Anh Không Thể Nào Quên Em

Chương 46

Heo Nghiện Trà Sữa

10/10/2019

Buổi tối, cô diện cho mình một chiếc đầm màu đen quyến rũ, bước vào Lạc Hi và Trình Tiểu Nhu cũng ở đó, Trình Tiểu Nhu nhìn thấy cô thì cơn ghen tức trong lòng lại nổi lên. Thiên Tuyết cố gượng cười nói chuyện với những người trong buổi tiệc, Trình Tiểu Nhu nhìn thấy con trai của tập đoàn Hạ Thị Hạ Sở Mộc đang nhìn Thiên Tuyết say mê Trình Tiểu Nhu nhếch môi mỉm cười tiến đến anh ta:

" Hạ thiếu! Tôi thấy anh đang ngắm nhìn Hàn Thiên Tuyết say đắm như thế, anh có muốn có được cô ta không ?"

Hạ Sở Mộc nghe cô nói thế vẻ mặt liền hiện lên sự ham muốn, hỏi cô:" Có được như thế nào?"

Trình Tiểu Nhu mỉm cười đầy sự gian xảo:" Chính là tôi sẽ bỏ thuốc mê vào rượu của cô ta, đợi cô ta hôn mê rồi thì anh sẽ dễ hành sự. Nhưng anh cũng phải giúp tôi một chuyện."

" Là chuyện gì?"

" Anh phải hạ dược vào ly rượu của Cung Lạc Hi người mà đi cùng tôi đến đây đó."

" Ok! Chuyện nhỏ!"

Trình Tiểu Nhu cầm một ly rượu rồi bỏ thuốc mê vào, tiến về phía cô, tươi cười nói:



" Hàn tiểu thư! Chúng ta lại gặp nhau rồi, chúng ta thật là có duyên với nhau."

Thiên Tuyết cười nhẹ với cô, Trình Tiểu Nhu đưa ly rượu cho cô:

" Chúng ta có thể cùng nhau uống một ly rượu được chứ?"

Cô liền cầm lấy ly rượu gật đầu không nghi ngờ gì, hai người cụng ly, Thiên Tuyết một hơi uống sạch rượu trong lý. Bên kia, Hàn Sở Mộc cũng bắt đầu ra tay đưa ly rượu đã được hạ dược rồi mời Lạc Hi uống anh cũng giống như cô không hề nghi ngờ gì mà uống hết.

Một lát sau, Trình Tiểu Nhu đưa cô vào một căn phòng, đặt cô nằm xuống rồi rời đi, Hạ Sở Mộc cũng đưa anh đến một căn phòng trong lúc say rượu với lại trong phòng lại không bật đèn Hạ Sở Mộc nhìn thấy một cô gái đang nằm trên giường anh cứ tưởng người đó chính là Trình Tiểu Nhu nên liền đặt Lạc Hi xuống giường.

Rồi loạng choạng rời đi, Hạ Sở Mộc bước đi không vững đi vào một căn phòng khác, nghe tiếng mở cửa Trình Tiểu Nhu vui vẻ, hưng phấn vì cô cũng đã uống khá nhiều rượu trong phòng cô cũng đã tắt hết đèn nên khi Hạ Sở Mộc bước vào thì không nhìn rõ đó là ai.

Hạ Sở Mộc vồ tới ôm chằm lấy Trình Tiểu Nhu, hôn cô tới tấp Trình Tiểu Nhu trong cơn mê tình ôm chặt lấy anh ta, cô đã cởi sạch quần áo trước, nằm đắp chăn trên giường trong ánh đèn mờ ảo Hạ Sở Mộc lờ mờ nhìn thấy thân hình nóng bỏng, quyến rũ trắng trẻo ấy càng khiến kích thích anh hơn, anh không chịu nổi nữa tự lột sạch quần áo trên người mình. Hai người cùng nhau trải qua đêm hoan ái mà lại không hay biết mình đã nhầm người.

Bên căn phòng của Thiên Tuyết và Lạc Hi, vì anh đã bị hạ dược nên bây giờ cơ thể của anh rất nóng như có ngọn lửa trong người đang thiêu đốt ánh, anh cần người dập tắt ngọn lửa ấy. Trong ánh đèn mờ ảo chỉ thấp thoáng chút ánh sáng anh nhìn thấy một người con gái đang nằm trên giường, anh đã không còn kiềm chế được nữa nên liền lao đến giường chiếm đoạt lấy cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Không Thể Nào Quên Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook