Anh Em Tốt Của Bạn Trai Là Cầm Thú

Chương 11: 11 H

Hắc trường trực đích lão bà

14/04/2022

Cái quái gì thế? Làm thế nào mà Hạ Lan Thác bắt được cô ta? Trước mặt anh thì lạnh như băng, nhưng ở trước mặt Lan Thác thì lại dịu dàng như nước?

Tần Thú tức giận đến mức gần như nổ tung tại chỗ, phải giả bộ bình tĩnh cùng với những người khác nói lời chúc mừng.

Gia đình của Hạ Lan Thác và Tần Thú đều là bạn thân mấy đời, cả hai chơi thân với nhau từ khi còn nhỏ. Tần Thú có khao khát mạnh mẽ và bản tính hiếu chiến, thứ anh ta muốn nhất định phải đạt được. Mà Hạ Lan Thác thì điềm tĩnh và bình dị hơn anh rất nhiều, đã nhiều năm như vậy, những lúc hai người cạnh tranh với nhau thì Hạ Lan Thác đều sẽ để anh thắng, những chuyện như cướp đi của anh thứ gì đó là chưa bao giờ xảy ra.

Lúc ở riêng, Tần Thú chất vấn Hạ Lan Thác: "Có chuyện gì với cậu vậy? Rõ ràng là cậu biết rằng tôi đã nhìn trúng cô ta? Cậu đang đùa tôi đấy à?"

Hạ Lan Thác giơ tay búng vai Tần Thú, Tần Thú cao cao tại thượng, nhưng Hạ Lan Thác lại nhìn anh như nhìn một con sóc nhỏ nhặt quả thông trong công viên: "Cậu nhìn trúng cô ấy, tôi cũng nhìn trúng cô ấy, chúng ta chơi trò công bằng, cậu có thể tiếp tục theo đuổi cô ấy, chỉ cần cậu có thể thành công, tôi sẽ giao cô ấy cho cậu."

Hạ Lan Thác, người có thể nói ra điều này, dường như dự đoán rằng Tần Thú sẽ không bao giờ theo đuổi được Bạch Vũ Ngưng.



Nhìn Bạch Vũ Ngưng và Hạ Lan Thác ra vào có đôi, mỗi một động tác đều cho thấy cô ấy càng ngày càng mê mẩn Hạ Lan Thác, cơn hận thấu xương trong cơ thể Tần Thú đang điên cuồng sinh sôi nảy nở như thực vật nhiệt đới, quấn chặt lấy anh, con mẹ nó khiến anh cảm thấy gần như ngột ngạt đến mức nghẹt thở, anh cố gắng chịu đựng, nhưng không cách nào chịu đựng nổi.

Anh ta nhất định sẽ tìm cách làm cho Hạ Lan Thác và Bạch Vũ Ngưng chia tay trước.

"Vũ Ngưng? Em ổn chứ?"

Nghe thấy giọng nói khẩn trương của bạn trai, đồng thời bị Tần Thú cưỡng bức, nước từ trong hoa huyệt của Bạch Vũ Ngưng trào ra, nhũ hoa đau nhứt sưng lên, đầu óc trống rỗng, xấu hổ đến mức không thể nghĩ ra được một biện pháp, cô hoàn toàn không biết phải trả lời bạn trai như thế nào cả.

"Trả lời anh ấy, nói rằng đang làm tình với tôi!"

Tần Thú thì thào, nhếch môi cười một cách âm hiểm, một tay đột nhiên nắm lấy bầu ngực to lớn của Bạch Vũ Ngưng, đồng thời điên cuồng giật mạnh đũng quần, côn thịt to lớn không ngừng chà xát khiến cho hoa huyệt của Bạch Vũ Ngưng liên tục co bóp và phun nước.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Em Tốt Của Bạn Trai Là Cầm Thú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook