Ảnh Hậu Ma Giáo Giáo Chủ

Chương 62: Giáo Chủ lộ tẩy

Mộ Vũ Hề Hề

07/05/2021

“Tôi nhớ ra rồi, có một bộ phim chính là lấy bối cảnh ở khu vực gần đây để quay chụp.” Bạch Liễu đột nhiên nói.

Giang Ý Hàm cũng nhớ lại bộ phim kia, đúng là Từ ảnh đế đảm nhận vai nam chính. Hiện giờ xem lại, khách mời thần bí là Từ ảnh đế không sai.

Bất quá Giang Ý Hàm vẫn phải biểu hiện khoa trương một chút, cho dù giờ phút này đã biết rõ, nàng cũng không thể lập tức biểu hiện ra ngoài, ngược lại đi theo Bạch Liễu và Lạc Huyền Ca cùng tìm kiếm.

Dọc đường, ba người đều nhỏ giọng thảo luận, mà một số khán giả trên kênh livestream cũng bắt đầu tra tìm các loại tư liệu, xem có vị đại già nào mới về nước hay không, kết quả tìm được không ít tiểu minh tinh tiểu diễn viên, nhưng đều không đạt đếm danh hiệu đại già.

Chờ tất cả đi đến địa điểm quay năm đó, kênh livestream rốt cuộc xoát ra tên Từ Hạo.

Bạch Liễu từng xem qua bộ phim kia, hơn nữa còn ấn tượng rất sâu sắc, nhưng với một người chỉ xem phim chứ không nhớ danh sách diễn viên như nàng mà nói, giờ phút này Bạch Liễu có thể nói là đau đầu cực kỳ.

Tới góc đường, chính là nơi vị nam chính si tình đứng ở đó lúc trước, nhìn lên cửa sổ tầng 7, đó là căn nhà của muội muội hàng xóm mà hắn thầm yêu, bất quá hắn chỉ dám giống như giáo đồ đứng ở chỗ thấp nhìn lên thiên sứ trên bầu trời.

Giang Ý Hàm tìm một vòng, kết quả nửa bóng người cũng không thấy đâu, đang hoài nghi có phải mình nghĩ sai rồi, hoặc đã tìm nhầm địa điểm, tóm lại nàng đang bối rối và do dự đủ loại.

Đúng lúc này, Lạc Huyền Ca nhỏ giọng: “Có người đang cầu cứu.”

“Hả? Cô nói gì?” Giang Ý Hàm và Bạch Liễu đều không nghe rõ.

Thời điểm Lạc Huyền Ca đang chuẩn bị trả lời, đột nhiên có mấy người chạy tới một tòa cao ốc khác, khi các nàng và tổ tiết mục đang nghi hoặc, lại có người chạy đến hướng đó.

Bạch Liễu cười cười: “Chẳng lẽ bọn họ phát hiện đại già nên mới chạy theo.”

“Có thể, chúng ta qua đó xem một chút.” Giang Ý Hàm linh quang chợt lóe, lôi kéo cánh tay Lạc Huyền Ca và Bạch Liễu chạy theo đám đông.

Khán giả trên kênh livestream nhìn thấy một màn này, cũng bắt đầu suy đoán đủ loại.

Tới chân tòa cao ốc, nơi đó đã bị vây đến mức chật như nêm cối nhưng các nàng cũng không hề thấy bất kỳ đại già nào, mà lại thấy trên tầng thượng có một nam nhân, tay cầm dao kề trên cổ một người phụ nữ, bởi vì quá mức kích động nên đã cắt vào da nữ nhân kia, máu đang nhỏ giọt chảy xuống.

Mà trên đùi nam nhân còn buộc một sợi dây thừng, đầu dây trói chặt một bé gái khoảng 2 3 tuổi, cô bé bị treo lắc lư trên cao ốc, chỉ cần dây thừng lỏng, sẽ rớt xuống từ tòa nhà cao tầng. Nhìn một màn này, tất cả mọi người đều kinh tâm động phách.

“Đừng có tới đây! Hôm nay lão tử muốn cùng tiện nhân này chết chung.” Nam nhân cực kỳ kích động, bởi vì hắn run rẩy cho nên lưỡi dao trong tay lại tạo thành một vết trên cổ nữ nhân kia.

Nữ nhân biểu tình thống khổ, đôi tay bị trói chặt sau lưng, trên mặt tràn đầy mồ hôi cùng nước mắt.

Quần chúng vây xem cũng ở bên dưới nhỏ giọng bàn luận, nhân viên an ninh đã lên sân thượng để giảng hòa với nam nhân.

Nhiều người xem như thế, hẳn là đã báo cảnh sát rồi, bất quá giờ phút này cảnh sát còn chưa tới kịp.

Lạc Huyền Ca siết chặt nắm đấm, trẻ em là vô tội a!

Các lực lượng cứu hộ đã đến, cảnh sát cũng đang thử cùng nam nhân điều giải. Bé gái bị treo ở mép sân thượng, bất cứ lúc nào cũng có thể rơi xuống.

“A ——”

Bên người Giang Ý Hàm có một tiếng thét chói tai, rất nhanh liền thấy nữ nhân bởi vì thể lực chống đỡ hết nổi mà có dấu hiệu trượt chân, động tác đó khiến cho nam nhân phẫn nộ. Hắn tới gần mép sân thêm một bước, tiểu nữ hài ở giữa không trung cũng lắc lư lớn hơn.

Lạc Huyền Ca siết chặt nắm đấm rồi lại buông ra, lặp lại nhiều lần cuối cùng liền nghiêng đầu qua một bên, không nhìn bé gái bị treo giữa không trung nữa.

Phía dưới đã có đội chữa cháy chuẩn bị phương pháp bảo vệ, nếu nữ hài rớt xuống hẳn là sẽ không xảy ra chuyện gì, sẽ không…… Sẽ không!

Lạc Huyền Ca một lần lại một lần thầm nhủ, nhìn đám cảnh sát bảo an trên đó, một lần lại một lần nói với bản thân, những người này có thể cứu nữ nhân và tiểu hài tử.

Bạch Liễu gắt gao ôm lấy cánh tay Lạc Huyền Ca, bởi vì căng thẳng thậm chí nhéo lên tay đối phương. Sắc mặt nàng trở nên trắng bệch, giọng nói mang theo bất lực và căm tức: “Lầu cao như vậy, nếu bé gái ngã xuống, có thể tiếp nhận được hay không cũng là vấn đề a. Nam nhân kia rốt cuộc muốn làm gì chứ, thù hận thế nào mà không bỏ qua cả tiểu hài tử?!”



Giang Ý Hàm gắt gao cắn môi dưới, ngày thường nàng vui cười đùa giỡn, hiện tại thấy một màn này làm thế nào cũng không cười nổi, thậm chí trong lòng tràn ngập bi khiếp.

……

[“Tiểu Lạc, cô nói xem trên thế giới này có còn nhân sĩ xuyên không nào khác hay không?”

“Tôi không biết, bất quá có một thì sẽ có hai, chắc là có.”

“Mấy năm trước có một vị cổ nhân thời Đại Nguyên xuyên không tới đây. Nhưng thật đáng tiếc, sau khi hắn bị đưa vào viện nghiên cứu không lâu liền bởi vì nhiều nguyên nhân mà qua đời.”

“Ồ, cổ nhân kia cũng thật đáng thương.”]

……

Lạc Huyền Ca lại lần nữa siết chặt nắm đấm, ngẩng đầu nhìn bé gái trên sân thượng, tâm tình cực kỳ nặng nề. Bị Bạch Liễu gắt gao bóp chặt cánh tay, giờ phút này cô lại không cảm giác được bất cứ đau đớn nào.

Giang Ý Hàm cũng không khỏi rơi lệ:

“Nam nhân này phát điên rồi, có chuyện gì thì người lớn cùng nhau giải quyết a, kéo trẻ em vào làm gì chứ, hỗn đản hỗn đản!”

“A ——”

Mọi người đồng thanh phát ra tiếng thét chói tai, chỉ thấy sợi dây thừng buộc bé gái đột nhiên đứt, tiểu nữ hài trực tiếp từ tầng cao nhất rớt xuống, trong nháy mắt, tất cả mọi người đáy lòng căng chặt.

Một đạo tàn ảnh nhanh chóng vọt lên, ôm tiểu nữ hài trực tiếp lên tới tầng thượng.

Lạc Huyền Ca ngồi xổm trên đất, đặt bé gái vẫn đang sợ hãi trong ngực mình xuống, nhìn thoáng qua quần chúng dưới kia, lại nhìn ống kính camera bên cạnh Giang Ý Hàm, cô nhanh chóng thi triển khinh công rời khỏi. Bất quá vì vấn đề góc độ, hơn nữa Lạc Huyền Ca bay quá nhanh chỉ để lại tàn ảnh nên tất cả mọi người đều cảm thấy đó là hư không biến mất.

Nam nhân muốn chết muốn sống kia cũng bị một màn này dọa tới mức sững sờ, thừa dịp hắn thất thần vài giây, hai cảnh sát trực tiếp nhào lên giải cứu con tin, thành công bắt giữ hắn.

Từ Hạo toàn thân ngụy trang đứng bên dưới cũng thấy được một màn này, hiện giờ khiếp sợ đến mức không khép miệng nổi, Lạc Huyền Ca rốt cuộc là quái vật gì a?

[Kênh livestream]

Võng hữu 1: Người vừa bay là Lạc Huyền Ca?

Võng hữu 2: Đang đóng phim sao? Kỹ xảo? Dây thép?

Võng hữu 3: Tôi đang ở hiện trường, Lạc Huyền Ca xác thật là trực tiếp bay lên đó, đón được bé gái liền bay lên tầng thượng, lại nhanh chóng biến mất không thấy tăm hơi.

Võng hữu 4: Người ngoài hành tinh sao? Có chuyên gia nào biết nội tình không, giải thích một chút, Lạc của tôi vì cái gì lại bay, vì cái gì đột nhiên biến mất?

Võng hữu 5: Siêu năng lực?! Chẳng phải đã nói, sau khi kiến quốc liền không cho phép thành tinh mà! Đây rốt cuộc là chuyện gì vậy?

Võng hữu 6: Ngọa tào, ban ngày ban mặt gặp quỷ. Thật sự là có người bay, không phải muốn nộp lên quốc gia đấy chứ?

……

Sau khi An Nhược Thủy cùng vài vị chuyên gia thương thảo, vừa ra khỏi đoàn phim liền trực tiếp lên xe, nhìn đến Lý Điềm đang hóa đá, An Nhược Thủy khẽ cười: “Sao vậy? Cổ phiếu lại rớt?”

“Sếp, cô nhìn xem……”

Lý Điềm đưa điện thoại di động tới, trải qua nửa giờ, chuyện Lạc Huyền Ca là người bay rồi biến mất trước mắt bao người, đã diễn biến ra đủ loại phiên bản.

Thời điểm An Nhược Thủy cầm di động, mí mắt liền nhảy không ngừng, nàng đã dự cảm được chuyện lớn nào đó phát sinh nhưng lại chưa hề nghĩ đến, tràn ngập màn hình đều là tin tức về Lạc Huyền Ca.



Không giống vụ bôi nhọ hay đột nhiên nổi tiếng trong quá khứ, tin tức lần này quả thực có thể so với người ngoài hành tinh xâm chiếm địa cầu.

# Nữ minh tinh biến mất ly kỳ. #

# Lạc Huyền Ca vậy mà lại biết bay, có ảnh có video, nếu vẫn không tin, hiện trường có mấy ngàn nhân chứng có thể chứng minh. #

# Lạc Huyền Ca biến mất, rốt cuộc là anh hùng cứu người, hay là uy hiếp tiềm ẩn?! #

# Khiến cho mọi tầng lớp phải chú ý, người bay trên không. #

Click mở video, có thể thấy Lạc Huyền Ca ban đầu còn đứng cạnh Bạch Liễu, rất nhanh liền từ bên người Bạch Liễu rời đi, hóa thành một đạo tàn ảnh bay lên giữa không trung, đón được tiểu nữ hài. Cô không trực tiếp rớt xuống mà lại nhảy lên tầng thượng, sau khi đặt bé gái xuống còn nhìn quần chúng bên dưới, cuối cùng lại nhìn máy quay phim một hồi mới ‘biến mất không thấy tăm hơi’.

……

[“Sao cô lại đến đây?”

“Tôi, dùng khinh công bay vào.”

“Tuyên Dương? Lâu lâu lại dạo kỹ viện, còn không biết giả trang mà tới, mỗi ngày đều thích bắt nạt thị nữ, những cô nương hầu hạ bên cạnh Ma Giáo Giáo Chủ đều bị nàng đuổi chạy. Chính là một tiểu ma đầu.”

“Nếu cô muốn biết về Tuyên Dương, lúc nào cũng hoan nghênh cô tới tìm tôi.”

“Tiểu Lạc, sao cô có thể đàn vang cổ cầm kia?”

“Tiểu Lạc, cô nói xem trên thế giới này có còn nhân sĩ xuyên không nào khác hay không?”

“Tôi không biết, bất quá có một thì sẽ có hai, chắc là có.”]

……

An Nhược Thủy cầm di động mà bàn tay run rẩy, ngẩng đầu nhìn Lý Điềm: “Gọi điện thoại cho anh tôi, để anh ấy xử lý chuyện này.”

An Nhược Thủy nói xong, không để ý Lý Điềm đang nghi hoặc, trực tiếp cầm di động gọi Lạc Huyền Ca.

Điện thoại vang một hồi vẫn không ai nhấc máy.

“Đồ ngốc, cô ở đâu a? Nhận điện thoại có được không!” An Nhược Thủy gấp đến mức hốt hoảng, người nọ là hoàn toàn rời khỏi hay là chỉ tìm một chỗ ẩn trốn? Làm ơn, mau nhận điện thoại được không!

An Nhược Thủy gọi rất nhiều lần nhưng Lạc Huyền Ca không nhận dù chỉ một cuộc. Thậm chí cuối cùng còn biểu hiện đã tắt máy.

An Nhược Thủy vừa tức giận vừa nóng lòng, lái xe đến công ty tìm An Tuấn Phong.

Trong văn phòng của tập đoàn An Thị, An Tuấn Phong cũng xem video mà đau đầu không dứt, Tiểu Lạc đứa nhỏ kia không có ý gì xấu, điểm này hắn hiểu nhưng một ‘người bay thần bí’ như vậy, khó đảm bảo sẽ không có nguy hiểm tiềm tàng.

Khi An Tuấn Phong nhận được điện thoại của Lý Điềm, kỳ thật đã chú ý chuyện này, nhưng hắn lại chưa nghĩ được nên xử lí ra sao.

Bỏ số tiền lớn mua tin tức, hay nói với dư luận đây chỉ là đóng phim? Hơn nữa hiện trường còn có Từ Hạo ở đó, hẳn là có chút mức độ đáng tin, nhưng chuyện này sợ là hắn tốn nhiều tiền cũng không đè xuống nổi.

Nam nhân kia xác thật là tội phạm, bé gái cũng thực sự rơi xuống mà không có bất cứ biện pháp an toàn nào, còn cả vết thương trên cổ nữ nhân kia cũng đều là chân thật.

Thời điềm An Nhược Thủy tới, An Tuấn Phong thậm chí không biết nên đối mặt muội muội ra sao, một 'người bay’ luôn ở bên cạnh bọn họ, quả thực ngẫm lại mà sợ hãi.

Lạc Huyền Ca là quái vật sao? Là người ngoài hành tinh sao? Là có siêu năng lực sao?

Những chuyện này, bọn họ cũng không rõ, nhưng Lạc Huyền Ca biết bay là sự thật, hư không tiêu thất cũng là thật!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ảnh Hậu Ma Giáo Giáo Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook