Ảnh Hậu Ma Giáo Giáo Chủ

Chương 110: Chương 90-3

Mộ Vũ Hề Hề

07/05/2021

An Tuấn Phong ngồi trong văn phòng, sững sờ nhìn màn hình máy tính, người gọi là Lưu tổng chính là bạn già của Trương Minh Trung, cũng là bạn học chung đại học của cha lúc sinh thời, kể từ khi lên chức, Lưu tổng luôn tự nâng đỡ bản thân. Rất nhiều chuyện trong công ty An Tuấn Phong đều bày tỏ nghi thì không dùng người, dùng người thì không nên nghi, bởi vậy đối với những công nhân viên kỳ cựu kia hắn đều giao phó không ít quyền hành.

Nhưng không nghĩ tới hiện giờ lại phát sinh chuyện bằng mặt không bằng lòng như vậy.

......

Trong show thực tế, Lạc Huyền Ca ở siêu thị lựa chọn rất nhiều rau tươi, thời điểm đi đến khu bày thịt liền gặp Hứa Như.

"Hứa Như tỷ, không ngờ sẽ gặp được cô ở nơi này. Cô cũng tới mua thức ăn sao?" Lạc Huyền Ca lên tiếng chào hỏi.

Hứa Như gật đầu: "Đúng vậy, sắp đến giờ cơm trưa."

"À." Lạc Huyền Ca cũng không quá tinh thông cách đối nhân xử thế ở hiện đại, có thể miễn cưỡng cùng người hàn huyên đôi câu với Lạc Giáo Chủ mà nói, đã thực không dễ dàng.

Hứa Như tùy ý nhìn nhìn, tiếp đó giống như lơ đãng hỏi: "Cô cùng ai cộng sự? Là bạn bè quen thuộc sao? Tiểu Manh cùng Ý Hàm đâu rồi?"

"Tình huống của các nàng không quá rõ, bất quá tôi và Bạch Liễu cùng đội." Lạc Huyền Ca cảm thấy câu hỏi của Hứa Như có điểm không đúng, nhưng cụ thể lạ ở chỗ nào cô cũng không biết, tựa hồ Hứa Như muốn hỏi cũng không phải là tình huống của Mạnh Tiểu Manh và Giang Ý Hàm.

Chờ Lạc Huyền Ca nói xong, Hứa Như liền không hỏi nữa. Dù sao nàng cũng đã đạt tới mục đích.

"Hứa Như tỷ cùng ai cộng sự?" Lạc Huyền Ca khá tò mò, tuy rằng trên mặt Hứa Như không nhìn thấy nhiều phản ứng lắm, nhưng đáy mắt nàng lại ẩn giấu tâm tư không vui.

Hứa Như cười khẽ: "Cùng Hàn Dục cộng sự."

"Hàn Dục?!" Lạc Huyền Ca hết sức kinh ngạc hô: "Cùng Hàn Dục cộng sự? Vậy thân phận của hai người là gì?"

"Vợ chồng mới cưới." Hứa Như có chút bất đắc dĩ.

Lạc Huyền Ca bày tỏ thập phần kinh ngạc, không ngờ Hứa Như sẽ cùng Hàn Dục cộng sự, càng không nghĩ tới thân phận của hai người lại là như thế.

"Thời gian không còn sớm, tôi phải đi. Tạm biệt." Hứa Như chọn xong, rất nhanh trả tiền vàng rời khỏi.

Lạc Huyền Ca cũng lựa chút thực phẩm ngon rồi trở về.

Trở lại chỗ ở, liền phát hiện Bạch Liễu ôm Tiểu Hi ngồi trên sô pha xem TV.

"Đã về rồi sao." Bạch Liễu quay đầu nhìn Lạc Huyền Ca, nhỏ giọng nói: "Suỵt, nhỏ tiếng một chút...... Tiểu gia hỏa ngủ rồi."

Lạc Huyền Ca gật đầu bày tỏ đã biết, cất đồ ăn vào phòng bếp, sau đó bước ra nói nhỏ với Bạch Liễu: "Để tôi đưa nó vào phòng nghỉ."

"Ừm." Bạch Liễu biết Lạc Huyền Ca rất khỏe nên hiện tại cũng không từ chối, dù gì trẻ em ngủ trên giường mới ngủ thoải mái được.

Lạc Huyền Ca ra tới liền thấy Bạch Liễu ở phòng bếp rửa rau, cô lập tức qua hỗ trợ.

Khán giả kênh livestream lại bắt đầu một vòng ghép đôi CP mới, nói thẳng Lạc Huyền Ca cùng Bạch Liễu thập phần có cảm giác CP.

Bất quá cũng không ít đảng CP Lạc An đi ra phản kích, hô to các nàng chỉ là tình tỷ muội, hơn nữa căn cứ trình độ khách sáo này, hai người càng giống như đi nhà nhau làm khách.

Trên mạng lần nữa ồn ào đến khí thế ngút trời, mà hot search Weibo cũng xuất hiện đề tài nóng của Bạch Liễu và Lạc Huyền Ca.



Đứng ngay sau các nàng cũng không phải là ảnh đế ảnh hậu, mà là vợ chồng mới cưới Hứa Như cùng Hàn Dục. Làm đảng CP Hứa Như và Mạnh Tiểu Manh khóc sướt mướt trong WC.

......

An Nhược Thủy ở bên này, lúc trước nàng có thể nhẹ nhàng tự nhiên cùng anh trai hàng xóm ở chung với nhau, nhưng từ buổi tối ngày đó xảy ra chuyện, An Nhược Thủy liền không cách nào nhìn thẳng Từ Hạo, thậm chí trong trận thi đấu ở Cổ Võ thế gia, lúc thấy hắn đi cùng người của tổ chức nghiên cứu, nàng hận không thể trực tiếp đi lên đánh chết Từ Hạo.

Giờ phút này phải cùng Từ Hạo, thêm cả một đứa trẻ trâu sống chung một phòng, An Nhược Thủy ủy khuất đến mức sắp khóc.

B

ất quá vẫn đang phát sóng trực tiếp, nàng cũng không dám cùng Từ Hạo xé rách mặt, huống chi hiện tại Từ Hạo nho nhã lễ độ ôn hòa khiêm tốn, ngay cả nửa điểm tật xấu đều mò không ra, thật sự khiến người đau đầu hoảng hốt.

Mãi đến khi nghe được tiếng chuông cửa, Từ Hạo từ phòng bếp nhìn ra: "An An, mở cửa một chút, nhìn xem là ai tới."

Trong đầu An Nhược Thủy đột nhiên hồi tưởng lại lúc ở nhà, Lạc Huyền Ca cũng thường xuyên cùng nàng trò chuyện như vậy, khi đó cũng không thấy cảm giác gì, hiện giờ nghĩ lại, thanh âm của Lạc Huyền Ca quả thực là thanh âm êm tai nhất thế giới.

An Nhược Thủy đứng dậy khỏi sô pha, sau khi mở cửa, tổ tiết mục đưa tới một phần nhiệm vụ đặc thù.

"Thỉnh tuân thủ quy tắc trò chơi." Nhân viên công tác ném xuống mấy câu này liền nhanh chóng rời khỏi.

An Nhược Thủy mở thẻ nhiệm vụ, khán giả kênh trực tiếp cũng thấy được nội dung trên đó, bất quá bọn họ có thể xem chữ phía trên nhưng lại không hiểu rốt cuộc là ý gì.

An Nhược Thủy nhìn nhìn: Ẩn núp, mùa thứ hai cấm xuất hiện.

"..." Nếu như không có thẻ nhiệm vụ này, hẳn nàng đã quên mất thân phận của mình ở mùa đầu tiên. Hóa ra thân phận là có thể duy trì, sớm biết như vậy trước khi thẻ nhiệm vụ được phát ra, phải loại bỏ luôn Từ Hạo.

An Nhược Thủy đột nhiên hối hận, tại sao thời điểm mùa thứ nhất lại rối loạn, không loại Từ Hạo ra chứ.

Nếu không Từ Hạo cũng sẽ không đi theo tới mùa thứ hai.

Đáng tiếc trên thế giới này không có thuốc hối hận, hiện tại An Nhược Thủy hối hận cũng không còn kịp nữa.

Nhìn Từ Hạo bận rộn trong phòng bếp, tâm tình nàng rất phức tạp đi về sô pha.

"Sao vậy? Vừa rồi là ai tới?" Từ Hạo bước ra dò hỏi, An Nhược Thủy không cần nghĩ ngợi liền nói: "Nhân viên mời mua hàng."

"Ồ, như vậy a. Em ngồi thêm một chút, đồ ăn lập tức sẽ xong, trước cùng Nam Nam chơi đi." Từ Hạo dứt lời liền trở lại phòng bếp.

An Nhược Thủy nhìn Tiểu Bàn Đôn ngồi dưới đất, nàng khẽ thở dài, tiến đến gần: "Chúng ta lên ghế xem TV được không?"

"TV có cái gì hay a, cháu muốn chơi trò chơi." Tiểu gia hỏa lăn lông lốc bò dậy, trào phúng nhìn nàng: "TV đều là để đám bà lão nhàn rỗi vô sự mấy người xem. Cháu không cần."

"......"

Một câu này của tiểu gia hỏa không chỉ chọc giận An Nhược Thủy, càng là chọc giận toàn bộ kênh phát sóng trực tiếp......

Băng sơn trên mặt An Nhược Thủy cũng sắp giữ không nổi nữa, nàng nhẫn nhịn một bụng lửa giận, tiếp tục nhỏ nhẹ hỏi bé trai: "Vậy muốn làm cái gì?"



"Chúng ta chơi cưỡi ngựa đi."

An Nhược Thủy khó hiểu nhìn: "Cưỡi ngựa? Nơi này không có trại nuôi, càng không có ngựa."

"Thật ngốc, chẳng phải dì là ngựa sao. Dì quỳ trên đất, để cháu cưỡi. Nga, nga nga~ muốn cưỡi ngựa......" Tiểu gia hỏa hưng phấn quơ chân múa tay, An Nhược Thủy xấu hổ ngồi xổm tại chỗ.

Tiểu Bàn Đôn thấy An Nhược Thủy nửa ngày không có phản ứng, đột nhiên bĩu môi lại bắt đầu khóc.

Toàn bộ kênh trực tiếp đều bắt đầu sôi trào, tiểu công chúa nâng niu trong lòng bàn tay, nữ thần đặt ở trái tim bọn họ, lại phải cho một đứa nhỏ mập mạp làm ngựa cưỡi, giờ này cũng chẳng thèm để ý đối phương có phải con nít hay không, toàn bộ kênh livestream đều bắt đầu lên án.

Đang quan sát trực tiếp, An Tuấn Phong cũng không ngờ tới một màn này, đứa bé kia là một vị cổ đông trong công ty cứng rắn nhét vào, mục đích là hy vọng hài tử có thể xuất đạo từ bé, trở thành sao nhí.

Lúc ấy An Tuấn Phong sợ lại xuất hiện chuyện giống như Trương Mạn Mạn, cho nên hắn cự tuyệt cổ đông.

Không ngờ sau hôm đó mẹ của tiểu gia hỏa gặp tai nạn xe cộ ngoài ý muốn qua đời, sợ tiểu gia hỏa đợi ở nhà kêu khóc tìm mẹ, cho nên lại tới xin An Tuấn Phong có thể để tiểu gia hỏa tham dự show thực tế hay không, ở hoàn cảnh lạ lẫm như vậy, quen được bạn mới, có lẽ sẽ không mỗi ngày đều tìm mẹ nữa.

Giờ phút này An Tuấn Phong nhìn tiểu hài tử bày đủ trò xấu trên kênh livestream, hắn không nhịn được nhức đầu, lúc trước tại sao mềm lòng đáp ứng chứ, bây giờ an ủi con nhà người ta lại thành ủy khuất muội muội nhà mình.

An Tuấn Phong thở dài, bắt đầu suy nghĩ kế hoạch đưa tiểu gia hỏa ra ngoài, miễn cho ở trong show thực tế quấy nhiễu chướng khí mù mịt.

Dù sao hài tử quá mức không nghe lời, không chỉ ảnh hưởng không tốt cho nó, mà sau khi phát sóng trực tiếp, cũng sẽ ảnh hưởng không tốt tới tuyển thủ.

......

Động tĩnh trong phòng khách làm Từ Hạo nhìn ra xem, sau khi tìm hiểu qua tình huống, hắn bất đắc dĩ ngồi xổm xuống nói với đứa trẻ: "Ngoan một chút có được không? Dì quay phim bị thương, vết thương trên người còn chưa khỏi, không thể vận động quá kịch liệt."

"Dì không cho cháu cưỡi, vậy chú mau nằm sấp xuống, cháu muốn cưỡi ngựa muốn cưỡi ngựa......" Tiểu gia hỏa hô vài câu, sau lại là biểu tình như sắp khóc.

Từ Hạo thật sự nhịn không được muốn đánh người, bất quá vẫn đang phát sóng trực tiếp, trước mắt bao người hắn không thể hành động thiếu suy nghĩ, đành vì giữ hình tượng mà phát huy diễn xuất của ảnh đế, nở nụ cười có chút quỷ dị.

"Nam Nam ngoan, đừng khóc. Để chú đưa đi mua đồ chơi a." Từ Hạo cũng nghĩ tới chuyện nằm sấp xuống để bé trai cưỡi, nhưng cẩn thận ngẫm nghĩ cân nặng của Tiểu Bàn Đôn, hắn vẫn là lựa chọn tiêu tiền giải trừ tai họa.

"Để chú đưa đi mua đồ ăn ngon, đi mua đồ chơi mới."

"Cháu không cần. Nhà cháu nhiều đồ chơi lắm, cháu phải cưỡi ngựa, phải cưỡi ngựa!"

Cuối cùng Từ Hạo bị ép quỳ trên đất, tâm tình phiền muộn cả buổi sáng của An Nhược Thủy rốt cuộc đến giờ đã thoải mái hơn.

Nhìn Từ Hạo quỳ rạp trên đất bò qua bò lại, An Nhược Thủy không nói rõ được nội tâm phức tạp thế nào, tuy Từ Hạo thay mình bồi tiểu gia hỏa chơi nhưng lòng nàng lại không hề áy náy, mà... rất vui vẻ...

Thời điểm Từ Hạo mệt đến mức không bò nổi, tiểu gia hỏa từ trên người hắn nhảy xuống, một chân đá vào đùi Từ Hạo: "Ngựa bệnh ngựa già, mang đi nấu ăn đi, thật vô dụng~"

Cũng không biết bên ngoài kênh livestream, cha của tiểu gia hỏa nhìn một màn này sẽ có cảm tưởng gì, dù sao nam nhân mà con trai hắn đem làm ngựa cưỡi, chính là Từ gia đại thiếu có thể cùng An Tuấn Phong ganh đua cao thấp...

An Nhược Thủy hiếm hoi cầm khăn giấy đưa tới trước mặt Từ Hạo: "Từ đại ca, lau mồ hôi đi. Anh vất vả rồi."

Từ Hạo thân là diễn viên tự nhiên có thể phân biệt được nụ cười chân thành, hiện tại thấy đáy mắt An Nhược Thủy vui vẻ, hắn nhịn xuống bi phẫn nhận khăn giấy: "Thật cảm ơn em."

An Nhược Thủy cười trộm: "Không cần khách khí."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ảnh Hậu Ma Giáo Giáo Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook