Ảnh Hậu Ma Giáo Giáo Chủ

Chương 75: Show thực tế quy mô

Mộ Vũ Hề Hề

07/05/2021

Từ Gia gọi điện thoại, lại thấy thanh âm nhắc nhở đối phương đã tắt máy liền bất đắc dĩ trả lời: “Không có biện pháp, đã tắt máy rồi.”

“Không sao, qua một thời gian nữa anh lại tìm hắn sau, có lẽ hắn vẫn còn tức giận.” An Tuấn Phong như cũ nở nụ cười nhàn nhạt, bất quá Từ Gia lại cảm thấy nụ cười này không còn ôn hòa như quá khứ.

Nàng vừa cất di động vừa nói: “Vậy, em đi về trước.”

“Ừm.”

“Bất quá, An đại ca, nếu anh liên lạc được với anh trai em thì giúp em nói một tiếng, em tạm thời vẫn ở trong nước. Bên kia em đã thông báo với cha mẹ rồi, bảo anh ấy không cần lo.” Từ Gia cũng không biết nên đối mặt đại ca nhà mình thế nào, huynh muội bọn họ rất ít khi tranh chấp. Trong trí nhớ của nàng, ngày đó là lần đầu tiên anh trai nổi giận, cũng là lần đầu tiên nàng mắng hắn, trước khi hai bên đều chưa nói rõ với nhau, nàng không biết nên làm sao đối mặt.

An Tuấn Phong ngây người hồi lâu, tiếp đó cười nói: “Được, em cứ yên tâm ở lại chỗ này. Về phía Từ Hạo, anh gặp được hắn nhất định sẽ giúp em chuyển lời.”

“Cảm ơn An đại ca. Em đi trước.” Từ Gia mang theo thể xác và tinh thần mỏi mệt rời khỏi tập đoàn An Thị.

……

Trong khách sạn, Hàn Dục điên cuồng gào thét với nam nhân đang nằm ở trên giường.

“Ông đã nói đó chỉ là thuốc ngủ bình thường, tại sao lại biến thành như vậy? Ông huỷ hoại tôi, ông biết không?”

“Huỷ hoại cậu? Chuyện bảy năm trước cậu đều đã quên rồi? Nghệ sĩ trong tay Hứa Tụ, có kẻ nào không phải là cậu động tay chân? Hút, nghiện, tai nạn xe cộ, say rượu lái xe, hủy dung? Hàn Dục, bảy năm trước cậu cũng đã phá hủy bản thân rồi, hiện tại chỉ là tôi giúp cậu giả tạo thái bình thôi.”

Trên trán Hàn Dục nổi lên gân xanh, bảy năm, 5 năm trước người này rời đi, hắn cho rằng ác mộng đã kết thúc, không ngờ 5 năm sau lại trở về.

Hàn Dục ôm đầu ngồi xuống chân giường, giọng nói mang theo hối hận: “Ông còn muốn thế nào nữa? Dựa theo phân phó của ông, mỗi màn diễn mỗi động tác đoàn phim biên tập cho cô ta đều là yêu cầu cao độ. Dây thép tôi đã chặt đứt, dược tôi cũng hạ, anti trên mạng tôi cũng mua, mà cô ta vẫn không chết.”

“Nhưng tôi có thể giết chết cậu.”

Hàn Dục nghe giọng điệu của nam nhân kia, đáy lòng không khỏi rùng mình, lời này hắn tin, bất quá hắn thật sự không giết nổi Lạc Huyền Ca, không chỉ không tổn hại Lạc Huyền Ca được một chút, còn khiến bản thân đầy rẫy vết thương.

“Cút. Chuyện của cậu, tôi sẽ xử lý.”

Hàn Dục như được đại xá chạy khỏi phòng.

Nam nhân nhìn cửa phòng khép lại, giương lên một mạt cười lạnh, bảy năm, thứ kia sớm hay muộn cũng trở thành vật trong tay hắn.

……

Vài ngày sau, rốt cuộc dưới sự trợ giúp của Lý Điềm, Lạc Huyền Ca cũng hoàn thành việc mua nhà.

Mạnh Tiểu Manh cùng Giang Ý Hàm tiến đến chúc mừng, giờ phút đẩy cửa ra, lập tức tràn đầy kinh ngạc nhìn người mở cửa.

“An... An Nhược Thủy? Tôi không nhìn lầm chứ, Tiểu Manh cô nhéo tôi một cái đi.” Giang Ý Hàm khoa trương túm túm cánh tay người bên cạnh, Mạnh Tiểu Manh theo bản năng lắc đầu: “Tôi hình như cũng xuất hiện ảo giác.”

Bạch Liễu kinh ngạc xong liền trấn định, xem ra quan hệ riêng tư giữa Lạc Huyền Ca cùng An Nhược Thủy thật sự không tồi, ít nhất có vẻ còn thân thiết hơn so với các nàng.

Bất quá Bạch Liễu cũng thật sự vui thay Lạc Huyền Ca, ở trong showbiz này có thể cùng An Nhược Thủy liên hệ, con đường sau này tuy không tính là thuận buồm xuôi gió nhưng cũng sẽ không quá mức khó khăn.

Lạc Huyền Ca còn ở bên trong dọn dẹp vật dụng, thấy An Nhược Thủy vẫn đứng trước cửa liền vội vàng đi qua: “Ai vậy?”

Lạc Huyền Ca nhìn đến ba người ngoài cửa, nở nụ cười hiếm hoi: “Mau tiến vào đi.”

An Nhược Thủy cũng không nói thêm, nghiêng người để các nàng tiến vào.



Trước mặt ngoại nhân, An Nhược Thủy so với Lạc Huyền Ca còn lãnh đạm hơn nhiều. Thậm chí có lần An Tuấn Phong nghĩ muội muội mắc chứng sợ hãi giao tiếp, nếu không tại sao lại bài xích người ngoài tiếp cận như vậy đây?

Sau khi ba người tiến vào liền không thể thả lỏng, nếu chỉ có một khối băng lớn Lạc Huyền Ca, các nàng vẫn chịu được, nhưng bây giờ còn có tòa băng sơn An Nhược Thủy nên toàn bộ căn phòng đều tràn ngập hàn khí.

Giang Ý Hàm vốn tưởng rằng có thể tự tiêu khiển tự giải trí, hiện tại chỉ có thể ngồi trên sô pha chờ Lạc Huyền Ca sai bảo.

Lạc Huyền Ca sắp xếp xong vật dụng trong phòng, liền đến phòng bếp rửa hoa quả đem tới trước mặt ba người: “Chưa tới giờ cơm, ăn trước chút trái cây đi.”

“Được.” Mạnh Tiểu Manh quy củ cầm hoa quả đã rửa sạch, thuận tiện cũng đưa một trái cho Bạch Liễu.

Giang Ý Hàm dùng ánh mắt lóe sáng nhìn Mạnh Tiểu Manh cùng Bạch Liễu, đoán thầm trong lòng, hai người này không phải là có gì chứ. Tại sao thái độ của Mạnh Tiểu Manh với Bạch Liễu đột nhiên thay đổi 360 độ như vậy? Trước kia không thấy nàng đối xử ân cần với Bạch Liễu đến mức này.

Giang Ý Hàm cố ý chậm trễ một hồi không cầm hoa quả, xem Mạnh Tiểu Manh có chủ động giúp nàng lấy một trái không, kết quả lẳng lặng nhìn Mạnh Tiểu Manh ăn hết một nửa. Giang Ý Hàm đành duỗi tay tự lấy tự ăn, trong lòng thầm mắng Mạnh Tiểu Manh phân biệt đối đãi.

Tiếp đó di chuyển tầm mắt liền thấy Lạc Huyền Ca cầm một quả táo, trong tay lại cầm dao nhỏ nhẹ nhàng lướt lên vỏ táo, ngay lập tức xuất hiện một em thỏ đáng yêu.

Đưa tới tay An Nhược Thủy: “Đây.”

An Nhược Thủy hiện lên vui mừng trong đáy mắt, bất quá vẫn là biểu tình lãnh đạm, tiếp nhận trái cây cũng không vội ăn mà cẩn thận ngắm nhìn, không hổ là tay nghề của ngự trù hoàng cung, điêu khắc bậc này e rằng hiện tại rất khó tìm ra mấy người có thể so sánh.

Giang Ý Hàm tức thì cảm thấy khó chịu ngập tràn ruột gan, tình huống giữa Mạnh Tiểu Manh và Bạch Liễu nàng không rõ lắm, nhưng từ khi nào Lạc Huyền Ca cùng An Nhược Thủy thân thiết như vậy?

Giang Ý Hàm liền xả ra đề tài, miễn cho nơi đây rõ ràng có bốn năm người sống sờ sờ mà chẳng cả náo nhiệt bằng nhà xác.

“Huyền Ca, sắp tới cô có an bài gì? Tiếp tục đóng phim hay là làm show?” Giang Ý Hàm nhớ rõ lần nói chuyện phiếm lúc trước, Lạc Huyền Ca từng nói hy vọng trở thành đại minh tinh, muốn trở thành đại minh tinh thì đi con đường làm show là nhanh chóng nhất. Còn nếu chọn làm diễn viên, trừ diễn viên có thực lực có diễn xuất có bối cảnh có hậu thuẫn như An Nhược Thủy, những người khác rất khó trong thời gian ngắn nhanh chóng nổi tiếng. Ngay cả Hàn Dục và Hứa Như cũng là thông qua một năm lại một năm mài giũa tác phẩm, mới có thành tựu hiện giờ, bất quá Hàn Dục vẫn thiếu kỹ thuật diễn, đường hắn đi chính là lưu lượng tiểu sinh*, không giống Hứa Như một lòng theo phái thực lực. Hứa Như rất hiếm khi tham gia gameshow, vì vậy mức độ nổi tiếng ngoại trừ fan trung thành, những người khác chỉ có thể hô tên nhân vật nàng diễn chứ không biết tên thật của nàng.

*nam diễn viên trẻ thường xuất hiện trong những topic bàn luận trên mạng xã hội TQ

Lạc Huyền Ca ngẫm nghĩ: “Tôi tạm thời còn chưa biết công ty an bài ra sao, bất quá vẫn hy vọng có thể tiếp tục diễn xuất, bởi vì đóng phim thật sự là chuyện rất thú vị.”

Giang Ý Hàm không tán đồng cũng không phản đối bởi vì mỗi người mỗi sở thích, bất quá thời đại này đã khác, trước kia nghệ sĩ nổi danh một phát liền có số lớn fan hâm mộ, có thể góp mặt cả điện ảnh và truyền hình, phát triển nhiều con đường.

Nhưng hiện giờ không được, minh tinh muốn đóng phim, vẫn là phải cầm được giấy chứng nhận liên quan, cần phải hao phí nhiều thời gian đi học tập đi mài dũa, chờ chân chính có kỹ thuật diễn, tốt nghiệp xong mới bắt đầu có đạo diễn sử dụng.

Bất quá cũng có không ít người chuyển hình thành công, tựa như Hàn Dục là nghệ sĩ làm show 4 5 năm sau lại chuyển hình làm diễn viên, cầm điểm số sát mức tốt nghiệp. Đây cũng coi như là một chấm đen trong kiếp sống nghệ thuật của hắn.

Bộ phim đầu tiên của Lạc Huyền Ca đã chứng minh được, bản thân có thể tiếp tục con đường diễn viên, bất quá chuyện này tựa hồ không giống suy nghĩ trong lòng Lạc Giáo Chủ.

Lạc Huyền Ca cũng không để ý nhiều như vậy, dù gì hiện tại cô chỉ kém siêu sao mấy bộ tác phẩm, rốt cuộc còn là người duy nhất trên thế giới này có thể từ dưới đất bay lên.

“Tiểu Manh đâu? Tuyển chọn hạt giống mùa thứ ba đã tới, muốn đi thử một lần nữa không?”

An Nhược Thủy luôn trầm mặc đột nhiên lên tiếng, ấn tượng đầu tiên của nàng với Mạnh Tiểu Manh cũng không tệ, cho nên ngữ khí lúc này không quá lạnh nhạt.

Mạnh Tiểu Manh ngẩn người, tiếp đó thụ sủng nhược kinh gật gật đầu: “Ừm, tôi đã báo danh. Bất quá lần này không có Huyền Ca và mọi người đi cùng, tôi cũng không biết có thể chống chọi tới chung kết hay không.”

“Phải tin tưởng bản thân, cho dù không có chúng tôi, thực lực của cô cũng không kém hơn người khác.” Bạch Liễu nhẹ giọng an ủi.

Giang Ý Hàm cười vỗ vỗ bả vai nàng: “Sợ cái gì, chỉ cần đừng thua quá thảm là được. Mà tôi cũng khuyên cô thật lòng, đừng cố đoạt quán quân.”

“Tại sao?” An Nhược Thủy rất hiếu kì, một cuộc thi đấu nếu không coi trọng quán quân, như vậy thi đấu còn có ý nghĩa?



Giang Ý Hàm do dự hồi lâu, cuối cùng vẫn quyết định trả lời An Nhược Thủy: “Còn nhớ quán quân mùa 2 không?”

“……” An Nhược Thủy dĩ nhiên nhớ rõ, là một cô gái trẻ thực sự không tồi nhưng sau khi giành hạng nhất, đám dân mạng theo thói quen liền so sánh nàng với quán quân mùa đầu Lạc Huyền Ca, nghe nói bởi vì tinh thần áp lực quá lớn nên đã tạm thời giải nghệ.

Mạnh Tiểu Manh liền xua tay vội vã: “Vậy tôi không muốn đoạt quán quân đâu.”

Cũng chính vì có vết xe đổ nên mùa ba này, nghệ sĩ đều nhằm đến vị trí á quân, mà thập phần ngoài ý muốn thập phần kinh hỉ —— Mạnh Tiểu Manh bắt được quán quân.

Đương nhiên đây là chuyện sau này, tạm thời nói tới sắp xếp công việc của các nàng trong tương lai.

Giang Ý Hàm che giấu chua xót dưới đáy lòng, mỉm cười vô tâm vô phế, ra vẻ không thèm để bụng: “Tôi vẫn tiếp tục phát triển theo lối gameshow, bất quá cũng dự định thử làm MC một chút. Đã có đài truyền hình liên lạc tới, trước tiên sẽ tổ chức Talk Show, nếu hậu kỳ phát triển không tồi sẽ chậm rãi đổi nghề.”

Về phần Bạch Liễu, nàng không có ý tưởng gì cả, ngay từ đầu chỉ muốn ở gần người kia một chút nên mới từ bỏ hết thảy công việc ở nước ngoài, chạy về showbiz quốc nội dùng tay không để đánh chiến. Tuy gia đình không hiểu được cách nàng làm nhưng vẫn là lựa chọn ủng hộ. Theo như cha nàng nói, âm nhạc là sự tồn tại bình đẳng nhất mỹ diệu nhất tự do nhất trên thế gian, bất kể con gái ở đâu, chỉ cần vẫn làm âm nhạc, cha đều toàn lực ủng hộ.

Bốn người không hẹn mà cùng nhìn về phía An Nhược Thủy, đương nhiên các nàng không chờ mong An Nhược Thủy có thể cùng chia sẻ nội dung công việc, chỉ là theo bản năng nhìn qua.

Ngoài ý muốn chính là, An Nhược Thủy lại lên tiếng:

“An Thị chuẩn bị tổ chức show thực tế quy mô, dự tính một tháng sau chính thức phát sóng.”

An Thị tổ chức show thực tế, câu này khiến Giang Ý Hàm động lòng, nếu có thể tham gia thì cho dù chỉ là lộ cái mặt, độ hot cũng sẽ lên một tầm cao khác.

“Có thể hỏi một chút về khách mời trong show?”

“Chỉ cần khách mời có thời gian tham dự quay chụp, không hạn chế giới tính nghề nghiệp tuổi tác.”

“Không chỉ là giới giải trí phải không? Ngành nghề khác cũng có thể tham dự?” Giang Ý Hàm vẫn là lần đầu tiên nghe tới loại chương trình thực tế này.

An Nhược Thủy vô cùng chắc chắn: “Ừm, An Thị đưa ra show thực tế kiểu mới. Vì có quá nhiều bất ổn cho nên công ty suy xét mùa đầu tiên, để tôi tham dự.”

Giang Ý Hàm đã có thể đoán trước tiết mục này sẽ rất hot, cuộc tuyển chọn lúc trước của An Thị đã kéo theo cả giới giải trí, hiện tại lại công khai show thực tế mới, bây giờ An Thị đã có thể ảnh hưởng toàn bộ showbiz.

“Có tiện tiết lộ một chút về thời gian cụ thể hay không?” Giang Ý Hàm đã hạ quyết tâm muốn tham gia show này.

Ánh mắt An Nhược Thủy hiện lên một tia giảo hoạt nhưng trên mặt bất động thanh sắc: “Mười ngày sau sẽ tuyên bố thời gian báo danh qua mạng, kế hoạch quay sẽ tiến hành sau một tháng nữa, toàn bộ đều phát sóng trực tiếp. Không khác lắm so với cuộc tuyển chọn của các cô lúc trước, chỉ là lần này chúng tôi nhấn mạnh hữu nghị quan trọng nhất, thi đấu đứng thứ hai. Mười ngày sau Tiểu Manh cũng sẽ kết thúc cuộc thi, muốn tham gia chung hay không?”

Mạnh Tiểu Manh do dự một hồi, cuối cùng khẳng định gật gật đầu: “Ừm.”

Nàng trước mắt vẫn chưa ký hợp đồng với công ty, bất quá đã chuẩn bị tới phòng làm việc của mẹ, cho nên nàng có đầy đủ quyền lợi và tự do lựa chọn những công việc này.

Bạch Liễu tựa hồ cũng không cảm thấy hứng thú, An Nhược Thủy ra vẻ lơ đãng đề ra một chút: “Đúng rồi, bởi vì là An Thị tổ chức nên cũng sẽ có một số nghệ sĩ của An Thị tham gia. Hiện tại đã xác định nữ nghệ sĩ bao gồm tôi cùng Lạc Huyền Ca, còn có Hứa Như.”

Nghe được hai chữ Hứa Như, đôi mắt vốn ảm đảm của Bạch Liễu tựa hồ lập tức sống lại.

An Nhược Thủy nhìn ánh mắt đối phương biến hóa, liền biết Bạch Liễu nhất định sẽ tham gia.

Các võng hữu đều chờ mong bốn tiểu hoa đán lần thứ hai tụ họp, mấy lần trước đài truyền hình nỗ lực nhiều lần nhưng đều là ba thiếu một, hai thiếu hai. Lần này trong show thực tế An Thị tổ chức, rốt cuộc có thể thấy bốn tiểu hoa đán cùng lên hình. Nếu chuyện này có thể tiết lộ ra ngoài trước, show thực tế cũng sẽ gia tăng rất nhiều điểm đáng xem.

Giờ phút này Lạc Huyền Ca kinh ngạc nhìn An Nhược Thủy, sắp xếp em tham dự show thực tế từ khi nào a? Tại sao một chút nội tình em cũng không biết?

An Nhược Thủy thanh lãnh như cũ nhưng lại âm thầm cầm tay Lạc Huyền Ca, gãi gãi hai cái tựa hồ an ủi, khiến Lạc Huyền Ca đáy lòng phát ngứa.

Lạc Huyền Ca bất đắc dĩ mỉm cười, sắp xếp công việc của mình phỏng chừng không phải công ty quyết định, mà là phu nhân nhà mình đánh nhịp định ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ảnh Hậu Ma Giáo Giáo Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook