Anh Không Muốn Làm Chú Của Em Nữa

Chương 33: Cho nhà

Doãn Tư Hạ

11/01/2021

Sau khi bàn bạc hợp đồng xong xuôi , Hạo Thần cũng đưa Khinh Vũ về .

Dương Đỉnh - Thượng Quan Gia

\- " Đến nơi rồi , cháu cảm ơn " Khinh Vũ mỉm cười cô định ra khỏi xe thì bị Hạo Thần kéo lại .

\- " Cháu nhớ lời chú dặn...không được yêu đương ! " Hạo Thần không sắc thái mà nghiêm nghị ra lệnh .

\- " Ừm , cháu nhớ mà . " Khinh Vũ gật đầu rồi nói tiếp . " À cháu muốn chuyển ra ngoài sống"

\- " Chuyển đi đâu ? " Hạo Thần nhìn cô hỏi .

\- " Cháu dự định sẽ chuyển đến nhà của Mục Vĩ " Cô tỏ ra vẻ thẩn thờ và hết đỗi bình thường khi nói như vậy .

\- " Không được ! " Hạo Thần cau màu liền phản bác .

\- " Sao vậy ? "

\- " Cậu ta là con trai , cháu là con gái . Sống như vậy không an toàn ! "

\- " Nhưng...."

Chưa nói hết câu thì Hạo Thần đưa cho cô một cái thẻ , không phải là thẻ ngân hàng mà là thẻ phòng .Khinh Vũ cầm lấy nó rồi đưa ánh mắt khó hiểu nhìn Hạo Thần .

\- " Chú có một căn hộ mới mua , không dùng đến . Cháu có thể chuyển đến đó ở . "

\- " Như thế kì lắm ạ , không được đâu ! " cô từ chối .

\- " Chú dư tiền nên mua thôi , để không cũng phí chi bằng cháu đến giữ nhà giúp ! "



\- " Vậy.....cảm ơn chú " Sau một hồi lưỡng lự thì Khinh Vũ cũng đồng ý , cho dù là Mục Vĩ thuộc thế giới thứ 3 nhưng bạn trai cậu ấy cũng hay đến nhà . Cô mà đến ở cũng sẽ làm kì đà .

\- " Cháu vô đây , chú về cẩn thận " Cô tháo dây an toàn rồi vẩy tay chào Hạo Thần .

\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_

Tập đoàn MLC .

Hạo Thần ngồi trên bàn làm việc , lật lật vài tờ chợt nhớ ra điều này liền gọi cho Kiều Mỹ .

\- " Về chưa ? "

'

\- \[ " Em đang ở nhà cùng mẹ đây ! " \]

\- " Cái đó....em ở tạm đó đi "

\- \[ " Ơ...sao anh nói vừa mua nhà cho em mà ? " \]

\- " À...ừm....Anh đưa nhà cho Khinh Vũ rồi "

\- \[ " Ừm đưa cho Khinh Vũ , gì Khinh Vũ ? " \] lúc đầu cô nghe cho có nghĩ không có gì , sau khi nghe kĩ lại thì mới biết anh đưa nhà cho Khinh Vũ làm cô một phen giật mình , anh trai mình không lẽ có tình cảm đặc biệt gì với Khinh Vũ ư ?

\- " Ừm " Hạo Thần tỏ vẻ bình thản đáp .

\- \[ " Anh cũng quá lắm đấy , mê bạn gái hơn em gái . Anh để em ở đầu đường xó chợ để bạn gái ở nhà mới mua . Haizzzz quá bất công " \] Kiều Mỹ chẹp miệng chán nản nói với Hạo Thần .

\- " Ở tạm đó vài bữa đi , anh mua cho cái khác . Anh dư tiền mà " Đúng thật là Hạo Thần chẳng có gì ngoài tiền và anh có rất nhiều tiền .

\- \[ " Thôi được , vì là cho Khinh Vũ nên em không chấp . Chứ anh mà cho con nào khác em xé xác anh ! " \]



Kiều Mỹ vì có cảm tình với Khinh Vũ nên chuyện này không thèm nói , dù gì cô cũng ngầm đoán ra được thái độ của anh trai mình . Dù là cháu gái đi chăng nữa cũng không đến nổi phải đưa căn nhà vừa mua cho em gái đưa cho cô ấy đúng chứ . Xem ra phải bắt đầu tìm phe đẩy thuyền thôi .

\- " Không có ai khác nữa đâu " .

\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_

Sau hai ngày thì cô cũng chuyển nhà hoàn tất , đồ đạc cô cũng chẳng có gì nhiều chỉ là quần áo và trang sức thôi . Lão Thái Thái làm nguyên cái phòng để quần áo giày dép túi sách cho Khinh Vũ , cô cũng thật không thể chuyển đến hết được . Cũng phải chừa lại để khi về còn cái để dùng .

Ban đầu cô xin Thượng Quan Cao Lãng cho chuyển đi nhưng ông không chịu , nói con gái ở bênh ngoài một mình nguy hiểm . Phải ở nhà cơ , nhưng biết sao được cô có chiêu mà . Cha không chịu đành phải nhờ đến Lão Thái Thái thôi , mà Lão Thái Thái đã mở lời thì Cao Lãng cách mấy cũng phải chấp nhận .

Hạnh Ân ban đầu bà cũng muốn đi theo để chăm sóc Khinh Vũ nhưng cô một mực từ chối . Dặn dò bà hãy ở lại quan sát tình hình trong nhà rồi báo lại cho cô . Cũng không quên căn dặn người hầu không được ăn hiếp Dì Ân vì bà vốn lương thiện mà , lại không bao giờ ăn hiếp người khác vậy nên nhắc trước để phòng ngừa .

Chung Cư Hàn Yên .

Căn hộ mà Hạo Thần mua thuộc dạng chung cư . Nhưng chung cư ở Hàn Yên không phải ai cũng mua được , nó thuộc giá ở trên trời . Nhìn kiến trúc bênh ngoài thôi cũng không phải dạng tầm thường gì . Nhìn không khác gì một khách sạn cao cấp , nói vậy thôi chắc cũng đủ hiểu những người sống ở đây cũng thuộc dạng quý tộc rồi .

Khinh Vũ có chút hoang mang nhìn căn hộ , quá sang trọng , quá chói lóa . Căn hộ của Khinh Vũ ở tầng 15 .

Nói về căn hộ của Khinh Vũ một chút . Căn phòng này của cô cũng không chính xác là bao nhiêu mét vuông nhưng nó rất rộng . Hai phòng ngủ , một phòng làm việc , một phòng khách lớn . Một phòng bếp cùng đó là bàn ăn được trang trí kĩ xảo . Có một phòng tập gim , nhưng bênh trong chẳng có gì ngoài máy chạy được đặt sẳn cùng với tấm kính lớn . Phòng này Khinh Vũ sẽ dùng để tập nhảy , tập catwalk.....

Còn một phòng nữa là phòng trang điểm , để quần áo , giày dép , trang sức vâng vâng và mây mây . Xây theo kiểu hình hộp , ở giữa là một tủ kính lớn dùng để đặt trang sức đồng hồ và các phụ kiện . Hai bênh là khu để quần áo , ở phía trước là quyên một dảy để dày dép các thứ . Nhìn rộng vô cùng , nhưng cũng chẳng có gì vì ban đầu dự định là để Kiều Mỹ ở nên Hạo Thần cũng chẳng bận tâm , chỉ bỏ tiền mua nhà còn lại để cô tự sắm . Một phòng tắm cở lớn và có cả bồn tắm trắng , không tồi .

Căn hộ lấy chủ đạo màu trắng , đèn điện thì được lắp xung quanh . Nhìn căn hộ rất sáng và có phần ấm cúng....( còn nhiều nữa nhưng túm lại đẹp và rộng . Có điều tác giả không biết nói sao nên thôi , dừng ở đó . Các độc giả có thể tự suy diễn căn phòng theo ý mình tùy thích nha , moa moa )

Khinh Vũ mệt mỏi ngồi xuống chiếc ghế sofa , cô ngửa đầu lên nhắm mắt mệt mỏi .

\- " Căn hộ như thế này không biết trị giá bao nhiêu , nhưng rộng thế này thì cô đơn chết mất . "

\- " À phải rồi , Đại Bạch . Ngày mai phải đưa nó về mới được , để nó ỏe tiệm cafe kia cũng khá lâu rồi " .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Không Muốn Làm Chú Của Em Nữa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook