Anh Là Ai? Sao Lại Theo Tôi? Hồn Ma Rắc Rối!!

Chương 4

Ruby's

07/12/2015

[ Ai mún liên lạc với mình thì vô nick đây haaaa http://me.zing.vn/u/rubyssss/?_src=header#wall ]

Nó lại cảm giác lạnh lạnh sống lưng. linh tính nó nhìn qua bên phải, "là hắn?!? " đây là ý nghĩ đầu tiên trong đầu nó khi nhìn qua bên phải thấy nguyên khuôn mặt hắn ( pama nó ngồi bên trái đang ăn cực khoẻ mua hàng, chết! Cười không đúng chỗ lấy rổ đựng răng * xách dép chạy *)

_ Aaa... Sao... sao?? - nó đột nhiên la lên chỉ vào mặt hắn. Nghề tiếng hét pama nó giật mình buông đũa.

_ Gì vậy? Có gì mà rống lên thế?? - papa nó nhíu mày ( rống cơ đấy * đổ mồ hôi *)

_ Sao... sao anh lại ở đây? - nó vẫn chỉ vào mặt hắn hỏi.

_ Ai ở đây? Cái con nhỏ này!!! - mama nó tức giận nhìn nó.

_ Tôi là hồn ma, chỉ có em nhìn thấy tôi - hắn nhìn nó lí nhí nói.

_ Cái dzề??????? MAA... - nó la lên với volume lever max.

Lúc này mama nó chịu không được nữa, lấy tay cốc lên đầu nó.

_ Cái con nhỏ điên này !? Coi thể loại phim đó cho đã rồi bây giờ về nhà lên cơn à !? đang trong bữa cơm đó nha con - mama nó nhìn nó với đôi mắt "rực lửa" ( giận )



Nhưng mà lúc này theo kinh nghiệm nó liền nhìn xuống đất " không có bóng " một ý nghĩ kinh khủng hiện lên trong đầu nó .

_ ÁAA... má ơi cứu con... - nó ôm chặt lấy mama nó, hét lên, mồm nó bây giờ có thể nhét một trái táo bự ( mê phim ma thế mà . giờ thấy rồi đó, hét cho đã vào .. khơ khơ * cười đểu * )

_CÂM MỒM LẠI - papa nó la lên nhìn nó, ông định cầm đôi đũa đập bàn ai ngờ cầm nhầm chén bún ( vậy cũng nhầm được sao * đổ mồ hôi * ) và thế là .. số bún đáp 1 cách nhẹ nhàng vào khuôn mặt của mama nó. Mama nó đã giận giờ thêm số bún này thì " bùng bùng " tiếng lửa cháy đâu đây

Ông.. ông dám... - mama nó nổi điên và thế là... 1 trận chiến giữa pama nó bắt đầu ( võ mồm )

Nó bó tay lắc đầu cười ngán ngâm rồi nhìn qua cái tên đó đang cười lăn, cười bò, cười cả té ghế khi nghe pama nó chửi lộn ( làm như coi phim hài * run rẩy * ). Thấy thế nó không còn sợ nữa mà kéo hắn lên phòng riêng đóng cửa lại, pama nó ý hả? cãi nhau chả thèm để ý đâu... hắn cũng theo nó vào phòng

Anh là ai? Sao lại theo tôi? Hồn ma rắc rối!! - nó thét vào mặt hắn

Sau khi hắn giới thiệu nó biết là : hắn tên Trần Minh Quân, 20t, chết vào ngày gặp nó, học giỏi nghành luật nhưng bị gia đình ép buộc nên phải làm bên kinh tế, đang làm tại công ty Trần Minh , bị ám sát nhưng không biết hung thủ muốn nhờ nó tìm giùm , là anh cùng cha khác mẹ của Trí, còn một em gái ruột là Tuệ Thư, 18t, nó là người hắn nhìn thấy cuối cùng và có ấn tượng trước khi chết nên nó nhìn thấy hắn

_ Ừm ừm sẽ rất khó - nó gật đầu vẻ đã hiểu và cũng bất ngờ về gia thế của hắn, xem ra hắn là 1 người giàu có, quá giàu lun í - nhưng tạo sao khi ở trung tâm giải trí Minh Trí nhìn thấy anh mà không biểu hiện gì? Ví dụ như chào ấy ?

_ Em quên rồi sao ? Nó là em cùng cha khác mẹ của tôi, nó là con của mẹ nhỏ- hắn chau mày chậm rãi đáp

_ Ừm , nếu như tôi không giúp anh thì sao ? - nó làm vẻ mặt bất cần, đưa mắt nhìn biểu hiện của hắn " ực, nó đang đùa giỡn với hồn ma đó "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Là Ai? Sao Lại Theo Tôi? Hồn Ma Rắc Rối!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook