Ảnh Hậu Ma Giáo Giáo Chủ

Chương 82: Oan gia ngõ hẹp

Mộ Vũ Hề Hề

07/05/2021

Mạnh Tiểu Manh đứng bên cạnh An Nhược Thủy, cẩn thận nhìn Lạc Huyền Ca ngồi đả tọa.

An Nhược Thủy nhỏ giọng nói với Mạnh Tiểu Manh: “Cô mua chút đồ ăn lại đây, nơi này đã có tôi theo dõi tình huống.”

Mạnh Tiểu Manh gật gật đầu, bất quá đi được hai bước lại lui trở về: “Muốn đồ uống không?”

“Hả? Không cần, mua mấy phần đồ ăn.” An Nhược Thủy cảm thấy người có thể nghĩ tới chỗ này tuyệt đối không chỉ ba người các nàng, lát sau khả năng sẽ còn gặp người quen khác, nên đồ ăn có thể chuẩn bị nhiều một chút, dùng đồ ăn thu mua các nàng, kéo vào liên minh. Như vậy tỷ lệ chiến thắng cũng sẽ gia tăng rất lớn.

Mạnh Tiểu Manh cũng không có nhiều tiền vàng, bất quá mua mấy phần đồ ăn vẫn là có thể, nhưng nàng vẫn không hiểu được tại sao không cần mua đồ uống, chỉ ăn không uống sẽ không khó chịu sao?

Mạnh Tiểu Manh vừa rời khỏi, một đối thủ khác tỷ thí cùng Lạc Huyền Ca bởi vì không nhịn được mà thất bại.

Vòng tay của Lạc Huyền Ca trong nháy mắt có thêm ba đồng tiền vàng, tiếp đó là năm đồng, hai đồng, bốn đồng. Cuối cùng Lạc Giáo Chủ chậm rãi đứng lên, nhìn vòng tay tổng cộng tích góp hai mươi tiền vàng.

An Nhược Thủy lấy khăn giấy giúp Lạc Huyền Ca lau mồ hôi, một cử động này lại khiến kênh trực tiếp nổ tung nồi, toàn bộ hiện trường cũng bắt đầu bàn tán.

Lạc Huyền Ca luôn không sợ hãi, giờ phút này đều cảm thấy có chút ngượng ngùng.

Nhưng An Nhược Thủy tiếp tục không coi ai ra gì giúp Lạc Huyền Ca lau mồ hôi, chờ Mạnh Tiểu Manh trở về, hai người lúc này mới dừng lại động tác.

Mạnh Tiểu Manh nhìn Lạc Huyền Ca chớp chớp mắt, vừa rồi nàng giống như nhìn lầm thứ gì, khẳng định là ảo giác, An Nhược Thủy làm sao lại giúp Lạc Huyền Ca lau mồ hôi chứ, không thể nào.

Đem toàn bộ đồ vật giao cho Lạc Huyền Ca: “Đây, mấy thứ này dùng hết ba tiền vàng. Hơn nữa đêm qua và sáng nay tôi ăn uống, tổng cộng dùng hết năm tiền vàng.”

Mạnh Tiểu Manh vừa dứt lời liền nghe được có ai đó gọi tên, nhìn bốn phía xung quanh thấy được Giang Ý Hàm dìu già dắt trẻ…… Không đúng, là Giang Ý Hàm dẫn một đám đồng đội chạy tới.

Thời điểm Mạnh Tiểu Manh thấy tỷ tỷ suýt nữa lệ rơi đầy mặt, bởi nàng đột nhiên nhớ tới đã quên để lại dấu hiệu, tỷ tỷ trở về không thấy mình nhất định rất lo lắng.

Mạnh Tiểu Manh bước nhanh đến trước mặt Hứa Như, Từ Gia các nàng đều biết quan hệ giữa cả hai cho nên cũng không cảm thấy có gì không đúng. Mà đám đông vây xem thoạt nhìn có chút kinh ngạc.

Trên kênh trực tiếp cũng đều cảm thấy tức giận bất bình thay Hứa Như.

“Thực xin lỗi, em đã quên lưu tín hiệu. Em biết sai rồi.” Mạnh Tiểu Manh ngoan ngoãn nhận sai, Hứa Như đương nhiên sẽ không trách nàng, giơ tay xoa đầu muội muội: “Ngoan, chị không trách em.”

[Kênh livestream]

Võng hữu 1: Vãi vãi, lão công nhà tôi ngọt đến tận trời, công khí như vậy làm tôi không khép nổi chân nữa.

Võng hữu 2: Cũng quá sủng đi. Chẳng phải đã nói show này không chuẩn bị trước các loại lời thoại kịch bản hay sao? Mà còn xuất hiện tình huống này chứ?

Võng hữu 3: Mẹ ơi, con lại bắt đầu tin tưởng tình yêu rồi!

Võng hữu 4: Nói thật, Xuẩn Manh và Hứa Như rất xứng đôi a, một sủng nịch một ngốc nghếch, cảm giác CP thật mãnh liệt.

Mạnh Tiểu Manh ngoan ngoãn nhận sai với tỷ tỷ, quay người liền thấy được Bạch Liễu bên cạnh, nàng đột nhiên mở hai tay nhào đến: “Rốt cuộc cũng nhìn thấy cô, mấy người chúng ta cuối cùng tụ lại một chỗ. Tôi rất nhớ rất nhớ cô…… Nhóm chúng ta a.”

Nghe vậy, Giang Ý Hàm khóe miệng hơi run rẩy, vỗ vỗ bả vai Mạnh Tiểu Manh: “Ôm đủ chưa vậy? Đủ rồi đến lượt tôi đi.”

“Hì hì, cô thì không cần, nhìn cô toàn thân xám xịt, vẫn là thôi đi.” Mạnh Tiểu Manh cười cười trốn sang một bên, miễn cho Giang Ý Hàm lửa giận phát tác tổn thương người vô tội.

Giang Ý Hàm nhìn tro bụi trên thân, đêm qua đột ngột gặp hắc điếm, nàng có thể có biện pháp nào chứ. Hơn nửa đêm được hệ thống nhắc nhở, trực tiếp mang ba lô rời khách sạn, nếu không nàng hiện giờ cũng là đại gia có trăm tiền vàng a.



Từ Gia thấy tình cảm của các nàng thực thân thiết, trong lòng không khỏi có chút hâm mộ. Bất quá ánh mắt trong lúc vô tình ngó đến An Nhược Thủy, liền quơ quơ cánh tay: “An An tỷ.”

An Nhược Thủy đã sớm thấy được Từ Gia bất quá ngại chuyện phát sinh tối hôm đó, nàng không biết nên đối mặt Từ Gia thế nào. Dù gì cũng là anh mình đánh ca ca của nàng, tuy thật sự là Từ Hạo không đúng nhưng với một muội muội mà nói, anh trai bị người đánh, trong lòng chung quy vẫn khó mà bình tĩnh được. Giờ phút này nhìn đến Từ Gia cũng không có phản ứng gì lớn, An Nhược Thủy liền hơi hơi thở phào nhẹ nhõm.

“Chúng ta qua đó đi.” Lạc Huyền Ca nắm tay An Nhược Thủy tiến đến trước mặt đám Từ Gia: “Tôi đã thành lập liên minh, các cô muốn gia nhập chứ?”

Giang Ý Hàm đương nhiên là đồng ý, khoan nói đến đại gia An Nhược Thủy luôn theo bên người Lạc Huyền Ca, chỉ dựa vào thực lực của cá nhân Lạc Huyền Ca, đi theo cũng là chuẩn không cần chỉnh.

Từ Gia thấy Giang Ý Hàm gia nhập, nàng cũng thuận thế tham dự vào.

Về phần Hứa Như cùng Bạch Liễu, sau một hồi do dự cũng gia nhập liên minh Ma Giáo của Lạc Giáo Chủ.

Vốn dĩ các nàng đều đã thương lượng xong xuôi, bất quá trong đám đông lại đi ra một người, trên mặt mỉm cười tà mị như cũ, đi đến bên Lạc Huyền Ca: “Danh ngạch còn chứ? Nếu không ngại, tôi có thể gia nhập không?”

Lạc Huyền Ca không có hảo cảm với người trong Cổ Võ, đặc biệt là sau khi Trịnh Húc khiêu khích sáng nay càng không có cảm tình.

Bất quá An Nhược Thủy lại nhìn ra vị Cố Tầm Tuyết này cùng đại sư huynh Cổ Võ tựa hồ bất hòa, địch nhân của địch nhân chính là bằng hữu. Vì thế lặng lẽ ra hiệu cho người bên cạnh, cuối cùng Lạc Giáo Chủ đồng ý cho Cố Tầm Tuyết gia nhập liên minh.

Mạnh Tiểu Manh lại chạy đi mua mấy phần đồ ăn nữa, sau đó các nàng tới nhà trọ gần đó thuê bốn gian phòng. Dùng xong cơm trưa, mấy người tụ ở bên nhau thương lượng chuyện nên chuẩn bị sắp tới.

“Một đêm ở đây là năm tiền vàng nhưng rất nguy hiểm. Đêm qua tôi cùng Từ Gia ở nơi này, nửa đêm vòng tay bỗng sáng rực, hệ thống đưa ra nhắc nhở chúng tôi gặp hắc điếm đánh cướp, trừ hết tất cả tiền vàng. Sau đó bên ngoài không ngừng có nhân viên công tác gõ cửa, cưỡng chế khiến chúng tôi mang ba lô rời đi.” Nói đến đây, Giang Ý Hàm tràn ngập oán khí, tiết mục này thật sự quá vô nhân tính rồi.

Bạch Liễu cũng bày tỏ kinh nghiệm một ngày qua, cùng với chính bản thân tổng kết: “Một người ở bên ngoài cũng sẽ kích hoạt sự kiện ngẫu nhiên, tối qua nửa đêm tôi đi đường, hệ thống đột ngột nhắc nhở, tôi gặp tiểu tặc chặn đường cướp bóc, cưỡng chế trừ năm tiền vàng.”

Hứa Như nhìn Bạch Liễu một cái, sau đó nói ra chuyện nàng trải qua: “Đêm qua tôi và Tiểu Manh ở cùng một chỗ, cũng là khách sạn này, bất quá không hề phát sinh sự kiện ngẫu nhiên như các cô gặp.”

Cố Tầm Tuyết vẫn ở một bên trầm mặc lại đột nhiên lên tiếng: “Không chỉ vậy còn phải cẩn thận với người qua đường, hôm nay tôi và một nam nhân đi lướt qua, chờ hắn đi khỏi nửa phút, hệ thống liền nhắc nhở tiền vàng của tôi bị trộm. Nếu trong vòng một giờ có thể bắt được đạo tặc thì sẽ lấy lại được tổn thất.”

“Cô bị trộm bao nhiêu kim tệ?” An Nhược Thủy cảm thấy số lượng khẳng định không ít, nếu không Cố Tầm Tuyết sẽ không tức giận như thế.

Cố Tìm Tuyết cười khẽ: “Không nhiều không ít, tròn một ngàn.”

“!!!”Mạnh Tiểu Manh đột nhiên nhớ tới, hình như chính mình cản trở Cố Tầm Tuyết đuổi theo cứu vãn tổn thất a, trời ạ…… Nàng giống như lại phạm sai lầm.

Cố Tầm Tuyết đột nhiên giơ tay xoa tóc mềm trên đầu Mạnh Tiểu Manh: “Không liên quan tới cô, đừng nghĩ loạn.”

“Nhưng mà, tôi tôi……”

“Đã nói không liên quan đến cô, đừng nghĩ nhiều nữa.” Cố Tầm Tuyết tuy cảm thấy nha đầu này thú vị nhưng cũng không muốn nhìn nàng vẫn luôn tự trách.

An Nhược Thủy khẽ cười: “Tiểu Manh đừng tự trách, nàng có thể kiếm được 1000 tiền vàng trong ngày đầu tiên, cô còn sợ nàng hôm nay không kiếm đủ 100 sao?”

Mạnh Tiểu Manh ngẩn người, An Nhược Thủy nói rất đúng, người này là đại ma quái, một ngày đã có một ngàn tiền vàng, hiện tại sao không kiếm được một trăm chứ? Mình vẫn là nên yên tâm chút đi.

Lạc Huyền Ca ý vị thâm trường nhìn về phía Cố Tầm Tuyết: “Cô dùng biện pháp gì để kiếm được một ngàn tiền vàng?”

Cố Tầm Tuyết mở miệng tựa như không có gì to tát: “Đương nhiên là dựa vào thực lực so đấu mà có, chẳng lẽ là cướp đoạt sao?”

“Nhiều người như vậy, sao trong vòng nửa ngày cô liền tìm được nhiều tuyển thủ có hạng mục tương đồng để tỷ thí?” Lạc Huyền Ca vẫn hết sức hiếu kì.



Cố Tầm Tuyết lại không nói nữa, mỉm cười bắt đầu đùa giỡn bàn tay của mình.

Đối với tính xấu của Cố Tầm Tuyết, An Nhược Thủy có chút bất mãn, nhưng Lạc Huyền Ca lại rất thưởng thức loại thái độ này của đối phương, tính cách giống như một vị bạn cũ của mình.

“Tôi đại khái đã biết.” Lạc Huyền Ca đột nhiên lạnh giọng cảnh cáo: “Bất quá, tôi hy vọng cô có thể hiểu rõ, chúng ta hiện tại là cùng một liên minh.”

Đám người Mạnh Tiểu Manh nghe Lạc Huyền Ca nói đều không hiểu gì cả, nhưng An Nhược Thủy lại mơ hồ biết được. Cố Tầm Tuyết sở dĩ không giải thích là bởi hạng mục nàng so đấu là trộm không phải đoạt.

Cố Tầm Tuyết thấy ánh mắt An Nhược Thủy lộ ra sáng tỏ, nàng liền tùy ý cười cười. Dù sao một mình nàng độc lai độc vãng đã quen, cũng không hy vọng xa vời có người hiểu được có người biết rõ.

Mạnh Tiểu Manh vẫn không biết các nàng đang bàn luận gì, bất quá hiện tại cũng không cần nghĩ nhiều như vậy, ít nhất Lạc Huyền Ca đã kiếm đủ thọ mệnh cho năm người, mà một số người trong liên minh không cần lo lắng.

Hứa Như đưa cổ tay ra click mở tư liệu trên vòng: “Tôi vừa kiếm được một thọ mệnh, cho nên trước mắt không cần lo lắng cho tôi.”

“Tôi còn ba cái, về phần tôi các cô cũng không cần lo lắng.” Cố Tầm Tuyết khẽ cười.

Lúc này Lạc Huyền Ca chia đều thọ mệnh, bất quá An Nhược Thủy nhận xong liền yên lặng đổi thành tiền vàng, bởi chức nghiệp thật của nàng cũng không cần thọ mệnh.

“Trước lập ra kế hoạch cho bước tiếp theo, tuy trước mắt ở đây có rất nhiều người nhưng qua đợt loại bỏ 3 giờ chiều nay, đa số sẽ bị cưỡng chế đưa ra, cho nên chúng ta nhất định phải trước lúc đó lấy được thọ mệnh của những người khác cùng với số tiền vàng lẻ trên tay bọn họ.” An Nhược Thủy lấy bản đồ khoanh mấy điểm: “Tôi nhìn kỹ rồi, trước mắt những nơi này tụ tập nhiều tuyển thủ nhất, bất quá trong vùng núi rừng này có thể sẽ có tài nguyên tổ tiết mục cung cấp. Chia mấy người qua đó kiểm tra.”

“Để tôi đến núi rừng bên kia, bởi vì tỷ thí sức chịu đựng quá hao tổn thời gian, chi bằng vào rừng thử thời vận.” Lạc Huyền Ca dẫn đầu nói.

An Nhược Thủy cũng đuổi kịp Lạc Huyền Ca: “Chị đi cùng, dù gì chị cũng là quyền sư, nếu đánh thật phỏng chừng chỉ có thể phát huy kỹ thuật diễn đi giả trang thi thể.”

Mạnh Tiểu Manh lắc lắc đầu: “Tôi có hai hạng mục so đấu, một cái chơi đoán số, một cái khác là nhiễu khẩu lệnh*.”

*Một trò chơi ngôn ngữ, các âm thanh, từ ngữ rất dễ bị nghe sai hoặc nhầm lẫn với từ khác… VD, đố ai nói nhanh 10 lần 'Liềm tôi lộn liềm bà' mà vẫn chính xác?! =)))

Mọi người lập tức xấu hổ, linh vật thật đúng là linh vật, hai hạng mục kia không khỏi quá yếu quá gà đi. Hơn nữa chơi đoán số thành phần may rủi quá lớn, nếu Mạnh Tiểu Manh không có tiền vàng chống đỡ, rất dễ dàng bị người khác cướp đoạt thọ mệnh loại khỏi trò chơi. Cho nên mọi người bất đắc dĩ lắc đầu bày tỏ, linh vật vẫn là ngoan ngoãn làm linh vật thì tốt hơn.

Giang Ý Hàm nói: “Tôi chỉ có một, sói xám, chỉ cần gặp động vật tôi có thể khắc chế, cơ bản là tôi thắng chắc rồi.”

“Tôi có cừu, còn một cái nữa là khiêu vũ.” Từ Gia bổ sung.

Những người khác cũng báo ra hạng mục so đấu của mình, cuối cùng Cố Tầm Tuyết cười khẽ: “Ăn cắp, chỉ cần thời gian cùng đối phương tiếp xúc dài đến năm giây, liền có thể trộm 10% tiền vàng của đối phương, kiên trì một phút là 100% tiền vàng. Nếu không có sẽ trực tiếp đòi lấy thọ mệnh.”

Nhẹ nhàng nhất đại khái chính là Cố Tầm Tuyết, bất quá nàng cũng từng có thời điểm bởi vì không đề phòng mà bị người khác ăn trộm.

“Vậy bây giờ xác định một chút, Cố Tầm Tuyết đưa Mạnh Tiểu Manh, Từ Gia và Giang Ý Hàm đến quảng trường. Bạch Liễu cùng Hứa Như hợp tác đi thành phố thu thập lễ vật tân thủ người khác bỏ sót, dù sao hạng mục tỷ thí của các cô không quá nguy hiểm, hơn nữa một lần chỉ có thể cùng một người tỷ thí. Tôi cùng Tiểu Lạc vào vùng núi rừng kiểm tra. Buổi chiều 2 giờ rưỡi chúng ta lại trở về nơi này tập hợp.”

Tuy liên minh này là Lạc Huyền Ca thành lập nhưng trên cơ bản đều là An Nhược Thủy chỉ huy.

Sau khi mấy người xác định xong liền bắt đầu xuất phát.

Dọc đường Lạc Huyền Ca có chút trầm mặc, An Nhược Thủy chú ý tới nhưng ngại vẫn đang phát sóng không tiện trực tiếp dò hỏi, cho nên nàng uyển chuyển bày tỏ một chút: “Đã rất lâu không tới vùng núi rừng như vậy, có phải cảm thấy không khí khác biệt hay không? Cảm giác tâm tình cũng khá hơn nhiều.”

Lạc Huyền Ca ngẩn người, sau đó khóe môi giương lên mỉm cười nhẹ nhàng: “Đúng vậy, nơi này cảm giác thật thoải mái.”

Bất quá cố tình có kẻ không muốn các nàng như ý, Lạc Huyền Ca vừa dứt lời, phía trước liền có người vọt đến, nhìn kỹ lại, Lạc Giáo Chủ liền dở cười dở khóc.

Chỉ thấy Từ Hạo cùng Trịnh Húc sóng vai đi đến bên này, Lạc Huyền Ca hơi siết chặt nắm đấm: Oan gia ngõ hẹp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ảnh Hậu Ma Giáo Giáo Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook