Anh Không Thể Nào Quên Em

Chương 35

Heo Nghiện Trà Sữa

10/10/2019

Cung Lạc Hi lạnh lùng đáp lại cô:

" Cô là người đại diện của tập đoàn Thiên Hiểu? Rất vui được gặp cô."

Tim cô như thắt lại khi thấy anh lạnh lùng, xa cách với cô, cô gượng cười:" Đúng vậy, tôi là tổng giám đốc cũng là đại diện của tập đoàn Thiên Hiểu."

Cô lấy ra một số mẫu thiết kế thời trang đưa cho anh xem, tuy cô đau lòng khi thấy anh lạnh lùng như vậy nhưng nỗi đau ấy lại không bằng niềm vui khi cô biết anh vẫn còn sống. Cô như được sống lại một lần nữa.

Từ bên ngoài, một người con gái mặc váy màu đỏ quyến rũ, mùi nước hoa trên người cô gái đó rất nồng, nó sộc vào mũi cô khiến cô rất khó chịu, khiến cô khó chịu hơn là cô ta bước đến ngồi lên đùi của Lạc Hi mà anh lại không một chút phản ứng, giọng của cô gái đó cất lên đãi tới đãi lui khiến cô rợn người:

" Lạc Hi! Đây là ai vậy? Nhìn cô ấy xinh đẹp thật đó."

Anh nhìn cô với ánh mắt lạnh lùng rồi quay sang cười nhẹ với cô gái kia:

" Cô ấy là người đại diện của tập đoàn Thiên Hiểu đến đây để bàn chuyện hợp tác với chúng ta."

Nhìn thấy anh và cô gái đó thân thiết như vậy, cô bây giờ không biết nên phản ứng như thế nào? Anh bây giờ đối với cô lạnh lùng như vậy còn đối với cô gái kia anh lại thâm tình đến như thế lòng cô bây giờ rất đau, rất chua xót.

Cô gái kia đứng dậy mỉm cười chào hỏi cô:" Xin chào! Tôi tên Trình Tiểu Nhu tôi là vị hôn thê của Lạc Hi rất vui được gặp cô."

Vị hôn thê? Anh có vị hôn thê? Trong đầu cô bây giờ rất có nhiều câu hỏi, người cô bây giờ rất khó chịu, rất đau khổ, nước mắt cô sắp tràn ra, cô đứng dậy cố nén nước mắt chào hỏi lại:



" Rất vui được biết cô! Tôi tên Hàn Thiên Tuyết là tổng giám đốc của tập đoàn Thiên Hiểu."

Vừa nói xong, Thiên Tuyết quay sang nhìn anh, người cô đã gần như không trụ nổi nữa, liền nói:

" Chủ tịch Cung!

Thật ngại quá! Bây giờ tôi còn có việc anh cứ xem các mẫu thiết kế này có gì chúng ta sẽ liên lạc để bàn bạc sau."

Anh gật đầu đáp:" Được."

Cô vội vã đi ra ngoài, bước đi thật nhanh để ra khỏi nơi ấy. Vừa bước ra khỏi cô liền vội lên xe, nước mắt cô tràn ra ngoài cô đau đớn, đau đớn khi nhìn thấy anh lạnh lùng, xa cách như không hề quen biết với cô, đau đớn vì bây giờ anh có người con gái khác.

Cô lái xe rời đi, nước mắt cô vẫn không ngừng tuôn ra, cô lái xe đến Death uống rượu, đang một mình uống rượu cô cảm nhận được có ai đó đang nhìn mình, quay người lại một gã háo sắc đang nhìn cô một cách thèm thuồng, giọng nói đầy sự dâm đãng, muốn chiếm lấy cô:

" Em thật xinh đẹp, quyến rũ. Tối nay đi cùng anh có được không, anh hứa sẽ khiến em thật hạnh phúc."

Cô trừng mắt nhìn gã háo sắc ấy, trong người cô đang rất bực tức, khó chịu tên háo sắc này quả thật rất xui xẻo khi đụng phải cô, cô lạnh lùng phán rõ một câu:

" Đưa tên này đến phòng Tử Thần tôi sẽ đích thân " chăm sóc" cho hắn."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Không Thể Nào Quên Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook