Anh Iu Em! Bảo Bối Siêu Quậy

Chương 2: Ta pải xa mi rồi, Pari ơi (2)

SuLy Trà My

24/05/2015

   Hôm nay, nó mặc chiếc áo croptop màu đen kết hợp với quần bó màu đen tôn lên body cực chuẩn của nó, 1 đôi giày cao gót màu đen cao 10cm đc đính vài viên kim cương sáng lấp lánh, sợi dây chuyền hình chữ thập màu vàng được đeo trên cái cổ trắng hồng của nó, còn 1 món đồ mà nó thường đem theo đó là kính đen bảng to che đi nửa khuôn mặt ko tì vết do mami nuôi nó lm tặng nhân ngày sih nhật lần thứ 15. Trông nó rất chất với một cây đen này.

  Bước chân ra khỏi phòng, nó đạp cánh cửa cái RẦM dường như lm chấn động đến cả biệt thư, thế là xoq cánh cửa tan nát. Bây giờ mới 1h chìu nó quyết định đi chơi xoq rồi mới ra sân bay. Mới đi vài bước đt rung lên ( nó thường có thói quen cài chế độ rung khi đi đâu đó vì sợ người khác lm phiền) nhìn lên màn hình mới thấy số đt của col bn thân, nó nói lạnh lùng:

- Chuyện j?

- Mapa tao đuổi zìa VN òi mày ơi tí nữa bay nek – Tuyết Trang mít ướt nói với nó

- Ừ, vậy đi chung – Nó mừng thầm

- Zậy hã, yeah yeah yeah, vậy tao goi con Trân ik một lượt lun – Tuyết Trang tắt máy rồi đt cho Mai Trân.

  Ra đến cổng, đã có một đám người làm lẫn vệ sĩ cung kính chào nó:

-  TẠM BIỆT TIỂU THƯ, CHÚC TIỂU THƯ ĐI VUI VẺ!!!

Sau đó, đã có vài tên vệ sĩ chảy máu mũi còn vài tên lăn đùng ra xỉu vì vẻ đẹp chết người của nó. Nó vẫn vậy vì đã quen vs cái chuyện này rồi cất giọng nói lạnh lùng như ở nam cực:

-  Trở lại lm việc đi, tôi đi đây!



Tốp người đó lại đồng thanh nói lớn:



- VÂNG, THƯA TIỂU THƯ.

Hiện tại, nó đang ở sân bây cùng Tuyết Trang và Mai Trân 3 đứa nó là trung tâm của sự bàn tán người thì khen đẹp hơn thiên thần người thì ghen ghét nói bọn nó xấu hơn mình. Tiếng ồn khiến nó khó chịu và hét lên:

- CHƯA THẤY NGƯỜI ĐẸP BAO GIỜ À, IM HẾT GIÙM COI.

Sau tiếng hét của nó ai ai cũng im lặng vì sợ án mạng sẽ xảy ra. Nó nổi tiếng là xác thủ giết người nhanh như chớp mà dĩ nhin aj cũng pải bít aj mà ko im thì chuẩn bị đc gặp Diêm ca. Ba cô nàng với 3 phong cách nắm tay nhau bước lên máy bay. Nó vs phoq cách cực chất, Mai Trân siêu dễ thương với đầm xòe màu hồng nhạt, còn Tuyết Trang nóng bỏng với đầm ren màu đỏ. Ko hẹn mà cùng nhau hét to: TẠM BIỆT MI, PARI IU DẤU....

 Lên máy bay mỗi đứa làm một việc. Nó chơi Zombie, M.Trân nge nhạc, T.Trang lướt face. Mấy tiếng đồng hồ ngồi trên máy bay cuối cùng tụi nó cũng đc giải thoát. Chiếc xe Audi màu trắng chạy đến đón 3 cô nàng tiểu thư về biệt thự. Đến 1 ngôi biệt thư có gam màu chủ đạo là màu trắng tinh khôi với vườn hoa hồng đầy sắc màu như thiên đường vậy. Bước vào nhà nó nói: 

- Bọn mày ngĩ ngơi đi tối sẽ đi Bar

- Ừ, mà Bar nào z ? - Hai đứa kia đồng thanh nói

- Evil - Nó trả lời một câu ngắn ngủn ròi bỏ đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Iu Em! Bảo Bối Siêu Quậy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook