Ảnh Hậu Ma Giáo Giáo Chủ

Chương 70: Thật sự rất yêu rất yêu em

Mộ Vũ Hề Hề

07/05/2021

“Ngày mai các cô đóng máy phải không?” An Nhược Thủy mang theo khẩu trang nên thanh âm khi nói có chút buồn, Lạc Huyền Ca ý bảo nàng đem khẩu trang gỡ xuống: “Vốn dĩ ngày mai đóng máy nhưng vì nghênh đón các cô chậm trễ thời gian dài như vậy, đại khái phải kéo dài tới ngày kia.”

“Yên tâm đi, không ai nhận ra cô được. Tin tưởng tôi.” Lạc Huyền Ca giống như đang mê hoặc, An Nhược Thủy nhìn khách nhân ngồi xung quanh, nàng rốt cuộc lấy hết dũng khí đem khẩu trang gỡ xuống.

Nghe bốn phía vang lên tiếng hít hà, lại không ai kêu ba chữ ‘An Nhược Thủy’, nàng liền biết thật sự không ai có thể nhận ra mình.

Bất quá lắng nghe thanh âm kinh ngạc cảm thán xung quanh, kỳ thực An Nhược Thủy rất tò mò Lạc Huyền Ca rốt cuộc hóa trang ra sao, mình trở thành dáng vẻ gì mới có thể làm bọn họ kinh hô như thế.

Vừa lúc này bà chủ đem đồ ăn lên, thời điểm nhìn thấy An Nhược Thủy, cũng không nhịn được liền nói: “Tôi đã bảo cô là đại minh tinh mà, dung mạo thật xinh đẹp.”

“Ha ha, cảm ơn.” An Nhược Thủy vẫn là lần đầu tiên nhận được loại ca ngợi như thế, bất quá đáng tiếc, không phải khen ngoại hình của chính mình.

Lạc Huyền Ca giúp An Nhược Thủy gắp thức ăn, xong xuôi lại hỏi lần nữa: “Cô có thể ăn cay đúng không?”

“Phải!” An Nhược Thủy đã trả lời câu này rất nhiều lần, hơn nữa gia hỏa kia rõ ràng vẫn luôn nhớ rõ khẩu vị.

Lạc Huyền Ca chỉ là sợ An Nhược Thủy giống như hai tiểu fans lần trước, bị cay khóc nhưng sống chết không chịu thừa nhận.

An Nhược Thủy thấy đồ ăn rất đơn giản, không làm tăng bao nhiêu cảm giác nghệ thuật, nhưng liếc mắt một cái liền khiến khẩu vị người ta dâng lên.

“Cô thường xuyên tới nơi này ăn cơm sao?” An Nhược Thủy hỏi.

Lạc Huyền Ca đang giúp nàng bóc tôm, lắc lắc đầu: “Đoàn phim không rảnh lắm, đây là lần thứ tư tôi tới trong năm nay.”

“Chẳng trách, bất quá cô và bà chủ nhà hàng này quan hệ rất tốt. Như vậy…… Toàn bộ ký ức của nàng, cô đều kế thừa sao?” An Nhược Thủy khá tò mò, rốt cuộc chuyện xuyên không cho đến nay vẫn chưa có giải thích xác thực. Huống chi Lạc Huyền Ca còn là hồn xuyên, thật sự khiến người khác cảm thấy không thể tưởng tượng.

Lạc Huyền Ca ngẩn người, đem tôm đã bóc vỏ đưa vào chén của An Nhược Thủy, lại cầm một con khác, vừa lột tôm vừa trả lời: “Là có thêm ký ức của nàng, bất quá là phần trí nhớ ở tầng sâu hơn một chút, tôi cần phải hao phí thời gian và cẩn thận hồi tưởng. Tựa như tra từ điển vậy, có vài chữ tôi xem qua đã nhớ, thời điểm yêu cầu giảng cho người khác, há miệng liền ra. Nhưng còn có rất nhiều trí nhớ đều lưu giữ trong đầu, tôi phải chậm rãi tra tìm, cho nên về một số ký ức về đồ vật thân thể kiến thức thông thường, tôi không cần cố sức đi học. Nhưng ở tầng sâu hơn một chút lại không được.”

An Nhược Thủy có chút mơ hồ, bất quá cũng coi như nghe rõ một chuyện. Lạc Huyền Ca chỉ cần không tùy tiện dùng võ công, không để lộ mấy thứ đồ kinh thế hãi tục khác thì rất khó bị định nghĩa là nhân sĩ xuyên đến. Hiểu được như vậy, nội tâm An Nhược Thủy cũng buông xuống rất nhiều.

Không có gì quan trọng hơn an toàn của ái nhân.

Chỉ là các nàng cũng không biết hôm nay ngồi ở chỗ này ăn cơm, động tác thân mật lột tôm kề tai đã bị đông đảo fan quay chụp. Chưa kịp ăn xong bữa cơm này, các nàng đã nhảy lên hot search.

“Mấy ngày nữa là phải cùng tôi tham gia tiết mục, khẩn trương không?” An Nhược Thủy biết rõ cố hỏi, Lạc Huyền Ca mỉm cười: “Rất khẩn trương a, tôi sợ tôi không khống chế được, nửa đường lại ôm cô về nhà.”

“Tại sao?” An Nhược Thủy ăn thật sự vui sướng, có thể ở cạnh Lạc Huyền Ca mỗi một giây, không khí đều nổi lên bong bóng màu hồng.

Lạc Giáo Chủ lại giúp nàng gắp đồ ăn: “Bởi vì muốn đem cô giấu đi a, chỉ thuộc về một mình tôi thôi.”

An Nhược Thủy ý cười thẳng tới đáy mắt, nàng lại lần lượt hỏi ra nghi vấn trong lòng.



“Tại sao cô lựa chọn tiến vào giới giải trí? Công việc khổ cực còn không nhiều thời gian riêng tư, so với sinh hoạt của cô ở kiếp trước, hẳn là một trời một vực.” An Nhược Thủy rất khó tưởng tượng Giáo Chủ Ma Giáo tiêu dao tự tại, cần trải qua lịch trình tâm tư thế nào để tỏa sáng trong showbiz.

Lạc Giáo Chủ đang gắp đồ ăn liền dừng động tác, khóe miệng giương lên ý cười: “Chuyện này đều phải trách cô a, nếu không phải vì cô, tôi ở thế giới này hẳn là có thể tiêu dao tự tại.”

“Hả?” An Nhược Thủy ngây ngốc, sao mà liên quan tới mình đây? Nếu nhớ không lầm, lúc đó quan hệ giữa cả hai rất không tốt, ngay cả bằng hữu cũng không phải.

Lạc Huyền Ca mỉm cười, lau tay một chút liền lấy ra di động của nguyên thân. Tuy đã đổi điện thoại rất nhiều, nhưng Lạc Giáo Chủ hết lần này tới lần khác vẫn tìm người sửa, lưu giữ những tin tức số liệu và đôi câu nguyên thân để lại, thậm chí còn lưu thành một phần riêng.

“Nhìn xem.” Lạc Huyền Ca đưa di động tới trước mặt An Nhược Thủy: “Nàng muốn trở thành đại minh tinh giống như cô, đại ân đại đức mượn xác hoàn hồn, cả đời này tôi không báo đáp được. Bất quá di nguyện của nàng, tôi có thể nỗ lực giúp nàng hoàn thành.”

“Nếu như là đại minh tinh, hiện giờ độ nổi tiếng của cô vượt xa tôi a.” An Nhược Thủy vừa nhìn di động vừa trêu ghẹo Lạc Huyền Ca, bất quá tâm tình vui sướng chậm rãi chìm xuống, nhìn nhật ký trong điện thoại, An Nhược Thủy dần dần đỏ bừng hốc mắt.

Lạc Huyền Ca phát hiện, vội vàng rút di động từ trong tay nàng: “Được rồi, đừng khóc đừng khóc. Nàng ở một thế giới khác cũng rất vui vẻ, hưởng hết vinh hoa phú quý nắm giữ đại quyền sinh sát, chỉ kém mẫu nghi thiên hạ. Nàng sống so với cô sung sướng hơn nhiều, đừng khổ sở.”

Phương thức mà Lạc Giáo Chủ an ủi người khác, trước sau như một đều như châm tim châm phổi.

Nghe vậy, An Nhược Thủy chút nữa thì giận cười, giơ tay đánh vào ngực Lạc Huyền Ca, quả đấm nhỏ nện xuống làm quần chúng vây xem lập tức ngây ngốc.

Hai người rốt cuộc vẫn còn chút tự giác đang ở ngoài dùng cơm, trước mắt bao người cuối cùng lựa chọn nhẫn nhịn.

“Chờ sau khi cô thành đại minh tinh, sẽ tiếp tục ở trong showbiz?” Thật ra An Nhược Thủy cũng không phải thực lòng muốn biết Lạc Huyền Ca sắp xếp công việc tương lai thế nào. Cho dù hai người đều không công tác, An Gia sản nghiệp lớn như vậy, các nàng ăn đến già cũng không hết được.

Lạc Huyền Ca ngẫm nghĩ, đáy mắt mang theo kỳ vọng: “Tôi muốn xem thật rõ thế giới khác biệt này.”

Có rất nhiều rất nhiều địa điểm thú vị nhưng hiện giờ lại không có thời gian đi xem.

“Được, đến lúc đó tôi sẽ đi cùng cô. Mà hiện tại chúng ta đi ngay cũng có thể, để Hứa Tụ sắp xếp công việc giúp cô, dành chút thời gian du lịch.” An Nhược Thủy cũng muốn đi chơi, nhưng hồi nhỏ mỗi lần ra ngoài đều sẽ có rất nhiều bảo vệ đi theo bên người, du lịch mà giống như lão đại hắc bang dẫn người đi thu phí bảo hộ.

Nếu có thể cùng Lạc Huyền Ca ra ngoài, anh mình nhất định sẽ không phái bảo vệ đi theo. Rốt cuộc người mà Tiểu Lạc còn đánh không lại, đưa đám bảo vệ kia lên cũng chỉ là đem đầu ra tặng miễn phí.

“Chẳng phải cô đang đóng phim? Lịch trình kín như vậy, có thời gian ra ngoài chơi sao?” Lạc Huyền Ca tỏ vẻ nghi hoặc, lần trước Từ Gia ở nhà học tập sắp xếp thời gian cho nghệ sĩ, kết quả liếc mắt một cái, toàn bộ kế hoạch đều không có chỗ trống.

Thậm chí có chút nhàn rỗi liền bị kéo tới phòng tập gym, thật là khổ cực, Lạc Giáo Chủ yên lặng đau lòng thay phu nhân.

“Thời gian với cô đương nhiên là có.” An Nhược Thủy tươi cười tràn ngập ngọt ngào: “Đến khi cô trở thành đại minh tinh thực sự, chúng ta cùng nhau ẩn lui đi.”

Lạc Huyền Ca dừng lại, khó hiểu nhìn về phía nàng: “Tại sao?……” Mình đúng là vô cảm với giới giải trí, nhưng An Nhược Thủy thì khác. Mỗi lần An Nhược Thủy nói về chuyện đóng phim, tựa như kiếp trước có người cùng mình đàm luận võ thuật, mãn tâm mãn nhãn khát vọng mong mỏi. Bất quá, nếu có người hỏi giữa An Nhược Thủy cùng võ công, chỉ có thể lựa chọn một, mình đại khái sẽ dứt bỏ võ công. Bởi vì thời đại này không cần võ công cũng có thể bảo vệ bản thân, bảo vệ người mình yêu vật mình thích.

“Bởi vì cuộc đời ngắn ngủi như vậy, chị không thể nào mãi mãi chỉ làm một chuyện duy nhất. Huống chi, thế gian này không gì có thể so sánh với em, quan trọng hơn em. Chị muốn ở bên cạnh em mãi mãi, bởi vì chị thật sự rất yêu rất yêu em.”



Nghe An Nhược Thủy nói xong, Lạc Giáo Chủ đột nhiên cảm thấy, hẳn là nên đưa phu nhân tới ăn cơm ở chỗ yên tĩnh một chút mới phải. Giờ phút này bốn phía ầm ĩ, cô nghe mà lại có cảm giác hốt hoảng, thật muốn hỏi An Nhược Thủy nói có phải sự thật hay không, có phải ở trong lòng An Nhược Thủy, mình là quan trọng nhất hay không.

Thời điểm An đại ca ăn cơm, nhìn tin giải trí trên di động lập tức nổi trận lôi đình.

Một hồi lại một hồi nhấn gọi Lạc Huyền Ca, cuối cùng cũng kết nối được.

Lạc Huyền Ca tay đầy dầu mỡ, không tiện tiếp điện thoại nên di động ở trong tay An Nhược Thủy, giờ khắc này người nhận điện thoại của An Tuấn Phong cũng là An Nhược Thủy.

Di động vừa kết nối, An Nhược Thủy còn chưa kịp lên tiếng chào anh trai, đầu bên kia đã chất vấn ngập trời.

“Lạc Huyền Ca! Em đưa muội muội đi đâu rồi? Mà nữ nhân bên cạnh em là ai? Em còn dám trắng trợn nhảy lên hot search. Anh nói cho em, nếu hôm nay không giải thích rõ, anh sẽ khiến em hối hận vì đã tới cuộc đời này.”

“Sao không nói gì a? Em gái anh đâu? Lạc Huyền Ca, lúc trước sao em dám bảo đảm như vậy? Mới ngắn ngủi mấy tháng, em đã chơi đểu anh rồi, nói gì đi chứ, em gái anh đâu?! Nếu em dám để con bé khổ sở, anh sẽ khiến nửa đời sau của em trôi qua trong bệnh viện!”

“…… Anh, đừng xúc động. Em, em đây.” An Nhược Thủy lần đầu tiên thấy anh mình phun lửa giận lớn như thế, lúc trước đánh Từ đại ca một quyền cũng không bằng lần này.

“Muội muội? Hiện giờ em ở đâu?” An đại tổng tài sống không còn gì luyến tiếc, nhưng dáng vẻ thô bạo vừa rồi của hắn đã bị muội muội biết hết rồi sao?!

Xong rồi xong rồi, hình tượng ôn hòa lễ độ thân sĩ của hắn ở trong cảm nhận của muội muội toàn bộ đều tan biến. Nhất định muội muội cho rằng hắn là kẻ lưu manh, loại đồ chơi hình tượng này còn có thể cứu vãn sao?

Thời điểm An đại tổng tài khóc không ra nước mắt, An Nhược Thủy lại thút thít nói: “Anh……”

“Ừm? Anh đây. Sao vậy? Giọng điệu em không đúng lắm, có phải bị Tiểu Lạc bắt nạt không? Em chờ một chút, anh lập tức đi xử lý Tiểu Lạc.”

“Không có, anh…… Tiểu Lạc không bắt nạt em.” An Nhược Thủy vẫn hơi thút thít, sau khi cha mẹ qua đời, nàng cho rằng bản thân mất đi tất cả. Nhưng trừ bỏ đoạn thời gian bi thống lúc đầu, về sau chỉ cần có anh trai bên cạnh, nàng luôn mỉm cười vui sướng.

“Có anh, thật tốt quá.” An Nhược Thủy lại lần nữa bị ca ca làm cảm động: “Anh, cảm ơn anh.”

“Đồ ngốc, anh là anh trai em, còn khách khí gì chứ.” An đại tổng tài ngoài miệng cười ha ha nói vậy, đáy lòng lại bị muội muội sưởi ấm, mềm như kẹo bông gòn.

Lạc Giáo Chủ ngồi bên cạnh lau khô tay, thấy phu nhân tiếp di động vừa khóc vừa cười, cuối cùng còn có biểu tình cảm động. Cô đột nhiên rất tò mò, trong số những người liên hệ thì ai có thể khiến phu nhân có nhiều cảm xúc như vậy đây, thậm chí còn có loại suy nghĩ muốn xóa số người kia, vĩnh viễn cho vào danh sách đen nữa!

“Bây giờ em đang ở đâu?” An Tuấn Phong vẫn lo lắng tình cảnh của muội muội, sợ nàng thấy được video trên mạng, sẽ thương tâm mà chạy tới mấy nơi kỳ quái.

An Nhược Thủy liếc nhìn người cạnh mình: “Em và Tiểu Lạc ở bên nhau, anh…… Chuyện trên mạng chờ em trở về sẽ giải thích. Anh yên tâm, em rất ổn, Tiểu Lạc cũng không làm sai chuyện gì cả. Anh yên tâm đi.”

Chờ An Nhược Thủy cúp máy xong, Lạc Huyền Ca nhận di động liền hỏi: “Ai vậy a?”

“Anh trai.” An Nhược Thủy đỏ bừng hốc mắt, ca ca mang tới cho nàng quá nhiều cảm động, mà bản thân hồi báo ca ca giống như quá ít.

Lạc Huyền Ca nghe là An Tuấn Phong gọi điện thoại tới, nghĩ một chút, quyết định tạm thời không xóa nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ảnh Hậu Ma Giáo Giáo Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook