Ảnh Hậu Ma Giáo Giáo Chủ

Chương 108: Từ Hạo nghẹn khuất

Mộ Vũ Hề Hề

07/05/2021

Ở nhà nghỉ ngơi mấy ngày, rốt cuộc nhận được thông báo từ tổ tiết mục, sắp bắt đầu quay show thực tế mùa thứ hai.

Bất quá lần này địa điểm quay không phải là đảo nhỏ giống như mùa đầu.

"Sách mẹ và bé? Sinh đẻ tâm kinh? Phương pháp trị liệu chứng lo âu trước khi sinh? Thai phụ cần phải biết?" An Nhược Thủy dùng hết sức nhẫn nại cả đời, nhìn đống sách bày ra trước mặt, nghẹn cười run rẩy.

Lạc Huyền Ca đang cầm cuốn 《Nhật ký nuôi trẻ trở thành thiên tài》 trên tay, khó hiểu ngẩng đầu nhìn nàng: "Muốn cười liền cười, chị nhịn làm gì a?"

"Ha ha, Tiểu Lạc...... Đây là pháp bảo mà em chuẩn bị?!" An Nhược Thủy nằm trên sô pha, cười đến mức nói không rõ chữ.

Lạc Giáo Chủ đau đầu đỡ trán: "Chủ tiệm nói muốn chăm tốt một đứa bé, những thứ này đều cần xem. Em nhờ nàng trợ giúp, kết quả liền biến thành như vậy......"

An Nhược Thủy nghe giọng điệu Lạc Giáo Chủ ngập tràn ủy khuất, rốt cuộc lại nghẹn cười lần nữa, xoa xoa giọt lệ nơi khóe mắt, ngồi xuống bên cạnh Lạc Huyền Ca.

"Theo chị được biết, đứa trẻ chúng ta chăm sóc hẳn đã bốn năm tuổi. Mấy thứ này của em không dùng được, còn có...... 'Phương pháp trị liệu chứng lo âu trước khi sinh' càng là không cần thiết." An Nhược Thủy xếp lại đống sách: "Mua cũng đã mua rồi, không thể trực tiếp ném bỏ được, để chị mang tới thư phòng."

Lạc Giáo Chủ nhìn bóng lưng An Nhược Thủy rời khỏi, nằm trên sô pha thở dài, mấy ngày nay giấc ngủ có chút kém, nếu không cô cũng sẽ không trực tiếp để chủ tiệm chọn giúp, sau đó ngay cả xem cũng chưa xem liền trả tiền rời đi.

Mà trên mạng lại bởi vì hành động của Lạc Giáo Chủ mà nổ tung trời.

# Nữ minh tinh hạng A đích thân tới cửa hàng mẹ và bé! #

# Lạc Giáo Chủ bất ngờ xuất hiện ở cửa hàng mẹ và bé, mua 《Phương pháp trị liệu chứng lo âu trước khi sinh》#

# Lạc Huyền Ca phụng tử thành hôn* gả vào hào môn #

*có bầu nên cưới

Thời điểm Giang Ý Hàm ở hậu trường đài truyền hình thấy được tin tức này, sợ đến mức suýt bị nước miếng của mình sặc chết.

"Phốc, khụ khụ khụ......" Giang Ý Hàm nhanh chóng gửi tin nhắn dò hỏi, kết quả lại được Lạc Huyền Ca tiết lộ chương trình: "Trọng điểm của show thực tế mùa hai là tuyển thủ chăm sóc em bé, cô cũng sớm một chút chuẩn bị đi. Chúng ta đều mờ mịt vụ này, khả năng thắng quá thấp."

Giang Ý Hàm trong nháy mắt liền hiểu rõ, bất quá vì giúp Lạc Huyền Ca tránh mấy tin đồn, nàng cũng lập tức đăng lên Weibo, tag @Lạc Huyền Ca.

Giang Ý Hàm V: Huyền Ca, giúp tôi mang một quyển 《Sinh đẻ tâm kinh》, gặp mặt trả tiền 23333

Đám Hứa Như Bạch Liễu thấy post này liền không hiểu ra sao, mà rất nhanh tất cả tuyển thủ đều nhận được thông báo từ tổ tiết mục, nội dung mùa hai là tuyển thủ chăm sóc em bé.

Những người khác cũng vội vàng ôm chân Phật bắt đầu học tập.

Kỳ thực chuyện này là tin mật, bất quá Lạc Huyền Ca dính phải scandal này, An Tuấn Phong vì tránh hiềm nghi liền sửa lại quy tắc, tiết lộ cho tất cả tuyển thủ.



Cũng bởi vậy lời đồn Lạc Huyền Ca 'phụng tử thành hôn' chưa đánh đã tan.

Hôm sau, tổ tiết mục mang máy quay đến cửa.

Mà An Nhược Thủy cũng đã rời nhà đến chung cư riêng vào chiều hôm trước.

Lúc tổ quay đi tới nơi ở của Lạc Huyền Ca, Lạc Huyền Ca đang ở trong nhà thu dọn hành lý, chiều qua đã sắp xếp xong hành lý của An Nhược Thủy, đêm qua lại thu cất những đồ vật thuộc về nàng.

Thân là Giáo Chủ Ma Giáo, chuyện giấu một chút đồ vật không muốn công bố với nhiều người, cô vẫn có thể hoàn thành dễ như trở bàn tay.

"Được rồi, ừm...... Giới thiệu nhà mình một chút với khán giả!?"

Lạc Huyền Ca đã thu dọn xong hành lý, đang chuẩn bị rời đi cùng tổ tiết mục, đột nhiên nhận được thư của nhân viên công tác, mở ra liền thấy chương trình muốn mình giới thiệu nhà ở một chút.

Tuy sắc mặt Lạc Giáo Chủ rất lạnh lùng nhưng ngữ khí vẫn mang theo độ ấm, làm người nghe cảm thấy thực thư thái, tựa hồ khó chịu trong lòng đều chậm rãi tiêu tan.

Lạc Huyền Ca gật đầu: "Đi theo tôi. Căn nhà này mới mua không lâu, nói thật chính tôi cũng không rõ lắm."

"Đây là thư phòng, ừm...... Cái này chính là sách tôi mua. Kỳ thực mua mấy thứ này chỉ là ngoài ý muốn, bất quá mua cũng mua rồi không thể ném bỏ, đành để trong thư phòng đợi ngày nào đó có thể dùng đến." Lạc Huyền Ca cười cười, bản thân từng tìm hiểu khoa học kỹ thuật của thế giới này, bởi vậy cô cũng rất mong chờ đứa bé của mình và An Nhược Thủy, bất quá hiện tại nghĩ những thứ này đều quá sớm. Cả hai tựa hồ còn chưa có động phòng a!

Dưới sự nhắc nhở của nhân viên công tác, Lạc Huyền Ca rốt cuộc từ trong suy nghĩ phục hồi tinh thần.

Lần lượt giới thiệu nhà mình, cuối cùng là phòng bếp, cô có thể thấy tổ tiết mục chọn ra một vài bình luận của dân mạng, cho nên Lạc Huyền Ca lựa mấy câu trả lời.

"Tại sao thức ăn đều chuẩn bị hai phần? Có phải thường xuyên có người tới?" Lạc Huyền Ca nhỏ giọng đọc, sau đó cười khẽ: "Có khách đến hay không tôi không biết, bất quá Bạch Liễu ở gần đây, Giang Ý Hàm cũng đôi lúc tới ăn cơm chùa, mấy thứ này..."

Rất nhanh dân mạng đều hiểu rõ, không moi ra được sinh hoạt riêng tư của Lạc Giáo Chủ, ngược lại để cô khoe tình tỷ muội với công chúng.

"Được rồi, nhà tôi đã giới thiệu xong. Hiện tại có thể xuất phát đi quay show thực tế!" Lạc Huyền Ca vừa nói vừa xoa tay như đuổi ruồi: "Thật mong chờ các tuyển thủ nhỏ của mùa thứ hai a."

Hoàn toàn tương phản với Lạc Huyền Ca chính là An Nhược Thủy, giờ phút này gương mặt âm trầm, nàng đứng trước ống kính chương trình, khẽ ngẩng đầu nhìn lướt qua bình luận chạy như bay trên mạng, có vài lời nói rất khó nghe, mà mấy thanh niên trinh thám đã bắt đầu suy luận nhà An Nhược Thủy, phát hiện vật dụng bày rất chỉnh tề nhưng lại không phải loại dấu vết dọn dẹp khi thường xuyên ở đến, mà là dấu vết dọn dẹp của công ty giúp việc.

Cho nên bọn họ phỏng đoán An Nhược Thủy trong vòng mấy tháng tuyệt đối không ở lại căn nhà này, bởi vậy không ít người bắt đầu nói mỉa nàng.

An Nhược Thủy cũng có thể thấy một vài bình luận trên mạng, bất quá nàng đều lựa chọn bỏ qua, mở thư tổ tiết mục đưa tới.

"Giới thiệu nhà mình một chút với khán giả!?"

An Nhược Thủy xem xong liền gật đầu nói: "Mời theo tôi."

"Kỳ thật tôi cũng không quen thuộc nơi này, đây là món quà sinh nhật 5 năm trước của anh trai tặng tôi. Bất quá đó cũng là năm tôi bước vào giới giải trí, còn nhớ mỗi lần tôi về nhà một chuyến liền bị viết thành đủ loại tin tức scandal. Vậy nên thời điểm ấy cũng rất hiếm khi về nhà, cơ bản đều ở công ty, phim trường, về sau công việc dần ổn định, có một ít thời gian cá nhân nhàn rỗi, bất quá ngay từ lúc xuất đạo đã cùng đại ca hẹn trước, ngày lễ ngày tết đều phải về nhà cũ ở mấy ngày, đừng để cho nhà cũ mất đi nhân khí. Cho nên nhà này tôi cũng không nhớ rõ lần trước tới là lúc nào."



An Nhược Thủy nói làm dân mạng nhớ lại sự kiện bôi đen 5 năm trước, tuy rằng An Tuấn Phong kịp thời ngăn chặn, bất quá giờ phút này hồi tưởng bình luận bản thân gõ ra khi đó, rõ ràng người ta là muốn dựa vào bản thân gây dựng sự nghiệp, lại bị bọn họ dùng ngôn ngữ thô bạo xoi mói biến thành nữ nhân ác độc.

Hiện giờ khu bình luận vắng hơn một chút, các fan bắt đầu lên tiếng thay thần tượng, chậm rãi đem đề tài chuyển tới show thực tế.

An Nhược Thủy nhìn lại bình luận trên mạng lần nữa, sắc mặt không đổi bất quá ngữ khí lúc mở miệng lại hòa hoãn rất nhiều.

Chờ đến địa điểm quay, An Nhược Thủy thầm than lão ca nhà mình chịu bỏ vốn.

Nhìn tư thái này, hẳn là cả khu nhà đều dùng để quay tiết mục, bất quá đây đều là nhà mới, chờ tổ tiết mục quay xong, tin tưởng nơi này không cần mời minh tinh khác tới quảng cáo nữa.

An Nhược Thủy vào tiểu khu liền được nhân viên tổ tiết mục giao thẻ thân phận, nàng cầm trên tay nhìn nhìn: "Giáo viên cay nghiệt số 15?!"

Nhận được thẻ thân phận, An Nhược Thủy cất kỹ, chờ đợi thông báo khác của tiết mục.

Lạc Huyền Ca ở sân bay vô tình gặp được Bạch Liễu, cho nên giờ phút này cùng Bạch Liễu đi chung tới, Lạc Huyền Ca nhận thẻ thân phận, nhỏ giọng thì thầm: "Tiểu thương buôn trái cây số 27, Bạch Liễu của cô là gì?"

"Số 27." Bạch Liễu nhìn lại thân phận, cũng không phát hiện có chữ gì khác với Lạc Huyền Ca, trong lòng nàng đại khái đã đoán được tiết mục vài phần.

Rất nhanh tất cả mọi người đều tập trung trong công viên, Mục Lăng cùng Mục Khiếu như cũ hợp tác chủ trì, Mục Lăng nở nụ cười khéo léo bước lên trước, thanh âm không nhanh không chậm giới thiệu quy tắc thi đấu mùa thứ hai.

"Nội dung thi đấu mùa thứ hai là, hai người cầm thẻ thân phận giống nhau tổ hợp thành cộng sự, sau đó phối hợp trở thành phụ huynh em bé. Hiện tại mời hai người nào có thẻ thân phận giống nhau tới nhận vòng tay thân phận thuộc về mình, rồi đi vào bên trong tiểu khu tìm em bé ba ngày hai đêm của các bạn."

Lạc Huyền Ca nhìn thẻ trong tay mình và Bạch Liễu: "Không nghĩ tới chúng ta lại thành một tổ."

"Đúng vậy, thật sự không nghĩ tới." Bạch Liễu cũng cảm thấy quá trùng hợp.

Vừa nói vừa ở trong đám người tìm bóng dáng Hứa Như, hiện giờ đã chắc chắn nàng và Lạc Huyền Ca cùng tổ, cho nên dù tìm được người kia cũng không thể làm cộng sự của nhau, bất quá trong lòng vẫn mong đợi Hứa Như đừng đụng phải người xa lạ.

Bạch Liễu ở bốn phía tìm một vòng vẫn không thấy bóng dáng Hứa Như, có chút thất vọng hoàn hồn.

"Đi thôi." Lạc Huyền Ca thấy Bạch Liễu thất thần, nhịn không được liền thúc giục nàng.

Bạch Liễu áy náy cười nhẹ: "Đi thôi."

"Ừm." Lạc Huyền Ca nhìn khắp nơi lại không phát hiện An Nhược Thủy, chỉ có thể thỏa hiệp cùng Bạch Liễu đi nhận vòng tay thân phận của mình.

An Nhược Thủy nhìn Từ Hạo đứng trước mặt, nàng cầm trong tay thẻ thân phận: "Số 15?"

"Đúng vậy, thật đúng là duyên số." Từ Hạo mỉm cười hết sức thân sĩ, nhưng tiềm thức An Nhược Thủy lại cảm thấy trước mặt mình chính là một con rắn độc.

"Đi thôi." An Nhược Thủy thầm cảm thấy may mắn từ khi xuất đạo mình vẫn luôn giữ hình tượng lạnh như băng, nên hiện tại cũng không cần thiết phải nở nụ cười ngọt ngào với kẻ vô cùng đáng ghét này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ảnh Hậu Ma Giáo Giáo Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook