Anh Không Thể Nào Quên Em

Chương 19

Heo Nghiện Trà Sữa

09/10/2019

Xe cấp cứu đến đưa mẹ cô đến bệnh viện, cô chạy theo trên người đầy máu, một vị bác sĩ vô cùng đẹp trai nhìn thấy cô đang hốt hoảng chạy theo chiếc giường đang đẩy người phụ nữ nằm trên đó, anh liền nói:" Là cô ấy."

Hàn Ly Dự, Thiên Minh, Thiên Kỳ nghe tin bà bị tai nạn liền cấp tốc đi đến bệnh viện, ông ngoại cô Quách Thành Minh, bác trai, bác gái cô cùng anh họ cô cũng đến nhìn thấy cô đang ngồi ở ngoài phòng cấp cứu, ba cô đi đến hỏi cô:" Đã có chuyện gì vậy?'

Cô sắc mặt trắng bệch, khóc nức nở:" Con không nên bỏ chạy nếu con không bỏ chạy thì mẹ đã không bị xe tông trúng, tất cả là tại con."

Ba cô ôm cô vào lòng vỗ về an ủi:" Đó không phải của con, con đừng tự trách bản thân mình, việc đó chỉ là sự cố ngoài ý muốn."

Bên trong, vị bác sĩ kia tập trung cao độ cứu chữa cho mẹ của cô, không hiểu sao anh nhìn thấy cô đau đớn như vậy lòng anh lại đau như cắt dù chỉ mới gặp cô hai lần.



3 tiếng trôi qua, cuối cùng đèn phòng cấp cứu cũng đã tắt mẹ cô được đẩy ra ngoài, vị bác sĩ ấy nhìn cô mỉm cười dịu dàng;" Bệnh nhân đã qua cơn nguy hiểm, mọi người cứ yên tâm."

Cô đi vào phòng, luôn ở bên cạnh mẹ cô ông ngoại cô thấy vậy liền nói:" Tiểu Tuyết con hãy đi ăn chút gì đi, con đã ở đây từ chiều đến giờ rồi. Tuấn Hoàng con hãy đưa Tiểu Tuyết đi ăn chút gì đi."

Tuấn Hoàng gật đầu đưa cô đi ra ngoài, đi đến một quán thức ăn nhanh cô không muốn ăn ở đó nên đã mua về. Giữa đường anh vỗ lưng nhẹ lưng của cô rồi nói:" Nếu em muốn khóc thì hãy khóc đi anh sẽ đứng ở đây che cho em không cho ai thấy."

Cô ôm chằm lấy anh khóc nức nở anh cười dịu dàng vỗ về cô, cùng lúc đó Tử Dật đi ngang qua nhìn thấy cô đang ôm người con trai anh tức giận đôi tay nắm chặt lại rồi bỏ đi, anh đi đến một quán rượu một mình ngồi uống rượu. Lúc đó, ở biệt thự của cô Vương Khải đang lo lắng tìm cô khắp nơi, Tuyết Linh cùng Ngọc Ly và Lạc Hi biết chuyện cũng đi tìm cô, cho hàng trăm người tìm cô khắp nơi.

Âu Mộng Mộng biết Tử Dật đang ở trong quán rượu nên đã đi đến đó, nhìn thấy anh say bí tỉ cô liền đưa anh về nhà mình. Cô ta nhìn anh mỉm cười gian xảo, cô ta lột hết đồ trên người anh ra, cô ta cũng tự lột quần áo trên người mình rồi lên giường ngủ cùng anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Không Thể Nào Quên Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook