Anh Không Muốn Làm Chú Của Em Nữa

Chương 38: Cướp phụ nữ từ tay bạn

Doãn Tư Hạ

11/01/2021

Vốn nghĩ rằng xử lí xong vụ việc này sẽ về nước nhưng hội lại gặp phải một số vấn đề cần Gia Chủ giải quyết , ba của Hạo Thần hiện tại là Gia Chủ của Băng Đảng Hắc Long nhưng mọi quyền hành hiện tại đều trao hết cho Hạo Thần gánh vác . Vậy nên anh cũng thỉnh thoảng sang mỹ để xử lí việc của hội .

Xử lí việc của Mike xong , Hạo Thần lại tiếp tục cắm cúi vào việc của Hội . Ngày ngày cứ thế trôi qua , anh cảm thấy nhớ Khinh Vũ vô cùng . Cũng chẳng biết cô ở đấy tập luyện như thế nào rồi , sức khỏe có tốt không . Vì để an toàn không bị lộ danh tính nên khi sang mỹ anh cũng không liên lạc với Khinh Vũ , ngày ngày chỉ đọc tin nhắn và xem hình ảnh từ Cindy gửi sang còn về cô thì anh đã tạm cắt liên lạc nên cô cũng chẳng gọi được .

1 tháng sau .

Tại hội phòng , mọi thuộc hạ thân tín đều có mặt đông đủ họ được sắp xếp ghế ngồi cao thấp theo chức vụ , chứ không cần phải đứng .

Trong hội phòng này tính toán cũng gần 800 thuộc hạ tính cả các trưởng nhóm của các bộ phận khác . Nhiêu đây chỉ là một số nhỏ của hội thôi , chứ nếu tính thì cũng không ít đâu . Vẫn như cũ họ mặc vest đen nghiêm chỉnh nhưng lần này thì không cần phải đeo mặt nạ .

Ở phía dãy ghế đầu là bốn chiếc ghế của bốn vị nhóm trưởng lần lượt là : Nancy Trưởng nhóm của bộ phận chuyên đào tạo huấn luyện các cô gái chuyên đi quyến rủ đàn ông để moi tin tức rồi đưa về cho hội để hổ trợ cho băng đảng Hắc Long họ còn được học chế tạo thuốc độc dược .

Người tiếp theo đó là David trưởng nhóm của bộ phận chế tạo thuốc súng và thuốc nổ , bênh cạnh anh là Melika trưởng nhóm của bộ phận sát thủ , chuyên nhận nhiệm vụ ám sát và bảo vệ một số người được ủy thác .

Chiếc ghế cuối cùng là của trưởng nhóm Diệp Tinh Húc chuyên điều tra thông tin tin tức nhưng có điều Diệp Tinh Húc không có mặt ở đây vì anh phải ở lại Trung Quốc để làm việc khi không có mặt của Hạo Thần .

Công việc của họ đều có sự gắn kết với nhau , cùng nhau hỗ trợ để làm nhiệm vụ . Bốn vị trưởng nhóm này chỉ đứng sau Gia Chủ là Đông Phương Hùng cha của Hạo Thần và Thiếu chủ Đông Phương Hạo Thần .

Bốn vị trưởng nhóm này còn là bạn bè thân thiết của Hạo Thần .

Anh ngồi trên chiếc ghế được đặt ở giữa và có thể nhìn hết được toàn bộ các thuộc hạ của mình .

Nancy , David , Melika ba người bọn họ lần lượt đứng lên báo cáo số liệu tình hình và các việc cần thiết . Và thống kê lại lượng khách , Lâm Vĩ Quân ngồi gần anh đem laptop ra bấm bấm vài thông tin quan trọng mà bọn họ vừa đề cập đến để khi sau này Hạo Thần cần còn có cái mà dùng .

Sau khi báo hết xong anh cũng thong thả , đưa mắt quan sát rồi lần lượt ra kế hoạch và công việc cho từng bộ phận khác nhau .

Sau đó anh cho thêm 15 phút nữa để nghĩ xem còn việc gì không . Lúc này Hạo Thần đem điện thoại của mình ra , anh kết nối với máy của Khinh Vũ . Lúc này tiếng thông báo nhảy liên hồi cứ " ting , ting , ting , ting " vang lên liên tục .

Hạo Thần mới ngẩn ra , không nghĩ cô sẽ nhắn nhiều đến thế . Anh mở ra xem lần lượt tùng tin nhắn .

\- \[ Hôm nay cháu được tập một khóa huấn luyện mới \]

\- \[ ba ngày cháu chưa được ăn thịt , thèm quá đi ! \]



\- \[ Chú đang làm gì thế ? Bận việc sao ? \]

\- \[ Hôm nay chị Cindy thưởng cho cháu 2 cái đùi gà , thật hạnh phúc ! \]

\- \[ Chú đã ăn chưa ? \]

............ngày nào Khinh Vũ cũng nhắn tin cho anh đều đặng dù cho Hạo Thần không đọc được cô vẫn nhắn vì cô vốn nghe lời mà . Anh bảo ngày nào cũng phải nhắn dù có ra sao cũng phải nhắn .

Hạo Thần cảm thấy rất vui trong lòng , cô gái nhỏ này thật biết lấy lòng người khác . Anh vui lắm vì cô đã nhắn nhiều thế này , cứ lướt đọc đọc mãi đến tin cuối cùng là một lời thoại .

\- \[ Nhớ chú quá đi ! \]

Hạo Thần đọc xong tin này liền bật cười hạnh phúc , anh không hiểu cảm giác này là gì . Yêu ư ? Chắc không phải đâu .

Hạo Thần ngồi trên ghế đọc tin nhắn mà cười khúc khích làm cho ba vị trưởng nhóm đây cũng khá bất ngờ .

Nancy nhăn mặt nói nhỏ sang hai người kia .

\- " Này hai cậu xem Malfoy có phải bị gì không ? Sao cậu ta cười ngốc như vậy chứ ? "

\- " Tình yêu đến " Lúc này David và Melika cùng nhau đồng thanh lên tiếng .

Họ nhìn nhau , lườm lườm liết liết .

- " Hứ " Melika bày ra vẻ hờn giận hất đầu đi hướng khác .

\- " Này , em tính giận đến lúc nào chứ ? " David cau mày giọng có chút trách hờn nhìn Melika .

Cô cũng chẳng thèm nói gì mà chỉ im lặng .

Nancy nhìn cảnh này mà ngán ngẫm , cô chẹp chẹp miệng . Đôi vợ chồng này năm thuở mười thì lại cải nhau thật chán chê , ấy thế mà lại không chịu ly hôn cứ muốn bám sát nhau thế đấy .

Cô cũng chẳng thèm hỏi nữa , tiếp tục chống cằm nhìn Hạo Thân bằng đôi mắt khí hiểu cô lầm bầm trọng miệng .

\- " Yêu sao ? "



Sau 10 phút thì đột nhiên Hạo Thần đứng lên , anh cất điện thoại vào túi . Rồi nói

\- " Cuộc họp kết thúc "

Nói xong anh cũng rời đi , các thuộc hạ cũng đứng lên cúi người 45 độ chào anh .

Nancy ban đầu định rủ Melika và David đi chơi nhưng cuối cùng nhìn lại thì thấy hai bợ chồng đấy đang cải ầm ỉ , cô lắc nhẹ đầu rồi rồi quay đi . Nhanh chóng chạy theo Hạo Thần .

\- " Malfoy , Draco Malfoy " Cô hì hục cố gắng chạy theo để đuổi kịp anh

\- " Chuyện gì ? " Anh quay lại đáp .

\- " Đi uống vài ly không nhỉ ? "

\- " Tôi có việc bận rồi "

\- " Cậu bận gì cơ chứ ? " Nancy nhìn Hạo Thần với ánh mắt thăm dò .

\- " Về nước , gặp cháu gái " Anh thản nhiên đáp .

\- " Cô cháu gái nuôi đó sao ? Nhưng bây giờ cậu về nước sớm thế ? "

\- " Ừm , việc của Hội cũng không có gì quan trong nữa nên tôi phải về . "

\- " Haizzz , định rủ cậu đi nhậu mà cậu lại về nước " Nancy ỉu xìu xuống , cô cúi đầu xuống mà than thở . Nói xong ngẩn đầu lên thì chả thấy ai cô có vẻ tức giận .

\- " Lại bị bỏ rơi , tức quá . Draco Malfoy cậu hay đợi đấy , lão nương sẽ cướp cháu gái yêu dấu của cậu để biến cô ấy thành người yêu của Lão Nương "

Nancy hậm hực ra lời đe dọa hăm he . Nancy là con gái nhưng cô mang giới tính của nam , là LGBT . Thích con trai lẫn con gái , vậy nên phong cách ăn mặc của cô rất cá tính . Mái tóc đỏ ngắn hai mái như con trai cùng làn da trắng , sóng mũi cao . Cô là một người rất cá tính nên phong cách ăn mặc cũng khá nổi trội và siêu cool ngầu . Ai không biết chắc cũng nghĩ đây là con trai vì cô cũng may mắn được sở hữu chất giọng có chút nam tính kia cơ mà .

Là một LGBT hiểu rõ sở thích của con trai lẫn con gái nên Nancy cũng có không ít bạn gái đâu nha . Là một sát thủ tình trường đấy , vậy nên việc có thể cướp Thượng Quan Khinh Vũ từ tay của Hạo Thần là điều có thể , nên đề cao cảnh giác .

\- " Nên sang Trung Quốc rồi đây " Nancy thầm nói rồi nở nụ cười gian tà .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Không Muốn Làm Chú Của Em Nữa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook