Ảnh Hậu Trọng Sinh

Chương 55: Giúp đỡ lên trang đầu

Đào Ảnh Xước Xước

27/11/2016

Mã Nham Hạc không hổ là người quản lý nghệ sĩ lâu năm , thường xuyên đi dọn dẹp những vụ scandal lớn nhỏ nên cũng làm quen với không ít người, Trang Dực đã nhờ giúp sức, tất nhiên phí tăng ca và mọi phí khác đều do hắn tự trả, Mã Nham Hạc biết Trang Dực không thiếu tiền, đơn giản là cho mấy tay phóng viên thân quen một cái giá tốt, chỉ cần trước hừng đông làm ra một bài báo đặc biệt về Lý Vận Vi là được.

Làm một đêm tương đương với làm nửa năm, chuyện tốt như vậy tìm ở nơi nào chứ?

Ngày thứ hai, tin tức nóng bỏng được đặt trước mặt Trang Dực.

"Thế nào? Chất lượng tốt không?" Mã Nham Hạc cười hì hì nhìn Trang Dực ngồi đối diện: "Phóng viên người ta làm cả đêm đó, buổi sáng gọi điện thoại cho tôi nghe giọng thều thào lắm."

"Ha ha, anh ra tiền làm thêm giờ cũng quá khả quan nha." Trang Dực liếc xéo người đại diện không hề đau lòng cho túi tiền của hắn, cúi đầu dùng máy tính bảng kiểm tra đầu đề mấy trang báo tin tức giải trí có uy tín trong nước.

Những scandal lớn của Lý Vận Vi! 99. 9% đều tự biên tự diễn, có thể xưng danh là nữ đạo diễn tốt nhất thế kỷ!

Tiêu đề đủ bắt mắt, nội dung đủ kinh dị! Đương nhiên, sự kinh dị là nhằm vào Lý Vận Vi mà nói . Trang Dực rất muốn xem xem, Lý Vận Vi sau khi nhìn đến chuyên đề này thì sẽ có biểu tình gì.

Nhất định là rất thú vị.

"Tiểu Nhậm, cậu nói với đạo diễn một tiếng, buổi chiều tôi sẽ quay về quay tiếp." Trang Dực cũng không thèm ngẩng đầu lên, hưng trí nói. Nghĩ nghĩ, hắn lại lấy di động ra gửi tin nhắn cho Chu Hạ Ninh.

Em xem đầu đề Tin tức giải trí đi!

Một người vui không bằng mọi người cùng vui. Ừm, buổi tối sẽ báo cáo với Thịnh Thanh Phong, phải xếp Lý Vận Vi vào sổ đen của Tinh Diệu mới được.

Trang Dực sung sướng khi người gặp họa, tâm tình lập tức đã khá hơn nhiều.

Tuy rằng Hạ Ninh tỏ vẻ sẽ không hoài nghi hắn, nhưng trong lòng hắn lại chán ghét nha! Hắn bây giờ vẫn còn trong giai đoạn bạn trai chưa chính thức công khai, đợi sau khi công khai, bị người ta lôi ra chuyện xấu, nói không chừng sẽ có người nghĩ rằng hắn một chân đứng hai thuyền trong giai đoạn này đó, như vậy hắn thật sự quá oan uổng rồi!

Hắn là người cực kỳ vô tội đó! Làm sao có thể nuốt trôi loại oan uổng này chứ?

***

Trang Dực dự tính không sai, vẻ mặt Lý Vận Vi không thể nói là không đặc sắc.

Cô ta thích nổi tiếng, cũng ham thích mỗi ngày lên các trang báo lớn tìm tin tức về bản thân mình, chỉ cần một ngày không có tin tức của cô ta, sắc mặt cô ta sẽ âm trầm xám xịt hết cả ngày. Có đôi khi không rảnh, cô ta sẽ bắt trợ lý tì kiếm rồi thông báo cho cô ta biết hôm đó có tin gì viết về cô ta.

Nếu hôm đó người lên đầu đề là đối thủ một mất một còn trong lòng cô ta, ví dụ như Lê Huyền, Phạm Duyệt Tân, cô ta sẽ biến thân thành nữ phản diện điên cuồng gào thét, mắng chửi trợ lý đến mức không ngóc đầu lên nổi.

"Dựa vào cái gì mà cô ta có thể lên trang đầu? Cô ta có điểm nào tốt hơn tôi ? Cô có động não hay không vậy? Làm người trợ lý tuyên truyền như này còn không bằng về nhà làm ruộng!"

Cứ như thế, thay liên tục mấy người trợ lý tuyên truyền cũng đều bị cô ta mắng chửi.

Cho nên, nhìn thấy Lý Vận Vi ở trong đoàn làm phim giận dữ đến mức sắp đè nén không nổi mà muốn bùng nổ, trợ lý tuyên truyền đột nhiên có cảm giác sung sướng đến ngây người.

Là ai làm vậy? Quả thực khiến cho toàn thân cô thư sướng nha? !

Người đang làm, trời đang nhìn. Vì nổi danh mà không từ thủ đoạn, sớm hay muộn cũng sẽ có báo ứng. Không phải là đây sao, nay đã bị báo ứng rồi.

Kỳ thật trợ lý tuyên truyền đã sớm cảm thấy một ngày nào đó Lý Vận Vi sẽ ngã ngựa. Ai bảo cô ta không chỉ thích được nổi tiếng, mà còn có yêu cầu nhất định đối với đối tượng gây scandal, nếu độ nổi tiếng chưa phải dạng hot thì cô ta cảm thấy chướng mắt. Mà những người được gắn với hai chữ "Nổi tiếng" thì có mấy ai là quả hồng mềm đâu cơ chứ?

Cô ta gây chuyện cũng từng bị người ta mắng qua vài lần, nhưng rốt cuộc vẫn là xuôi gió xuôi nước.



Nay xem ra, rốt cuộc cũng cắn phải xương cứng rồi!

Không khí trong đoàn làm phim đầy áp lực, Lý Vận Vi không cần ngẩng đầu cũng có thể cảm thấy ánh mắt mọi người đang nhìn cô ta. Cô ta cúi đầu, tức giận đến tay cũng run rẩy.

Tên phóng viên này tuyệt đối là cuồng số liệu, còn tiến hành thống kê phân loại mọi thứ. Như mấy năm trước, chuyện Lý Vận Vi hợp tác cùng đại minh tinh Cự Tinh nổi tiếng quốc tế, đạo diễn là đạo diễn phim hành động nổi tiếng của Mĩ, được coi là nữ minh tinh đầu tiên được đoàn làm phim có tiếng ở nước ngoài mời diễn nữ nhân vật có phân lượng lên hình chiếm 50%.

Đương nhiên, sau này đã bị chứng minh là scandal lừa đảo.

Đương nhiên, scandal tình cảm lại càng muôn màu muôn vẻ, cùng mỗ đạo diễn này, cùng mỗ nam chính kia. Cùng một nữ minh tinh kia là khuê mật, rồi lại làm bạn thân nhiều năm với người này, tiếp đó là bất hòa với người nọ.

Lời văn của phóng viên này cũng thật dí dỏm, ví dụ rất thực tế còn có khá nhiều ảnh kèm theo. Ví dụ như truyện Lý Vận Vi cùng một nam minh tinh nổi tiếng hợp tác quay quảng cáo, kết quả lại phát triển thành scandal tình cảm. không biết người này lấy tin tức và ảnh chụp chi tiết về vụ quay quảng cáo đó ở đâu, nhưng rõ ràng là muốn nói cho mọi người biết: Hai người khi quay cái quảng cáo này, thời gian quay giữa của hai người cũng cách nhau cả một tuần, địa điểm còn cách xa đến 2000 km.

Cuối cùng người này còn để lại lời bình: Mẹ ơi, đây là yêu nhau qua mạng sao?

***

Một nơi khác, Chu Hạ Ninh cũng nhìn thấy đầu đề này, bởi vì nó thật sự chói mắt .

Nội dung phong phú, bao gồm năm sáu scandal khác nhau, hơn nữa loại hình rất đa dạng.

Chu Hạ Ninh líu lưỡi, không khỏi suy đoán là ai ăn no rửng mỡ. Ách, kỳ thật cũng không cần suy đoán , Trang Dực chắc chắn là thủ phạm gây ra chuyện này.

Cái tin nhắn kia của hắn quả thực chính là hành vi tự thú công khai!

Cô chỉ cho đó là trò chế giễu một chút, nhưng sau đó nhìn đến cuối bài, phóng viên đã chứng thực cái tin tức có 0. 1% sự thật kia.

Lý Vận Vi từng bị bị đưa tin có quan hệ bất chính với một nam diễn viên nổi tiếng đã kết hôn, phóng viên chứng thực nam minh tinh đó là Ngô Chính Khôn.

Thật là tin tức nóng hổi nha!

Kiếp trước, Ngô Chính Khôn vẫn ra vẻ đạo mạo đến mấy năm nữa, không nghĩ tới nay bởi vì nhiều năm trước có dính dáng đến Lý Vận Vi mà bị công khai chuyện xấu sớm như vậy.

Cô tắt di động, điều chỉnh vẻ mặt, để thợ trang điểm sửa sang tạo hình, lúc này mới đi tới bên cạnh Tiêu Điều.

"Aiz, cô thấy đầu đề hôm nay chưa?" Tiêu Điều nở nụ cười, vẻ mặt thật sung sướng: "Việc này tôi sớm cũng muốn làm , chính là vẫn chưa kịp hành động, cũng không biết là người nào tốt bụng làm ra."

Năm ngoái hắn cũng bị đồn là có tình cảm chị em với Lý Vận Vi, kỳ thật cũng chỉ là cùng bạn bè đi choi vô tình gặp Lý Vận Vi, kết quả bị đồn là hắn đưa Lý Vận Vi đi gặp bạn bè. Người đại diện của hắn phải gọi cho người bạn làm trong tạp chí kia mới biết rằng người bên Lý Vận Vi chủ động gửi ảnh cho bọn họ.

Việc này vẫn khiến hắn ghê tởm đến bây giờ.

"Đầu óc của cô ta đúng là bị úng nước rồi." Trước khi Tạ đạo diễn kêu "action", vẻ mặt Tiêu Điều nghiêm túc kết luận một câu.

Chu Hạ Ninh lần đầu tiên trong lúc quay phim thì thất thần , nhìn mặt Tiêu Điều lại tưởng là Trang Dực.

Trước đây việc như này hẳn là đã từng phát sinh, chỉ là phản ứng của Trang Dực tất nhiên không có kịch liệt như vậy. Hơn nữa, nói thật trong ấn tượng của cô, Trang Dực cũng chưa từng làm sáng tỏ scandal với Phạm Duyệt Tân, chỉ là sau này tựa như càng đi càng xa, rất ít thấy tin tức về hai người.

Đây là cách thức Trang Dực dùng để chứng minh hắn tuyệt đối trong sạch.

Nói thật, Chu Hạ Ninh cũng cảm nhận được Trang Dực rất coi trọng mối quan hệ này, trong lòng cũng có chút vui vẻ.

***



Trang Dực sảng khoái đưa tiền cho Mã Nham Hạc, nhờ hắn trả cho tên phóng viên đã hao hết tâm huyết kia, buổi chiều thoải mái trở về đoàn phim.

Đạo diễn nhìn chăm chú vẻ mặt thoải mái vui vẻ hơn ngày hôm qua của Trang Dực, lại lặng lẽ híp mắt nhìn vẻ mặt giận giữ lo lắng của Lý Vận Vi, cảm thấy bản thân đã chọn sai diễn viên.

Lý Vận Vi này ông cũng có nghe qua, chỉ là vai nữ chính là do bên đầu tư xác định, ông cũng đã xem quá vài phim Lý Vận Vi diễn, kỹ xảo biểu diễn cũng không tính là quá tệ, mỹ mạo cũng có vài phần, ông cũng không phải là chưa từng gặp qua mấy diễn viên bình hoa, kỹ xảo biểu diễn kém cỏi, Lý Vận Vi như vậy cũng tính là không tệ.

Nhưng ông đoán được mở đầu lại không đoán được kết cục.

Ông không có nghĩ đến Lý Vận Vi lại là người không có đầu óc như vậy.

Ông tuy rằng không tiếp xúc nhiều với Trang Dực, nhưng cũng đoán được Trang Dực có chút lai lịch. Nhiều năm làm đạo diễn, ánh mắt như vậy vẫn phải có.

Lý Vận Vi lần này thuần túy chỉ là đi đêm lắm có ngày gặp ma. Đáng thương nhất vẫn là ông đây.

Nam nữ diễn viên chính thay phiên nhau tâm tình không tốt, kiểu này tới khi nào mới quay xong chứ? !

Trang Dực cười híp mắt, trực tiếp đi đến trước mặt Lý Vận Vi, lộ ra vài phần ý cười khi người gặp họa.

"Hello."

Lý Vận Vi phút chốc ngẩng đầu, đầu tiên là có chút nghi ngờ nhìn Trang Dực một chút, sau đó vẻ mặt biến đổi.

Trợ lý của Lý Vận Vi ngẩng đầu nhìn Trang Dực một cái rồi lại lặng lẽ cúi đầu.

Ai là người đáng nghi nhất, bọn họ đều suy đoán không ngừng. Không cần phải nói, Lý Vận Vi đã đắc tội với quá nhiều người, nhưng gần đây nhất chính là Trang đại soái ca, Trang Dực.

Nay chỉ cần liếc mắt một cái là đã có thể khẳng định, Trang Dực không phải là người đáng nghi mà hắn chính là thủ phạm! Đây là trắng trợn không kiêng nể, không sợ người khác không biết là do hắn gây ra!

"Anh..." Lý Vận Vi cắn chặt răng, không biết có nên chất vấn Trang Dực hay không.

"Tôi giúp cô lên đầu đề, cô có phải nên nói tiếng cảm ơn hay không?" Trang Dực không băn khoăn nhiều như vậy, nhìn Lý Vận Vi chợt biến sắc, hắn cười đến càng thêm thoải mái .

Làm chuyện tốt nhất định phải cho đương sự biết, yên lặng làm chuyện tốt mà không để đương sự biết thì quá nhàm chán rồi nha!

"Thật sự là anh? !" Trong lòng Lý Vận Vi trăm mối cảm xúc, khiếp sợ nhìn Trang Dực, lập tức lã chã chực khóc: "Trang Dực, anh vì sao lại làm như vậy? ! Điều này có lợi gì cho anh chứ?"

Trang Dực há to miệng, khiếp sợ nhìn Lý Vận Vi: "Cô không biết vì sao ư? Được rồi, đây là do chỉ số thông minh của cô có vấn đề, cứ để tôi giải thích cho cô là cũng được."

Trang Dực cau mày lắc lắc đầu: "Tôi tốn những mười vạn mới giúp cô chiếm được cái đầu đề, nhưng cũng là cái chuyên đề lớn, số chữ không ít đâu, cô cũng không cần phải nói cám ơn tôi, chỉ là tôi mở lòng từ bi mà thôi."

Nói xong, hắn nhìn nhìn vẻ mặt cứng ngắc của Lý Vận Vi, ghé sát vào cô ta hơn, cười thấp giọng nói: "Tôi tiêu tiền để cho cô học khôn, cũng giúp ba mẹ cô dạy cô một chút. Làm người chí ít cũng phải biết cái gì có thể làm, cái gì không thể làm. Hoặc là phải biết người nào có thể chọc, người nào, không, nên, chọc! Nếu cô còn không nhớ, tôi cũng không ngại làm thêm vài chuyện tổn hại danh tiếng “ai đó” nữa đâu."

Sau đó hắn đứng thẳng dậy, nhìn Lý Vận Vi sắc mặt thay đổi không ngừng, tươi cười càng thêm sảng khoái: "Ai nha, hôm nay thật vui vẻ nha!"

Hắn xoay người, trong lòng suy nghĩ có nên tìm Chu Hạ Ninh tranh công hay không? Lại nói, bệnh của hắ cũng chưa khỏi hoàn toàn đâu nha, sáng nay trên tay vẫn còn phải tiêm một mũi đó.

Hắn ngẩng đầu, đứng dưới ánh sáng mặt trời nghiêm túc đếm đếm vết kim tiêm.

1, 2, 3... Tổng cộng có 4 mũi tiêm, có phải nên coi đây là huân chương không nhỉ? Tìm mỹ nữ đến an ủi thân thể cũng như tâm hồn một chút thôi nào!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ảnh Hậu Trọng Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook