Ảnh Hậu Ma Giáo Giáo Chủ

Chương 192: Trừng phạt kẻ thất bại

Mộ Vũ Hề Hề

07/05/2021

Năm phút trước khi tiết mục bắt đầu, mọi người đều sửa sang gọn gàng để chuẩn bị quay.

Lạc Huyền Ca cùng Mạnh Tiểu Manh nhìn kịch bản trên tay, Mạnh Tiểu Manh cười nói: "Cô thật sự muốn diễn như vậy?"

"Ừm... Đạo diễn an bài mà." Lạc Giáo Chủ đưa kịch bản cho nàng: "Bất quá đột nhiên ra sân như vậy sẽ không dọa sợ người xem chứ?"

Vừa rồi đạo diễn có tới hỏi, sau khi tiết mục bắt đầu, thời điểm MC mời ra vị khách kế tiếp, Lạc Huyền Ca có thể trực tiếp từ không trung bay đến được không.

"Nếu người khác đột nhiên bay ra ngoài, có lẽ khán giả khó mà tiếp thu nhưng chuyện cô biết bay mọi người đều đã biết, cái này đối với bọn họ mà nói, là kinh hỉ." Mạnh Tiểu Manh hồi đáp.

Lạc Huyền Ca khẽ gật đầu, căn cứ theo sắp xếp của đạo diễn đi tới chỗ ngồi được bố trí trước, chờ tiết mục bắt đầu quay.

Giang Ý Hàm cùng Mục Lăng dành thời chút gian xem xét lại các khâu, cuối cùng Giang Ý Hàm nhỏ giọng hỏi Mục Lăng: "Đổi như vậy không vấn đề gì chứ? Tôi có cần đi thông báo với Tiểu Manh Huyền Ca hay không?"

"Yên tâm, mọi người đều thoải mái, chẳng qua là đem những vấn đề hỏi nhanh đáp nhanh nguyên bản đổi thành câu hỏi do fan đưa ra ở ngay hiện trường mà thôi. Những vấn đề này đều có nhân viên hậu trường khống chế, sẽ không xảy ra sự cố gì." Mục Lăng dự liệu.

Nhưng Giang Ý Hàm vẫn không yên tâm, hai vị kia là bạn tốt của nàng, người thì thiếu dây thần kinh người thì chỉ có một dây thần kinh, căn bản không biết ý nghĩa của hai chữ cua quẹo đó.

"Này, cô cứ an tâm đi. Mọi người đều là bằng hữu, tôi còn có thể đào hố các cô chắc?" Mục Lăng cười ha hả, Giang Ý Hàm cũng dần dần yên lòng.

Hôm nay Hứa Thiến cùng Trương Dĩ Vân sẽ đến, nhưng ngàn vạn đừng bị Mục Lăng nháo ra chuyện gì.

Nàng không yên tâm nhắc nhở: "Hôm nay còn có hai vị khách quý quan trọng tham gia, nhưng chỉ làm khách mời thần bí, cho nên thời điểm cô đặt câu hỏi chú ý một chút."

"Yên tâm yên tâm, tôi là loại người sẽ làm khó khách quý quan trọng sao? Đặt lại tim vào bụng đi, hôm nay mấy người các cô khó lắm mới cùng nhau tham dự tiết mục, thoải mái chơi là được." Mục Lăng vỗ vỗ bả vai Giang Ý Hàm, ý nói nàng cứ yên tâm.

Đến khi tiết mục thật sự bắt đầu, Giang Ý Hàm đứng trước máy quay cùng mọi người chào hỏi.

Trước sau như một vui vẻ hài hước làm khán giả kênh livestream liên tục cười vui, sau đó nàng lại ra vẻ thần bí nói: "Hôm nay là kỳ thứ nhất show 《 Sung Sướng Kinh Hỉ 》, biết mọi người ngày thường rất thích nghe tin tức xem bát quái, cho nên tổ tiết mục chúng tôi cũng đào ra không ít tin hot. Không chỉ vậy còn mời được một số người trong cuộc. Tiếp theo chúng tôi xin được mời -- người bay không trung thần bí nhất năm nay Lạc Huyền Ca!"

Kênh livestream đều trừng lớn đôi mắt, nhưng trên màn hình chậm chạp không có bóng dáng Lạc Huyền Ca xuất hiện.

Trên mặt Giang Ý Hàm nở nụ cười lúng túng, nàng đưa tay xoa trán, khẽ hắng giọng: "Bởi vì kinh phí có hạn, tổ tiết mục cũng không phái xe đi đón, không biết Huyền Ca hiện tại đi đến đâu rồi. Chúng ta ở hiện trường gọi điện một chút, xem cô ấy có thể tới hay không."

Điện thoại kết nối xong, truyền ra thanh âm của Lạc Huyền Ca, Giang Ý Hàm hỏi: "Cô đi đến đâu rồi?"

"Đường bị kẹt xe, chẳng phải cô bảo tôi bay tới sao? Hiện tại tôi đang trên đường đến." Lạc Huyền Ca nói làm khán giả cười liên tục.



Giang Ý Hàm sáng tỏ, lại cười hỏi: "Vậy tình hình thế nào rồi? Đã bắt đầu quay tiết mục, cô còn có thể chạy tới hay không? Khán giả đều đang chờ cô đây này."

"Có thể, cô tránh ra trước, để tôi hạ xuống." Trong kênh livestream truyền đến giọng của Lạc Huyền Ca, chỉ thấy Giang Ý Hàm ngẩng đầu nhìn, đột nhiên một bóng người vọt xuống.

Lạc Giáo Chủ bỗng nhiên xuất hiện dẫn tới người xem thét chói tai không thôi, một vài khán giả ở hiện trường càng là mặt đầy khó tin đứng dậy, hướng về phía Lạc Huyền Ca vẫy tay hò hét.

Giang Ý Hàm lại như cô ngốc đứng tại chỗ ngước đầu nhìn quanh, Lạc Huyền Ca dựa theo kịch bản tiến lên diễn xuất: "Sao vậy? Thấy tôi liền kích động đến không nói nên lời?"

"Tôi nhìn trần nhà một chút xem có bị cô làm ra cái lỗ hay không. Không phải...... Cô từ đâu xuất hiện a? Sao bảo còn đang trên đường?" Giang Ý Hàm lộ ra bộ dáng dở cười dở khóc.

Lạc Huyền Ca lại lần nữa dựa theo kịch bản phối diễn với nàng, cảm thấy loại tiết mục này so với chân chính quay phim còn khó hơn, tính cách của cô kỳ thực không hoạt bát như tổ tiết mục an bài, bản thân Giang Ý Hàm cũng không vui vẻ như biểu hiện trong tiết mục. Ngày thường tuy nàng có ầm ĩ nhưng là người rất chín chắn, ở trong tiết mục này thì lại có mấy phần ngây ngẩn.

"Được rồi, chúng ta cùng vỗ tay nhiệt liệt chào đón người bay không trung Lạc Huyền Ca!" Giang Ý Hàm vỗ tay nói.

Tiếp theo lại mời Mạnh Tiểu Manh ra, bất quá nàng lên sân khấu ngược lại không có bất ngờ như Lạc Giáo Chủ.

Mạnh Tiểu Manh mặc trên người một bộ y phục được tiết mục sắp xếp riêng, họa tiết trước ngực là một cây sáo trúc. Không ít người cũng bởi vậy mà nhớ lại chuyện Mạnh Tiểu Manh cùng Lạc Huyền Ca giấu cây sáo trên kênh livestream, đủ loại ký ức hiện lên, khán giả đối với sự xuất hiện của Mạnh Tiểu Manh cũng càng thêm cảm khái vui mừng.

Sau đó là Mục Lăng ra sân, nàng xuất hiện làm cho cả kênh livestream đều cảm thấy ngoài ý muốn, vì nàng trên căn bản đều là cùng Mục Khiếu cộng sự dẫn chương trình, hơn nữa còn là nhất tỷ của một đài truyền hình khác, đột nhiên hiện thân ở sân nhà của Giang Ý Hàm, không ít người đều bày tỏ kinh ngạc.

Mà phân tích trên mạng cũng bắt đầu thông qua sự góp mặt của các nàng mà xem kỹ lại lực lượng sau lưng đài truyền hình này, nhất tỷ đài bên cạnh cũng có thể mời tới làm khách quý, thậm chí còn có tiểu hoa đán đang hot Lạc Huyền Ca.

Dù sao đây cũng là kỳ tiết mục đầu tiên, phía sau phỏng chừng còn có mấy vị khách quý khác, bất kể già vị thế nào, có ba người này trấn giữ, mấy vị phía sau thân phận yếu hơn một chút cũng không sao, ngược lại càng có thể biểu hiện ra sự xuất sắc của tiết mục này.

Mở đầu tiết mục làm vài trò chơi, cuối cùng có một trò chơi đổi vai nhau, Mục Lăng thành công cùng Giang Ý Hàm trao đổi thân phận.

Mục Lăng tràn ngập cười khổ đi tới giữa sân khấu, xòe tay nói: "Người quen đều biết tôi là MC, vốn định hôm nay mang thân phận khách quý đi làm chút việc, hiện tại thì tốt rồi, tôi chính là đổi một địa phương khác làm MC."

Một câu làm không ít người cười, dù sao Mục Lăng lúc trước đã từng tham gia đóng phim, thậm chí còn từng đầu tư làm đạo diễn, đáng tiếc cuối cùng vòng đi vòng lại vẫn về nghề dẫn chương trình.

Không ít người đều bắt đầu nhắn lại, kêu Mục Lăng đời này vô duyên với nghề khác, chỉ có thể nghiêm túc làm MC.

Mục Lăng ủy khuất thở dài, sau đó liền dựa theo sắp xếp tiến hành chương trình.

Giang Ý Hàm còn cùng nàng nói vài câu, những thứ này đều là tổ tiết mục cố tình an bài, chẳng qua là để khán giả nhìn vào cảm thấy giống như xuất hiện ngoài ý muốn mà thôi.

"Mục Lăng tỷ, còn có ba vị khách chưa lên sân khấu. Lát nữa cô mời các nàng ra sân, sau đó lại......"



Cẩn thận nghe Giang Ý Hàm nói hết, Mục Lăng tán thưởng gật đầu: "Ồ, biết rồi. Đã rõ chuyện gì xảy ra."

Chờ Giang Ý Hàm đổi đồng phục trò chơi, cùng Lạc Huyền Ca Mạnh Tiểu Manh đứng một chỗ, không ít người thấy một màn này đều chảy nước mắt.

Màu sắc đồng phục gần giống nhau, ba người tựa như không chút nào thay đổi, hồi ức ngay lúc này khiến bọn họ như được đặt mình vào trong cuộc thi truyền trực tiếp một năm trước.

"Hôm nay đã có Lạc Huyền Ca cùng Mạnh Tiểu Manh hiện thân, vừa rồi Tiểu Giang nói còn có vài vị khách quý chưa xuất hiện đúng không." Mục Lăng thần bí nói: "Kỳ thực khách quý còn chưa ra sân là ai, tôi cũng không biết. Bất quá...... Tôi nghe được một số tin tức bên lề, ba người này xuất hiện tuyệt đối có thể khiến các bạn kinh ngạc đến thét chói tai. Thế nào? Mọi người có mong đợi hay không?"

Nghe khán giả hò hét, Mục Lăng cũng bắt đầu đoán được mấy vị khách quý thần bí kia.

Cố Tầm Tuyết lên sân khấu, khán giả dưới đài mặc dù có kinh ngạc nhưng cũng không gào thét như Mục Lăng nói, chỉ là truyền tới mấy tiếng kêu của fan hâm mộ Cố Tầm Tuyết mà thôi.

Một lát sau, Hứa Thiến cùng Trương Dĩ Vân nắm tay nhau đi ra từ phía hậu trường, trong khoảnh khắc này tất cả mọi người đều sửng sốt, rất nhanh tiếng thét chói tai hết đợt này đến đợt kia nối tiếp nhau.

Hứa Thiến có chút khẩn trương nắm chặt tay người bên cạnh, Trương Dĩ Vân chờ ngày này thực sự quá lâu rồi, có thể cùng Hứa Thiến đứng dưới ánh đèn sân khấu là chuyện trước nay nàng vẫn luôn tâm tâm niệm niệm.

Giang Ý Hàm biết trước là hai vị này muốn tới, nên chỉ có thể phối hợp tình huống giả vờ kinh ngạc.

Mà dáng vẻ Mạnh Tiểu Manh lại tràn đầy hưng phấn, khán giả xem liền vô cùng tò mò.

Lạc Huyền Ca thì vẫn như cũ bày ra diện than, nhóm bình xịt lại bắt đầu đào bới lịch sử, nói thẳng Lạc Huyền Ca không biết tôn kính tiền bối, thấy lớp nghệ sĩ đi trước mà biểu tình vẫn lạnh lùng, cứ như bị toàn thế giới nợ tiền vậy.

"Vô cùng cảm ơn mọi người, hôm nay tôi cùng Hứa Thiến đến tham gia tiết mục, là để chuẩn bị công bố với mọi người hai chuyện, về phần hai chuyện này là gì, chờ đến lúc tiết mục kết thúc sẽ nói với mọi người sau. Hiện tại để chúng tôi tận tình thả lỏng giải trí đi."

Trương Dĩ Vân vừa nói vừa cúi đầu thật sâu trước khán giả, Hứa Thiến cũng hiểu ý làm theo nàng.

Đây là lần đầu tiên Mục Lăng đụng phải chuyện ngoài dự đoán, nàng còn tưởng khách quý thần bí là An Nhược Thủy, người có quan hệ tương đối tốt với Lạc Huyền Ca, chứ làm sao cũng không nghĩ tới sẽ là cặp đôi sống còn trong showbiz.

Hơn nữa từ lúc hai người này lên sân khấu đến giờ chưa từng đứng xa nhau, luôn lẳng lặng nắm tay chung một chỗ. Về chuyện các nàng muốn công bố, Mục Lăng đại khái có thể đoán ra phần nào.

"Kế tiếp sẽ chơi một trò chơi, dựa trên kết quả bầu chọn từ dân mạng, đại biểu tiếng nói quần chúng a." Mục Lăng thấy khán giả hiện trường bàn luận sôi nổi chuyện Hứa Thiến cùng Trương Dĩ Vân, nàng không thể không đẩy tiết mục nhanh hơn một chút, vừa rồi đáng ra còn phải để Cố Tầm Tuyết lên tiếng, bất quá sau khi giới thiệu nàng xong liền mỉm cười chuyển đề tài. Truyện mới cập nhật

Khán giả cũng bắt đầu hào hứng quan sát trò chơi trong tiết mục.

"Chúng ta trước tiến hành tiết mục hỏi nhanh đáp nhanh, người ghi điểm thấp nhất phải chịu trừng phạt đặc biệt. Đó là gọi điện thoại cho người đầu tiên trong danh bạ, nói những gì mà khán giả đã viết trên phiếu bốc thăm." Mục Lăng trình bày quy tắc trò chơi một lượt, sau đó liền bắt đầu tiến hành hỏi đáp với khách mời.

Lạc Huyền Ca nhíu nhíu mày, gọi cho người đầu tiên trong danh bạ sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ảnh Hậu Ma Giáo Giáo Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook