Anh Là Lẽ Sống Của Em

Chương 124

vip_boy8137

28/03/2014

Trời đã tối hẳn nhưng hắn vẫn ôm lấy tôi vừa xoa lưng cho tôi vừa thút thít tự trách bản thân mình vô dụng ko bảo vể dc cho tôi . Thật tình là tôi ko sao dì tôi đánh ko có mạnh nên chỉ làm cho lưng tôi hơi ê ẩm thôi chứ ko có đau lắm vậy mà nói gì hắn cũng ko tin cứ bắt tôi cởi áo ra cho hắn xức dầu mới ghê chứ ……….Chẳng biết làm thế nào tôi nghe lời hắn cởi áo ra cho hắn xức dầu còn hắn thì cứ luôn miệng oán trách dì tôi ….nhìn hắn lo lắng cho toi làm tôi vui lắm có bị thương bao nhiêu cũng đáng mà ……….Bỗng tôi nghe có tiếng mở cửa ………..

_ TRời hai người làm cái gi vậy , có làm gì thì cũng phải khóa cửa cho đàng hoàng chứ sao lại để cửa mở thế kia ………- anh Phong nhìn tôi và hắn cười cười .

Thì ra là lúc nãy dì về tôi quên ko khóa cửa rồi , nhưng sao anh Phong lại nhìn tôi và hắn với ánh mắt dễ chịu như vậy ko lẽ anh đã nghĩ thông rồi sao ……..

_ Anh Phong , em xin lỗi anh ……….- tôi nhìn Phong ngập ngừng tự nhiên tôi thấy mình có lỗi quá ….

_ Kha yên tâm đi , anh ko thích giành hạnh phúccủa người khác . Lúc trước anh nghĩ rằng em có thể quên đi người mình yêu nhưng hình như anh đã lầm …ko có ai quan trọng hơn Tùng đúng ko ? Chánh nói quả thật ko sai ………anh nên rút lui là tốt nhất ….

_ Anh sao lại nhắc đến Chánh ở đây hai người thân nhau khi nào thế , hehe…….- tôi ngạc nhiên nhìn anh Phong …

_ Ờ thì cũng ko có gì …….tụi anh đang tìm hiểu nhau thôi chứ cũng ko có gì nghiệm trọng lắm ……..- anh Phong thẹn thùng trả lời hai gò má anh đỏ lên hết làm cho tôi và hắn ai cũng há hốc miệng ra …

_ Hả đang tìm hiểu ko phải hai người ko có thiện cảm với nhau mà sao lại có bước tiến xa như vậy ……….- tôi nhìn anh Phong và tôi cũng vừa sực nhớ ra hôm mà con Uyên cố tình để cho anh Phong và Chánh trong nhà của nó ko lẽ đêm đó hai người thật sự xảy ra chuyện ……..

_ Em còn nhớ cái hôm mà mình qua nhà của Uyên ko , lúc đó anh và Chánh uống say quá cho nên …….lúc sáng hai người tỉnh dậy thì thấy em và Uyên đi đâu mất rồi , từ hôm đó anh và Chánh thân hơn anh cũng hiểu Chánh nhiều hơn ,…….và tụi anh quyết định tìm hiều nhau ………- Phong ngập ngừng nói nhỏ .

_ Ờ , ờ thì hôm đó em thấy anh say quá nên con Uyên nói cho hai người ngủ lại cũng ko sao , em và nó có việc nên về ….ko ngờ hai người tiến nhanh như thế ……….- tôi cười thầm vì ko ngờ kế hoạch của con Uyên thành công như thế…..

_ Gì ai mà tiến nhanh với tiến chậm vậy , thằng quỉ sứ kia sao về nhà rồi cũng ko nói làm tao với Dũng chạy vô bệnh viện dạ …………..- trời vừa mới nghĩ tới ác quỷ thì nó lù lù xuất hiện rồi …….



_ Ai biết mày vô đâu , tao đang nói ông Phong nè tiến nhanh lắm rồi nhờ căn nhà của mày ……….- tôi nhìn nó nháy mắt ….

_ Haha tao hiểu rồi …..àh quên giới thiệu nữa đây là em họ của tao tên là Thy ….nhỏ hơn tao 1tuổi ….- con Uyên nói rồi đẩy con nhỏ Thy nào đó nhìn mặt lạ hoắc đứng trước mặt tôi …………..

_ Dạ em chào mọi người hôm nay em xin chị Uyên đi theo chơi vì ở nhà chán quá …hihi………-con nhỏ cười thân thiện nhìn cũng đáng yêu lắm đó chứ …

_ Đây là anh Phong , Tùng và kia là anh Kha đó ……..- nhỏ Uyên lần lựơt giới thiệu từng người nhỏ Thy đều gật đầu chào rất thân thiện nhưng khi giới thiệu đến tôi thì ánh mắt nhỏ Thy hơi khựng lại nhỏ nhìn tôi trân trân trong đối mắt đó có cái gì đó rất ấm áp..

_ Anh là anh Kha hả , em nghe chị Uyên nhắc anh hoài công nhận anh dễ thương hơn trong hình nhiều ……- con nhỏ nhìn tôi chăm chăm xong rồi nhào đến ôm tay tôi cứng ngắc trước con mắt khó chịu của hắn và ngạc nhiên của Phong ..

_ Êh anh Kha là của tao tránh ra mày … mau ra ngoài phụ anh Dũng đem đồ ăn dô , còn nấu nướng mừng anh Tùng về nhà . Tao cho mày qua đây là để làm osin chứ ko phải để đứng đó ôm tay anh yêu của tao ,..nhanh lên ……….- vừa nói con Uyên vừa dang chân đá con Thy một cái …

_ Chị Uyên kì quá , chị có anh Dũng rồi mà ham hố ghê …….- con nhỏ vừa cằn nhằn vừa bỏ đi …

_ Êh con đó nó ko biết chuyện mày và Tùng mà tao thấy hình như nó kết mày ..từ khi coi tấm hình mày chụp với tao nó cứ nói về mày bắt tao kể chuyện về mày . Hôm nay nó còn dám chạy theo xe của tao và Dũng tới đây ………….- con Uyên nhìn con nhỏ em ngán ngẩm .

Tôi mở to mắt nhìn con Uyên nó chỉ cười và lắc đầu , hắn và anh Phong thì cười mỉm nhìn ai cũng đáng ghét hết . Suốt bữa ăn con Thy cứ quấn lấy tôi đúng là phiền phức thật , đúng là tôi cũng có người theo nhưng đa số là con trai lần đầu tiên tôi mới bị một đứa con gái đeo theo . Con Thy ngồi sát bên tôi hỏi tôi đủ thứ chuyện công nhận con này là con gái mà dạn dĩ ghê …

Lúc đầu thì hắn còn cười cười nhưng sau đó thỉ hắn ko cười nữa mà nhảy vô ngồi giữa làm cho con Thy mất hứng cái mặt nhỏ bí xị nhìn mắc cười ghê ….. Còn ông Phong ngồi ăn mà cứ nhắn tin cho Chánh hoài nghe nói lát Chánh cũng qua để chở ổng về vì hai người có hẹn mà ……đúng là yêu nhau có khác lãng mạn ghê …Con Thy này đúng là phiền phức cứ bám theo tôi hoài dù tôi có xuống nhà bếp nhỏ cũng chạy theo cho bằng dc , đúng là mệt mỏi . CHỉ đến khi con Uyên hét lên thì nó mới chịu buông tha cho tôi …..

_ Con kia làm gì thế hả , ham hố cũng vừa thôi mau ra xe đi về nhanh đi . Sao còn đứng đó muốn tự về hay là muốin tao đá bay ra cửa cho mày theo đúng là ân hận mà …….- con Uyên vừa hét vừa lôi nó đi xềnh xệch mặc kệ con Thy phản đối thế nào . Con Uyên này đúng là bạo lực sao DŨng có thể yêu nó dc chứ ….chẳng thể nào hiểu dc ….Con Thy về mà còn ráng xin số điện thoại của tôi , bó tay cái con ham hố này ….

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Là Lẽ Sống Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook