Anh Không Thể Nào Quên Em

Chương 73

Heo Nghiện Trà Sữa

11/10/2019

Kiến Tu đi đến nắm lấy tay Tuyết Linh, miệng cười tới mang tai:" Tuyết Linh! Chúng ta hãy tổ chức hôn lễ chung Nhạc Hào và Ngọc Ly luôn đi."

Tuyết Linh lườm rồi đánh lên vai anh một cái:" Ai nói em muốn lấy anh chứ?"

Mọi người ở đó nhìn hai người họ chỉ biết bật cười nghiêng ngả.

Lạc Vân đi đến tập đoàn, nhân viên trong tập đoàn ai cũng biết cô là chị gái của anh nên không dám nói gì hay ngăn cản để cho cô đi thẳng lên phòng anh, cô xông thẳng vào cô liền cầm túi xách đánh anh tới tấp, Lạc Hi ngỡ ngàng, không biết chuyện gì đứng dậy lấy tay chắn lại vừa chắn vừa hỏi cô:" Chị! Chị đang làm gì vậy? Tại sao chị lại đánh em?"

Lạc Vân vẫn không những không ngừng mà còn đánh quyết liệt, tới tấp hơn nữa, tức giận nói:

" Em còn hỏi nữa hả? Em đã làm gì với Tiểu Tuyết mà bây giờ em còn hỏi nữa hả?"

Anh tức giận quát lớn:" Đủ rồi! Dừng lại đi!"



Cô dừng lại, đứng chóng nạnh nhìn anh, anh mặt mày vặn vẹo hỏi cô:" Chị đã biết chuyện giữa em và cô ta? Cô ta nói với chị sao?"

Cô càng tức giận hơn định lấy túi xách tiếp tục đánh, anh liền chỉ tay vào túi xách nhìn cô với đôi mắt có chút tức giận, cô thấy vậy để tay xuống nói:" Tiểu Tuyết không có nói, em cũng không cần biết là tại sao chị biết. Em chỉ cần biết rằng em phải chịu trách nhiệm với Tiểu Tuyết."

Anh không nói gì ngồi xuống làm việc tiếp, Lạc Vân nhìn thấy biểu hiện của anh như vậy càng tức hơn tức muốn tắt thở, cô chỉ chỉ tay vào mặt anh:" Trời ơi! Tôi không ngờ em trai tôi lại là một thằng đàn ông tồi, hèn nhát như vậy. Cung Lạc Hi! Em nhất định sẽ hối hận về chuyện này."

Cô tức giận vô cùng bỏ đi ra ngoài, bề ngoài là làm việc nhưng thực chất anh không thể nào làm việc được nữa rồi.

Thoáng chốc, đã đến ngày diễn ra hôn lễ của Ngọc Ly và Nhạc Hào, Tuyết Linh cùng Thiên Tuyết, Angel làm phụ dâu còn Kiến Tu, Tử Dật và Vương Khải làm phụ rể, lễ cưới được tổ chức ở bãi biển Lạc Hi cùng Lạc Vân cũng được mời tới. Hôn lễ bắt đầu tiến hành, cặp phụ dâu, phụ rể đầu tiên bước vào là Tử Dật cùng Angel, cặp thứ hai bước vào chính là Kiến Tu cùng Tuyết Linh, cặp phụ dâu, phụ rể cuối cùng chính là Thiên Tuyết cùng Vương Khải bước vào, sau cùng chímh là nhân vật chính Nhạc Hào cùng Ngọc Ly. Hai người bước vào trước sự vỗ tay nồng nhiệt, sự chúc phúc của tất cả mọi người.

Cha xứ giọng nói cất lên hỏi hai người, sau khi nói xong hai người cùng nhau trao nhẫn cho nhau, trao nhau một nụ hôn ngọt ngào tất cả mọi người ở đó ai nấy đều vỗ tay thật lòng chúc phúc cho Ngọc Ly cùng Nhạc Hào. Đến màn ném hoa cưới tất cả các cô gái kể cả Thiên Tuyết với Tuyết Linh cũng đều đứng ra phía sau Ngọc Ly, cô vui vẻ ném hoa ra đằng sau tất cả các cô gái đều tranh nhau chụp lấy nhưng bó hoa ấy bất ngờ rơi đến phía Thiên Tuyết cô giật mình, ngạc nhiên ngã ra phía sau.

Cùng lúc ấy Lạc Hi đang đứng phía sau cô, vội lấy tay đỡ lấy cô, cô sững sờ quay nhìn anh một lúc lâu, tiếng vỗ tay của mọi người chúc mừng cô khiến cô hoàn hồn lại đứng thẳng người lại, cô mỉm cười nhìn mọi người, anh cũng cười mỉm khi cô quay người đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Không Thể Nào Quên Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook