giải thích: "Tay của em, anh không có để Kiều Y Y làm ác như vậy!"

"À, đúng vậy, hoàn toàn không ác, chí ít cái tay này còn có thể giống như là người bình thường, chỉ là không thể tiến hoạt động thao tác chuẩn mà thôi, chí ít không giống như Kiều Dịch, trực tiếp phế đi tám năm mà thôi! Tôi thật đúng là cảm tạ anh nhân từ!"

Lục Nam Trạch nghe ra ý châm chọc của cô.

Anh ta vội vàng mở miệng: " Kiều Luyến, anh, về sau anh cũng không có tính toán cưỡng chiếm em, là chú của em, muốn đưa em cho anh, anh..."

"Lục Nam Trạch, anh cho rằng lời của anh nói, tôi còn tin sao?"

"Anh cho rằng, tôi không tiếp nhận anh, là bởi vì cái gì? Có những chuyện này, làm sao tôi có thể ở cùng con của kẻ giết cha mẹ? Lục gia các người hủy đi Kiều gia của tôi, làm sao tôi có thể ở cùng anh? Hai chúng ta, không có bất kỳ hi vọng gì!"

"Lục Nam Trạch, nói cho anh biết, Kiều Luyến tôi cho tới bây giờ, ăn mềm không ăn cứng! Trừ phi về sau anh nhốt tôi lại! Bằng không mà nói, đời này, kiếp sau, kiếp sau sau nữa, tôi đều hận anh tận xương!"



Kiều Luyến điên cuồng gào thét nói ra một câu như vậy, trong lời nói mang theo tuyệt vọng, để chân Lục Nam Trạch lảo đảo.

Anh ta không thể tin lui về sau một bước.

Giờ khắc này, trong lòng của anh ta, đến cùng vẫn hiện lên một vòng khủng hoảng.

Tính cách Kiều Luyến, anh ta hiểu nhất.

Anh ta biết, Kiều Luyến nói được thì làm được.

Anh ta nuốt ngụm nước miếng, giống như là bị cô hù dọa.

Sau đó, anh ta lại tiến lên một bước: "Kiều Luyến, muốn thế nào, em mới bằng lòng tha thứ cho anh?"

Kiều Luyến nghe nói như thế, trong ánh mắt hiện lên một vòng ánh sáng: "Hiện tại, chỉ cần anh thả tôi ra, buông tha con của tôi, tôi liền tha thứ anh, Lục Nam Trạch, tất cả qua đi, tôi đều sẽ tha thứ cho anh!"

Giọng của cô mềm nhũn.

Cho tới bây giờ ở trước mặt người khác, đều là thần sắc nghiêm nghị, giờ phút này lại mang theo ngữ khí khẩn cầu, nước mắt của cô lăn xuống: " Lục Nam Trạch, tôi yêu con của tôi, tôi và Thẩm Lương Xuyên không có khả năng ở cùng một chỗ, thế nhưng tôi yêu đứa bé này. Coi như tôi xin anh, tha cho đứa bé này, chuyện lúc trước, tôi đều có thể xóa bỏ! Chỉ cần anh tha cho con của tôi..."

Một câu, để lòng của Lục Nam Trạch vừa mới mềm mại xuống, trong nháy mắt lạnh lẽo cứng rắn lại.

Nói tới nói lui, thì ra cô cũng là vì đứa bé này!

Lục Nam Trạch nở nụ cười gằn: " Kiều Luyến, ngoại trừ điều kiện này, cái khác anh đều có thể đáp ứng em... Ngoan, chúng ta làm giải phẫu trước, làm xong, anh sẽ cùng em nói chuyện."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ảnh Đế Thần Bí Trộm Cưới: Vợ Yêu, Tới Pk

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook