Ảnh Hậu Ma Giáo Giáo Chủ

Chương 186: Giáo Chủ lại lần nữa nói thật

Mộ Vũ Hề Hề

07/05/2021

"Ít thời gian như vậy, các cô đi dạo ở đâu a?"

Lý Điềm thấy các nàng sóng vai trở lại, tò mò hỏi.

Hứa Tụ đưa thịt nướng tới trước mặt vợ mình, nhắc nhở nói: "Ngoan ngoãn ăn thịt là được rồi, quản nhiều không mệt sao?"

"Tôi......" Lý Điềm ha hả cười cười, quản nhiều như vậy rất mệt nhưng ai bảo nàng cầm tiền của An tổng chứ, chuyện của An Nhược Thủy nàng nhất định phải bận tâm a.

Chẳng qua giờ phút này vợ mình cầm thịt nướng đưa đến bên miệng, nàng đành tạm thời mặc kệ chuyện của người khác.

Huống chi có Lạc Huyền Ca theo An Nhược Thủy cùng ra ngoài, chắc hẳn cũng không gặp chuyện phiền phức.

An Nhược Thủy im lặng, trực tiếp đi tìm vệ sĩ để lấy nguyên liệu nướng thịt nàng chuẩn bị trước đó.

Lạc Huyền Ca đến gần Lý Điềm ngửi được mùi thơm thịt nướng, quả thực rất thèm thuồng.

Mà Lý Điềm thì phồng quai hàm ăn đến căng miệng, cười nói với đối phương: "Mấy ngày qua, mọi người đều chảy nước miếng muốn nếm thử một chút thịt mà Nhược Thủy làm. Bất quá đều ngại thân phận nàng nên không dám tới xin xỏ, chỉ có Giang đạo ăn chùa được vài xiên. Hôm nay cô có lộc ăn rồi."

"Hả?" Lạc Giáo Chủ hết sức kinh ngạc nhìn Lý Điềm, nội tâm cũng thêm mấy phần mong đợi thịt nướng của An Nhược Thủy.

Bất kể mùi vị thịt nướng có ngon hay không, cũng đều là tâm ý của phu nhân đối với mình, Lạc Giáo Chủ âm thầm quyết định, lát nữa tuyệt đối phải ăn hết tất cả.

Mấy vệ sĩ đem nguyên liệu tới, rất nhanh mọi thứ đã chuẩn bị xong, An Nhược Thủy bảo Lạc Huyền Ca không được động vào, để nàng đích thân động thủ làm cho vợ một bữa mỹ vị.

Lạc Giáo Chủ ngồi bên người nàng, bày ra biểu tình hạnh phúc, lẳng lặng chờ đợi.

Những người khác bên trong đoàn phim nhìn thấy, đáy mắt hiện lên đủ loại ánh sáng, nói không rõ là ghen ghét hay oán hận, tóm lại không ít kẻ thầm nói xấu Lạc Huyền Ca, rồi xoay người hỏi đồng nghiệp ngày mai có nên qua đó kết giao không.

Mặc dù hiện tại Lạc Huyền Ca rất nổi danh nhưng vẫn là người mới trong giới, bọn họ cũng không phải tiểu đệ tử Cổ Võ như Vương Cao Nghị, cho nên ở trước mặt Lạc Huyền Ca vẫn có thể bày ra tư thái lão tiền bối giới giải trí.

"Tới đây, xong rồi. Mau nếm thử."

An Nhược Thủy đưa thịt nướng cho đối phương, Lạc Huyền Ca ngửi được mùi thơm nức mũi, xem như đã tin lời Lý Điềm nói đoàn phim có người chảy nước miếng muốn đến xin thịt.

Ăn xong, An Nhược Thủy lại cầm ít trái cây đến cho vợ mình.

Lạc Huyền Ca lắc đầu, bày tỏ cái gì cũng ăn không nổi nữa, sau đó cắt trái cây thành từng khối, chờ An Nhược Thủy ăn xong thịt nướng mới đưa qua.

"Cắt xong rồi, ăn chút không?" Lạc Huyền Ca hỏi.

Thấy An Nhược Thủy há miệng, Lạc Huyền Ca hiểu ý liền cầm mấy miếng đưa tới bên miệng nàng.

Một màn này ở trong mắt Lý Điềm Hứa Tụ đã tập mãi thành quen, nhưng những người khác trong đoàn phim nhìn thấy đều trừng to hai mắt.

Sao bảo thanh lãnh không gần gũi người đời?

Sao bảo có chút sạch sẽ quá mức?

Sao bảo đóa hoa cao lãnh chỉ có thể đứng từ xa nhìn ngắm?

Loại cảm giác thiếu nữ e ấp đang trong mối tình đầu ngọt ngào là từ đâu ra?

An Nhược Thủy biết người vây xem rất nhiều, nhưng đó cũng không trở ngại nàng hưởng thụ sự săn sóc ấm áp mà Tiểu Lạc mang đến.

Đây cũng xem như chăn đệm để sau này nàng công bố tin kết hôn. Trong phim có nữ chính cùng phú nhị đại ngây thơ ngọt ngào chơi trò mập mờ, ngoài đời lại có An Nhược Thủy cùng Lạc Huyền Ca phô bày 'tình tỷ muội'.

Sau khi bộ phim công chiếu, cũng sẽ thả những tin tức này ra ngoài, trình độ tiếp nhận của fan hâm mộ càng tốt, tin kết hôn cũng sẽ càng dễ dàng công khai.



Nàng không ngại nói thẳng, không cần thiết phải làm quá nhiều chuyện vặt như thế, nhưng nàng không muốn Tiểu Lạc chịu nhiều nhục mạ, cũng không muốn tình cảm của hai người bị nghi ngờ nguyền rủa.

Những thứ này Lạc Huyền Ca đều không rõ lắm, thân là Giáo Chủ Ma Giáo, cô đã quen hạ lệnh để các giáo đồ trực tiếp tiếp nhận.

Bất quá vẫn phải nhập gia tùy tục, mọi chuyện cứ tiến hành theo An Nhược Thủy an bài đi.

Đến buổi tối, tất cả mọi người đều trở lại lều của mình.

Lạc Huyền Ca cùng An Nhược Thủy cũng kề sát nhau tiến vào mộng đẹp.

......

Ở nhà cũ, An Tuấn Phong rửa mặt xong, chuẩn bị về phòng ngủ nghỉ ngơi.

Đẩy ra cửa phòng liền phát hiện Phùng Thiên Linh thần bí nhìn mình, hắn cực kì khẩn trương đứng tại chỗ, nhỏ giọng hỏi: "Sao vậy?"

"Có hai chuyện muốn nói với anh." Phùng Thiên Linh mỉm cười, không nói cụ thể mà lại có vẻ càng thêm thần bí.

An Tuấn Phong thấy Phùng Thiên Linh cười, cũng thả lỏng đôi chút, chậm rãi đi đến mép giường nhẹ nhàng mở miệng: "Vậy anh muốn nghe tin tốt."

"Hì hì, đều là tin tốt." Phùng Thiên Linh cười nghịch ngợm, sau đó lấy ra một tờ báo cáo đưa cho An Tuấn Phong: "Tự anh xem đi."

An Tuấn Phong đầy vẻ nghi hoặc tiếp nhận, ánh mắt tùy ý đảo qua, ngây người sau đó đôi tay bỗng run rẩy lại lần nữa cẩn thận xem xét một lần.

Hắn hơi hé miệng, trong lúc nhất thời nói không thành câu, chỉ biết cười ngây ngốc.

Tờ giấy trong tay lại bị hắn cầm lên nhìn kỹ một lần, hưng phấn ôm lấy Phùng Thiên Linh: "Anh sắp làm cha đúng không?!"

"Ừm."

Phùng Thiên Linh thấy An Tuấn Phong vui sướng như vậy, nàng cũng không khỏi bật cười.

A

n Tuấn Phong hưng phấn cả đêm, nằm ở trên giường trằn trọc khó ngủ nhưng lại không dám có động tĩnh quá lớn, sợ đánh thức Phùng Thiên Linh.

Kích động đi đến thư phòng, sau đó hắn mở điện thoại, cũng không thèm nhìn thời gian, trực tiếp gọi đến cho em gái.

V

ì vậy Lạc Huyền Ca cùng An Nhược Thủy đang ngủ mơ mơ màng màng, bị chuông di động đánh thức.

An Nhược Thủy buồn ngủ díp mắt nhấn nghe, thanh âm mơ hồ hỏi: "Anh? Sao vậy?"

"Anh sắp làm papa! Anh sắp làm papa! A ha ha ha ha, anh sắp làm papa a."

An Nhược Thủy lập tức tỉnh ngủ, ngồi dậy vỗ vỗ Lạc Huyền Ca nằm bên người, cũng cực kì hưng phấn nói: "Tiểu Lạc, đại ca sắp làm papa."

"Papa?...... Ồ, chúc mừng!" Lạc Giáo Chủ đảo một lượt quanh não mới kiếm ra nghĩa của cái từ 'papa' này.

Lạc Huyền Ca không thích con nít lắm, cũng không lĩnh hội được cảm giác hưng phấn của những người này, cô chỉ cảm thấy hiện tại rất mệt, rất muốn ôm phu nhân tiếp tục ngủ.

"Tiểu Lạc, em......" An Nhược Thủy liếc nhìn đối phương, sau đó ý thức được còn chưa cúp máy liền nói với An Tuấn Phong ở đầu dây bên kia: "Anh, hôm nay Tiểu Lạc rất mệt, tạm thời không cùng anh trò chuyện nữa."

Cúp điện thoại xong, An Nhược Thủy để di động qua một bên, cúi người dán nửa thân mình vào Lạc Huyền Ca, nhẹ giọng hỏi: "Sao vậy? Hình như không vui lắm?"

"Chị cũng rất muốn có một đứa trẻ sao?" Lạc Huyền Ca ngẫm nghĩ, vẫn là hỏi ra.

An Nhược Thủy lắc đầu: "Chị cho rằng con cái chính là kết tinh tình yêu của chúng ta, bởi vì rất yêu em nên muốn cùng em mang thai một đứa trẻ. Nhưng mà......."



"Nhưng mà cái gì?" Lạc Giáo Chủ truy vấn, ngữ khí khẩn trương không phải quá tốt.

An Nhược Thủy cười khẽ, tiến lên nhẹ nhàng vuốt má đối phương, tựa hồ an ủi: "Nhưng nếu em không thích vậy thì bỏ đi."

Lạc Huyền Ca lập tức thanh tỉnh, không thể tưởng tượng nhìn nàng.

Lúc trước còn ngày ngày cho mình xem đủ loại ảnh chụp tiểu bảo bảo, đủ loại video thú vị của trẻ em, thậm chí ngay cả đồ chơi con nít cũng mua đủ thứ, rồi lại vô cùng tiếc hận đưa cho Tiểu Hi.

Đoạn thời gian đó, Lạc Huyền Ca hết sức buồn bực.

Giờ phút này An Nhược Thủy lại nói thôi bỏ đi, làm cho Lạc Huyền Ca cảm thấy vui sướng đến không tưởng tượng nổi.

An Nhược Thủy nhìn bộ dáng khó tin kia liền không nhịn được bật cười, nhào tới cắn nhẹ một ngụm lên cổ đối phương, nghe được thanh âm hít khí lạnh của Lạc Giáo Chủ, nàng lại vươn lưỡi chậm rãi liếm.

"Đau không?" An Nhược Thủy mang theo tiếu ý trên mặt, thấy Lạc Huyền Ca gật đầu liền nói tiếp: "Có phải đã có thể tin đây là sự thật?"

"Ừm......" Lạc Huyền Ca tin rồi, nhưng lại không biết nguyên nhân An Nhược Thủy bỗng thay đổi chủ ý.

Trong lòng An Nhược Thủy không biết làm sao, lại vẫn mỉm cười trả lời: "Em kháng cự như vậy, chị còn có thể cưỡng bách em, nhất quyết đòi một đứa bé?"

Trên thế giới này với nàng mà nói, người trân quý nhất có lẽ chỉ có anh trai cùng Tiểu Lạc.

"Sớm một chút nghỉ ngơi, ngày mai còn phải quay phim." An Nhược Thủy nằm xuống, thấy dáng vẻ Lạc Huyền Ca vẫn còn khó tin, không nhịn được bất đắc dĩ mỉm cười: "Mau ngủ đi, chị bảo đảm ngày mai tỉnh lại, nhất định không thay đổi chủ ý."

Lạc Huyền Ca chậm rãi nằm xuống, nhắm mắt vài phút vẫn không thấy buồn ngủ. Nghiêng mình nhìn sườn mặt An Nhược Thủy, nhịn không được liền nói: "Chị thật sự rất muốn một đứa bé sao?"

"...... Ừm, rất thích trẻ em. Nho nhỏ rất đáng yêu a."

An Nhược Thủy lúc này đã mơ mơ màng màng, có người hỏi chuyện liền thuận miệng trả lời.

Lạc Huyền Ca nghe vậy, không hiểu lắm gãi gãi đầu, hỏi lại lần nữa: "Thật sự rất thích sao?"

"Ừm ừm,...... Mau đi ngủ." An Nhược Thủy nghiêng người vòng tay qua eo đối phương, thuận thế lăn vào trong ngực Tiểu Lạc.

Lạc Huyền Ca mang đầy bụng tâm sự chậm rãi nằm xuống, trong đầu luôn hồi tưởng mấy câu nói của An Nhược Thủy.

Bởi vì mình kháng cự, nàng liền từ bỏ ý định sinh con, vậy mình có phải cũng không nên tùy hứng a?

Lạc Giáo Chủ có chút nghĩ không thông, không biết rốt cuộc nên làm cái gì.

Nghĩ đến vừa rồi An Nhược Thủy vô cùng buồn ngủ nhận được điện thoại An Tuấn Phong, nghe An Tuấn Phong nói sắp làm cha, lập tức hưng phấn.

Lạc Huyền Ca nghĩ một chút, nếu An Nhược Thủy có đứa nhỏ của mình và nàng, có phải cũng vui vẻ như vậy? Mà có thể sẽ còn vui vẻ hơn?

Suy nghĩ rất lâu cũng không ra, liền dự định mở điện thoại hỏi những người khác một chút.

Giờ phút này ở một đất nước khác, Giang Ý Hàm vừa kết thúc công việc đang nghỉ ngơi, nhận được tin Lạc Huyền Ca gửi đến còn ngẩn người một chút, sau đó nghiêm túc soạn tin hồi âm lại.

Giang Ý Hàm: [ Loài người vốn cho rằng con cái là lễ vật thần bí trời cao ban tặng, có người cảm thấy đó là món quà, vì vậy bọn họ tràn đầy mong đợi cùng kinh hỉ. Có người cảm thấy đó là ác ma nguyền rủa, vì vậy bọn họ tránh còn không kịp, hận không thể cách xa ngàn dặm. Tôi thì nghĩ hết thảy cứ theo duyên phận là được, lễ vật tốt hay xấu là do nội tâm của người mở quà. ]

Gửi hơn mười phút, cũng không thấy Lạc Huyền Ca trả lời, nàng đang chuẩn bị cất di động kêu tài xế đưa về, lại cau mày một lần nữa gửi tin nhắn.

Giang Ý Hàm: [ Ngay cả đối tượng cô còn chưa có, bây giờ đã nghĩ đến chuyện sinh con...... có phải là hơi sớm hay không?! ]

Lạc Huyền Ca đang tự hỏi đứa nhỏ đối với mình rốt cuộc có phải lễ vật trân quý không, thấy Giang Ý Hàm gửi tin nhắn thứ hai liền trả lời lại. ngôn tình sủng

Lạc Huyền Ca: [ Không sớm. Mấy tháng trước Nhược Thủy đã giục tôi có con rồi. ]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ảnh Hậu Ma Giáo Giáo Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook