Anh Em Tốt Của Bạn Trai Là Cầm Thú

Chương 29:

Hắc trường trực đích lão bà

29/04/2022

"Bạn trai Hạ Lan Thác của cậu là một con sói đội lốt cừu."

Bạch Vũ Ngưng sửng sốt một chút: "Tại sao... anh ấy lại là sói?"

Tiêu Duật Minh đưa cô đến diễn đàn của trường, tìm kiếm tên Hạ Lan Thác và đưa cô xem rất nhiều bài đăng, đơn giản là rất khó coi.

Điên cuồng tung tin về việc Hạ Lan Thác có ham muốn tình dục dồi dào như thế nào, chức năng tình dục mạnh mẽ ra làm sao, cái gì mà đạo cụ 3P dã chiến, tiệc tùng SM thác loạn, v.v... anh ta đều đã chơi hết rồi, còn có cả một con lừa và bảy người phụ nữ chiến đấu kịch liệt hàng giờ liền cả đêm dài. Những cô em trinh nữ mới chớm nở cũng bị thúc đến mức không thể khép chân lại, huyệt đạo bị rách phải mang đến bệnh viện mới cứu được cái mạng nhỏ. Thậm chí còn có nữ sinh nói bị Hạ Lan Thác làm cho có thai, tử cung chứa đầy tinh dịch trong cái bụng to vẫn bị anh ta hút sữa và thúc đẩy mãnh liệt đến mức sẩy thai... Những tin đồn xấu xa và bẩn thỉu đã khiến Bạch Vũ Ngưng choáng váng.

Nghĩ kỹ lại, ấn tượng của Hạ Lan Thác trong trí nhớ của Bạch Vũ Ngưng vốn dĩ thiên về phần tiết chế nhiều hơn, bởi vì cô biết anh đang nghiên cứu khoa học ở Trường Vật lý Hàng không Vũ trụ, bình thường ở trường đều mặc đồng phục tối màu rất điệu thấp, cúc áo sơ mi của anh luôn cài đến nút trên cùng, hiếm khi lộ ra xương quai xanh, một gương mặt tuấn tú sạch sẽ và lạnh lùng.

Tuy nhiên, trong đoạn video được đăng tải trên mạng, Hạ Lan Thác lần lượt cởi từng chiếc áo sơ mi trắng tinh khiết, để lộ cơ ngực săn chắc và cơ bụng đầy vẻ ham muốn tình dục, Bạch Vũ Ngưng chưa từng nghe qua, chưa từng nhìn thấy, càng không thể tưởng tượng được bạn trai mình vừa có thân hình gợi cảm, vừa cường tráng toát ra hơi thở nồng nặc kích thích tố nam.

Nhìn thế này thì có vẻ rất hợp lý khi nói Hạ Lan Thác có ham muốn tình dục mạnh mẽ và một thanh côn thịt to lớn, nhưng Bạch Vũ Ngưng không thể tin được rằng Hạ Lan Thác sẽ làm những điều như dã thú đó.

Tiêu Duật Minh đưa cô đến gặp một vài cô gái tự nhận là người bị Hạ Lan Thác chơi qua, người nào trong số họ cũng đều có thân hình nảy lửa. Vừa nghe nhắc đến cái tên Hạ Lan Thác, bọn họ lập tức kích động đến mức không ngừng phàn nàn về việc anh đã làm mạnh như thế nào, người đàn ông quyến rũ kia sau khi trút bỏ dục vọng của mình đã rút gậy một cách tàn nhẫn và ném họ đi như những con búp bê giẻ rách, khiến họ bị tổn thương nặng về thể xác lẫn tinh thần, vết thương đến giờ vẫn còn đang chảy máu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Em Tốt Của Bạn Trai Là Cầm Thú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook