Ảnh Hậu Ma Giáo Giáo Chủ

Chương 73: Hàn Dục vả mặt chúng võng hữu

Mộ Vũ Hề Hề

07/05/2021

Sáng sớm hôm sau, An Nhược Thủy đang ngủ mơ màng liền bị người đánh thức.

Nhìn đến Lạc Huyền Ca tràn ngập tiếu ý ghé vào mép giường, nàng vươn tay nhẹ nhàng xoa mái tóc mềm mại kia: "Chào buổi sáng."

"Bữa sáng đã chuẩn bị xong. Nhanh rời giường thôi, 9 giờ bắt đầu quay tiết mục, chúng ta còn hai tiếng nữa." Lạc Huyền Ca đã tính toán thời gian, An Nhược Thủy gạt đi mơ màng vừa tỉnh giấc, từ trên giường ngồi dậy, nhìn Lạc Huyền Ca còn đang ngây ngốc tại chỗ liền nhỏ giọng nhắc nhở: "Ra ngoài đi, chị muốn thay quần áo."

"Không sao a, lần trước chị cũng thấy em đổi y phục rồi. Chị đổi đi, em sẽ không quấy rầy đâu." Lạc Giáo Chủ lẳng lặng ngồi ở trên giường, thật sự không nói thêm câu nào nữa.

Nhưng An Nhược Thủy lại không thể làm như không có việc gì giống ai kia, trừng lớn hai mắt, trong giọng nói mang theo tức giận: "Ra ngoài."

"Hả? Ừm......" Lạc Giáo Chủ muốn nói, chị một chút cũng không công bằng.

Bất quá cô không có gan bày tỏ, nghe nói mỗi sáng An Nhược Thủy rời giường luôn rất nghiêm trọng, chỉ sợ lát nữa hầu hạ không ổn thỏa, lửa giận của nàng sẽ trút toàn bộ lên người mình.

Chuồn khỏi phòng, vừa lúc thấy An Tuấn Phong từ trong phòng bước ra, Lạc Huyền Ca trên mặt mang theo ý cười nhàn nhạt chào hắn.

An Tuấn Phong lắc đầu cười nhẹ, gần đây Lạc Huyền Ca thay đổi rất nhiều, ít nhất đã có thể tươi cười với hắn.

Ngẫm lại lâng trực tiếp cuộc thi tuyển ngày đó, Tiểu Lạc trên cơ bản đều là khuôn mặt thất thần, ngày thường cũng hiếm khi thấy mỉm cười một cái. Hiện giờ đột nhiên biểu hiện ôn hòa như vậy, thật đúng là làm người ta cảm thấy ngoài ý muốn cùng kinh hỉ.

An Tuấn Phong xuống lầu liền ngửi được hương vị từ phòng bếp, vừa cầm túi xách vừa nói: "Anh đi trước, lát nữa trên đường tới dự show nhớ chú ý an toàn."

"Chờ một chút, đại ca." Lạc Huyền Ca đột nhiên gọi hắn lại, lần trước An Tuấn Phong chạy trốn quá nhanh, lần này đã chuẩn bị sẵn rồi.

"Hả? Sao vậy?" An Tuấn Phong đứng tại chỗ, vừa sửa lại cà vạt vừa hỏi: "Có việc gì sao?"

Lạc Huyền Ca đem bữa sáng đến trên bàn cơm: "Đại ca, dùng bữa sáng rồi đi."

"Được a." An Tuấn Phong không do dự chút nào, đặt túi xuống đi đến.

Lạc Huyền Ca cũng bưng ra phần ăn sáng của mình, ngồi cạnh An Tuấn Phong, không chờ An Nhược Thủy xuống nữa.

Hai người vừa ăn vừa tám chuyện, cuối cùng An Tuấn Phong nhìn chén đã cạn, thỏa mãn nói: "Tay nghề của em thật không tồi, mấy món này thoạt nhìn bình dân, không nghĩ tới ăn vào lại khiến người ta muốn ngừng cũng không được."

"Đại ca thích là tốt rồi, lần sau em lại làm nữa." Lạc Huyền Ca rất chân thành, bất quá vừa dứt lời chưa đến ba giây, An Tuấn Phong còn chưa kịp cảm động, Lạc Giáo Chủ đột nhiên chém một nhát: "Không được, chúng em lập tức phải dọn ra ngoài. Về sau ngày lễ ngày tết trở về, em sẽ nấu cho anh."

"......" Sắc mặt An Tuấn Phong giống như màu gan heo, nếu không phải hắn biết được tính xấu của Lạc Huyền Ca, giờ khắc này hẳn là sẽ nghĩ người này cố tình trả thù mình.

An Tuấn Phong dở khóc dở cười gật gật đầu: "Được, về sau ngày lễ ngày tết em và Nhược Thủy cùng nhau trở về. Nhà cũ là bậc cha chú lưu lại, ngày thường chúng ta không ở cũng không sao nhưng tết nhất lễ lạt nhất định phải về mấy ngày, không thể làm mất linh hồn của nơi này được."

"Dạ." Lạc Giáo Chủ bày tỏ đã hiểu.

"Anh đi trước, hiện giờ Từ Gia cũng thành thạo hơn rồi nhưng lại nói không muốn đi theo Nhược Thủy, mà muốn tự mình học hỏi công việc. Anh đã cho Từ Gia dẫn dắt nghệ sĩ khác, em đã có thể yên tâm chưa?" An Tuấn Phong mỉm cười trêu ghẹo.

Lạc Giáo Chủ liền nghiêm trang gật đầu, thậm chí còn nói: "Dạ, đừng để nàng trở lại. Anh sắp xếp cho nàng nhiều nghệ sĩ vào, như vậy mới có thể có càng nhiều kinh nghiệm mài giũa."

An đại ca lập tức nghẹn họng, miễn cưỡng mỉm cười rời đi.

Thời điểm An Nhược Thủy xuống lầu, Lạc Huyền Ca đã giúp nàng chuẩn bị bữa sáng.

"Chị ăn cơm trước đi, em tới thu dọn đồ đạc." Lạc Huyền Ca mang tất cả đồ An Nhược Thủy cần dùng, mà bản thân chỉ cầm theo duy nhất một chiếc di động.

Chờ An Nhược Thủy ăn xong bữa sáng, cả hai lúc này mới xuất phát tới gameshow.



......

Một đêm tỉnh lại, Hứa Như cảm thấy tinh thần hôm nay rất tốt, sau khi dậy sớm không có cảm giác váng đầu nữa.

Mở mắt ra, nhìn đến địa phương vừa quen lại vừa lạ, nàng cũng thấy phong cách bố trí rất quen nhưng xác thật chưa bao giờ tới căn phòng này.

Phản ứng đầu tiên của Hứa Như đó là Trương Mạn Mạn đã trở lại, bất quá nàng rất nhanh có thể bình tĩnh. Trương Mạn Mạn đã bị đưa vào viện, lần này Trương Minh Trung hoàn toàn gục ngã, Trương Mạn Mạn cả đời cũng rất khó ra khỏi.

Tự nhủ bản thân trấn định, Hứa Như chậm rãi dời về phía cửa phòng, lại ở trong phòng tìm một đồ vật thuận tay dễ nắm, dù không nhiều tác dụng nhưng ít nhất nếu gặp nguy hiểm cũng có thể làm vũ khí tự vệ.

Thời điểm nàng mở cửa phòng, trong không khí tràn ngập hương vị bữa sáng quen thuộc, trong lòng đã có suy đoán liền lặng lẽ buông vật trong tay.

Hứa Như chậm rãi đi đến phòng bếp, xác thật thấy Bạch Liễu đang đeo tạp dề làm điểm tâm.

Bạch Liễu cảm thấy phía sau có người nhìn chằm chằm mình, nàng theo bản năng quay đầu lại. Thấy được Hứa Như một khắc đó liền không tự giác bật cười, ngữ khí mềm nhẹ giống như lông chim, chậm rãi nói: "Dậy rồi à, chờ một chút, bữa sáng lập tức sẽ có."

"Tôi, tôi sao lại ở chỗ này?" Hứa Như nhớ rõ hôm qua mình dự tiệc đóng máy sau đó hẳn là uống say, nhưng chẳng phải Bạch Liễu đã sớm rời bữa tiệc rồi sao? Vì cái gì lại đưa mình về nhà?

Bạch Liễu không định gạt nàng, nói đúng sự thật: "Sau khi tôi rời khỏi, Giang Ý Hàm liền đuổi theo, chúng tôi liền ở trên xe tâm sự vài lời, đang chuẩn bị trở về lại thấy Huyền Ca cùng Tiểu Manh đỡ cô ra ngoài, nhưng hai người các nàng đột nhiên đặt cô trên đất rồi rời đi. Tôi không yên tâm liền đưa cô về nơi này."

Hứa Như cẩn thận hồi tưởng, trong đầu vẫn chỉ có chuyện uống rượu ở tiệc đóng máy, nàng lắc đầu muốn bản thân sớm thanh tỉnh.

"Cảm ơn cô, tôi đi trước." Hứa Như không có cách nào ở cạnh Bạch Liễu, nàng sợ mình không khống chế nổi mà rơi lệ.

Thời điểm Hứa Như xoay người chuẩn bị rời đi, Bạch Liễu đột nhiên kêu nàng lại: "Chờ một chút."

"Bữa sáng đã xong rồi, tới ăn rồi đi." Bạch Liễu đến giờ vẫn không hiểu tại sao Hứa Như lúc trước lại muốn chia tay, bởi vì đối phương chỉ bất ngờ gọi một cuộc điện thoại, nói nàng không thích nữ nhân sau đó liền đề nghị chia tay, không cho mình bất cứ một cơ hội hỏi ra nghi hoặc.

Hứa Như cũng không rõ vì sao lại muốn rời khỏi, chỉ là không muốn cùng Bạch Liễu ở một chỗ, nhưng lại nhịn không được gật gật đầu: "Được."

Bạch Liễu nhẹ nhàng thở ra, khóe mắt nhiễm ý cười.

"Tôi muốn tắm rửa." Hứa Như có chút khiết phích, trước kia không rõ ràng lắm nhưng sau khi trải qua sự kiện kia, tâm lý cùng sinh lý bị ảnh hưởng, tưởng tượng đêm qua uống đến toàn thân nồng nặc mùi rượu liền đi ngủ, giờ phút này nàng cực kỳ mất tự nhiên.

Bạch Liễu dĩ nhiên biết thói quen của đối phương, vội vàng đi lấy quần áo sạch đưa cho nàng: "Đi đi."

"Ừm."

Hứa Như hiện tại có chút băng lãnh, lạnh lùng từ ánh mắt cho đến xương tủy. Bạch Liễu không đành lòng tiếp tục đối mắt với nàng, quay đầu mở TV lên, ngồi xuống sô pha bắt đầu chăm chú xem tiết mục.

Gameshow này, nghe Giang Ý Hàm nói hôm nay nàng cùng Mạnh Tiểu Manh sẽ làm khách mời bí mật tham dự tiết mục, bất quá tổ tiết mục vì không thể mời mình đến mà cảm thấy tiếc hận. Bạch Liễu cười khẽ, kỳ thật nàng cũng cảm thấy có chút đáng tiếc, rốt cuộc từ sau cuộc thi tuyển lần đó, bốn người các nàng rất hiếm khi tụ tập một chỗ.

Sau này nếu còn cơ hội, nàng tất nhiên sẽ tham gia.

......

Tiết mục bắt đầu, Lạc Huyền Ca bất kể là quay chụp tiết mục hay là ngày thường, vẫn luôn là khuôn mặt lạnh lẽo, thời điểm tươi cười kỳ thật rất ít.

Nhưng An Nhược Thủy lại không giống, tính tình nàng rất hoạt bát nhưng thời xuất đạo bày ra hình tượng cao lãnh. Hơn nữa nhiều năm trôi qua như vậy, nàng cũng tạo thành thói quen ở trước ống kính mặt không biểu cảm. Bởi vì có thể giảm đi rất nhiều phiền toái không cần thiết, truyền thông và đại đa số dân mạng cũng đã quen sự thanh lãnh của nàng.

Giờ phút này hai người đứng cạnh nhau, nhìn kĩ liền có thể phát hiện An Nhược Thủy thật sự băng lãnh, mà Lạc Huyền Ca kỳ thật lại mang theo ý cười nhàn nhạt trên môi.

MC vẫn là Mục Lăng và Mục Khiếu, hiện giờ hai huynh muội này nhìn thấy Lạc Huyền Ca đều sẽ lo sợ, đặc biệt là Mục Lăng, mỗi lần dẫn chương trình mà gặp Lạc Huyền Ca đều chắc chắn không có chuyện tốt.



Vẫn là show phát sóng trực tiếp như cũ, bất quá bởi vì An Nhược Thủy tới, tổ tiết mục sợ quay ngoại cảnh nguy hiểm quá lớn nên trực tiếp đổi thành quay trong phòng.

Đầu tiên là MC ra sân làm nóng hội trường, tiếp đến Lạc Huyền Ca theo An Nhược Thủy tới giữa sân khấu.

Mục Lăng vẫn tươi cười như mặt nạ nhưng còn chưa kịp giới thiệu các nàng, khán giả bên dưới đã thét chói tai.

Kêu tên An Nhược Thủy cùng Lạc Huyền Ca, tiếng ầm ĩ một đợt lại cao hơn một đợt.

Trên các trang web lớn cũng nhanh chóng bắn ra làn đạn, số người quá đông nên dẫn đến che lấp toàn bộ màn hình.

An Nhược Thủy đơn giản cùng các fan chào hỏi, sau đó đến lượt Lạc Huyền Ca.

Trải qua sự kiện 'người bay' kia, hiện tại ở trên mạng tiếng tăm của Lạc Huyền Ca vượt xa đại minh tinh hạng nhất. Số fan cũng sắp vượt qua An Nhược Thủy, trước mắt trên căn bản có thể so sánh với Từ Hạo đã giải nghệ năm năm vẫn giữ được độ hot như cũ.

Mục Lăng: "Kỳ thật về chuyện Lạc Huyền Ca biết bay, chắc hẳn mọi người vẫn là vô cùng vô cùng tò mò. Hôm nay chúng ta sẽ tới hỏi Huyền Ca một chút."

"Vẫn là vấn đề cũ, xin hỏi cô có sở trường đặc biệt gì?"

Lạc Giáo Chủ ngẩn người, nghĩ đến Mục Lăng đang ám chỉ gì đó liền cười nhẹ: "Tôi biết vượt nóc băng tường đao thương kiếm kích, còn cả cầm kỳ thư họa dáng múa xướng khúc, những chuyện này có tính là sở trường đặc biệt không?"

Mục Lăng cười với ống kính: "Chỉ nói mà không biểu diễn, chúng tôi làm sao biết cô nói thật hay không. Có thể cho chúng tôi chiêm ngưỡng một đoạn?"

Lạc Huyền Ca nhìn An Nhược Thủy, phát hiện trong mắt đối phương cũng mang theo tò mò, Lạc Giáo Chủ cười khẽ: "Được a."

Tuy rằng Lạc Huyền Ca nói như thế, nhưng dân mạng vẫn có người chưa từ bỏ ý định đi tìm cảm giác tồn tại.

Võng hữu 1: Chẳng phải là đệ tử Cổ Võ thế gia sao, thật đúng là đem mình coi như cổ nhân a, cầm kỳ thư họa tinh thông mọi thứ? Đừng thổi bay da trâu nữa, biết mấy thứ này khó học nhường nào không?

Võng hữu 2: Lầu trên đang phun Lạc của tôi? Bỗng đau lòng cho mặt của thím 23333

Võng hữu 3: Mau tránh ra, Lạc quải đã đến, Lạc nhà tôi lại bắt đầu muốn phô trương rồi.

Võng hữu 4: Đã bao nhiêu lần mà anti vẫn không nhớ được? Không thấy đứng bên cạnh Lạc nhà tôi chính là An Nhược Thủy sao? Cũng không dùng não mà nghĩ, cô ấy dám ở trước mặt An Nhược Thủy giở trò bịp bợm?

Võng hữu 5: Tôi phỏng đoán, Lạc nhà tôi lát nữa lại phải đứng đầu hot search rồi.

Võng hữu 6: Lạc đứng đầu hot search +1

Võng hữu N: +10086

......

Thực đáng tiếc tất cả dân mạng đều bị vả mặt, Lạc Huyền Ca vả mặt anti, mà bảng hot search chói lọi treo tên Hàn Dục đứng đầu, Hàn Dục lần này đánh chúng võng hữu một cái bạt tai vang dội hết sức.

________________________________________

*Tác giả có lời muốn nói:

Lạc Huyền Ca: Hàn Dục đoạt hot search của tôi......

Hàn Dục: Ngọa tào, bây giờ mới thấy tiếc hot search? Tối qua cho cô ly rượu kia, sao không uống?

Lạc Huyền Ca: Không được không được, vẫn là cậu đi đi. Hot search nhường cho cậu......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ảnh Hậu Ma Giáo Giáo Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook